Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 576 mục. Trang 1/39.

PHÂN TÍCH TÂM LÝ HÀNH VI BÁN HÀNG
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697026 | Giá: 134,250 đ)
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng. Thương trường ...

POWERSHIFT - ĐÁNH THỨC BẢN THÂN - THỨC TỈNH SỨC MẠNH
Tác giả: Daymond. Người dịch: Mai Hương
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8936066698481 | Giá: 146,250 đ)
Bạn đã bao giờ muốn tạo ra một sự thay đổi lớn trong cuộc đời mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Trong POWERSHIFT, Daymond John - Ngôi sao từ chương trình Shark Tank Mỹ - sẽ chia sẻ câu trả lời. Để kiểm soát số phận của mình và thúc đẩy sự thay đổi mà bạn muốn thấy, bạn cần đặt nền móng để sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Và điều đó có nghĩa là làm ...

TÂM LÝ HỌC HÀNH VI TRONG MARKETING
Tác giả: Tara-Nicholle Nelson. Dịch giả: Hoàng Đức Thái
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698443 | Giá: 141,750 đ)
Chìa khóa để phát triển doanh nghiệp ngày nay không phải là xây dựng một ứng dụng hay thu hút những người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thu hút “người tiêu dùng biến đổi” nhiều lần bằng cách khơi dậy mong muốn phát triển và biến đổi sâu sắc của con người họ. Người tiêu dùng biến đổi nhìn nhận bản thân một ...

TRẦM CẢM VÀ KỸ NĂNG TỰ KIỂM SOÁT TRẦM CẢM
Tác giả: TS. Trần Kiều Như
Thể loại: Y học - Sức khỏe (ISBN: 8935235241060 | Giá: 112,000 đ)
Trong xã hội hiện đại ngày nay, trầm cảm là một vấn đề y tế đáng báo động hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Mặc dù nhận thức về trầm cảm đã có những thay đổi tích cực, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng hiểu biết của người Việt Nam trong lĩnh vực này vẫn còn tụt hậu rất nhiều so với các lĩnh vực y tế khác. Nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản và toàn diện về trầm ...

THUẬT QUẢN TRỊ - NHÌN NGƯỜI ĐÚNG - DÙNG NGƯỜI HAY
Tác giả: Maynard Webbi. Người dịch: Nguyễn Hoài
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8936066697941 | Giá: 126,750 đ)
Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên khôn ngoan, thiết thực và mang lại lợi nhuận cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo, nhà quản lý và chủ doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực - từ một giám đốc điều hành, nhà đầu tư và người sáng lập doanh nghiệp hàng đầu. Với kinh nghiệm và những chia sẻ đầy cảm hứng, giàu thông tin và mang tính hướng ...

(BC) (ẤN BẢN ĐẶC BIỆT) AN LẠC TỪNG BƯỚC CHÂN
Tác giả: Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Chuyển ngữ: Chân Nguyện
Thể loại: Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh (ISBN: 8935280916166 | Giá: 899,100 đ)
Cuốn sách AN LẠC TỪNG BƯỚC CHÂN có thể được xem như tiếng chuông nhắc nhở ta rằng hạnh phúc đang có mặt. Ta biết rằng chuẩn bị cho tương lai cũng là một phần của sự sống nhưng sự chuẩn bị cũng nằm trong hiện tại. Cùng với 3 chủ đề Hơi thở thở ý thức, hơi thở nhiệm mầu, Chuyển hóa và trị liệu, An lạc từng bước chân, nội dung cuốn sách AN LẠC TỪNG BƯỚC CHÂN của Sư ông Làng Mai mời ta quay về ...

THAO TÚNG TRONG HÀNH VI BÁN HÀNG
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698429 | Giá: 134,250 đ)
Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả ...

MBA THỰC CHIẾN
Tác giả: Shimada Tsuyoshi & GLOBIS. Người dịch: Nguyễn Cường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066698016 | Giá: 134,250 đ)
MBA THỰC CHIẾN - cuốn sách được tác giả Shimada Tsuyoshi tuyển chọn từ khối kiến thức cơ bản về quản trị, kinh doanh và đang thường xuyên được nói tới trong các tình huống kinh doanh hay các lớp học MBA những nội dung đặc biệt quan trọng, những điểm tinh túy có ích cho thực tiễn và đã biên tập, tổng hợp làm sao để bạn đọc có thể học tập một cách nhẹ nhàng, dễ hiểu chỉ ...

KINH DOANH VÌ CỘNG ĐỒNG - CHÌA KHÓA CHO XÃ HỘI MỚI
Tác giả: Trine Emilia Kvale Larsen
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935280916050 | Giá: 99,000 đ)
Từ khóa THẾ GIỚI THỨ BA thường khiến chúng ta nghĩ đến những hình ảnh về bệnh tật, thiên tai, nghèo đói và khốn khổ. Đó là còn chưa kể đến sự thách thức của biến đổi khí hậu toàn cầu. Những vấn đề này không thể giải quyết ngay lập tức, nhưng với những bước tiến cụ thể, chúng ta có thể thấy sự thay đổi theo thời gian. Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra một ...

ỨNG DỤNG PHÂN TÍCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH VÀ ĐỊNH GIÁ DOANH NGHIỆP TRONG THỰC TIỄN
Tác giả: Lý Lâm Duy
Thể loại: Tài chính - Ngân hàng (ISBN: 8935280916067 | Giá: 141,750 đ)
Cuốn sách được tạo ra từ đam mê và tâm huyết của tác giả sau nhiều năm làm việc, học hỏi tại các định chế tài chính, các doanh nghiệp và tham gia giảng dạy các lớp CFA cũng như các lớp phân tích tài chính và định giá doanh nghiệp cho sinh viên và người đi làm. Cuốn sách được ra đời còn là vì ước muốn của tác giả ...

MARKETING CẢM XÚC
Tác giả: Sally Susman. Dịch giả: Anh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698245 | Giá: 141,750 đ)
Chúng ta chỉ có 7 giây để gây ấn tượng với một người khác. Chính vì sự quan trọng của cảm xúc mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp ứng dụng yếu tố này vào trong các chiến dịch tiếp thị. Cảm xúc là điều quan trọng nhất để gắn kết mọi sự vật, hiện tượng với nhau. Trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu cũng vậy, cảm xúc sẽ là sợi dây kết nối thần ...

X-TEAMS - ĐỔI MỚI LINH HOẠT, KIẾN TẠO GIÁ TRỊ VÀ THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG
Tác giả: Deborah Ancona - Henrik Bresmanl. Dịch giả: Quang Thiệu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066698269 | Giá: 141,750 đ)
Chúng ta thường xây dựng một đội ngũ tập hợp toàn những tài năng xuất sắc. Các thành viên trong nhóm có khả năng phối hợp làm việc hiệu quả và quyết tâm thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn không được như mong đợi, gây nhiều thất vọng và thậm chí bị đánh giá là một nỗ lực thất bại. Ta không nhận thấy sự sáng tạo và linh ...

NHẸ NHÀNG NHẶT CÁNH VÔ ƯU
Tác giả: Thích Nữ Nhuận Bình
Thể loại: Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh (ISBN: 8935280915954 | Giá: 82,500 đ)
Đây là cuốn sách thứ chín được Nhuận Bình viết ra, như một tặng phẩm yêu thương gửi đến tất cả mọi người. Hàng ngàn con chữ được ghi vào đây dành tặng cho người hữu duyên, cũng là để gửi gắm cho chính mình. Chiêm nghiệm từng trang sách, quý độc giả sẽ có cơ hội làm mới bản thân, chữa lành những vết thương lòng đã hằn sâu. Cũng ...

TRỌN VẸN TỪNG KHOẢNH KHẮC
Tác giả: Thi Lâm
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935280915855 | Giá: 111,750 đ)
“Những gì tôi làm, tạm gọi là quá trình chữa lành mà bất kỳ ai cũng có thể làm được, là quay về sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, lắng nghe từng hơi thở, cảm nhận từng bước đi và ghi nhận các cảm thọ đang có mặt, hay nói đúng hơn là quay về học cách hiểu chính mình. Ai trong chúng ta cũng có thể làm điều đó, quan trọng ...

BÀN VỀ ĐAM MÊ
Tác giả: Renyi Hong. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935280915923 | Giá: 141,750 đ)
Cuốn sách trình bày thông qua 4 chương sau: Chương 1: Từ hạnh phúc đến đam mê Thiết lập bối cảnh bằng cách loại bỏ bản chất của niềm đam mê, không coi nó như một khát vọng thông thường, và đặt câu hỏi ai là người lên tiếng cho khát vọng này. Nếu niềm đam mê đúng là điều được khao khát, vậy thì khát vọng này trở nên nhất ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]