Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 580 mục. Trang 13/39.

KẺ KHÔN ĐI LỐI KHÁC - THE THIRD DOOR
Tác giả: Alex Banayan. Dịch giả: Trần Thanh Hương
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251417128 | Giá: 132,300 đ)
Cuộc hành trình ấn tượng của một cậu sinh viên năm nhất 18 tuổi, người can đảm bước ra ngoài cánh cửa ký túc xá để lần theo Bill Gates, Lady Gaga, Steven Spielberg cùng rất nhiều con người thành công khác để tìm hiểu con đường lập nghiệp đột phá của họ bắt đầu như thế nào. KẺ KHÔN ĐI LỐI KHÁC đưa người đọc dấn thân vào một hành trình độc nhất vô ...

CỨ AN NHIÊN RỒI SẼ BÌNH YÊN
Tác giả: Shunmyo Masuno. Người dịch: Nguyễn Ngà
Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng (ISBN: 8935280910034 | Giá: 71,250 đ)
Cuốn sách hướng đến chính điều đó: lối sống đơn giản, lối sống Thiền. Thay đổi lối sống không nhất thiết phải cầu kỳ phức tạp, mà chỉ cần những thay đổi nhỏ trong thói quen và cách suy nghĩ.  Trong cuốn sách này, tác giả sẽ chỉ cho bạn phương pháp để đạt được điều đó thông qua Thiền. Thiền dựa trên những giáo lý mà về cơ bản, hướng dẫn con người cách sống trong ...

KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN TRONG 30 NGÀY
Tác giả: Ashley Feinstein Gerstley. Người dịch: Thùy Lân
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8936066687805 | Giá: 89,250 đ)
Bạn có thường gặp vấn đề về tài chính cá nhân không? Hay đơn giản hơn là bạn có hay than phiền về tình trạng không nhớ mình đã chi tiêu những gì. Hay bạn có phải là người kiếm được bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu nên không thể tiết kiệm được tiền dù cho lương có tăng lên. Bạn có thấy căng thẳng và lo lắng khi đối diện với ...

FREELANCING FOR DUMMIES
Tác giả: Susan M. Drake. Người dịch: Hoàng Lan
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935280904071 | Giá: 132,300 đ)
Bạn đã chán làm việc trong văn phòng và đang tìm kiếm sự thay đổi? Trong FREELANCING FOR DUMMIES, chuyên gia về freelance Susan M. Drake sẽ giúp bạn có được bước nhảy vọt trong sự nghiệp từ nhân viên thành sếp, mà không tốn quá nhiều công sức. Đây thực sự là bí quyết để bạn vững bước trên con đường tự làm chủ. Cuốn sách được chia thành năm ...

PHÁP LÝ M&A CĂN BẢN (TÁI BẢN)
Tác giả: Luật sư Trương Hữu Ngữ
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 8935280913592 | Giá: 112,500 đ)
PHÁP LÝ M&A CĂN BẢN được ra đời với mong muốn rằng: Các bạn sinh viên luật có được hiểu biết về một lĩnh vực quan trọng trong mảng hành nghề luật sư tư vấn luật kinh doanh để bắt đầu chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết ngay cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường và cũng bớt bỡ ngỡ khi đi thực tập hoặc đi làm. Các bạn luật sư tập sự và luật sư chưa hoặc ít tham gia tư vấn cho ...

BRANDING FOR DUMMIES
Tác giả: Bill Chiaravalle - Barbara Findlay Schenck. Người dịch: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280904613 | Giá: 153,300 đ)
Nếu bạn đang nghĩ: “Mình làm gì có thương hiệu để mà kiểm soát”, vậy thì cuốn sách Branding for dummies chính xác là dành cho bạn đấy. Cuốn sách cũng dành cho những người muốn xây dựng một thương hiệu tốt hơn, khắc phục hình ảnh cho một thương hiệu đã bị phá hỏng, củng cố sức mạnh cho một thương hiệu giá trị, hay tạo dựng từ đầu một thương hiệu mới ...

TRÒ ĐÙA CỦA SỰ NGẪU NHIÊN
Tác giả: Nassim Nicholas Taleb. Người dịch: Lê Vũ Kỳ Nam
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251420197 | Giá: 156,750 đ)
Trong cuốn sách này, Taleb nêu ra các thiên kiến sai lầm của con người về sự ngẫu nhiên. Theo đó, con người thường: 1. Đánh giá quá cao quan hệ nhân - quả. Ví dụ, người thành công do họ từng thành công trong quá khứ và thường vô thức bắt chước theo một số đặc điểm mà họ ngộ nhận rằng điều này mang đến thành công. 2. Lý giải thế giới theo ...

ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - SÁU QUAN NIỆM SAI LẦM TRONG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: NC Titi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251404326 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Nhóm tác giả vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm ...

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ SLIDE CHUẨN TED
Tác giả: Akash Karia
Thể loại: Khoa học kỹ thuật - Công nghệ (ISBN: 8935280901117 | Giá: 52,000 đ)
Người ta lựa chọn sử dụng slide để khiến thông điệp của họ trở nên dễ hiểu hơn, khiến thông điệp của mình dễ dàng được tiếp nhận và trở nên thú vị hơn. Đó chính là yếu tố mấu chốt đầu tiên bạn có thể rút ra từ cuốn sách này. Mỗi khi thiết kế slide, hãy tự hỏi bản thân: Tôi đang tạo ra slide này để giúp khán giả hay bản thân mình? Thay ...

CÁCH THỨC LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG - HOW TO MASTER THE ART OF SELLING
Tác giả: TOM HOPKINS. Người dịch: Ngô Thế Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409345 | Giá: 146,300 đ)
Cuốn sách đúc kết các kinh nghiệm bán hàng của huyền thoại bán hàng – nhà bán hàng vô địch của nước Mỹ - nhà đào tạo bán hàng số 1 của Mỹ Tom Hopkins. Nó bao gồm các kỹ năng, hiểu biết và động lực bên trong giúp bạn trở nên vĩ đại. Có thể nói, đây như một cuốn sách giáo khoa dành cho những người bán ...

ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI - ÁP DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP
Tác giả: David J. LiebermanS. Người dịch: Xuân Chi
Thể loại: Tâm lý - Giới tính (ISBN: 8935280909182 | Giá: 78,750 đ)
Phần lớn các cuốn sách kinh doanh - dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng - đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như: Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây ...

THẦN DƯỢC XANH
Tác giả: Ryu Seung Sun. Người dịch: Nguyệt Minh
Thể loại: Y học - Sức khỏe (ISBN: 8935280911697 | Giá: 191,200 đ)
“Đừng bao giờ lãng quên sự quan trọng của những điều vốn rất quen thuộc”. Đây là câu nói vô cùng thích hợp với vấn đề sức khỏe. Mỗi khi chứng kiến bệnh nhân đau đớn, tôi lại ý thức hơn về việc cố gắng rèn luyện để tăng cường sức khỏe. Được ăn những món mình thích, làm những điều mình muốn là niềm hạnh phúc giản đơn nhất mà rất nhiều người mất ...

NHỮNG CÂU HỎI LỚN - VẬT LÝ
Tác giả: Michael Brooks. Người dịch: Đông Nam Stice. Hiệu đính: PGS.TS. Lục Huy Hoàng & TS. Phạm Văn Hải
Thể loại: Khoa học tự nhiên (ISBN: 8935309502745 | Giá: 119,250 đ)
NHỮNG CÂU HỎI LỚN đề cập đến những vấn đề cơ bản trong khoa học tự nhiên và xã hội, nhưng vẫn khiến những bộ óc vĩ đại trong lịch sử đau đầu. Trong cuốn NHỮNG CÂU HỎI LỚN - VẬT LÝ, tác giả Michael Brooks đã lý giải thế giới vật lý qua những vấn đề tổng quát còn bỏ ngõ. Từ những chủ đề thân thuộc như thời gian, trọng lượng, các thể vật chất, cho đến những khái niệm trừu tượng như ...

CHIẾN LƯỢC - NĂM ÁP LỰC CẠNH TRANH LÀM NÊN MỘT CHIẾN LƯỢC (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Phạm Khuyên
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251404364 | Giá: 149,250 đ)
Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua HARVARD BUSINESS REVIEW ON STRATEGY - CHIếN LƯỢC: NĂM ÁP LỰC CẠNH TRANH LÀM NÊN MỘT ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...
« 9 | 10 | 11 | 12 | [13] | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]