1001 Ý TƯỞNG ĐỘT PHÁ TRONG QUẢNG CÁO
(Hết hàng)
Tác giả: Dupont
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8935086833025 |
Giá: 126,400 đ)
1001 Ý tưởng Đột phá trong Quảng cáo giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo – tiếp thị. Một cẩm nang hướng-dẫn-từng-bước-một để tạo ra những mẩu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như:- Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao.- Những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng.- Tối ưu hóa thông điệp quảng cáo của bạn bằng màu sắc.- Cách bố cục bắt mắt nhất.- Quảng cáo so sánh, tính hài hước và giới tính trong quảng
...