(BC) CẨM NANG THANH TOÁN QUỐC TẾ & TÀI TRỢ NGOẠI THƯƠNG 2023 (DÀNH CHO CAO HỌC VÀ NGHIÊN CỨU SINH) (Hết hàng) Tác giả: GS.TS. Nguyễn Văn Tiến Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786043305791 | Giá: 565,250 đ)
Sách gồm các phần sau:
Phần I: Cơ sở thanh toán quốc tế
Chương 1: Tổng quan về thanh toán quốc tế
Chương 2: Hợp đồng ngoại thương
Chương 3: Điều kiện thương mại quốc tế
Chương 4: Chứng từ thương mại trong TTQT
Chương 5: Phương tiện thanh toán quốc tế
Phần II: Nghiệp vụ TTQT & tài trợ ngoại thương
Chương 6: Phương thức không có tập quán điều chỉnh
Chương 7: Phương thức nhờ thu
Chương 8: Phương thức tín dụng chứng ...
KARMIC MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Joe Vitale. Dịch giả: Từ Uyển Linh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066694155 | Giá: 104,250 đ)
Cuốn sách KARMIC MARKETING tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại.
Và đây là cách nó hoạt động:
Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt ...
DẪN ĐẦU HAY LÀ CHẾT (Hết hàng) Tác giả: Grant Cardone. Người dịch: Kiều Anh Tú Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251419221 | Giá: 96,750 đ)
DẪN ĐẦU HAY LÀ CHẾT là cuốn sách nói về cách để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế đang như thế nào và cung cấp cho người đọc những phương thức để tăng thu nhập, dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa.
Cuốn sách chia sẻ những chiến lược đã được kiểm nghiệm của nhằm giúp người bán hàng không chỉ tiếp ...
GIÁO TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING (Hết hàng) Tác giả: GS.TS. Nguyễn Viết Lâm - PGS.TS. Vũ Minh Đức - PGS.TS. Phạm thị Huyền Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049469916 | Giá: 208,050 đ)
Sách gồm 15 chương:
Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing.
Chương 2: Phác thảo quá trình nghiên cứu marketing.
Chương 3: Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu.
Chương 4: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức.
Chương 5: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp.
Chương 6: Thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu ...
GIÁO TRÌNH HỆ THỐNG THÔNG TIN KẾ TOÁN (Hết hàng) Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Hữu Ánh - PGS.TS. Trần Trung Tuấn (Đồng Chủ biên) Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049469893 | Giá: 104,400 đ)
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin (CNTT) trong tất cả các lĩnh vực và quá trình toàn cầu hóa nền kinh tế đã khiến cho quá trình kinh doanh thay đổi liên tục, mang đến nhiều thuận lợi nhưng cũng đặt ra những thách thức rất lớn đối với các doanh nghiệp. Điều đó thôi thúc các nhà quản lý không thể không quan tâm đến các yếu tố quan ...
GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ RỦI RO NGOẠI HỐI TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ (Hết hàng) Tác giả: GS.TS. Nguyễn Văn Tiến (Chủ biên) Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786043300536 | Giá: 142,500 đ)
Quốc tế hóa nền kinh tế thế giới là một xu hướng tất yếu khách quan. Sự hội nhập quốc tế của kinh tế Việt Nam thông qua cơ chế kinh tế thị trường là một minh chứng phản ánh xu hướng này. Với vai trò là chiếc cầu nối giữa kinh tế nội địa với kinh tế thế giới bên ngoài, thì việc hoàn thiện và phát triển thị trường ngoại hối Việt Nam một cách toàn diện và hiện đại theo ...
TIỀN TỆ, NGÂN HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG TÀI CHÍNH (Hết hàng) Tác giả: Nguyễn Văn Ngọc Thể loại: Tài chính - Ngân hàng
(ISBN: 9786043300086 | Giá: 287,300 đ)
Phần 1: Tổng quan
Chương 1: Sự cần thiết phải nghiên cứu thị trường tài chính, tiền tệ và ngân hàng
Chương 2: Hệ thống tài chính
Chương 3: Hệ thống tiền tệ
Phần 2: Thị trường tài chính
Chương 4: Lãi suất
Chương 5: Cơ cấu rủi ro và thời hạn của lãi suất
Chương 6: Cơ cấu rủi ro và thời hạn của lãi suất
Chương 7: Thị trường chứng khoán, lý thuyết kỳ vọng hợp lý và ...
TÂM TRÍ LOGIC (Hết hàng) Tác giả: Albert Rutherford. Dịch giả: Thanh Bình Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8936066694797 | Giá: 104,250 đ)
Cuộc sống hằng ngày của chúng ta chứa đầy những quyết định và giải pháp kém hoặc không hiệu quả. Bị choáng ngợp bởi mức độ lớn của các vấn đề khiến chúng ta khó có thể suy nghĩ rõ ràng.
Nhưng tin tốt là chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng các thuật toán máy tính vào các vấn đề hằng ngày dù là nhỏ ...
(BỘ 3 CUỐN) HBR PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP - SỨC BẬT TRONG SỰ NGHIỆP (Hết hàng) Tác giả: Harvard Business Review. Dịch giả: Alphabooks Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935251418989 | Giá: 645,600 đ)
Bộ sách gồm ba cuốn:
LIFELONG LEARNING - XÂY DỰNG TỔ CHỨC HỌC TẬP
Cuốn sách bao gồm các bài viết về cách thức để bạn giữ cho các kỹ năng của mình luôn mới và phù hợp, hỗ trợ cải tiến liên tục trong đội ngũ của bạn và chuẩn bị cho mọi người trong tổ chức phát triển lâu dài.
HBR’S 10 MUSTREADS ON CREATIVITY- SÁNG TẠO DƯỚI ÁP LỰC
Tổ chức của bạn có ủng hộ sự ...
TÂM LÝ HỌC TỘI PHẠM - TẬP 1 (Hết hàng) Tác giả: Stanton E.Samenow. Dịch giả: Huy Nguyễn Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8936066690010 | Giá: 119,200 đ)
"TÂM LÝ HỌC TỘI PHẠM" là bộ sách gồm 2 tập đề cập đến quyền lựa chọn, ý chí tự do, cái thiện và cái ác, phản ứng trước cám dỗ và sự thể hiện lòng dũng cảm hay hèn nhát khi đối mặt với nghịch cảnh của con người. Những cuốn sách thiêng liêng của các tôn giáo đều khuyên loài người không nên lừa dối, giận dữ và kiêu ...
GIÁO TRÌNH KỸ NGHỆ PHẦN MỀM (SOFTWARE ENGINEERING) (Hết hàng) Tác giả: PGS.TS. Hàn Viết Thuận (Chủ biên) Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049469688 | Giá: 80,750 đ)
Sách gồm 9 chương và phần phụ lục:
Chương 1: Tổng quan về phần mềm và kỹ nghệ phần mềm;
Chương 2: Đặc tả yêu cầu phần mềm;
Chương 3: Nền tảng thiết kế phần mềm;
Chương 4: Phân tích và thiết kế chức năng;
Chương 5: Phân tích và thiết kế hướng đối tượng với UML;
Chương 6: Phân tích và thiết kế hướng thời gian thực;
Chương 7: Kiểm thử phần mềm;
Chương 8: Bảo trì phần mềm;
Chương 9: Quản lý ...
(BC) NGUYÊN LÝ MARKETING (Hết hàng) Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Dịch: Nhóm dịch Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 8935251412697 | Giá: 799,200 đ)
Cuốn sách NGUYÊN LÝ MARKETING có thể được xem như là giáo trình kinh điển dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. Sách cũng không ngừng được chỉnh sửa, tái biên soạn, cập nhật thêm ...
GIÁO TRÌNH KẾ TOÁN TÀI CHÍNH - QUYỂN 2 (Hết hàng) Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Hữu Ánh (Chủ biên) Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(ISBN: 9786049468339 | Giá: 69,300 đ)
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: KẾ TOÁN TÀI SẢN CỐ ĐỊNH HỮU HÌNH
1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH HỮU HÌNH
2. XÁC ĐỊNH NGUYÊN GIÁ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH HỮU HÌNH
3. KẾ TOÁN CÁC KHOẢN LÃI VAY ĐƯỢC VỐN HÓA VÀO TÀI SẢN
4. KẾ TOÁN MUA SẮM, TRAO ĐỔI TÀI SẢN VÀ NHẬN VIỆN TRỢ TỪ CHÍNH PHỦ
5. KẾ TOÁN CÁC KHOẢN CHI PHÍ PHÁT SINH SAU GHI ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]