Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi Mang thai Nữ công gia chánh Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Ngoại ngữ khác Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Từ điển Ngoại văn Children books Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Thần học - Tôn giáo Tin học - CNTT Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng Nghệ thuật sống Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Kiến trúc - Điện ảnh Phóng sự - Ký sự Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Truyện cười Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện kinh dị Truyện ngắn - Tản văn Truyện ngôn tình Truyện trinh thám

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 80 mục. Trang 1/6.

KINH DOANH THEO PHONG CÁCH QUẦN JEAN XANH (BUSINESS IN BLUE JEANS) - NĂNG ĐỘNG VÀ SÁNG TẠO MANG ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT
Tác giả: Susan Baroncini Moe. Người dịch: Chương Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935074108715 | Giá: 70,400 đ)
Ngay lúc này chúng ta đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của hoạt động kinh doanh, và hàng triệu người giống như bạn đang bắt tay xây dựng các doanh nghiệp nhỏ đủ loại. Nhưng việc khởi sự và tạo dựng doanh nghiệp không phải chuyện đùa. Người nào nói với bạn chuyện này nhanh và dễ là đang nói dối hoặc đang tìm cách khiến bạn tin điều gì đó chẳng mang lại lợi ...

KHIÊU VŨ VỚI NGÒI BÚT CÙNG PHÙ THỦY QUẢNG CÁO HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ (THE ADWEEK COPYWRITING HANDBOOK)
Tác giả: Joseph Sugarman. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936037798707 | Giá: 87,500 đ)
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để ...

TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT PHỤC VỤ 5 SAO
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251403695 | Giá: 62,300 đ)
TÂM LÝ KHÁCH HÀNG VÀ NGHỆ THUẬT PHỤC VỤ 5 SAO là cuốn sách thứ hai trong “bộ” sách về nghề khách sạn, bắt đầu từ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - BIẾN ĐAM MÊ THÀNH DịCH VỤ HOÀN HảO. Nếu QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN - BIẾN ĐAM MÊ THÀNH DỊCH VỤ HOÀN HẢO cung cấp những kiến thức có tính nền tảng về nghề khách sạn, thì TÂM LÝ ...

CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
Tác giả: Lưu Chí Văn. Người dịch: Thu Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936067596885 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách CHÀO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG sẽ từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên bán hàng thường phải đối mặt. Như làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân viên bán hàng có thể gặp gỡ khách hàng ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (TÁC PHẨM KINH ĐIỂN ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG NHẤT) - TÁI BẢN LẦN THỨ 8
Tác giả: Og Mandino. Người dịch: Thái Hùng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936055360467 | Giá: 33,750 đ)
OG MANDINO đã tổng hợp tất cả nội dung của các sách về bán hàng vào cuốn NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì ...

KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG
Tác giả: Ken Bay. Người dịch: Phạm Thanh Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935086841426 | Giá: 58,500 đ)
KÍCH HOẠT TÀI NĂNG BÁN HÀNG của Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng bằng 6 hình mẫu bán hàng. Ví dụ, bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân… Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích ...

DẠY CON LÀM GIÀU TẬP 9 - NHỮNG BÍ MẬT VỀ TIỀN BẠC MÀ BẠN KHÔNG HỌC Ở NHÀ TRƯỜNG! (TÁI BẢN LẦN THỨ 18)
Tác giả: Robert T. Kiyosaki. Biên dịch: Tuyết Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8934974139744 | Giá: 30,000 đ)
NHỮNG BÍ MẬT VỀ TIỀN BẠC MÀ BẠN KHÔNG HỌC Ở NHÀ TRƯỜNG! - TẬP 9, là một cuốn sách mang đến cho bạn những câu chuyện về bí mật tiền bạc - một trong những đề tài quan trọng nhất mà hầu không được đề cập tới ở nhà và cả ở trường: kiến thức tài chính. Cuốn sách chắc chắn sẽ giúp bạn có một kiến thức khởi đầu thuận lợi trên con đường đến với sự tự do tài ...

KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935207001197 | Giá: 125,100 đ)
Cuốn sách KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Cấu trúc cuốn sách gồm 10 chương, trong đó chương I chia sẻ về nhận thức nghề nghiệp với quan điểm cá nhânđể bạn ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING - TẬP 3: THỰC HIỆN VÀ ĐÁNH GIÁ
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 5064062578667 | Giá: 29,700 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING - TẬP 2: KẾ HOẠCH MARKETING
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 5102262349202 | Giá: 158,400 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING - TẬP 1: NỀN TẢNG MARKETING
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 5064062578650 | Giá: 88,200 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

THE TRENDING - XU HƯỚNG
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8935251402919 | Giá: 104,300 đ)
Ngày nay, vai trò của marketing hiện đại không chỉ là thúc đẩy các hành động mua lặp lại (sự trung thành của khách hàng), nó còn có vai trò thúc đẩy sự ủng hộ với thương hiệu và truyền bá thông điệp tích cực của chính thương hiệu. Sự ủng hộ này của khách hàng sẽ tác động tới mạng lưới khách hàng tạo nên một ...

CƯỠI THUYỀN NGƯỢC GIÓ
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Vũ Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936037798332 | Giá: 37,100 đ)
Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn "trở thành người duy nhất", "đứng từ lập trường của khách hàng", "trở thành một tập đoàn sáng tạo", "chú trọng thể chất", "lập trường cá nhân", thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này ...

LINH HỒN CỦA QUẢNG CÁO
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Phạm Thị Ngượi
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936037798370 | Giá: 37,100 đ)
“Concept” là khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó. “Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là “các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành ...

ĐỂ NGÔN TỪ TRỞ THÀNH SỨC MẠNH
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Như Nữ
Thể loại: PR - Marketing - Sales (ISBN: 8936037798349 | Giá: 37,100 đ)
Ngôn từ nắm giữ chìa khóa kinh doanh. Con người, mục đích, sản xuất, hành đồng, phương tiện, để thể hiện tất cả những khái niệm này đều cần đến ngôn từ. cốt lõi của hoạt động kinh doan, marketing chiến lược, hoạt động truyền thống chính là hạt nhân ngôn từ. Không có ngôn từ, chúng ta sẽ gặp trở ngại trong mọi việc. bởi trong từng tình huống, hoàn cảnh, nhờ có ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |




Copyright @1999-2009 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (08)39250590 - (08)39250591 -Fax: (08)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail:mk.book@minhkhai.vn hoặc mk.book@minhkhai.com.vn