Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 530 mục. Trang 1/36.

CON BÒ TÍA
Tác giả: Seth Godin. Dịch giả: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420425 | Giá: 126,750 đ)
Vài năm truớc đây, khi lái xe cùng gia đình đi qua nước Pháp, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc. Cách từ vài chục cây số, chúng tôi đã dán mắt ra của sổ, kinh ngạc trước cảnh đẹp đang hiện ra. Nhưng chỉ 20 phút sau, chúng tôi bắt đầu không quan ...

HOOK POINT – ĐIỂM NÍU CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THẾ GIỚI 3 GIÂY HỐI HẢ
Tác giả: Brendan Kane. Dịch giả: Trung Trịnh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421064 | Giá: 149,250 đ)
- Cuốn sách cung cấp thông tin chi tiết về cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội một cách hiệu quả để mang lại những điểm thu hút mạnh mẽ và nổi bật trong bối cảnh trực tuyến đông đúc. - Tác giả chia sẻ về mọi lĩnh vực kinh doanh và các hook point thành công trong quá khứ ( kem đánh răng, dao cạo râu, thuốc lá ) tới hiện tại (giày, ô ...

KIẾM TIỀN BẰNG VIDEO NGẮN
Tác giả: Ying Xiao Tie Jun. Người dịch: Hoàng Vũ Thùy Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230471537 | Giá: 164,250 đ)
KIẾM TIỀN BẰNG VIDEO NGẮN thông tin chi tiết các ưu điểm và phương pháp hoạt động của marketing bằng video ngắn, là giáo trình nhập môn cơ bản giúp xây dựng kênh truyền thông hiệu quả, bắt đầu từ những khái niệm về video marketing, lập kế hoạch và sản xuất nội dung, đến quản lý vận hành và kiếm lợi nhuận. Bên cạnh đó, những hiện tượng “làm mưa làm ...

THE AI EDGE: KHAI THÁC THẾ MẠNH AI TRONG SALE & MARKETING
Tác giả: Jeb Blount - Anthony Iannarino. Dịch giả: Diệp Ngôn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470790 | Giá: 164,250 đ)
Cuốn sách THE AI EDGE: KHAI THÁC THẾ MẠNH AI TRONG SALE & MARKETING đã mở ra một tư duy mới kết hợp các chiến lược bán hàng độc đáo với sức mạnh biến đổi của AI. Các tác giả làm rõ cách khai thác trí tuệ nhân tạo và chứng minh tiềm năng của nó trong việc giúp bạn có thêm thời gian để phát huy những lợi thế chỉ thuộc về con người: năng lực ...

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU MARKETING
Tác giả: Joseph F. Hair - Jr. Dana E. Harrison - Haya Ajjan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278608158 | Giá: 442,500 đ)
Nội dung sách là một tài liệu không thể thiếu cho bất kỳ ai muốn khám phá lĩnh vực phân tích marketing. Cuốn sách này khéo léo kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, cung cấp cho người đọc sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm và công cụ cần thiết cho việc ra quyết định marketing hiệu quả. Một trong những điểm nổi bật của cuốn sách là cách giải ...

ĐƠN GIẢN MÀ NÓI - SIMPLY PUT - THUẬT THIẾT KẾ VÀ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP ĐÚNG TRỌNG TÂM
Tác giả: Ben Guttmann. Dịch giả: Trương Hải Đăng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086858721 | Giá: 96,000 đ)
Trong một thế giới không ngừng “dội bom” chúng ta với hàng triệu thông tin mỗi ngày, sự đơn giản chính là chìa khóa để thông điệp của bạn không bị hòa lẫn trong ma trận đó. Mở đầu cuốn sách, Guttmann chia sẻ một số kiến thức cơ bản để giúp chúng ta hiểu rằng bộ não con người rất dễ bị quá tải khi đón nhận nhiều thông tin và yếu tố kích ...

PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG
Tác giả: Rory Sutherland. Dịch giả: Nguyễn Thị Oanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936230470172 | Giá: 141,750 đ)
PHÙ THỦY TRUYỀN THÔNG là một cuốn sách khác thường, bởi lẽ cuốn sách này khuyến khích chúng ta nên tư duy ít logic hơn trong việc giải quyết vấn đề, thay vào đó, hãy sử dụng những “phép màu” trong tư duy, bứt phá khỏi giới hạn của sự logic, để tạo ra những ý tưởng táo bạo nhất. Với kinh nghiệm phong phú được tích cóp sau hàng ...

LỜI NÓI CHẠM ĐẾN TIM KHÁCH HÀNG
Tác giả: Ngô Phàm. Dịch giả: Minh Thú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067610901 | Giá: 96,000 đ)
Bán hàng là gì? Nói một cách thẳng thắn, bán hàng là việc chốt giao dịch bằng cách thuyết phục khách hàng. Nếu nhân viên bán hàng thiếu kĩ năng ăn nói tương ứng, họ sẽ không thể giao tiếp hiệu quả cũng như không thể thuyết phục khách hàng, và do đó sẽ không thể kết thúc giao dịch thành công. Không có ...

NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN
Tác giả: Melina Palmer. Dịch giả: Nguyễn Tư Thắng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135551 | Giá: 101,500 đ)
NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG MUỐN NHƯNG KHÔNG THỂ NÓI VỚI BẠN giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần kinh về lý do tại sao mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó – và cách sử dụng kiến thức đó để cải thiện giá cả, tăng doanh thu, và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả hơn. Kinh tế học hành vi là tương lai nghiên cứu ...

TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC TRONG BÁN HÀNG
Tác giả: Alex Goldfayn. Dịch giả: Hữu Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974205715 | Giá: 120,000 đ)
Sợ hãi khiến hầu hết nhân viên bán hàng không thích nhấc điện thoại gọi cho khách hàng. Sợ hãi là lý do chúng ta không đề nghị làm ăn nhiều hơn, không chào thêm các sản phẩm và dịch vụ khác, mặc dù khách hàng muốn mua của chúng ta. Cuốn sách này đề cập đến những nỗi sợ hãi đó. Bạn sẽ học được ...

TƯ DUY SỐ - DIGITAL MINDSET
Tác giả: PAUL LEONARDI. Người dịch: HOÀNG TUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401112 | Giá: 191,250 đ)
Điều thực sự cần để phát triển bứt phátrong thời đại dữ liệu, thuật toán và AI Áp lực phải “số hóa” chưa bao giờ lớn hơn thế, nhưng bạn có thể vượt qua thách thức đó. Để phát triển trong một thế giới được điều khiển bởi dữ liệu và được trợ lực bởi các thuật toán, chúng ta phải học cách nhìn, suy nghĩ, và hành động theo những cách mới. Chúng ta ...

CHIẾN LƯỢC TỐT VÀ CHIẾN LƯỢC TỒI
Tác giả: RICHARD RUMELT. Người dịch: ĐOÀN ĐỨC THUẬN, VÕ QUANG TRUNG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421491 | Giá: 164,250 đ)
Chiến lược đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ định hướng doanh nghiệp đến an ninh quốc gia. Xây dựng và thực thi chiến lược là nhiệm vụ trọng tâm của người lãnh đạo. Tuy nhiên, chiến lược giờ đây chỉ là những lời hô hào nhàm chán, đến nỗi chúng ta chẳng buồn để tâm khi một nhà lãnh đạo hô vang khẩu hiệu và đề ra ...

LÀM CHỦ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI - CÁCH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG GIÚP DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ
Tác giả: DAMIAN RYAN.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135629 | Giá: 141,750 đ)
Bối cảnh xã hội sẽ phát triển và thay đổi với tốc độ nhanh hơn, nhưng có một điều sẽ không thay đổi: Phương tiện truyền thông xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó sẽ như thế nào trong 10 năm nữa? Các kênh không còn bị phân đoạn nữa mà được tích hợp liền mạch. Phương tiện truyền thông xã hội không nằm trên máy ...

VISUAL MARKETING
Tác giả: MARCUS SHERIDAN, TYLER LESSARD. Người dịch: PHẠM TRÚC QUỲNH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698658 | Giá: 146,250 đ)
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong ...

DIGITAL MARKETING DÀNH CHO NGƯỜI MỚI
Tác giả: BENJAMIN SWEENEY. Người dịch: HOÀNG HUẤN
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280401228 | Giá: 221,250 đ)
Digital Marketing Dành Cho Người Mới hướng dẫn đơn giản cho người mới bắt đầu để phát triển chiến lược digital marketing nhằm mở rộng khách hàng và gia tăng lợi nhuận Tương lai của sự phát triển kinh doanh là Digital. Bạn đã sẵn sàng chưa? Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, việc nắm vững Digital Marketing là chìa khóa để đạt được sự phát triển và thành công bền vững. Giờ đây, ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn