Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh thiếu nhi Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 338 mục. Trang 1/23.

THE DESIGN THINKING PLAYBOOK - THỰC HÀNH TƯ DUY THIẾT KẾ
Tác giả: Michael Patrick Larry - Lewrick Link Leifer. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Wetransform
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415452 | Giá: 224,250 đ)
 sẽ giúp các cá nhân, đội ngũ và tổ chức: Áp dụng các công cụ và phương pháp tư duy thiết kế trong bối cảnh phù hợp- đặc biệt là cho các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Hiểu được những tiến bộ mới nhất trong tư duy thiết kế từ trường d. (Học viện thiết kế Hasso Plattner) thuộc Đại học Stanford. Xây dựng nhận thức về lấy khách hàng làm trung tâm Áp dụng ...

MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG
Tác giả: Donald Miller - TS. J.J. Peterson
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689748 | Giá: 127,200 đ)
“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.” Cuốn sách MARKETING PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách ...

AI trong MARKETING
Tác giả: Peter Gentsch
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689625 | Giá: 151,200 đ)
Trong những năm gần đây, AI đã thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của các phương thức kinh doanh. Khi mà tối ưu hóa, tự động hóa quy trình sản xuất và hậu cần đang trở thành trọng tâm của Công nghiệp 4.0, AI ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng khi xâm nhập vào các quy trình quản lý, lập kế hoạch trong marketing và bán hàng, từ đó tạo ...

MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC
Tác giả: Mark W Schaefer. Dịch giả: Kiều Hòa
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047925872 | Giá: 107,250 đ)
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm. Marketing truyền thống. Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch. Marketing tốn tiền không hiệu quả. Marketing Rebellion. Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là ...

BÁN LẺ THÔNG MINH
Tác giả: Richard Hammond. Dịch giả: Lê Uyên Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278602026 | Giá: 112,000 đ)
Nếu bạn là chủ sở hữu, nhà quản lý hoặc người đang làm việc trong ngành bán lẻ, BÁN LẺ THÔNG MINH sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng và công cụ quan trọng để nhìn ra cơ hội và cải thiện hoạt động kinh doanh. Còn nếu bạn chỉ mới bắt đầu làm việc trong ngành bán lẻ hoặc đang là sinh viên thì bạn chính là tương lai của cả ngành công ...

CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
Tác giả: Frederick Vallaeys. Dịch giả: Vũ Thu Hiền
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689755 | Giá: 139,000 đ)
Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến. Đối với người làm marketing trực tuyến ...

MARKETING DU KÍCH - KẾ HOẠCH TÁC CHIẾN TẠO RA TĂNG TRƯỞNG VÀ LỢI NHUẬN BÙNG NỔ
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Hạnh An - Minh Châu - Hồng Chi - Ái Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927359 | Giá: 134,400 đ)
“Marketing du kích có tác dụng bởi nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” - Jay Conrad Levinson, tác giả của hàng loạt cuốn sách Marketing bán chạy nhất trong lịch sử, người sáng lập ra loại hình marketing này và đây cũng là một trong những cuốn sách của ông. Khi muốn đánh thì chủ động đánh, khi cần ...

MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET - "CẨM NANG TÁC CHIẾN DÀNH RIÊNG CHO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM"
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Đinh Nhật Lê
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927366 | Giá: 108,000 đ)
MARKETING DU KÍCH TRÊN INTERNET là một phương án hiệu quả giúp bạn “bùng nổ” trên các phương tiện truyền thông xã hội và internet như Google, Facebooks, Tiktok, Instagram, Email… Với chi phí thấp và phương pháp đầy sáng tạo, marketing du kích sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng, làm họ bất ngờ, từ đó ...

BÁN HÀNG TRÊN AMAZON TỪ A - Z
Tác giả: Giàng Thuận Ý
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045687048 | Giá: 77,600 đ)
Bạn đang băn khoăn: + Cần phải làm gì để bắt đầu bán hàng trên Amazon! + Sản phẩm của bạn có bán được trên Amazon không? + Cơ cấu chi phí, lợi nhuận như thế nào? + Đối thủ cạnh tranh là ai? Thị trường đang đi theo xu hướng nào? + Phương pháp tối ưu giúp cạnh tranh trên thị trường là gì? + Các chiến lược ra mắt sản phẩm, chiến lược Marketing là gì? + Xử ...

TIẾP THỊ CHO THẾ HỆ Z: KHAI THÁC LỢI THẾ CỦA THẾ HỆ NHỮNG NGƯỜI GÂY ẢNH HƯỞNG - ĐÔNG ĐẢO
Tác giả: Jeff Fromm - Angie Read. Dịch giả: Hoàng Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974170532 | Giá: 108,000 đ)
Thế hệ Z là những người sinh từ 1996-2010. Đây là thế hệ những người tiêu dùng mới, đông đảo, có hành vi tiêu dùng rất khác biệt và đòi hỏi cao. Năm 2020, thế hệ Z chiếm khoảng 40% người tiêu dùng trên thế giới. Doanh nghiệp nào sớm bắt kịp tâm lý và tiếp thị được cho thế hệ Z sẽ gặt hái được nhiều thành công, trong hiện tại lẫn tương lai. TIẾP ...

TƯ DUY MARKETING TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Tác giả: Kate Colbert. Dịch giả: Hà Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689335 | Giá: 118,500 đ)
Cách mạng 4.0, đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để có thể thích ứng - và ngành marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và tìm hiểu về khách hàng khác biệt rất nhiều so với thời gian trước kia. Trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc một cách tiếp cận mới mẻ đến với cách làm kinh doanh mạnh mẽ và lâu ...

THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG DỊCH VỤ, GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG BẰNG TRẢI NGHIỆM
Tác giả: Pat Wellington. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066689281 | Giá: 96,750 đ)
Cuốn sách đem tới những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đem tới cho bất kỳ người quản lý nào quan tâm tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất ...

CONTENT BẠC TỶ
Tác giả: Diệp Tiểu Ngư. Dịch giả: Hương Nghi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688789 | Giá: 111,750 đ)
CONTENT BẠC TỶ sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước cụ thể để xây dựng chiến dịch viết một bài quảng cáo chuyên nghiệp: “Nói những gì - Nói với ai - Nói ở đâu - Nói thế nào”. Nói một cách dễ hiểu hơn thì chính là xem khách hàng là đối tượng để tán gẫu, chúng ta áp dụng đúng bốn điều trên sẽ khiến cuộc trò chuyện đạt được hiệu ...

TRẢI NGHIỆM WOW
Tác giả: Tony Hsieh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251416060 | Giá: 111,300 đ)
Khách hàng hạnh phúc. Nhân viên nhiệt huyết. Một thương hiệu được biết đến với việc luôn thực hiện những lời hứa của mình. Đó là sức mạnh của trải nghiệm WOW. Từ khi ra đời năm 1999 đến khi được Amazon mua lại vào năm 2009, Zappos luôn giữ vững tinh thần kinh doanh đột phá và nhân viên sáng tạo triệt để. Zappos đã tồn tại và phát triển trước sự ngỡ ngàng của giới ...

MARKETING DU KÍCH REMIX CHO DOANH NGHIỆP TỪ A ĐẾN Z
Tác giả: Jay Levinson - Jeannie Levinson. Dịch giả: Thùy Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246927342 | Giá: 135,000 đ)
Bạn có biết vì sao Jay Conrad Levinson và David E. Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ không? Đó là vì người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường.   MARKETING DU KÍCH REMIX là một bản phối Remix phù hợp với sự thay đổi chóng mặt của công nghệ ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn