Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Huyền bí - Giả tưởng Truyện Kiếm hiệp Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện trinh thám - kinh dị Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 357 mục. Trang 1/24.

MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280909649 | Giá: 59,250 đ)
MÔ HÌNH KINH DOANH TỐI ƯU: CÔNG CỤ & ÁP DỤNG được viết dựa trên nền tảng hỗ trợcác doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi. Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu ...

DIGITAL BRANDING – ĐỊNH DANH TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Daniel Rowles. Người dịch: Phạm Thư
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325003028 | Giá: 119,000 đ)
Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet. Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. ...

CONTENT VÀ NGHỆ THUẬT STORYTELLING
Tác giả: Bát Nhã
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936158591744 | Giá: 216,750 đ)
Storytelling theo nghĩa đen là kể chuyện. Theo Marketing, Storytelling nghĩa là kể chuyện để tác động đến suy nghĩ, cảm xúc của người đọc, để họ có thể hiểu được các giá trị từ thông điệp trong câu chuyện, từ đó người đọc sẽ có những quyết định trong hành động tương tác với bài viết. Content marketing lại bao quát hơn khi sử dụng marketing để tiếp cận với khách hàng bằng nhiều ...

GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG
Tác giả: Mạc Hạo Kiệt. Người dịch: Tuệ Văn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067604207 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách gồm bảy chương, giải đáp tỉ mỉ các khâu trong bán hàng, bao gồm: yếu tố cơ bản trong giao tiếp bán hàng, tài ăn nói để khai thác khách hàng hữu hiệu, kĩ xảo nói chuyện qua điện thoại, kĩ xảo thực chiến khi tiếp cận khách hàng, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, làm thế nào để khách hàng tâm phục khẩu phục nhanh chóng giao dịch thành ...

TIẾP THỊ 5.0
Tác giả: Philip Kotler - Hermawan Kartajay - Iwan Setiawan. Dịch giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974174875 | Giá: 96,000 đ)
Trong TIẾP THỊ 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp ...

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ (TÁI BẢN)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280908901 | Giá: 74,250 đ)
Phần I: Doanh nghiệp bán lẻ – phân phối và khách hàng, tác giả bổ sung hai nội dung lớn sau trong hầu hết các bài viết và giải pháp cho doanh nghiệp. - Thứ nhất: Người tiêu dùng đã thay đổi nhiều hơn trước đây, họ sử dụng công nghệ trong mua hàng nhiều hơn, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid 19 khiến việc đi lại gặp khó khăn và các cửa hàng truyền ...

MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ (TÁI BẢN)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280908918 | Giá: 66,750 đ)
Cuốn sách được chia thành bốn phần: Phần 1 của cuốn sách sẽ cung cấp cho quý độc giả các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tôi cũng xin đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần này, quý độc giả sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ là ...

KHÔNG CHỉ LÀ CHIẾC ÁO PHÔNG
Tác giả: Bobby Hundreds. Dịch giả: Thoại Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935325001161 | Giá: 111,750 đ)
Cuốn sách bắt đầu từ những năm tháng đầu đời của Bobby Hundreds khi còn là cậu trai gốc Hàn nhập cư trên đất Mỹ với nhiều khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa cho tới khi anh trở thành lãnh đạo điển trai của hãng thời trang đường phố hàng đầu của Mỹ. Những trải nghiệm và quan sát của anh trong suốt những năm tháng thiếu niên đã hình thành nên ...

30 NGÀY GIẢI MÃ KÊNH TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI THÀNH CÔNG
Tác giả: Gail Z. Martin. Dịch giả: Nguyễn Thanh Nhàn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910877 | Giá: 100,000 đ)
Các doanh nghiệp nhỏ và các chuyên gia hoạt động độc lập đang sống trong thời kỳ đầy sôi động dành cho các nhà marketing. Trước đây, chưa từng có chuyện các công ty vừa và nhỏ, ngân sách eo hẹp, vẫn có thể ung dung sử dụng các công cụ marketing như các công ty lớn khác. Tuy nhiên, hiện nay các cửa hàng bán lẻ, các doanh ...

30 NGÀY GIẢI MÃ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THÀNH CÔNG
Tác già: Gail Z. Martin. Dịch giả: Lê Thu Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910853 | Giá: 100,000 đ)
Tại sao hầu hết mọi nỗ lực phát triển doanh nghiệp đều thất bại. Có thể bạn đã từng nghe qua những câu chuyện kinh dị về kết nối mạng lưới và phát triển doanh nghiệp. Có thể bạn cũng có câu chuyện riêng của mình. Có những câu chuyện về cách ai đó đã thử một kỹ thuật mới, gửi bài viết cho các tờ báo, hay cố gắng phát triển công việc kinh doanh của họ, ...

MARKETING B2B SÁNG TẠO
Tác giả: Simon Hall. Dịch giả: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074124005 | Giá: 123,750 đ)
Hành vi mua hàng mới, thời đại kỹ thuật số và bối cảnh công nghiệp mới (bị ảnh hưởng bởi nền kinh tế ứng dụng) đang tác động mạnh mẽ đến thị trường kinh doanh ngày nay, dẫn đến việc các chuyên gia marketing phải đối mặt với sự chuyển dịch khỏi những truyền thống cũ kỹ bằng những mô hình, phương pháp và quy trình mới đã nổi lên trong lĩnh vực marketing B2B gần đây. Qua ngòi ...

LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH
Tác giả: Stephanie Chandler. Dịch giả: Nguyễn Ngọc Thanh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074123992 | Giá: 86,250 đ)
LÀM CHỦ THỊ TRƯỜNG NGÁCH hướng dẫn bạn cách marketing online cho doanh nghiệp với những chiến lược thực tế, đơn giản mà bạn có thể tự mình tiến hành. Bạn sẽ biết cách: Định vị và tạo mối quan hệ với khách hàng mục tiêu Tăng lưu lượng truy cập website Xây dựng blog hiệu quả Đạt được kết quả chỉ với chưa đầy một tiếng hoạt động social media mỗi ngày Lập chiến lược email marketing giúp xây ...

CHIẾN LƯỢC VIDEO MARKETING
Tác giả: Jon Mowat. Dịch giả: Lê Tiến Thành
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074123985 | Giá: 123,750 đ)
Video đang ngày càng trở thành công cụ chủ lực để giúp các thương hiệu gầy dựng tên tuổi, nâng cao nhận thức nơi khách hàng, tăng doanh số bán hàng và thậm chí còn thu hút các lượt truy cập trực tuyến trên các kênh truyền thông, cũng như trang chủ của các công ty. Theo Jon Mowat, thế giới ngày nay đang trở thành nơi mà ở ...

30 NGÀY GIẢI MÃ CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE THÀNH CÔNG
Tác giả: Gail Z.Martin. Dịch giả: Trần Yến Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936093910860 | Giá: 100,000 đ)
Các ông lớn của nền kinh tế rộng lớn này luôn có những phương pháp và chiến lược đặc biệt, thậm chí là khác người để làm cho doanh nghiệp của họ bùng nổ doanh số. Giải mã được những chiến lược của họ, giải mã được các bí quyết của họ, bạn đã nắm được 50% thành công. “30 ngày giải mã” là bộ sách hỗ trợ bạn rất nhiều trong ...

HÌNH ẢNH ĐIỀU KHIỂN TÂM TRÍ - 30 KỸ THUẬT ĐIỀU KHIỂN TÂM LÝ TRONG TRUYỀN THÔNG THỊ GIÁC
Tác giả: Andrews, Van Leeuwen, Van Baaren. Dịch giả: Hà Minh Tú
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049837296 | Giá: 116,250 đ)
Làm thế nào để thương hiệu truyền tải được thông điệp Marketing hiệu quả thông qua hình ảnh? Làm thế nào để những thông điệp truyền thông thị giác đó tác động đến thái độ và hành vi của khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để tạo ra “nhựa sống” cho quảng cáo thành công? Đây vẫn là vấn đề chưa được giải quyết triệt để khi ...
[1] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn