Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 2/38.

THIẾT KẾ VÀ BÀI TRÍ CỬA HÀNG BÁN LẺ
Tác giả:Mark Muller.Người Dịch: Phương Hạ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043929126 | Giá: 149,250 đ)
Thiết Kế Và Bài Trí Cửa Hàng Bán Lẻ   - Cuốn sách sẽ giúp bạn: - Lựa chọn màu sắc, ánh sáng, bố trí không gian độc đáo, ấn tượng. - Loại bỏ những sai lầm phổ biến trong thiết kế. - Sắp xếp và trưng bày sản phẩm theo chiến lược kinh doanh. - Thúc đẩy khách hàng xem được cái họ thích, mua được cái họ cần. Kết hợp những kiến thức dễ hiểu, dễ ...

NHÂN CHUỖI CỬA HÀNG - 9 BƯỚC ĐÓNG GÓI VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHUỖI TINH GỌN THEO CÔNG THỨC CỘNG TRỪ NHÂN CHIA
Tác giả: Phùng Thanh Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043926958 | Giá: 149,250 đ)
Nhân Chuỗi Cửa Hàng - 9 Bước Đóng Gói Và Xây Dựng Hệ Thống Chuỗi Tinh Gọn Theo Công Thức Cộng Trừ Nhân Chia Dễ hiểu, dễ áp dụng với hơn 40 mô hình và gần 100 tình huống thực tế, đây là cuốn sách kinh doanh thực chiến đầu tiên về chủ đề chuỗi bán lẻ tại Việt Nam. Quyển sách mang đến cho bạn: - Công thức tinh gọn để mở chuỗi. - 9 Bước chuẩn hóa cửa hàng ...

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CẤP TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG
Tác giả:Ngô Mưu Tiến.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043921397 | Giá: 149,250 đ)
CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM - 4 CÁCH TƯ DUY ĐỂ TẠO SẢN PHẨM KINH DOANH HIỆU QUẢ VÀ CÓ LỢI NHUẬN BỀN VỮNG Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn: - 04 cấp tư duy về sản phẩm P.E.S.I. Cô Hai bán cà phê dạo và CEO tập đoàn đa quốc gia đều hiểu rõ sản phẩm của mình, nhưng tại sao lại có sự khác biệt như vậy? - 12 chiến lược sản phẩm điển hình. Những chiến lược phổ biến và hiệu quả nhất được mọi ...

TRẢI NGHIỆM BÁN LẺ ĐỘC ĐÁO - ĐỂ THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ
tác giả: Steve Dennis.Dịch giả:Trần Thanh Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043657104 | Giá: 126,750 đ)
Ngành bán lẻ dưới tác động của công nghệ và thương mại điện tử đang thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Sau đại dịch, nhiều chuỗi bán lẻ hàng đầu đã phá sản.  Để tồn tại và phát triển, các nhà bán lẻ phải hiểu được chuyện gì đang diễn ra và làm thế nào để thích nghi với thời đại mới. Quyển sách này mang đến cho bạn:  Bức tranh toàn ...

HIỆU ỨNG CHiM MỒI - TẬP 2 (TÁI BẢN 2024)
Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043463736 | Giá: 72,000 đ)
Hiệu Ứng Chim Mồi - Tập 2 Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là thiếu bền vững, còn kẻ đi theo hướng thực hành thường gọi sách vở là lý thuyết suông. Thế nhưng, kể từ năm 2014, sau khi bắt đầu vừa tham gia nghiên cứu lý thuyết bậc sau đại học, vừa tham gia bán ...

ỨNG DỤNG AI VÀ TỰ ĐỘNG HÓA TRONG MARKETING
Tác giả: Alpha books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251422337 | Giá: 103,200 đ)
Ứng Dụng AI Và Tự Động Hóa Trong Marketing   AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những chuyên viên marketing, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), cùng những cá nhân đang mong muốn cập nhật xu hướng công nghệ để không bị bỏ lại trong cuộc đua chuyển đổi số. TÓM TẮT SÁCH AI và cả tự động hóa đã không còn là những khái niệm quá mới mẻ, thậm ...

BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ (TÁI BẢN)
Tác giả: Takafumi Kakiuchi. Dịch giả: Thu Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043464177 | Giá: 75,000 đ)
Qua quyển sách BÁN CƠM NẮM Ở TIỆM BÁNH MÌ, tác giả Takafumi Kakiuchi sẽ giới thiệu 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG và 6 PHƯƠNG PHÁP ĐÀO SÂU, để từ đó bạn cũng có thể sáng tạo ra những ý tưởng chưa từng có ai nghĩ đến. 6 PHƯƠNG PHÁP MỞ RỘNG 1. Phương pháp kết hợp 2. Phương pháp chuỗi liên tưởng 3. Phương pháp dịch chuyển 4. Phương pháp A-và-B 5. Phương ...

BRAND STORYTELLING - TƯ DUY THIẾT KẾ TRONG KỂ CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Miri Rodriguez. Dịch giả: Hương Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421811 | Giá: 159,200 đ)
BRAND STORYTELLING của Miri Rodriguez là một cuốn sách hướng dẫn toàn diện về nghệ thuật kể chuyện trong xây dựng thương hiệu. Với phương pháp thực hành chi tiết, cuốn sách cung cấp cho người đọc các công cụ và kỹ thuật để tạo ra những câu chuyện thương hiệu chân thực và đồng cảm, giúp kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Miri Rodriguez áp dụng tư duy thiết kế và nguyên tắc ...

BÍ QUYẾT QUẢN LÝ DANH TIẾNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Tác giả: Aliza Licht. Dịch giả: Phí Mai
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421460 | Giá: 159,200 đ)
Khi bạn tự định nghĩa giá trị của bản thân, đồng nghĩa với việc bạn đang đảm bảo sự phát triển bền vững trong sự nghiệp. Nếu bạn không chủ động truyền đạt giá trị của mình, người khác sẽ tự do xây dựng nên câu chuyện riêng về bạn - hoặc tệ hơn, quên mất bạn. Trong một thế giới đa phương tiện, học cách tự quảng bá bản thân và truyền đạt thông điệp mà bạn muốn gửi gắm là ...

HUMAN BRANDING - NUÔI DƯỠNG THƯƠNG HIỆU BẰNG SỰ THẤU CẢM
Tác giả: Lydia Michael. Dịch giả: Hải Đinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698566 | Giá: 164,250 đ)
Chúng ta kết nối với thương hiệu giống như cách chúng ta kết nối với con người - bằng cảm xúc, niềm tin và những tương tác có ý nghĩa. Từ việc lựa chọn sản phẩm trên website đến việc trực tiếp mua sắm tại cửa hàng, người tiêu dùng luôn tìm kiếm một sự kết nối. Những thương hiệu thành công nhất không chỉ cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, mà còn biết cách tạo ra sự ...

KỶ NGUYÊN MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING
Tác giả: Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch - Uwe Sponholz. Người dịch: Hoa Nguyễn Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066693387 | Giá: 156,750 đ)
Philip Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cùng với Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholoz trong cuốn HUMAN TO HUMAN MARKETING đã giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, ...

MARKETING PLAN - 9 BƯỚC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
Tác giả: John Westwood. Dịch giả: Thu Uyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696166 | Giá: 119,250 đ)
Cuốn sách đơn giản hóa nhiệm vụ phát triển kế hoạch marketing cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp, hướng dẫn tiếp cận từng bước toàn bộ quá trình, từ thực hiện kiểm toán chi phí marketing, đặt mục tiêu và đưa ra ngân sách, đến viết và trình bày kế hoạch và cuối cùng là thực hiện kế hoạch. Tác giả John Westwood sẽ cung cấp một cách tiếp cận rõ ràng, ...

BẠN CÓ THỂ ĐÀM PHÁN BẤT CỨ ĐIỀU GÌ (TÁI BẢN)
Tác giả: Herb Cohen. Dịch giả: Nguyễn Vũ Thành - Minh Khôi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417913 | Giá: 127,200 đ)
Herb Cohen là một nhà đàm phán chuyên nghiệp trong hơn 40 năm, là cố vấn cho các tổng thống Jimmy Carter, Ronald Reagan về chống khủng bố, và là cố vấn cho các thương gia, tập đoàn và cơ quan chính phủ hàng đầu. Hoa kỳ như Bộ Ngoại giao, FIB, CIA, Bộ tư Pháp, Nhà Trắng…. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ ...

MARKETING CĂN BẢN - MARKETING 101
Tác giả: Don Sexton. Dịch giả: Hà Minh Hoàng - Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404135 | Giá: 149,250 đ)
Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, MARKETING CĂN BẢN mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO (TÁI BẢN)
Tác giả: Zig Ziglar. Người dịch: Vương Bảo Long
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086855317 | Giá: 158,400 đ)
NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG BẬC CAO của Zig Ziglar chứa đựng một triết lý xuyên suốt trong từng chủ đề: “Bạn có thể có được tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”. Mục tiêu của một thương vụ là đảm bảo khách hàng mua được sản phẩm với giá hợp lý nhất, nhưng nếu bạn mang đến cho khách nhiều thứ còn quan trọng hơn cả một mức giá hợp ...
1 | [2] | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]