Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp - Chương hồi Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 421 mục. Trang 9/29.

NHỮNG CHÚ CHÓ BÁN HÀNG
Tác giả: Blair Singer
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974154716 | Giá: 90,000 đ)
NHỮNG CHÚ CHÓ BÁN HÀNG, đã truyền cảm hứng cho những chủ doanh nghiệp nhỏ, những người bán hàng trực tiếp, và doanh nhân trên toàn thế giới trong gần một thập niên qua bởi vì thông điệp rõ ràng của quyển sách: Sự khác biệt giữa có “Ý Tưởng Triệu Đôla” với thật sự có hàng triệu đôla là khả năng bán ý ...

QUẢN LÝ BÁN HÀNG FOR DUMMIES
Tác giả: Butch Bellah. Người dịch: Cọc Tiêu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037710556 | Giá: 108,500 đ)
QUẢN LÝ BÁN HÀNG FOR DUMMIES là cuốn sách mà những người làm trong lĩnh vực bán hàng đều nên đọc. Bạn sẽ tìm thấy những kinh nghiệm thực tế rút ra trong nhiều năm sự nghiệp và cả những sai lầm tác giả Butch Bellah đã mắc phải qua rất nhiều hoạt động OJT. (OJT là viết tắt của On the Job Training - Đào tạo nhân viên tại chỗ.) Cuốn sách sẽ tặng bạn kinh nghiệm ...

SỰ TRỖI DẬY CỦA SIÊU LỪA PONZI (TÁI BẢN)
Tác giả: Charles Ponzi. Dịch giả: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049227769 | Giá: 104,000 đ)
Phi vụ thế kỷ của Charles Ponzi đã quá nổi tiếng, tuy nhiên câu chuyện đằng sau con người này vẫn chưa có mấy ai kể lại tận tường. Quyển hồi ký bạn đang cầm trên tay - do chính Charles Ponzi chấp bút - sẽ cho quý độc giả một góc nhìn khác, góc nhìn của người thực hiện phi vụ này. Vượt nghìn dặm đường, rời nước Ý để đặt chân lên đất Mỹ chỉ với 2.5 đô ...

TỰ HỌC MBA MARKETING TRONG 30 NGÀY
Tác giả: Colin Barrow. Dịch giả: Phạm Nguyên Trường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210249098 | Giá: 97,300 đ)
Cuốn sách cung cấp một khóa học trọn vẹn về Marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lý hoạt động marketing, marketing và pháp luật. Mỗi chương đều đưa ra ít nhất một tình huống để minh họa cho bạn thấy các khái niệm marketing được ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỈNH CAO
Tác giả: Dan S.Kenedy. Người dịch: Nguyễn Quang Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045880142 | Giá: 117,600 đ)
Trong thế giới kinh doanh đang phát triển như vũ bão ngày nay, việc giữ nguyên cách thức làm việc cũ chính là công thức dẫn đến thảm họa. Nếu bạn cứ bước đi đủng đỉnh bằng những kĩ thuật marketing nhàm chán và lỗi thời, thì khách hàng sẽ phi nhanh trước mắt bạn. Đã đến lúc bạn cần bước vào tuyến đường cao tốc! Ngay bây giờ chuyên gia marketing Dan ...

TIẾP THỊ 4.0 - DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ
Tác giả: PHILIP KOTLER
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974179559 | Giá: 97,750 đ)
Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, ...

QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO
Tác giả: Hồ Công Hoài Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870483 | Giá: 146,250 đ)
QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết ...

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU (NHỮNG ĐIỂM CHẠM THỊ GIÁC)
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870407 | Giá: 136,000 đ)
Cuốn sách chia sẻ với bạn về việc “Làm sao để sử dụng hệ thống hình ảnh nhận diện của thương hiệu cho thật đúng cách và hiệu quả?”. Cuốn sách tập trung hệ thống lại kiến thức chuyên môn về nhận diện thương hiệu bằng ngôn ngữ và góc nhìn của người làm quản trị thương hiệu. Làm thế nào để nắm vững được kiến thức nền tảng và hiểu rõ được tầm quan trọng của hệ thống ...

THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z (TÁI BẢN)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Lê Hoàng Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165613 | Giá: 86,250 đ)
Philip Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi ...

KOTLER BÀN VỀ TIẾP THỊ - LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO LẬP, GIÀNH ĐƯỢC, VÀ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG (TÁI BẢN LẦN THỨ 11)
Tác giả: Philip Kotler. Dịch: Vũ Tiến Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974160205 | Giá: 111,000 đ)
Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Ở đây bạn đọc sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về ...

XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870391 | Giá: 122,500 đ)
XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, XẤU THẾ NÀO ĐẸP ...

ĐÁNH CẮP Ý TƯỞNG
Tác giả: Steven Cone. Biên dịch: Vũ Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086854983 | Giá: 73,600 đ)
Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không ...

LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY QUẢNG CÁO
Tác giả: David Ogilvy. Người dịch: Khánh Trang - Mạnh Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251406269 | Giá: 83,300 đ)
Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo - Những giá trị vượt thời gian Đây là cuốn hồng bào thư cho nhiều thế hệ trong giới quảng cáo, là kết tinh trí tuệ sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, và trải nghiệm của một cái tên đã đi vào huyền thoại - David Mackenzie Ogilvy. Quan niệm của Ogilvy về quảng cáo thiết thực một cách giản dị. Đối với ông, quảng cáo không ...

45 GIÂY TẠO NÊN THAY ĐỔI - THẤU HIỂU TIẾP THỊ MẠNG LƯỚI
Tác giả: Don Failla. Người dịch: Nguyễn Hoàng Yến Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974158912 | Giá: 52,500 đ)
Tiếp thị mạng lưới là ngành kinh doanh đang phát triển nhanh, tuy nhiên ngày nay có rất nhiều sự nhầm lẫn về ngành kinh doanh này, đặc biệt là sự nhầm lẫn nó với mô hình kinh doanh đa cấp kim tự tháp, vốn mang tính phi pháp. Don Failla - một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị mạng lưới từ những năm 1970 đã viết cuốn sách này nhằm giúp ...

TIKTOK MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Markus Rach. Dịch giả: 1980Books
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688475 | Giá: 139,000 đ)
Cuốn sách này là một hướng dẫn TikTok marketing, trả lời những câu hỏi của các nhà marketing khi nghĩ về TikTok, gợi ý những cách thức khả thi mà các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok. Nhiều thương hiệu kết hợp việc điều hành các kênh riêng của họ và làm việc với những người có ảnh hưởng để truyền bá nội dung đến đối tượng rộng hơn. Các thương hiệu ...
« 5 | 6 | 7 | 8 | [9] | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn