Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 11/38.

MARKETING MIX (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Nancy Lee. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697477 | Giá: 156,750 đ)
Cuốn sách MARKETING MIX sẽ giúp các nhà quản lí doanh nghiệp và các nhân viên có được sự chuẩn bị tốt hơn trong việc lựa chọn những vấn đề phù hợp nhất, những đối tác tốt nhất, và những chiến lược marketing hiệu quả nhất, giúp tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp đồng thời thực hiện tốt nhất các vấn đề về môi trường, kinh tế và xã hội. Môi trường kinh doanh ...

DIGITAL MARKETTING THỰC CHIẾN (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả. Dịch giả: Nguyễn Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696357 | Giá: 119,250 đ)
Cuốn sách DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN là tập hợp những ý tưởng hay nhất từ những tác giả giỏi nhất trên thế giới về các chủ đề truyền thông xã hội, truyền thông kỹ thuật số, tiếp thị và công nghệ. Trong cuốn sách này, các nhà tiếp thị kỹ thuật số trên thế giới chia sẻ thông tin chi tiết về cách họ phát triển doanh nghiệp của mình bằng kỹ thuật số. Đây ...

XÓA MÙ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO (Hết hàng)
Tác giả: Doãn Kỷ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420708 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách chủ đề về quảng cáo sáng tạo và tập trung vào video Reels trên Facebook. Tác giả hướng dẫn cách xây dựng fanpage sao cho dễ lên xu hướng, ăn đề xuất, cách xây dựng chiến lược seeding (bao gồm spy đối thủ, cách nuôi nick và comment dạo), hướng dẫn chi tiết về cách quảng cáo và quy trình làm việc của một nhân viên Facebook Marketing. ...

MARKETING DỊCH VỤ (Hết hàng)
Tác giả: Richard Hammond. Người dịch: Lê Hoàng Nhật Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074133670 | Giá: 111,000 đ)
“Trong thế giới nơi mà hành vi và mong đợi của khách hàng thay đổi đến chóng mặt, Marketing dịch vụ cung cấp những công cụ và kích thích bạn phải cật lực nghĩ ra cách để thích ứng với những điều mới mẻ này.” - Charles Dunstone, huyền thoại kinh doanh ở Anh; Chủ tịch Điều hành Tập đoàn TalkTalk “Một cuốn sách tuyệt vời. Marketing dịch vụ là công cụ hữu ...

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TINH GỌN (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251421040 | Giá: 171,750 đ)
Cuốn sách này được viết với mục tiêu giúp các doanh nghiệp SME và Startup có thể tạo dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả, mà vẫn tối giản và linh hoạt phù hợp với tài nguyên có hạn mà họ sở hữu. Thay vì bị áp đặt với những cách tiếp cận và phương pháp xây dựng thương hiệu của các tập đoàn lớn, cuốn sách ...

NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Ernst Jan Bouter. Dịch giả: Lương Ngọc Phương Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411898 | Giá: 199,000 đ)
Với NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM THỎA MÃN NGƯỜI DÙNG, bạn có thể “bán nước đá cho người Eskimo”! Tại sao vậy? Vì cuốn sách này sẽ trình bày rõ ràng, ngắn gọn về cách đặt giá bán tối ưu cho sản phẩm của công ty bạn, thiết lập chức năng định giá chất lượng cao nhờ sử dụng các mô hình dễ hiểu. Vì tác giả không ...

ĐỊNH GIÁ THÔNG MINH, CHINH PHỤC NGƯỜI DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Madhavan Ramanujam. Dịch giả: Khánh Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251411737 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách này cung cấp 9 quy tắc kiếm tiền từ những đổi mới, được xây dựng dựa trên những bài học mà Simon-Kucher & Partners đã chắt lọc được thông qua việc thực hiện hơn 10.000 dự án thay mặt cho các công ty trên khắp thế giới. Lượng kiến thức khổng lồ này cho phép các tác giả xác định những vấn đề và giải pháp về kiếm tiền từ các sản phẩm mới. Ví ...

THAO TÚNG TRONG HÀNH VI BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Vĩnh Mai. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066698429 | Giá: 134,250 đ)
Trong marketing, nếu nắm bắt được các bí thuật để "dẫn dắt" khách hàng, bạn sẽ có khả năng mang sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả ...

QUẢNG CÁO KIẾM TIỀN CHỨ KHÔNG ĐỐT TIỀN (Hết hàng)
Tác giả: Claude C. Hopkins. Dịch giả: Hạnh Dung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697712 | Giá: 111,750 đ)
Qua cuốn sách, độc giả sẽ được biết: - Cách tận dụng tư duy bán hàng khi thực hiện chiến dịch quảng cáo - Cách phân tích các yếu tố khi viết quảng cáo (tiêu đề, hình ảnh...) để chọn ra phương hướng phù hợp nhất với sản phẩm của bạn và tối ưu chi phí - Tầm quan trọng của tính cụ thể và các thông tin chi tiết để đảm bảo người tiêu dùng có được dữ ...

CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ QUẢN LÝ SẢN PHẨM (Hết hàng)
Tác giả: Melissa Perri. Dịch giả: Huy Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696159 | Giá: 134,250 đ)
Đây là cuốn sách hiếm có về chủ đề quản lý sản phẩm, qua đó bạn sẽ biết cách: - Xây dựng kế hoạch chiến lược lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. - Thiết lập và tối ưu ngân sách quản lý - Thiết kế và định vị sản phẩm mới - Chiến lược Marketing và bán hàng hiệu quả - Gia tăng nhận diện thương hiệu - Xây dựng giá trị cho khách hàng Với hàng loạt các ...

NHỮNG CÔ GÁI PR - BA THẾ HỆ, 2 THẬP KỶ NGHỀ VÀ NHIỀU NIỀM TIN PHÍA TRƯỚC (Hết hàng)
Tác giả: Hà Kiều Anh - Nguyễn Mai Phương - Lê Mai Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786044830476 | Giá: 72,000 đ)
Cuốn sách là sự chia sẻ của 3 cô gái hoạt động trong ngành PR ở 3 giai đoạn khác nhau của sự nghiệp: một cô gái trẻ mới vào ngành; một người ở những gạch nối của sự nghiệp KHI chuẩn bị bước qua “5 năm lần thứ nhất” và một người ở vị trí quản lý, điều hành doanh nghiệp với 18 năm kinh nghiệm. Người đầu tiên các bạn gặp là Hà Kiều Anh - cô gái theo ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING - KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Tươi (Hệ thống)
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047755752 | Giá: 395,000 đ)
Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH Phần thứ hai. KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH Phần thứ ba.QUY LUẬT MARKETING HIỆN ĐẠI ( Tiếp thị trong thời đại số) Phần thứ tư. MARKETING THỜI 4.0 - DIGITAL MARKETING & MARKETING ONLINE (Cách viết quảng cáo đỉnh cao thu hút khách hàng, Công thức viết quảng cáo cuốn ...

MARKETING THỰC CHIẾN VÀ TRUYỀN THÔNG BẤT BẠI (Hết hàng)
Tác giả: Alberto Savoia. Dịch giả: Bùi Thị Bích Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066697934 | Giá: 126,750 đ)
Mỗi ngày, hàng triệu người trên khắp thế giới đang nỗ lực để đưa ra những ý tưởng mới. Một số trong những ý tưởng này sẽ thành công tuyệt vời, tạo ra tác động lớn đến thế giới và văn hóa của chúng ta như Google, vắc-xin Polio, Harry Potter hay Ford Mustang. Những ý tưởng khác sẽ có thành quả nhỏ hơn, cá nhân hơn nhưng không kém phần ý nghĩa. Cũng trong ...

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU - CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Hiromi Wada, -Naoyuki Sato. Dịch giả: An Ly
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696968 | Giá: 149,000 đ)
Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ ...

KOLs MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Neal Schaffer. Dịch giả: Bùi Thị Thu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066696388 | Giá: 179,000 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Neal Schaffer - chuyên gia về tiếp thị trên social media, sẽ giải thích chi tiết sự chuyển dịch về truyền thông đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với tiếp thị trực tuyến trong một kỉ nguyên mà các KOL lên ngôi. Cuốn sách cung cấp cách tạo và quản lý mối quan hệ với những người có ảnh hưởng, đo lường hiệu quả tiếp thị và xác ...
« 7 | 8 | 9 | 10 | [11] | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]