Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện Kiếm hiệp - Chương hồi Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 421 mục. Trang 8/29.

MINI SO - CUỘC CÁCH MẠNG BÁN LẺ TOÀN CẦU
Tác giả: Đường Nhất Thần. Tác giả: Mạc Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246922613 | Giá: 158,400 đ)
MINISO 3 năm 5 tỉ - bí mặt đằng sau sự phát triển mạnh mẽ đi ngược lại xu thế. Một cuộc cách mạng trong ngành bán lẻ; Jack Ma và Vương Kiện Lâm - Những người đứng sau chiến thắng đánh cược thế kỉ; Con đường duy nhất chiến thắng tương lai trong ngành bán lẻ.   Minh Khai trân trọng giới ...

MỘT PHÚT VỚI MICHAEL PORTER - 77 NGUYÊN TẮC VỀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH
Tác giả: Nishimura Katsumi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210226747 | Giá: 56,250 đ)
Michael Porter, nhà hoạch định chiến lược và cạnh tranh hàng đầu thế giới hiện nay, đã cung cấp một khung lý thuyết để phân tích. Trong đó, ông mô hình hóa các ngành kinh doanh và cho rằng ngành kinh doanh nào cũng phải chịu tác động của năm lực lượng cạnh tranh. Các nhà chiến lược đang tìm kiếm ưu thế nổi trội hơn các đối thủ có thể sử ...

THE SMALL BIG - TUYỆT CHIÊU THUYẾT PHỤC, HẠ GỤC KHÁCH HÀNG
Tác giả: Steve J Martin - Noah J Goldstein - Robert B Cialdini. Người dịch: Nguyễn Thụy Khánh Chương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404678 | Giá: 125,100 đ)
Cuốn sách sẽ cho bạn biết: Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả. Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.” Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ. “Nếu ...

TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8794069301155 | Giá: 73,500 đ)
Trong mọi cuộc gọi tiếp thị qua điện thoại, bạn chỉ có 8 giây để thuyết phục khách hàng không cúp máy và 4 phút để chốt hẹn. Làm sao tận dụng được thời gian ngắn ngủi này? Câu trả lời nằm trong cuốn sách này, TELESALES - BÍ QUYẾT TRỞ THÀNH SIÊU SAO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI. Sách hướng dẫn mọi phương pháp chuẩn mực để đánh trúng tâm ...

MARKETING CHO BÁN LẺ
Tác giả: Bob Negen - Susan Negen. Người dịch: Hoàng Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251419276 | Giá: 126,750 đ)
Đọc cuốn sách, bạn sẽ học được: Tại sao quảng cáo truyền thống lại không thể áp dụng được cho các cửa hàng bán lẻ và bạn nên làm gì? Làm thế nào để áp dụng “nguyên tắc có đi có lại” vào kinh doanh và thu hút hàng vạn khách hàng tiềm năng mới 14 yếu tố quan trọng bạn cần có khi xây dựng một trang web cho ...

GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU
Tác giả: Mattias Behrer - Joeri Van Den Bergh. Người dịch: Trần Cung
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935210229137 | Giá: 87,500 đ)
GIỮ VỮNG THƯƠNG HIỆU là một nguồn cảm hứng phong phú cho bất cứ ai muốn thực sự kết nối với những người trẻ tuổi. Thế hệ Y- những người đang ở trong độ tuổi 16 đến 32 - không chỉ là thế hệ am hiểu về marketing và quảng cáo nhất từ trước đến nay, mà còn có một tầm ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội và các doanh nghiệp. Với các thương hiệu mới bắt đầu trên con đường chinh phục thế hệ Y cũng như ...

GAM7 BOOK 11 - SALES PROMOTION - KHUYẾN MẠI
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870018 | Giá: 123,750 đ)
Cuốn sách sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các Marketer có thể áp dụng vào chính những chiến dịch khuyến mại tới đây cho thương hiệu của mình! Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng ...

MARKETING ĐỂ CẠNH TRANH - TỪ CHÂU Á VƯƠN RA THẾ GIỚI
Tác giả: Hermawan Kartajaya, Philip Kotler, Hooi Den Huan. Người dịch: Lê Thùy Giang, Nguyễn Đức Quang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974158134 | Giá: 108,750 đ)
Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực ...

DIGITAL MARKETING - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870049 | Giá: 165,000 đ)
DIGITAL MARKETING – TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI là cuốn sách cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp ...

GAM7 BOOK 10 - NEW GENERATION Y&Z - THẤU HIỂU & CHINH PHỤC THẾ HỆ KHÁCH HÀNG MỚI
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049824548 | Giá: 123,750 đ)
Quá trình chuyển tiếp liên tục của các thế hệ khách hàng đã mở ra không ít cơ hội và thách thức cho thương hiệu: thế hệ sau có thể không còn chung ngôn ngữ trò chuyện với thế hệ trước; nhận thức khác đi về bản thân, về thế giới xung quanh; và dành niềm hứng thú cho những điều thế hệ trước chưa từng được trải nghiệm. Chính sự khác biệt ...

MARKETING CHIẾN LƯỢC - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (HARVARD BUSINESS REVIEW ON INNOVATION)
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Hoàng Hưng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404371 | Giá: 149,250 đ)
Cuốn sách bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. - Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp - Tạo ra sản phẩm mọi ...

BÁN HÀNG CHO NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ
Tác giả: Jill Konrath. Người dịch: Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251405576 | Giá: 169,000 đ)
Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó ...

HBR GUIDE TO - ĐƯA DỰ ÁN ĐẾN THÀNH CÔNG - PROJECT MANAGEMENT
Tác giả: Harvard Business Review Press. Người dịch: Thiên Kim
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409710 | Giá: 69,300 đ)
Bạn có kiểm soát được phạm vi dự án của mình khi các bên hữu quan ưa đòi hỏi cứ tấn công liên tục và vạch ra một lịch trình mà ai cũng phải bám sát? Cuốn sách Đưa Dự Án Đến Thành Công sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để định ra các mục tiêu khôn ngoan, hoàn thành chúng và rút ra bài học cho ...

KỸ NĂNG BÁN HÀNG TUYỆT ĐỈNH
Tác giả: Grant Cardone. Người dịch: Bùi Thị Ngọc Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935278607342 | Giá: 84,000 đ)
KỸ NĂNG BÁN HÀNG TUYỆT ĐỉNH sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu. Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi ...

12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG
Tác giả: Brian Tracy - Michael Tracy. Người dịch: Xuân Chi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280909014 | Giá: 81,750 đ)
12 TUYỆT KỸ BÁN HÀNG là một bản tóm tắt cô đọng, súc tích nhưng cũng rất đầy đủ những bài học mà Brian Tracy và con trai của ông, Michael Tracy, đã có được từ chính những trải nghiệm cá nhân. Những kĩ năng, những mẹo và phương pháp của tác giả được đúc rút từ những câu chuyện, tình huống mà họ được chứng kiến trong suốt cuộc đời ...
« 4 | 5 | 6 | 7 | [8] | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: www.minhkhai.vnwww.minhkhai.com.vn
E-mail: mk.book@minhkhai.com.vn