Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 8/38.

ĐỂ NGÔN TỪ TRỞ THÀNH SỨC MẠNH
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Như Nữ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280913493 | Giá: 51,750 đ)
Bằng kinh nghiệm lâu năm làm trong ngành quảng cáo, Nobuyuki Takahashi sẽ chỉ ra cho chúng ta các quy tắc cụ thể để diễn giải các ý tưởng thành các thông điệp cốt lõi, nêu bật lên được sứ mệnh, tầm nhìn cũng như những giá trị căn bản của doanh nghiệp. Cùng với những gợi ý thực tế bao gồm khoảng 150 thông điệp, slogan, phương châm từ các doanh nghiệp ...

XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING
Tác giả: Rio Creative
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936170870391 | Giá: 122,500 đ)
XẤU THẾ NÀO ĐẸP RA SAO - BÍ KÍP THẨM ĐỊNH THIẾT KẾ TRONG MARKETING là cuốn sách đầu tiên nằm trong Tủ sách mỹ thuật ứng dụng trong Marketing - RIO Book được lên ý tưởng và triển khai bởi RIO Creative. Giải mã ngôn ngữ thiết kế, giúp người làm Marketing hiểu hơn về thẩm mỹ ứng dụng, nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị và kiểm định hình ảnh của doanh nghiệp, XẤU THẾ NÀO ĐẸP ...

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (PSYCHOLOGY OF SELLING)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417616 | Giá: 111,200 đ)
NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (PSYCHOLOGY OF SELLING) chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu ...

DIGITAL MARKETING CHO NHÀ QUẢN LÝ - 15 NĂM "ĐỐT tIỀN" VÀ BÀI HỌC RÚT RA (TÁI BẢN 2023) (Hết hàng)
Tác giả: Quân Võ
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786043928525 | Giá: 149,250 đ)
Digital Marketing Cho Nhà Quản Lý - 15 Năm "Đốt Tiền" Và Bài Học Rút Ra Triển khai digital marketing hiệu quả bằng cách tập trung vào những hoạt động dễ thực thi nhất, ít rủi ro nhất và mang lại hiệu quả ngay cho doanh nghiệp. Quyển sách mang đến cho bạn: - Đáp án chính xác cho câu hỏi: “Digital marketing là gì và làm được gì cho doanh ...

PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Dave Lakhani. Dịch giả: Thanh Mai - Đỗ Quyên - Hồng Khải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415582 | Giá: 79,200 đ)
Trong PHONG THÁI CỦA BẬC THẦY THUYẾT PHỤC, bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết. Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. ...

NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI PHẢI "BÁN MÌNH" TRƯỚC (Hết hàng)
Tác giả: The Gurus
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246945124 | Giá: 124,000 đ)
Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh, việc bán hàng không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mà còn là nghệ thuật. "BÁN MÌNH" TRƯỚC không có nghĩa là tự quảng cáo phô trương mà là xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng thông qua sự tận tâm, chuyên nghiệp và chân thành. Đây là cách bạn trở ...

BRAND STRATEGY - AAKER BÀN VỂ THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: David Aaker
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246926581 | Giá: 132,000 đ)
Dù doanh nghiệp kinh doanh gì thì quan trọng là phải hiểu được cách thiết lập một tầm nhìn thương hiệu (còn được gọi là nhận diện thương hiệu), thực thi tầm nhìn đó, duy trì thương hiệu vững mạnh trước các đối thủ cạnh tranh khốc liệt và các thị trường năng động, tận dụng sức mạnh thương hiệu và quản lý hiệu quả danh mục thương hiệu để nó mang lại sức mạnh cộng hưởng, sự ...

CON BÒ TÍA (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Dịch giả: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420425 | Giá: 126,750 đ)
Vài năm truớc đây, khi lái xe cùng gia đình đi qua nước Pháp, chúng tôi đã bị mê hoặc bởi cảnh tượng hàng trăm con bò đang gặm cỏ trên những đồng cỏ đẹp tựa như tranh ngay cạnh đường cao tốc. Cách từ vài chục cây số, chúng tôi đã dán mắt ra của sổ, kinh ngạc trước cảnh đẹp đang hiện ra. Nhưng chỉ 20 phút sau, chúng tôi bắt đầu không quan ...

MARKETING TRUYỀN MIỆNG (Hết hàng)
Tác giả: Andy Sernovitz. Dịch giả: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251420555 | Giá: 89,250 đ)
Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, ...

VIẾT SAO CHO HAY, BÁN SAO CHO CHẠY (Hết hàng)
Tác giả: Robert W.Bly. Dịch giả : Hải Ninh, Khải Đơn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936144202135 | Giá: 339,200 đ)
  Đây là quyển sách dành cho những ai làm công việc liên quan đến nghề viết, biên tập hoặc phê duyệt nội dung, như người viết quảng cáo cho công ty quảng cáo, người viết quảng cáo tự do, người quản lý mảng quảng cáo, quản lý khách hàng, giám đốc sáng tạo, giới làm truyền thông, doanh nhân, giám đốc bán hàng và ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI KHỦNG HOẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - John A. Caslione. Người dịch: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066695640 | Giá: 134,250 đ)
Cuốn sách được viết bởi tác giả Philip Kotler – cha đẻ của ngành Marketing trên toàn thế giới. Đây là cuốn cẩm nang hướng dẫn vận hành, giúp đội ngũ quản lý có thể lèo lái công ty của họ vượt qua thảm họa toàn cầu. Với những hướng dẫn súc tích, thực tế, được kiểm định kỹ lưỡng, cuốn sách này sẽ giúp các nhà quản lý xác định, ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG NỘI (Hết hàng)
Tác giả: Matthew Pollard & Derek Lewis. Dịch giả: Kiều An
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935235243231 | Giá: 104,000 đ)
Quy trình bán hàng gồm 7 bước giúp tận dụng các ưu điểm bẩm sinh của người hướng nội để bán hàng thành công và vượt cả những người hướng ngoại. Cuốn sách này sẽ chỉ cho các bạn cách: Tìm được sự tự tin có sẵn trong bạn    Chuẩn bị cho mọi tình huống Thể hiện giá trị mà khách hàng mong muốn Tránh được sự từ chối Phán ...

ĐƠN GIẢN MÀ NÓI - SIMPLY PUT - THUẬT THIẾT KẾ VÀ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP ĐÚNG TRỌNG TÂM (Hết hàng)
Tác giả: Ben Guttmann. Dịch giả: Trương Hải Đăng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086858721 | Giá: 102,400 đ)
Trong một thế giới không ngừng “dội bom” chúng ta với hàng triệu thông tin mỗi ngày, sự đơn giản chính là chìa khóa để thông điệp của bạn không bị hòa lẫn trong ma trận đó. Mở đầu cuốn sách, Guttmann chia sẻ một số kiến thức cơ bản để giúp chúng ta hiểu rằng bộ não con người rất dễ bị quá tải khi đón nhận nhiều thông tin và yếu tố kích ...

LÀM CHỦ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI - CÁCH LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG GIÚP DOANH NGHIỆP HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: DAMIAN RYAN.
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935074135629 | Giá: 141,750 đ)
Bối cảnh xã hội sẽ phát triển và thay đổi với tốc độ nhanh hơn, nhưng có một điều sẽ không thay đổi: Phương tiện truyền thông xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó sẽ như thế nào trong 10 năm nữa? Các kênh không còn bị phân đoạn nữa mà được tích hợp liền mạch. Phương tiện truyền thông xã hội không nằm trên máy ...

MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ (Hết hàng)
Tác giả: ALAN CHARLESWORTH. Người dịch: NHÃ PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047462353 | Giá: 120,000 đ)
Cuốn sách “Marketing trong kỷ nguyên số” của Alan Charlesworth là một tài liệu giáo khoa ngắn gọn, cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện nhưng súc tích về các nguyên tắc cơ bản của marketing số. Tác giả, một chuyên gia trong lĩnh vực này, đã chia cuốn sách thành chín chương, trình bày về các khía cạnh quan trọng ...
« 4 | 5 | 6 | 7 | [8] | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]