Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 38 mục. Trang 2/3.

Thương Lượng Học (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216026 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 7 chương:Chương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng MarketingChương 2: Vai trò của thương lượng học trong kinh tế thị trườngChương 3: Tiêu chuẩn chuyên gia thương lượngChương 4: Các kỹ thuật trong thương lượngChương 5: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tếChương 6: Phong tục tập quán quốc tếChương 7: Tâm lý học trong thương lượngXin trân trọng giới ...

Lobby Ứng Dụng Trong Kinh Doanh - Nghiên Cứu P5 Của Chiến Lược Marketing (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216027 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần:Phần 1: Lời giới thiệuPhần 2: Nội dung chính của Lobby- Khái niệm và lịch sử ra đời của lobby- Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist- Vai trò và hạn chế của lobby- Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt NamPhần 3: Tổng kếtXin trân trọng giới ...

Quảng Cáo Quốc Tế (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216030 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Quảng cáo và vai trò của nó trong nền kinh tế quốc dân.- Vai trò có thể quảng cáo trong quá trình tái sản xuất của xã hội.- Bản chất và nhiệm vụ của quảng cáo trong nền kinh tế nước ta.- Những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo.- Những chức năng kinh tế của quảng cáo.2. Chiến lược sử dụng thông tin quảng cáo.3. Tổ chức bộ máy của một hãng quảng cáo.4. Cơ sở hình thành các phương tiện quảng cáo.- Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc thiết lập thông ...

Thương Hiệu Và Logo (Hết hàng)
Tác giả: TSKH Ngô Công Thành, Cao Học Trần Quang Long
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216024 | Giá: 59,000 đ)

125 Bài Văn Dành Cho Học Sinh Lớp 11 Và 12 - Luyện Thi Tú Tài, Cao Đẳng, Đại Học (Hết hàng)
Tác giả: TS. NGUYỄN XUÂN LẠC (Chủ biên) - HOÀNG KIỀU - LƯU ĐỨC HẠNH - NGUYỄN CÔNG THÀNH
Thể loại: Luyện thi Cao đẳng - Đại học (ISBN: 8935092738383 | Giá: 45,000 đ)
Nội dung của cuốn sách "125 Bài Văn Dành Cho Học Sinh Lớp 11 Và 12 - Luyện Thi Tú Tài, Cao Đẳng, Đại Học" bao quát những vấn đề cơ bản thuộc chương trình văn lớp 11 và 12, sát với chương trình ra đề thi ĐH, CĐ của Bộ Giáo dục và Đào tạo...Phần chính của sách là 125 bài văn chủ yếu được tuyển chọn từ các bài văn hay của học sinh trong cả nước, phù hợp với trình độ chung của các em...Ngoài ra, sách còn "hướng dẫn một số vấn đề cụ thể về việc làm bài văn" và ở cuối cuốn sách có ...

Canh Bạc Lớn Của Các Đại Cường Quốc Tại Trung Á (Bìa Cứng) (Hết hàng)
SHAREEN BLAIR BRYSAC(Tác giả),KARL E. MEYER(Tác giả),ĐINH CÔNG THÀNH(Biên dịch)
Thể loại: Văn học (ISBN: 137558 | Giá: 100,000 đ)
"Canh Bạc Lớn Của Các Đại Cường Quốc Tại Trung Á" - là một tư liệu lịch sử về Trung Á đầy ắp những sự kiện hấp dẫn, những cột mốc khó quên, những khúc ngoặt thay đổi cả cục diện, những tên tuổi lừng danh trong nhiều lĩnh vực... được viết theo văn phong tiểu thuyết luôn lôi cuốn người đọc và rất có giá trị.Ấn Độ, Tây Tạng, Afganistan, Nga, Mỹ, Trung Quốc... là những kẻ trực tiếp tham dự đều công nhận đó là một "canh bạc lớn" với những dự tính, hứa hẹn ban đầu thật lớn lao, đầy hấp lực, nhưng ...

Personal Marketing - Doanh Nhân Việt Nam Trong Thời Kỳ Mới (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216033 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần:Phần 1: Luận bàn về doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới- Đặc điểm của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới- Bạn đã sẵn sàng trở thành một CEO- 10 bí quyết làm giàu của doanh nhân thành đạtPhần 2: Một số doanh nhân thành đạt- Các doanh nhân thành đạt ở Việt Nam- Các doanh nhân thành đạt trên thế giới- 10 doanh nhân quyền lực trên thế giới- Một số doanh nhân Trung Quốc- Một số bài báo về doanh nhânPhần 3: Phương hướng xây dựng đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ đổi mới.- Sự ...

Tìm Hiểu Văn Hóa Và Kinh Doanh Với Nước Mỹ (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216031 | Giá: 49,000 đ)
Nước Mỹ, mặc dù đang ở giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng, vẫn là một trong những nước có tác động lớn nhất đến kinh tế - xã hội toàn cầu. Bên cạnh đó, nước Mỹ là nước nhập khẩu hàng hóa nhiều nhất trong các nước mà Việt Nam đang xuất khẩu. Điều đó minh chứng tầm quan trọng và tính cấp bách phải nghiên cứu thị trường Mỹ, tìm cách nâng cao hiệu quả xuất khẩu, xây dựng thương hiệu Việt Nam tại thị trường này.Tổng hợp kiến thức từ lý luận, kết hợp với học hỏi kinh nghiệm, các tác giả đã biên ...

Cách Giao Tiếp Và Làm Ăn Với Một Số Nước Châu Á (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216022 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách gồm 5 chương:Chương 1: Cách giao tiếp và phong tục của Việt NamChương 2: Cách giao tiếp và phong tục của Trung QuốcChương 3: Cách giao tiếp và phong tục của Nhật BảnChương 4: Cách giao tiếp và phong tục của Hàn QuốcChương 5: Cách giao tiếp và phong tục của một số nước Châu Á khácXin trân trọng giới ...

Direct Marketing - Marketing Trực Tiếp (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216038 | Giá: 49,000 đ)
Marketing là một môn trong những môn học rất quan trọng của kinh tế thị trường, môn học mà tất cả các nước có nền kinh tế phát triển đều chú trọng, môn học duy nhất không dịch ra tiếng Việt...Môn học Marketing là một môn học đúc kết thực tiễn, môn học gắn liền với thực tiễn.Cuốn sách gồm 3 chương:Chương 1: Bản chất và tầm quan trọng của Marketing trức tiếpChương 2: Phân loại và ứng dụng Direct Marketing trong thị trường hiện đạiChương 3: Thương mại điện tử (E - Commerce)Xin trân trọng giới ...


Chiến Lược Marketing: "Hoàn Thiện Hệ Thống Bán Lẻ Tại Việt Nam" (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216032 | Giá: 49,000 đ)
Nói đến Marketing, người ta thường nghĩ đến 4P, 4 chiến lược quan trọng: Sản phẩm (Product), Giá cả (Price), Phân phối (Place), Xúc tiến khuyến mại (Promotion). Chúng không khác gì bốn bánh của một chiếc xe hơi và chúng đều quan trọng như nhau khi tiến bước trên mọi nẻo đường. Tất nhiên, chúng ta dễ nhận ra rằng, hiện nay trên thị trường Việt Nam bánh xe "phân phối" bán lẻ là bánh xe yếu nhất cần chú trọng khắc phục để làm động lực tiến lên phía trước.Chiến lược phân phối bán lẻ Việt ...

Kiến Thức Marketing Mẹo Vặt Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216041 | Giá: 59,000 đ)

Marketing - Lý Luận Và Thực Hành (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 57368 | Giá: 69,000 đ)
Cuốn sách gồm 9 chương:Chương 1: Marketing và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trườngChương 2: Thị trường và ứng dụng MarketingChương 3: Bản chất nhu cầu của người tiêu thụChương 4: Phương pháp luận để nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùngChương 5: Chiến lược sản phẩmChương 6: Chiến lược giáChương 7: Chiến lược phân phốiChương 8: Chiến lược khuyến mãi trong nền kinh tế thị trườngChương 9: Tổ chức bộ máy Marketing trong thực tiễnXin trân trọng giới ...

PR Và MPR Ứng Dụng Trong Thực Tiễn (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216034 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách gồm 5 chương:Chương 1: Tầm quan trọng của PR và MPR trong kinh tế thị trường hội nhậpChương 2: PR và MPR ứng dụng trong thực tiễn Chương 3: Kỹ năng cơ bản của chuyên gia PR, MPR để ứng dụng chúng trong thực tiễnChương 4: Sự phát triển của PR & MPR trong giai đoạn hiện nayChương 5: Hoạt động Public RelationsChương 6: Một số thuật ngữ chuyên ngành PRXin trân trọng giới ...
1 | [2] | 3 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]