Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 38 mục. Trang 2/3.

Cách Giao Tiếp Và Làm Ăn Với Một Số Nước Châu Á (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216022 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách gồm 5 chương:Chương 1: Cách giao tiếp và phong tục của Việt NamChương 2: Cách giao tiếp và phong tục của Trung QuốcChương 3: Cách giao tiếp và phong tục của Nhật BảnChương 4: Cách giao tiếp và phong tục của Hàn QuốcChương 5: Cách giao tiếp và phong tục của một số nước Châu Á khácXin trân trọng giới ...

Direct Marketing - Marketing Trực Tiếp (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216038 | Giá: 49,000 đ)
Marketing là một môn trong những môn học rất quan trọng của kinh tế thị trường, môn học mà tất cả các nước có nền kinh tế phát triển đều chú trọng, môn học duy nhất không dịch ra tiếng Việt...Môn học Marketing là một môn học đúc kết thực tiễn, môn học gắn liền với thực tiễn.Cuốn sách gồm 3 chương:Chương 1: Bản chất và tầm quan trọng của Marketing trức tiếpChương 2: Phân loại và ứng dụng Direct Marketing trong thị trường hiện đạiChương 3: Thương mại điện tử (E - Commerce)Xin trân trọng giới ...


Chiến Lược Marketing: "Hoàn Thiện Hệ Thống Bán Lẻ Tại Việt Nam" (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216032 | Giá: 49,000 đ)
Nói đến Marketing, người ta thường nghĩ đến 4P, 4 chiến lược quan trọng: Sản phẩm (Product), Giá cả (Price), Phân phối (Place), Xúc tiến khuyến mại (Promotion). Chúng không khác gì bốn bánh của một chiếc xe hơi và chúng đều quan trọng như nhau khi tiến bước trên mọi nẻo đường. Tất nhiên, chúng ta dễ nhận ra rằng, hiện nay trên thị trường Việt Nam bánh xe "phân phối" bán lẻ là bánh xe yếu nhất cần chú trọng khắc phục để làm động lực tiến lên phía trước.Chiến lược phân phối bán lẻ Việt ...

Cờ Nghĩa Hoa Lư ( Tranh Truyện Lịch Sử ) (Hết hàng)
BÀNG THÚC LONG(Tác giả),PHẠM CÔNG THÀNH(Vẽ tranh)
Thể loại: Sách dành cho Thiếu nhi (ISBN: 70245 | Giá: 4,500 đ)
Tập truyện tranh giới thiệu cho các em một giai đoạn lịch sử của dân tộc đó là giai đoạn Đinh Bộ Lĩnh phất cờ " Đại Nghĩa" dẹp loạn 12 sứ quân thống nhất đất nước lập nên nhà Đinh khởi đầu chế độ phong kiến tập quyền tại nước Việt .Sách trình bày theo dạng tranh truyện với mục đích giới thiệu với các em lịch sử hào hùng của dân tộc. Xin mời bạn tìm mua cuốn truyện Cờ Nghĩa Hoa ...

Tư Tưởng Loài Người Qua Các Thời Đại - Bìa Cứng (Hết hàng)
SIR JULIAN HUXLEY(Tác giả),DR. J. BRONOWSKI(Đồng tác giả),SIR GERALD BARRY(Đồng tác giả),JAMES FISHER(Đồng tác giả),ĐINH CÔNG THÀNH(Biên dịch)
Thể loại: Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học (ISBN: 126968 | Giá: 90,000 đ)
"Tư Tưởng Loài Người Qua Các Thời Đại" là cuốn sách cuối của bộ sách nghiên cứu về tri thức loài người. Tổng tập sách này trình bày một cách toàn diện sự phát triển của những tư tưởng chủ yếu về: Tôn giáo, khoa học, đạo đức, xã hội... những tư tưởng làm ảnh hưởng đến đời sống văn minh của loài người; những tư tưởng cơ bản của tri thức làm thành những đặc trưng trên các lĩnh vực như: Khoa học, thiên nhiên, địa lý, lịch sử, kỹ thuật, con người xã hội, thông tin, ngôn ngữ, sức khỏe và sự phồn ...

Personal Marketing - Doanh Nhân Việt Nam Trong Thời Kỳ Mới (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216033 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần:Phần 1: Luận bàn về doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới- Đặc điểm của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới- Bạn đã sẵn sàng trở thành một CEO- 10 bí quyết làm giàu của doanh nhân thành đạtPhần 2: Một số doanh nhân thành đạt- Các doanh nhân thành đạt ở Việt Nam- Các doanh nhân thành đạt trên thế giới- 10 doanh nhân quyền lực trên thế giới- Một số doanh nhân Trung Quốc- Một số bài báo về doanh nhânPhần 3: Phương hướng xây dựng đội ngũ doanh nhân trong thời kỳ đổi mới.- Sự ...

Tìm Hiểu Văn Hóa Và Kinh Doanh Với Nước Mỹ (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216031 | Giá: 49,000 đ)
Nước Mỹ, mặc dù đang ở giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng, vẫn là một trong những nước có tác động lớn nhất đến kinh tế - xã hội toàn cầu. Bên cạnh đó, nước Mỹ là nước nhập khẩu hàng hóa nhiều nhất trong các nước mà Việt Nam đang xuất khẩu. Điều đó minh chứng tầm quan trọng và tính cấp bách phải nghiên cứu thị trường Mỹ, tìm cách nâng cao hiệu quả xuất khẩu, xây dựng thương hiệu Việt Nam tại thị trường này.Tổng hợp kiến thức từ lý luận, kết hợp với học hỏi kinh nghiệm, các tác giả đã biên ...

Kiến Thức Marketing Mẹo Vặt Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216041 | Giá: 59,000 đ)

Nội Dung Và Những Điểm Cơ Bản Của Bộ Luật Dân Sự Năm 2005 (Sách Tham Khảo) (Hết hàng)
LUẬT GIA PHAN CÔNG THÀNH(Biên soạn),CN. CHU THỊ HOA(Biên soạn),CN. LÊ THỊ HOÀNG THANH(Biên soạn),THS. NGUYỄN VĂN CƯƠNG(Biên soạn),THS. ĐINH THỊ MAI PHƯƠNG(Chủ biên)
Thể loại: Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật (ISBN: 153907 | Giá: 20,000 đ)
Cuốn sách "Nội Dung Và Những Điểm Cơ Bản Của Bộ Luật Dân Sự Năm 2005 (Sách Tham Khảo)" giới thiệu nội dung:Phần Thứ Nhất: Những Quy Định Chung. Phần Thứ Hai: Tài Sản Và Quyền Sở Hữu. Phần Thứ Ba: Nghĩa Vụ Dân Sự VÀ Hợp Đồng Dân Sự. Phần Thứ Tư: Thừa kế. Phần Thứ Năm: Những Quy Định Về Quyền Sử Dụng Đất. Phần Thứ Sáu: Sở Hữu Trí Tuệ Và Chuyển Giao Công Nghệ. Phần Thứ Bảy: Quan Hệ Dân Sự Có Yếu Tố Nước Ngoài.Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc. ...

Thương Lượng Học (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216026 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 7 chương:Chương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng MarketingChương 2: Vai trò của thương lượng học trong kinh tế thị trườngChương 3: Tiêu chuẩn chuyên gia thương lượngChương 4: Các kỹ thuật trong thương lượngChương 5: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tếChương 6: Phong tục tập quán quốc tếChương 7: Tâm lý học trong thương lượngXin trân trọng giới ...

Marketing - Lý Luận Và Thực Hành (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 57368 | Giá: 69,000 đ)
Cuốn sách gồm 9 chương:Chương 1: Marketing và vai trò của nó trong nền kinh tế thị trườngChương 2: Thị trường và ứng dụng MarketingChương 3: Bản chất nhu cầu của người tiêu thụChương 4: Phương pháp luận để nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùngChương 5: Chiến lược sản phẩmChương 6: Chiến lược giáChương 7: Chiến lược phân phốiChương 8: Chiến lược khuyến mãi trong nền kinh tế thị trườngChương 9: Tổ chức bộ máy Marketing trong thực tiễnXin trân trọng giới ...

Luật Xa Gần - In Lần Thứ Ba, Có Sửa Và Bổ Sung (Hết hàng)
PHẠM CÔNG THÀNH(Tác giả)
Thể loại: Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh (ISBN: 147245 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách "Luật Xa Gần" tập hợp khá đầy đủ những kiến giải về không gian tạo hình, gồm các vấn đề liên quan đến cách nhìn, lối vẽ, tâm sinh lý thị giác, hiệu quả không gian và những yếu lĩnh của phương pháp thấu thị."Luật Xa Gần" là môn học cơ bản trong các trường Mỹ thuật, Mỹ thuật Công nghiệp, Kiến trúc, Sư phạm Nhạc họa, Sân khấu điện ảnh, nhất là trong các ngành thiết kế nội - ngoại thất.Cuốn sách này ra đời năm 1982, đã được tái bản nhiều lần và trong lần tái bản này, sách có chỉnh sửa, bổ ...

Lobby Ứng Dụng Trong Kinh Doanh - Nghiên Cứu P5 Của Chiến Lược Marketing (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 216027 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần:Phần 1: Lời giới thiệuPhần 2: Nội dung chính của Lobby- Khái niệm và lịch sử ra đời của lobby- Hoạt động lobby ở Mỹ, các nước phát triển và Viêt Nam, lobbyist- Vai trò và hạn chế của lobby- Kinh nghệim và giải pháp cho lobby Việt NamPhần 3: Tổng kếtXin trân trọng giới ...

Quảng Cáo Quốc Tế (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216030 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Quảng cáo và vai trò của nó trong nền kinh tế quốc dân.- Vai trò có thể quảng cáo trong quá trình tái sản xuất của xã hội.- Bản chất và nhiệm vụ của quảng cáo trong nền kinh tế nước ta.- Những nguyên tắc cơ bản của quảng cáo.- Những chức năng kinh tế của quảng cáo.2. Chiến lược sử dụng thông tin quảng cáo.3. Tổ chức bộ máy của một hãng quảng cáo.4. Cơ sở hình thành các phương tiện quảng cáo.- Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc thiết lập thông ...
1 | [2] | 3 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]