Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 716 mục. Trang 35/48.

KAIZEN - NỀN TẢNG CỐT LÕI TẠO NÊN GIÁ TRỊ TOYOTA (Hết hàng)
Tác giả: Isao Kato & Art Smalley
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự (ISBN: 8936066688307 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những ...

KHI HẠT NƯỚC HÓA ĐÁM MÂY (BEHIND THE CLOUD) (Hết hàng)
Tác Giả: Marc Benioff - Carlye Adler . Người dịch: Thái Thanh Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251415896 | Giá: 97,300 đ)
Làm thế nào từ một doanh nghiệp nhỏ phải đi thuê văn phòng, Salesforce.com trở thành công ty phần mềm phát triển nhất thế giới trong chưa đầy một thập kỷ? Salesforce.com đã sử dụng ý tưởng biến ứng dụng thương mại thành dịch vụ trực tuyến để tạo ra sự thay đổi trong việc sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, khẳng định mình là nhà tiên phong trong công nghệ điện toán đám ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Blake Morgan. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688291 | Giá: 104,250 đ)
Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào sản phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và ...

LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO CHU TRÌNH PDCA (Hết hàng)
Tác giả: Yoshiki Nakazaku. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066688277 | Giá: 96,750 đ)
Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói ...

TRÒ CHƠI VÔ CỰC (Hết hàng)
Tác giả: Simon Sinek. Dịch giả: Hoàng Thị Minh Phúc
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8936066688314 | Giá: 118,500 đ)
Thế giới chúng ta đang sống được chia thành hai loại trò chơi tách biệt: Hữu cực và vô cực. Trong các trò chơi hữu cực, như bóng đá hoặc cờ vua, chúng ta biết rõ những đối thủ của mình, cũng như các quy tắc và đích đến. Người chiến thắng và kẻ thua cuộc dễ dàng được xác định. Tuy nhiên trong các trò chơi vô tận, như kinh doanh hoặc ...

BIG DATA - CÔNG NGHỆ CỐT LÕI TRONG KỶ NGUYÊN (Hết hàng)
Tác giả: Thomas Davenporrt. Dịch giả: Trần Vân Anh
Thể loại: Khoa học kỹ thuật - Công nghệ (ISBN: 8936066688512 | Giá: 111,750 đ)
Nếu bạn tin dữ liệu lớn quan trọng với bạn và tổ chức của mình, bạn sẽ phải bắt tay vào việc. Bạn sẽ phải quyết định xem có thể áp dụng khía cạnh nào của dữ liệu lớn vào doanh nghiệp của mình và phải tìm cách cải thiện những khía cạnh đó. Bạn phải thuê, mướn, hoặc bắt đầu phát triển những con người có khả năng khai thác sức mạnh của dữ liệu lớn. Đồng thời, bạn cũng cần ...

UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Scott Stratten - Alison Stratten. Dịch giả: Hến Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688192 | Giá: 126,750 đ)
Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, bạn sẽ hiểu thêm về ...

(BC - BAO HỘP) TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA KYOCERA (Hết hàng)
Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Thanh Huyền
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280905573 | Giá: 192,500 đ)
Điều gì tạo nên thành công cho một doanh nghiệp: nguồn vốn, nhân tài hay công nghệ? Theo doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo, câu trả lời không phải ba yếu tố kể trên mà là triết lý của người chủ doanh nghiệp. Thực tế đã minh chứng cho tư tưởng của ông. Bằng việc tạo nên một triết lý kinh doanh cho chính bản thân và công ty, Inamori Kazuo đã đưa ...

NHỮNG NHÀ KINH TẾ TIÊN PHONG (Hết hàng)
Tác giả: Nathan Schneider. Biên dịch: Phi Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936066688055 | Giá: 104,250 đ)
Một nền kinh tế cấp tiến mới sẽ được hình thành trong tương lai gần, và nó bén rễ từ truyền thống hợp tác đã luôn trao sức mạnh cho con người trong hàng thế kỷ. Chủ nghĩa hợp tác đang được hồi sinh, trả lại quyền làm chủ, quyền giám sát và quyền điều hành cho người dân - những người vừa là chủ sở hữu, vừa là người quản trị, đồng thời là người cấp vốn, cũng như ...

THÓI QUEN NHỎ TẠO THÀNH CÔNG LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Oh Hyun Suk. Dịch giả: MJACKL
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280906044 | Giá: 62,300 đ)
Liệu một thói quen vô cùng nhỏ như cách bước đi, dùng bữa hay nở nụ cười, có thể mang lại cho bạn thành công? Cuốn sách này sẽ chứng minh câu trả lời là Có. Tác giả của cuốn sách có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng – khách sạn và từng gặp gỡ nhiều vị khách VIP, vốn là những người thành đạt nhất trong xã hội. ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ (Hết hàng)
Tác giả: Geoffrey A Moore. Dịch giả: Nguyễn Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415391 | Giá: 111,300 đ)
Người có tầm nhìn có những ý tưởng đột phá. Người hợp nhất biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực. Sự kết hợp tinh túy này đã phát huy hiệu quả với Disney, với McDonald và với Ford. Nên, sự kết hoàn hảo này cũng dành cho bạn. Tác giả đã chi tiết vai trò không thể thiếu của Người có tầm nhìn và Người hợp nhất để làm ...

KHỞI NGHIỆP TỪ KHỐN KHÓ (Hết hàng)
Tác giả: Mike Michalowicz
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 8935251407501 | Giá: 83,300 đ)
Quên đi việc khởi nghiệp thần tốc và dễ dàng, KHỞI NGHIỆP TỪ KHỐN KHÓ mới là thực tế mà đa phần các doanh nhân khởi nghiệp phải đối mặt. Đây chính là quan điểm của Mike J Michalowicz, một doanh nhân có tiếng, đã tự tay xây dựng 3 công ty trị giá hàng triệu đô la từ con số 0, nghiên cứu hàng trăm công ty khởi nghiệp và cộng tác để mở rất ...

HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN (Hết hàng)
Tác giả: Charles P. Kindleberger - Robert Z Aliber. Dịch giả: Thu Loan - Quốc Anh
Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán (ISBN: 8935251415612 | Giá: 125,300 đ)
Charlie Kindleberger (hay còn gọi là CPK) là một người rất say mê công việc: am hiểu, trách nhiệm, mong muốn tìm hiểu mọi thứ, đầy cá tính và trên hết đó là sự năng nổ nhiệt tình. Những phẩm chất này được thể hiện xuyên suốt trong cuốn HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN. Tôi cho rằng CPK bắt đầu viết HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN bằng âm hưởng của văn phong ...

INTERNET PHÙ PHÉP START-UP (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Băng. Dịch giả: Đặng Hồng Quân
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu (ISBN: 9786049913402 | Giá: 104,300 đ)
Vấn đề lớn nhất đối với các công ty khởi nghiệp chính là quảng bá. Không phải do các kênh quảng cáo hiện tại không hiệu quả, ngược lại, hiệu quả quá tốt nhưng mức giá không hề rẻ, những công ty mới khởi nghiệp mới không thể gánh nổi. Những năm gần đây, một phương thức xúc tiến tiếp thị sản phẩm phù hợp với đội ngũ khởi nghiệp đã xuất hiện. Nếu sử dụng một ...

SUPER BETTER - SIÊU NĂNG LỰC (Hết hàng)
Tác giả: Jane McGonigal. Dịch giả: Phạm Lan
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251414332 | Giá: 132,300 đ)
Phương pháp cách mạng giúp bạn vượt qua những căng thẳng tột cùng hay các trở ngại của bản thân. Cuốn sách nói về SUPERBETTER - phương pháp mang tính cách mạng giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn. Trong cuốn sách này, McGonigal tiết lộ về quá trình nghiên cứu khoa học về cách các trò chơi, bao gồm cả trò chơi điện tử, thể thao ...
« 31 | 32 | 33 | 34 | [35] | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]