ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRUY DẤU TIẾP XÚC ĐỂ ỨNG PHÓ VỚI COVID-19 (Hết hàng) Tác giả: Jeffrey P Kahn Thể loại: Y học - Sức khỏe
(ISBN: 8936066689007 | Giá: 118,500 đ)
Trong thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ và nỗ lực tìm ra giải pháp cho tình hình hiện tại, Tiến sĩ Jeffrey P.Kahn thuộc Viện đạo đức sinh học Johns Hopkins Berman đã hợp tác cùng Trung tâm An ninh Y tế của trường đã tiến hành nghiên cứu dự án về việc áp dụng công nghệ và những vấn đề liên quan. Dựa trên nghiên cứu này, cuốn sách ...
TƯ DUY VƯỢT GIỚI HẠN, THÀNH CÔNG VƯỢT ĐÁM ĐÔNG (Hết hàng) Tác giả: Thái Đồng. Dịch giả: Ngô Thúy Hồng Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8936066688819 | Giá: 118,500 đ)
TƯ DUY VƯỢT GIỚI HẠN, THÀNH CÔNG VƯỢT ĐÁM ĐÔNG có tám chương sách, tương ứng với hệ thống tư duy cao cấp gồm tám góc độ, giúp độc giả xác định phương hướng để giải quyết các vấn đề mình gặp phải trong cuộc sống:
Để tạo dựng nên hệ thống tư duy và các khung làm việc hữu ích cho độc giả, tác giả Thái Đồng đã sử dụng rất nhiều ví dụ thực tiễn ...
ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN KHÔN NGOAN KHI BẠN KHÔNG PHẢI “CÁ MẬP” (Hết hàng) Tác giả: Kevin J Davey. Dịch giả: Lê Dung Thể loại: Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán
(ISBN: 8936066688741 | Giá: 118,500 đ)
Bạn có muốn tích lũy cho kế hoạch tương lai? Bạn có muốn gia tăng tài sản phục vụ cho những mục đích dài hạn? Bạn bắt đầu quan tâm và tìm hiểu kế hoạch tài chính cá nhân. Bạn nghe nhiều về sự cần thiết của việc đầu tư để tích lũy tài chính cho tương lai nhưng băn khoăn lựa chọn hình thức đầu tư phù hợp ? Và bạn được khuyên rằng đầu tư cổ phiếu chính ...
OKR - PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VƯỢT TRỘI (Hết hàng) Tác giả: Kazuhiro Okuda. Dịch giả: Trần Cẩm Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066688628 | Giá: 82,500 đ)
OKR bao gồm hai yếu tố: O - Objective (mục đích) và KR - Key Result (chỉ số kết quả quan trọng). Hệ thống OKR là một cơ chế giúp chúng ta luôn ý thức được mục đích, bằng cách thiết lập một mục đích định tính bên cạnh các chỉ số kết quả quan trọng có tính chất định lượng. OKR đã được chứng minh là một hệ thống đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với nhiều công ...
UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Scott Stratten - Alison Stratten. Dịch giả: Hến Nguyễn Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688192 | Giá: 126,750 đ)
Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, bạn sẽ hiểu thêm về ...
THUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNGTHUẬT ĐỌC TÂM LÝ KHÁCH HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Oren Klaff. Dịch giả: Phong Trần Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066688833 | Giá: 104,250 đ)
“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. Thuật Đọc Tâm ...
ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG BẰNG TÂM LÝ HỌC HÀNH VI (Hết hàng) Tác giả: Matt Wallaert. Dịch giả: Lãng Nguyên Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8936066688727 | Giá: 96,750 đ)
ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG BẰNG TÂM LÝ HỌC HÀNH VI được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành ...
LIỆU PHÁP TÂM LÝ - ỨNG DỤNG ÂM NHẠC ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG (Hết hàng) Tác giả: Jennifer Buchanan. Dịch giả: Bùi Thu Vân Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935280906273 | Giá: 69,300 đ)
Một cách bản năng, chúng ta đều biết âm nhạc có sức ảnh hưởng rất lớn, ở nó có gì đó thật kỳ diệu. Khi nghe bài hát đúng tâm trạng, bạn sẽ khóc hoặc cười, gõ nhịp chân hoặc chỉ thở ra mãn nguyện “à”.
Âm nhạc kết nối tới thứ gì đó sâu thẳm trong chúng ta, thứ gì đó liên quan đến khả năng sáng tạo ra mọi điều ta ...
KỶ LUẬT KHÔNG NƯỚC MẮT THEO CÁCH MẸ NHẬT (Hết hàng) Tác giả: Koso Tokiko. Dịch giả: Trần Thanh Phương Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ
(ISBN: 8936066688529 | Giá: 81,000 đ)
Bối rối trong việc giáo dục, kỷ luật con trẻ là điều rất bình thường, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại có nhiều áp lực. Phải làm thế nào để không mất bình tĩnh, không biến những căng thẳng từ công việc và sự mệt mỏi của mình thành lời quát mắng hay hành động đánh đòn con cái?
Để giải đáp câu hỏi khó nhằn này từ ...
KAIZEN - NỀN TẢNG CỐT LÕI TẠO NÊN GIÁ TRỊ TOYOTA (Hết hàng) Tác giả: Isao Kato & Art Smalley Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm
(ISBN: 8936066688307 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những ...
KHÍ PHÁCH NỮ NHÂN NƠI CÔNG SỞ (Hết hàng) Tác giả: Mika Brzezinski. Dịch giả: Bầu Linh Thể loại: Bí quyết dành cho phụ nữ
(ISBN: 8935280906389 | Giá: 69,300 đ)
KHÍ PHÁCH NỮ NHÂN NƠI CÔNG SỞ là cuốn sách nói về hành trình tìm lại giá trị bản thân của phụ nữ. Tác giả của cuốn sách, Mika Brzezinski là một phóng viên và người dẫn chương trình nổi tiếng ở Mỹ. Khi nhận ra mức lương của người đồng cấp nam giới cao hơn mình 14 lần, cô quyết định tìm mọi cách để đấu tranh cho bình đẳng giới tại nơi ...
TẠI SAO TÔI LÀM VIỆC CHO CÔNG TY STARTUP? (Hết hàng) Tác giả: Jeffrey Bussgang. Dịch giả: Nguyễn Thị Chúc Linh Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp
(ISBN: 8936066688284 | Giá: 126,000 đ)
TẠI SAO TÔI LÀM VIỆC CHO CÔNG TY STARTUP? hướng dẫn từng bước thực tế, cung cấp phân tích của người trong cuộc về các vai trò và trách nhiệm khác nhau trong công ty khởi nghiệp - bao gồm quản lý sản phẩm, tiếp thị, tăng trưởng và bán hàng - để giúp bạn biết liệu bạn có muốn tham gia công ty khởi nghiệp không và những gì đáng mong đợi nếu bạn gia ...
7 CHIẾN LƯỢC BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng) Tác giả: Erez Cohen. Dịch giả: Đỗ Hoàng Lan Thể loại: Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán
(ISBN: 8936066688062 | Giá: 118,500 đ)
Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện và bài học hấp dẫn về những doanh nhân bất động sản cùng với những lời khuyên hoàn hảo về những điều nên làm - và không nên làm - trong bất động sản.
Bạn cũng sẽ tìm thấy 7 bài học kinh nghiệm mà tác giả đã đúc rút được từ những cuộc phỏng vấn này. Những bài học này ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]