Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 771 mục. Trang 38/52.

TƯ DUY DOANH NHÂN (THE ENTREPRENEUR MIND) (Hết hàng)
Tác giả: Kevin D. Johnson. Dịch giả: Nguyệt Minh
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251404661 | Giá: 111,300 đ)
Để đạt được thành công ngoài mong đợi và sự vững mạnh về tài chính, vươn đến tầm cao của những doanh nhân đẳng cấp, sánh vai cùng Mark Zuckerberg của Facebook, Sara Blakely của Spanx, Kevin Plank của Under Armour hay nhiều người khác nữa, bạn phải thay đổi tư duy. Nói cách khác, bạn phải phát triển tư duy doanh nhân, một phong cách tư duy được rút ra từ kinh nghiệm xương ...

KHI HẠT NƯỚC HÓA ĐÁM MÂY (BEHIND THE CLOUD) (Hết hàng)
Tác Giả: Marc Benioff - Carlye Adler . Người dịch: Thái Thanh Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251415896 | Giá: 97,300 đ)
Làm thế nào từ một doanh nghiệp nhỏ phải đi thuê văn phòng, Salesforce.com trở thành công ty phần mềm phát triển nhất thế giới trong chưa đầy một thập kỷ? Salesforce.com đã sử dụng ý tưởng biến ứng dụng thương mại thành dịch vụ trực tuyến để tạo ra sự thay đổi trong việc sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp, khẳng định mình là nhà tiên phong trong công nghệ điện toán đám ...

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Blake Morgan. Dịch giả: Huỳnh Hữu Tài - Trương Bến Hà
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688291 | Giá: 104,250 đ)
Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào sản phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và ...

LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO CHU TRÌNH PDCA (Hết hàng)
Tác giả: Yoshiki Nakazaku. Dịch giả: Mai Đỗ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066688277 | Giá: 96,750 đ)
Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói ...

KỶ LUẬT KHÔNG NƯỚC MẮT THEO CÁCH MẸ NHẬT (Hết hàng)
Tác giả: Koso Tokiko. Dịch giả: Trần Thanh Phương
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8936066688529 | Giá: 81,000 đ)
Bối rối trong việc giáo dục, kỷ luật con trẻ là điều rất bình thường, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại có nhiều áp lực. Phải làm thế nào để không mất bình tĩnh, không biến những căng thẳng từ công việc và sự mệt mỏi của mình thành lời quát mắng hay hành động đánh đòn con cái? Để giải đáp câu hỏi khó nhằn này từ ...

KAIZEN - NỀN TẢNG CỐT LÕI TẠO NÊN GIÁ TRỊ TOYOTA (Hết hàng)
Tác giả: Isao Kato & Art Smalley
Thể loại: Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm (ISBN: 8936066688307 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những ...

TẠI SAO TÔI LÀM VIỆC CHO CÔNG TY STARTUP? (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Bussgang. Dịch giả: Nguyễn Thị Chúc Linh
Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp (ISBN: 8936066688284 | Giá: 126,000 đ)
TẠI SAO TÔI LÀM VIỆC CHO CÔNG TY STARTUP? hướng dẫn từng bước thực tế, cung cấp phân tích của người trong cuộc về các vai trò và trách nhiệm khác nhau trong công ty khởi nghiệp - bao gồm quản lý sản phẩm, tiếp thị, tăng trưởng và bán hàng - để giúp bạn biết liệu bạn có muốn tham gia công ty khởi nghiệp không và những gì đáng mong đợi nếu bạn gia ...

UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Scott Stratten - Alison Stratten. Dịch giả: Hến Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066688192 | Giá: 126,750 đ)
Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với UNBRANDING - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG TỪ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, bạn sẽ hiểu thêm về ...

KỸ NĂNG TỔ CHỨC CUỘC HỌP HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Masumi Tani. Dịch giả: Thu Phùng
Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang (ISBN: 8936066688611 | Giá: 74,250 đ)
Tại những công ty, doanh nghiệp hiện đại ngày nay, các thành viên thường tập hợp thành một đội, cùng nhau hợp tác cho một dự án và tạo ra kết quả. Vì vậy, việc phải họp để đưa ra ý tưởng, hướng phát triển và các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách chắc chắn là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trên thực tế, các cuộc họp, ...

(BC - BAO HỘP) TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA KYOCERA (Hết hàng)
Tác giả: Inamori Kazuo. Dịch giả: Thanh Huyền
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280905573 | Giá: 192,500 đ)
Điều gì tạo nên thành công cho một doanh nghiệp: nguồn vốn, nhân tài hay công nghệ? Theo doanh nhân huyền thoại Inamori Kazuo, câu trả lời không phải ba yếu tố kể trên mà là triết lý của người chủ doanh nghiệp. Thực tế đã minh chứng cho tư tưởng của ông. Bằng việc tạo nên một triết lý kinh doanh cho chính bản thân và công ty, Inamori Kazuo đã đưa ...

NHỮNG NHÀ KINH TẾ TIÊN PHONG (Hết hàng)
Tác giả: Nathan Schneider. Biên dịch: Phi Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936066688055 | Giá: 104,250 đ)
Một nền kinh tế cấp tiến mới sẽ được hình thành trong tương lai gần, và nó bén rễ từ truyền thống hợp tác đã luôn trao sức mạnh cho con người trong hàng thế kỷ. Chủ nghĩa hợp tác đang được hồi sinh, trả lại quyền làm chủ, quyền giám sát và quyền điều hành cho người dân - những người vừa là chủ sở hữu, vừa là người quản trị, đồng thời là người cấp vốn, cũng như ...

THÓI QUEN NHỎ TẠO THÀNH CÔNG LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Oh Hyun Suk. Dịch giả: MJACKL
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935280906044 | Giá: 62,300 đ)
Liệu một thói quen vô cùng nhỏ như cách bước đi, dùng bữa hay nở nụ cười, có thể mang lại cho bạn thành công? Cuốn sách này sẽ chứng minh câu trả lời là Có. Tác giả của cuốn sách có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng – khách sạn và từng gặp gỡ nhiều vị khách VIP, vốn là những người thành đạt nhất trong xã hội. ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ (Hết hàng)
Tác giả: Geoffrey A Moore. Dịch giả: Nguyễn Thu Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415391 | Giá: 111,300 đ)
Người có tầm nhìn có những ý tưởng đột phá. Người hợp nhất biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực. Sự kết hợp tinh túy này đã phát huy hiệu quả với Disney, với McDonald và với Ford. Nên, sự kết hoàn hảo này cũng dành cho bạn. Tác giả đã chi tiết vai trò không thể thiếu của Người có tầm nhìn và Người hợp nhất để làm ...

HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN (Hết hàng)
Tác giả: Charles P. Kindleberger - Robert Z Aliber. Dịch giả: Thu Loan - Quốc Anh
Thể loại: Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán (ISBN: 8935251415612 | Giá: 125,300 đ)
Charlie Kindleberger (hay còn gọi là CPK) là một người rất say mê công việc: am hiểu, trách nhiệm, mong muốn tìm hiểu mọi thứ, đầy cá tính và trên hết đó là sự năng nổ nhiệt tình. Những phẩm chất này được thể hiện xuyên suốt trong cuốn HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN. Tôi cho rằng CPK bắt đầu viết HOẢNG LOẠN, HỖN LOẠN VÀ CUỒNG LOẠN bằng âm hưởng của văn phong ...

SIÊU NĂNG SUẤT (Hết hàng)
Tác giả: Chris Bailey. Dịch giả: Ngô Thế Vinh
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8935251411928 | Giá: 97,300 đ)
Bí quyết tối đa hóa năng suất thông qua quản lý sự tập trung, thời gian và năng lượng Năng suất là gì? Là làm nhiều hơn hay hoàn thành nhiều hơn? Trong nền kinh tế tri thức, liệu thời gian có còn là vàng? Và điều quan trọng nhất, liệu bạn có hiểu đúng về năng suất hay không? Trong SIÊU NĂNG SUẤT, Chris Bailey sẽ cung cấp cho độc giả một hằng đẳng thức gồm ba ...
« 34 | 35 | 36 | 37 | [38] | 39 | 40 | 41 | 42 | 43 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]