CÔNG THỨC TỰ TIN - ĐỂ VƯƠN TỚI SỰ TỰ LẬP VÀ THÀNH CÔNG Tác giả: Napoleon Hill. Dịch giả: Như Hoa Thể loại: Bài học thành công
(ISBN: 8935210296467 | Giá: 48,750 đ)
CÔNG THỨC TỰ TIN - ĐỂ VƯƠN TỚI SỰ TỰ LẬP VÀ THÀNH CÔNG giúp bạn mở khóa thành công và sự thỏa nguyện bằng cách trang bị cho bạn:
Giải phóng nỗi sợ hãi, bất an và những hạn chế mắc phải trong thời thơ ấu và thiếu niên
Tạo điều kiện cho tâm trí tin vào sự chắc chắn thành công của bạn
Hành động mạnh dạn, tự tin nhằm đạt được mục tiêu chính ...
THAY ĐỔI CÂU HỎI THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI Tác giả: TS. Marilee Adams. Người dịch: Quế Hương Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935210289063 | Giá: 63,750 đ)
“Sự biến đổi nào, kể cả đới với cá nhân hoặc tổ chức đều bắt nguồn từ các câu hỏi mới. Marilee Adams mang đến cho chúng ta những công cụ đơn giản nhưng vô cùng mạnh mẽ để tìm ra các câu hỏi cho những câu hỏi sẽ thay đổi cuộc đời của chúng ta.” - Myron Rogers
THAY ĐỔI CÂU HỎI THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI là một cuốn sách tuyệt vời. Với văn phong rõ ràng, dễ hiểu, Marilee ...
THE CUSTOMER RULES - 39 NGUYÊN TẮC CỐT LÕI ĐỂ MANG TỚI DịCH VỤ ĐỉNH CAO Tác giả: Lee Cockerell. Dịch giả: Quách Cẩm Phương Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870278 | Giá: 165,000 đ)
Cuốn sách của tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc.
Các nguyên tắc khách ...
NOBITA VÀ HÒN ĐẢO DIỆU KÌ - CUỘC PHIÊU LƯU CỦA LOÀI THÚ (DORAEMON MOVIE STORY) Tác giả: Fujiko F. Fujio. Tranh: Shintaro MUGIWARA. Người dịch: Thanh Ngân Thể loại: Manga - Comics
(ISBN: 8935244878226 | Giá: 28,500 đ)
Nhóm Nobita đến thăm hòn đảo bí ẩn, nơi bảo vệ các loài động vật bị tuyệt chủng. Hòn đảo đó được bảo vệ bởi sức mạnh của con bọ hung sừng chữ Y hoàng kim có tên gọi “Golden Hercules”. Trên hòn đảo, nhóm bạn gặp Dakke, một cậu bé bí ẩn trông giống hệt Nobita. Nhưng một thương nhân xấu xa tên Sharman muốn cướp con bọ hung hoàng kim xuất hiện, gây ra ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]