Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & Nuôi con mới sinh & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 510 mục. Trang 29/34.

Thông Điệp Từ Gã Tư Bản Ngoan Cố (Hết hàng)
Tác giả: Luke Johnson. Dịch: Kiều Vân. Hiệu đính: Thủy Nguyệt
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791821 | Giá: 61,600 đ)
Thông điệp từ gã tư bản ngoan cố xoay quanh các chủ đề như:- Qui luật của người giàu: những thói quen, cá tính và chiến lược của các doanh nhân thành đạt- Những sai lầm ngớ ngẩn trong kinh doanh: những quyết định kinh doanh tệ hại nhất mọi thời đại- Gordon Selfridge và William Whiteley: sự thăng trầm của hai nhà bán lẻ đặc biệt- "Blamestorming", "beverage leadership" và "kitchen sinking": danh mục từ ‘lóng' trong kinh doanh- Làm sao để tìm ra ẩn ý trong câu ...

Tương Lai Của Quản Trị (The Future Of Management) (Hết hàng)
Tác giả: Gary Hamel, Bill Breen. Người dịch: Hoàng Anh, Phương Lan
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037742342 | Giá: 89,000 đ)
Không phải sự xuất sắc trong điều hành hay các mô hình kinh doanh mới thúc đẩy thành công dài hạn trong kinh doanh của các công ty, mà đó là sự đổi mới về quản trị – các cách thức mới trong việc huy động tài năng, phân bổ các nguồn lực và xây dựng các chiến lược. Trong thế kỷ vừa qua, các đột phá trong “công nghệ quản trị” đã giúp một số tập đoàn lớn – bao gồm GE, P&G, Toyota, Visa... đạt đến những ngưỡng kết quả hoạt động mới và xây dựng các lợi thế dài hạn. Tuy vậy, hầu hết các công ty ...

Câu Hỏi Cốt Tử Tạo Ra Lợi Nhuận Cao Và Tăng Trưởng Mạnh Mẽ (Hết hàng)
Tác giả: Fred Reichheld. Người dịch: Bùi Thu Hà, Tùng Linh
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037742359 | Giá: 79,000 đ)
Các giám đốc điều hành thường xuyên thông báo mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng, nhưng sau đó lại thất bại trong việc thực hiện. Vì sao vậy? Có quá nhiều công ty say mê lợi nhuận xấu. Những doanh nghiệp này tăng thu nhập trong ngắn hạn, nhưng lại hủy hoại sức khỏe nhân viên và khiến khách hàng xa lánh. Sự tăng trưởng của công ty bị suy giảm nghiêm trọng khi họ tạo ra hàng loạt khách hàng phản cảm – những người bôi nhọ danh tiếng của công ty và chuyển sang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của các ...

Linh Hồn Của Sự Thay Đổi ( The Heart Of Change) (Hết hàng)
Tác giả: John P.Kotter, Dan S.Cohen. Người dịch: Vũ Thái Hà, Lê Bảo Quân
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037742458 | Giá: 69,000 đ)
John Kotter và đồng tác giả Dan S. Cohen đã dành thời gian nghiên cứu chuyên sâu đối tượng của sự thay đổi để hiểu được sự thay đổi thực sự diễn ra trong trung tâm của các tổ chức là như thế nào. Thông qua những câu chuyện thực tế, hấp dẫn của nhiều tổ chức, các tác giả đã đi sâu vào vấn đề cơ bản làm nền tảng cho mọi biến đổi lớn: Làm thế nào bạn có thể tiến xa hơn trong việc thay đổi hành vi con người? Dựa trên các cuộc phỏng vấn từ hơn 100 tổ chức có sự thay đổi trên quy mô lớn, cuốn sách ...

Nghiệp Vụ Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu (Hết hàng)
Tác giả: TS. Trần Văn Hòe
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 215435 | Giá: 30,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung sau:- Bài giảng điện tử- Bài tập tình huống- Câu hỏi trắc nghiệm- Câu hỏi lý thuyết - vận dụng- Hợp đồng mẫu- Thuật ngữ kinh doanh xuất nhập khẩuXin trân trọng giới ...

Tín Dụng Và Thanh Toán Thương Mại Quốc Tế (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Trần Văn Hòe (ĐHKT Quốc Dân)
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 9786049091629 | Giá: 35,000 đ)
Cuốn sách “Tín Dụng Và Thanh Toán Thương Mại Quốc Tế” được biên soạn nhằm giúp sinh viên có một tài liệu tương đối đầy đủ, cập nhật những vấn đề lý thuyết và thực tiễn về nghiệp vụ tín dụng và thanh toán quốc tế để học tập.Cuốn sách gồm 9 chương sau:Chương 1: Hệ thống tiền tệ, tín dụng và thanh toán quốc tế Chương 2: Cán cân thanh toán và tác động đến thương mại quốc tế Chương 3: Tỷ giá hối đoái Chương 4: Dự báo tỷ giá hối đoái trong kinh doanh thương mại quốc tế Chương 5: Thị trường ngoại hối ...

Kế Hoạch Kinh Doanh Trên 1 Trang Giấy - Dành Cho Lĩnh Vực Dịch Vụ Tài Chính (Cách Nhanh Nhất - Dễ Dàng Nhất Để Lập Kế Hoạch Kinh Doanh) (Hết hàng)
Tác giả: Jim Horan - Dịch: Tuấn Việt - Hiệu đính: Trần Vũ Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791555 | Giá: 32,800 đ)
Đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết cách:- Mô tả tầm nhìn về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ bằng một câu!- Xác định bạn dẽ phục vụ ai và bạn sẽ làm gì để phục vụ họ chỉ bằng 8 chữ hoặc ít hơn.- Xác định được thế nào là thành công: Nó có thể đánh giá, thể hiện bằng biểu đồ và có thể đạt được hay không.- Xây dựng những chiến lược trọng tâm, định hướng hoạt động kinh doanh để doanh nghiệp của bạn phát triển trong thời gian từ 3 - 5 năm.- Xác định và lựa chọn đâu là những dự án và chương ...

Kế Hoạch Kinh Doanh Trên 1 Trang Giấy - Dành Cho Những Doanh Nhân Sáng Tạo (Cách Nhanh Nhất, Dễ Dàng Nhất Để Lập Kế Hoạch Kinh Doanh) (Hết hàng)
Tác giả: Jim Horan - Dịch: Trần Vũ Nhân - Hiệu đính: Chung Quý
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791593 | Giá: 32,800 đ)
Đọc cuốn sách này, bạn sẽ biết cách:- Chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh đầy đủ cho sự khởi đầu của các công ty vừa và nhỏ, các bộ phận liên quan, các công ty chi nhánh, các phòng ban.- Trình bày súc tích những ý tưởng của bạn với nhân viên, nhà quản lí, đối tác, chủ ngân hàng, hoặc ban giám đốc.- Phác thảo một kế hoạch kinh doanh cho Ban lãnh đạo doanh nghiệp hoặc quỹ đầu tư mạo hiểm.- Viết ra những ý tưởng trong đầu bạn.- Tóm tắt ý tưởng cho những sản phẩm hoặc dịch vụ mới.- Lên kế hoạch chi ...

Giáo Trình Nghiệp Vụ Ngoại Thương: Lý Thuyết Và Thực Hành (Tập II) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS.TS. Nguyễn Thị Hường - TS. Tạ Lợi (ĐHKT Quốc Dân)
Thể loại: Giáo trình Cao đẳng - Đại học (ISBN: 9786049091407 | Giá: 45,000 đ)
Giáo trình "Nghiệp vụ ngoại thương: Lý thuyết và thực hành (Tập II)" trang bị cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế quốc tế và khối ngành quản trị Kinh doanh những kiến thức cụ thể và hết sức bổ ích về kỹ thuật nghiệp vụ trong kinh doanh với các đối tác nước ngoài. Môn học này trang bị cho sinh viên các kiến thức về cách thức tiến hành một thương vụ kinh doanh trong ngoại thương, các điều kiện giao dịch, trình tự tiến hành, thủ tục làm việc và các chứng từ liên quan đến các loại trong ...

Kỹ Năng Thuyết Trình (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Dương Thị Liễu
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 9786049091551 | Giá: 40,000 đ)
Cuốn Kỹ năng thuyết trình được biên soạn nhằm trang bị cho người đọc những kiến thức chung về thuyết trình và các kỹ năng cần thiết để thực hiện các buổi thuyết trình thành công phục vụ cho học tập, cho công việc, nâng cao khả năng giao tiếp và phát triển cá nhân.Qua cuốn Kỹ năng thuyết trình, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về thuyết trình bao gồm đặc điểm, các hình thức, các phương pháp thuyết trình. Cuốn sách này gồm 4 chương sau:Chương 1: Tổng quan về thuyết trìnhChương 2: Chuẩn bị thuyết ...

Văn Hóa Kinh Doanh (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Dương Thị Liễu (ĐHKT Quốc Dân)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091568 | Giá: 70,000 đ)
Cuốn Văn hóa kinh doanh nhằm trang bị cho người học những kiến thức chung về văn hóa kinh doanh và những kỹ năng cần thiết để tổ chức, ứng dụng và phát triển các kiến thức về văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh tế, kinh doanh.Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanhChương 2: Triết lý kinh doanhChương 3: Đạo đức kinh doanhChương 4: Văn hóa doanh nhânChương 5: Văn hóa doanh nghiệpChương 6: Văn hóa trong các hoạt động kinh doanhXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Định Giá Thương Hiệu (Hết hàng)
PGS. Vũ Trí Dũng (Biên soạn), NCS. Nguyễn Tiến Dũng (biên soạn), ThS. Trần Việt Hà (biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209140 | Giá: 45,000 đ)
Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, nhưng giá trị của tài sản vô hình này không phải bao giờ cũng được quan tâm đầy đủ và thường không được xác định một cách đúng đắn và chính xác.Thực tế cho thấy rằng, từ việc nhận thức tầm quan trọng của việc định giá thương hiệu cho đến việc đầu tư và triển khai các hoạt động cụ thể còn có một khoảng cách rất lớn. Điều đó có nghĩa là, khi đánh giá giá trị doanh nghiệp, giá trị tài sản vô hình nói chung và giá trị thương hiệu nói riêng chưa ...

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn ...

Nền Kinh Tế Thị Trường & Chính Sách Hai Đồng Nội Tệ (Hết hàng)
Đỗ Đức Lương (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195840 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Nền kinh tế thị trường.- Chương 2: Những nút thắt trong nền kinh tế.- Chương 3: Điều tiết kinh tế vĩ mô.- Chương 4: Chính sách hai đồng nội tệ.Xin trân trọng giới ...

Những Điều Trường Harvard Không Dạy Bạn (What They Don't Teach You At Harvard Business School) (Hết hàng)
Tác giả: Mark H. McCormack. Dịch: nhóm dịch Alpha books
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748863 | Giá: 47,200 đ)
Trường Kinh doanh Harvard vẫn nổi tiếng vì hàng năm đã đào tạo ra rất nhiều cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ về kinh doanh có đẳng cấp hàng đầu thế giới.Mark Mc Cormack cũng từng tin rằng nhờ giáo dục, những người tốt nghiệp cao học kinh doanh này là những người tốt nhất để hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh và điều hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, bằng quan sát và trải nghiệm trong suốt hơn 20 năm ông đã đưa ra một luận điểm gây nhiều bất ngờ. Tác giả đã khám phá ra là văn bằng cao học kinh doanh ...
« 25 | 26 | 27 | 28 | [29] | 30 | 31 | 32 | 33 | 34 |




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]