Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 6438 mục. Trang 116/430.

HOA VÀNG DỌC SUỐI (Hết hàng)
Tác giả: Đỗ Xuân Thảo
Thể loại: Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn (ISBN: 8936037710020 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần: Cội rễ xanh tươi, Thân cành thương mến, Hoa nở đúng mùa. Phần “Cội rễ xanh tươi” viết về bố mẹ của tác giả. Tác giả chia sẻ:  “Bố mẹ đã ủ men một thứ rượu tinh thần trong tôi với ước mong cùng với tháng năm chưng cất thành bình rượu quý. Dù chỉ là những người nông dân nghèo, ít học nhưng bố mẹ đã tạo nên ...

1, 2, 3... Và Yêu (Hết hàng)
Tác giả: Phan Thị Hồ Điệp
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8936037710082 | Giá: 63,200 đ)
“1, 2,3… và yêu” là cuốn sách tập hợp gần 40 chủ đề về cách ứng xử và giáo dục con hàng ngày của tác giả. Những chủ đề này được tập hợp và chia thành bốn chủ điểm, giải đáp những vấn đề hóc búa trong việc giáo dục và nuôi dưỡng tâm hồn của một đứa trẻ, như cách tạo cảm hứng học cho con, cách tận dụng mọi cơ hội và ...

ĐẢO NGƯỢC - THE BRAND FL IP - KHI KHÁCH HÀNG NẮM QUYỀN KIỂM SOÁT THƯƠNG HIỆU (Hết hàng)
Tác giả: MARTY NEUMEIER. Dịch: NAM PHONG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251404777 | Giá: 69,300 đ)
“Marty Neumeier là một bậc thầy kể chuyện, khiến cho cuốn sách này trở nên thú vị khi đọc. Về cơ bản, tâm lý người tiêu dùng đã thay đổi trong thập kỷ qua. Marty không hề nản chí trước những khó khăn trong việc thích ứng với sự thay đổi này.” - Tiến sĩ Kit Yarrow, chuyên gia phân tích tâm lý người tiêu dùng, tác giả cuốn ...

HƯỚNG ĐI CỦA ĐẠO BỤT CHO HÒA BÌNH VÀ SINH MÔI (Hết hàng)
Tác giả: Thích Nhất Hạnh
Thể loại: Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh (ISBN: 8935280906099 | Giá: 63,750 đ)
Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi “Mỗi người chúng ta đều có thể đóng góp một cái gì đó cho công việc bảo vệ và chăm sóc hành tinh xinh đẹp của chúng ta. Phải sống như thế nào để con cháu chúng ta có một tương lai tươi sáng, đó là gia tài đích thực ta để lại cho con cháu chúng ta”. Lời ...

PHONG CÁCH PR CHUYÊN NGHIỆP (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Hoàng Xuân Phương - Nguyễn Thị Ngọc Châu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251403749 | Giá: 62,300 đ)
Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triển là một tất yếu khách quan, tạo một môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản. Phần lớn những chuyên ...

NGƯỜI GIEO HY VỌNG (MỘT TÁC PHẨM GIÁO DỤC VÌ CON NGƯỜI) (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Erin Gruwell và Những Nhà văn Tự do. Người dịch: Hoàng Mai Hoa
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 8935280909519 | Giá: 89,250 đ)
NGƯỜI GIEO HY VỌNG là cuốn sách tập hợp các câu chuyện của những giáo viên. Họ đã để ngỏ cuộc sống của mình, thể hiện sự sợ hãi của bản thân, và bày tỏ những sự thực đau lòng đằng sau việc dạy học. Các giáo viên của Những nhà văn Tự do đã hội tụ lại để chia sẻ những câu chuyện chân thực từ lớp học của họ: những thăng trầm, những thảm kịch, những niềm vui, ...

BIG BOOK CHO CÁC CHÀNG TRAI 3+ (Hết hàng)
Tác giả: MILES KELLY
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé (ISBN: 8935235213647 | Giá: 74,250 đ)
Minh  Khai trân trọng giới ...

NGHỆ THUẬT "BÁN MÌNH" CHO SẾP (Hết hàng)
Tác giả: Orison Swett Marden. Người dịch: Tạ Thanh Hải
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251404005 | Giá: 48,300 đ)
Nếu đang đi tìm việc, bạn phải thuyết phục được người chủ rằng họ sẽ thu được lợi ích từ bạn, rằng bạn sẽ là nhân tố không thể thiếu trong doanh nghiệp của họ, rằng bạn có các tố chất đáng ghi điểm. Nói cách khác, họ phải thấy chính bản thân bạn đã là một thành công của họ. Cuốn sách NGHỆ THUẬT “BÁN MÌNH” CHO SẾP được viết bởi tác giả ...

NHÀ PHÁT MINH Ý TƯỞNG - NHỮNG LỜI KHUYÊN TUYỆT VỜI TẠO RA Ý TƯỞNG MỚI TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: CHRIS THOMASON. Dịch: SAM
Thể loại: Khoa học tự nhiên (ISBN: 8936066684880 | Giá: 74,250 đ)
Ý tưởng là nguồn gốc của mọi thành công. Giữa hàng triệu triệu con người, điều khiến một cá nhân trở nên đặc biệt chính là liệu họ có khả năng đặt ra những câu hỏi khác thường và trả lời nó bằng một ý tưởng đột phá hay không. Rất có thể ngay bây giờ, bạn - người đang đọc những dòng này, đã có sẵn một ý tưởng phi thường, hứa hẹn ...

SỨC MẠNH CỦA VIỆC ĐẶT CÂU HỎI TẠI SAO (Hết hàng)
Tác giả: C.RICHARD WEYLMAN
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251402858 | Giá: 69,300 đ)
“Hỏi tại sao là bước đầu tiên trong quá trình tiếp cận của tôi khi tư vấn cho các nhà kinh doanh, huấn luyện những nhân viên kinh doanh hoặc nhóm tiếp thị, để tìm ra cái gì có giá trị và không có giá trị cho tổ chức, và giúp bất kỳ công ty nào đạt được mục tiêu của họ. Đặt câu hỏi tại sao cũng là một cách tốt ...

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO (Hết hàng)
Tác giả: JOHN C MAXWELL
Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp (ISBN: 8935251404913 | Giá: 83,300 đ)
Minh Khai trân trọng giới ...

BIG BOOK CHO CÁC CÔ GÁI 3+ (Hết hàng)
Tác giả: MILES KELLY
Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé (ISBN: 8935235213654 | Giá: 74,250 đ)
Minh Khai trân trọng giới ...

NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI DỐI (Hết hàng)
Tác giả: Seth Godin. Người dịch: Mai Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684828 | Giá: 81,750 đ)
Làm tiếp thị, hay marketing, nghĩa là kể cho khách hàng nghe những câu chuyện mà họ muốn tin. Trong một xã hội mà người dùng ngày càng khó tính hơn trong việc tiếp nhận các thông điệp, làm thế nào để những nhà tiếp thị có thể chiếm lấy trái tim và lòng tin của khách hàng? NHỮNG TAY TIẾP THỊ LÀ KẺ NÓI ...

PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG (Hết hàng)
Tác giả: Rich Leigh. Người dịch: Linh Chu
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684842 | Giá: 104,250 đ)
Trong cuốn sách PR VÀ NHỮNG LẦM TƯỞNG, Rich Leigh không chỉ gỡ rối các thắc mắc nhạy cảm nhất về ngành PR, mà còn xem xét lại thực trạng của PR hiện tại, phân tích các mặt tối của nó và làm thế nào để PR có đạo đức + hiệu quả. Trong thời đại tin tức giả tràn lan khiến công chúng và khách hàng đều bị sụt giảm niềm tin với các hoạt động ...

BRANDING 4.0 (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066684781 | Giá: 141,750 đ)
Cuốn sách BRANDING 4.0, là tác phẩm mới nhất, tiên phong trong việc phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu của bạn nổi bật + dễ nhớ + khó ...
« 112 | 113 | 114 | 115 | [116] | 117 | 118 | 119 | 120 | 121 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]