Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 127 mục. Trang 7/9.

22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu - The 22 Immutable Laws Of Branding (Tặng 11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet) (Hết hàng)
TƯỜNG VĂN(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),KHÁNH CHI(Biên dịch),MINH HƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 165744 | Giá: 64,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn "22 Quy Luật Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu" đem đến cho bạn những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là ...

Quảng Cáo Thoái Vị & PR Lên Ngôi (Hết hàng)
LÝ XUÂN THU(Biên dịch),TRẦN NGỌC CHÂU(Biên dịch),VŨ TIẾN PHÚC(Biên dịch),LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 135464 | Giá: 48,000 đ)
Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là hai chức năng chủ yếu của một chương trình tiếp thị. PR xây dựng thương hiệu. Quảng cáo bảo vệ thương hiệu. Quảng cáo không châm được ngọn lửa. Nó chỉ có thể thổi gió vào ngọn lửa sau khi bốc cháy.Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm ...

Lạc Lối (Tự Truyện Của Một Nữ Sinh Viên Kiêm Gái Gọi) (Hết hàng)
Tác giả: Laura D. - Dịch giả: Huy Minh
Thể loại: Văn học (ISBN: 8936024913311 | Giá: 56,000 đ)
"Tôi tên là Laura, tôi 19 tuổi. Tôi là sinh viên sinh ngữ và tôi buộc phải bán thân để có thể có tiền đi học. Tôi không phải là trường hợp duy nhất. Có lẽ có đến 40.000 nữ sinh khác cũng làm như tôi. Tất cả tiếp nối nhau theo một thứ logic khủng khiếp, cho đến khi tôi thực sự nhận ra rằng mình đã sa ngã".Laura là một nữ sinh viên năm thứ nhất. Một tối, khi đang lướt web, cô tìm thấy một kiểu rao vặt được xếp vào mục những cuộc gặp gỡ có trả thù lao. Chỉ sau một cú nhấp chuột, cuộc đời ...

Bạn Mong Chờ Gì Ở Người Phụ Nữ Của Mình? (Hết hàng)
Tác Giả: Laura Doyle - Người Dịch: Kiến Văn - Ngọc Yến
Thể loại: Văn học (ISBN: 8935073079924 | Giá: 58,000 đ)
Tình yêu ngọt ngào và say đắm, còn hôn nhân lại có quá nhiều bất đồng, cãi vã và chỉ trích... Sự hòa hợp với người bạn đời và sống chung hạnh phúc phải chăng chỉ có trong tưởng tượng?Tác giả Laura Doyle đã chắt lọc những trải nghiệm quý giá từ các tình huống thực tế trong đời sống vợ chồng của chính mình và bạn bè để đưa ra những giải pháp tích cực. Không chỉ là các giải pháp lý thuyết mà cuốn sách này còn bao gồm những bước đi cụ thể để giúp bạn trở thành người bạn đời lý tưởng.Mời bạn đón ...

TUỔI TRẺ VỚI TƯ DUY TRIỆU PHÚ - THE TEEN WITH A MILLIONAIRE MINDSET (Hết hàng)
Tác giả: Laura Lyseight. Người dịch: Nhóm dịch thuật NXB Tổng Hợp TP Hồ Chí Minh chuyển ngữ
Thể loại: Bài học thành công (ISBN: 8936045360576 | Giá: 36,000 đ)
Phải chăng người giàu sinh ra đã giàu? Người thành công đã có sẵn tố chất thành công? Nếu thế, liệu một người bình thường có thể trở thành triệu phú?Laura Lyseight, tác giả của quyển sách mỏng này sẽ vén mở những chìa khóa làm giàu của những triệu phú trên thế giới để giúp bạn có thể trở thành triệu phú ngay từ thời tuổi trẻ đầy hoài bão.Trân trọng giới ...

PHẢI LÀM GÌ KHI CÓ XUNG ĐỘT (Hết hàng)
Lời: Laura Driscoll. Tranh: Blanche Sims
Thể loại: Sách dành cho Thiếu nhi (ISBN: 8935036697615 | Giá: 17,100 đ)
Bộ sách Kĩ năng và kiến thức xã hội dành cho trẻ tiểu học trung học bao gồm 10 cuốn. trong đó, các nhân vật giải quyết các vấn đề cụ thể, giúp đỡ những người chung quanh, góp phần xây dựng trường học và cộng đồng, khám phá ra trẻ em có thể đóng vai trò quan trọng trong thế giới mình đang sống. Mỗi cuốn sách: -       Kể một câu ...

RÈN CHA RỒI MỚI RÈN CON - TẬP 1 (Hết hàng)
Tác giả: Laura Markham. Ngưới dịch: Phương Lan
Thể loại: Cẩm nang nuôi dạy trẻ (ISBN: 8936066708609 | Giá: 76,300 đ)
Chung sống với đứa trẻ chúng ta yêu thương - điều đó tưởng như là hạnh phúc giản dị nhưng kì thực không đơn giản chút nào. Con trẻ có hàng tá những cuộc nổi loạn mỗi tháng, hàng chục trận mè nheo mỗi tuần - điều đó khiến cha mẹ chỉ muốn phát điên. Nhưng Laura Markham chỉ ra rằng vấn đề không phải ở con, bởi chúng chỉ hành động như một đứa trẻ mà ...

LITTLE RED RIDING HOOD - CÔ BÉ KHĂN CHOÀNG ĐỎ (SONG NGỮ ANH - VIỆT) (Hết hàng)
Kể: Heather Arnery - Laura Howell. Minh họa: Stephen Cartwright. Người dịch: Ngô Hà Thu
Thể loại: Sách song ngữ (ISBN: 9786045642986 | Giá: 26,250 đ)
LITTLE RED RIDING HOOD - CÔ BÉ KHĂN CHOÀNG ĐỎ (SONG NGỮ ANH - VIỆT VỚI HƠN 50 HÌNH DÁN) trong dòng sách Truyện cổ tích nổi tiếng thế giới do Usborne (Anh) xuất bản.   Minh Khai trân trọng giới ...

THREE LITTLE PIGS - BA CHÚ HEO CON (SONG NGỮ ANH - VIỆT) (Hết hàng)
Kể: Heather Arnery - Laura Howell. Minh họa: Stephen Cartwright. Người dịch: Ngô Hà Thu
Thể loại: Sách song ngữ (ISBN: 9786045642993 | Giá: 26,250 đ)
THREE LITTLE PIGS - BA CHÚ HEO CON (SONG NGỮ ANH - VIỆT VỚI HƠN 50 HÌNH DÁN) trong dòng sách Truyện cổ tích nổi tiếng thế giới do Usborne (Anh) xuất bản.   Minh Khai trân trọng giới ...


22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu (Hết hàng)
AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả),LÊ TƯỜNG VÂN(Dịch và chú giải)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146216 | Giá: 38,000 đ)
Ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, cuốn 22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng nhãn hiệu với những ví dụ minh họa về các nhãn hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới như A1 và Laura Ries.Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày ...

11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet (Hết hàng)
MINH HƯƠNG(Biên dịch),KHÁNH CHI(Biên dịch),AL RIES(Tác giả),LAURA RIES(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 146215 | Giá: 38,000 đ)
Trong thời đại bùng nổ thông tin, "11 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu Trên Internet" đã bổ sung những gì được coi như là còn thiếu trong cuốn kinh điển "22 Quy Luật Vàng Trong Xây Dựng Nhãn Hiệu". Cuốn sách này cập nhật những kiến thức và kinh nghiệm mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị, xây dựng nhãn hiệu trong một môi trường mới và đầy tiềm năng - môi trường Internet.Cuố sách này cho thấy, đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị, muốn xây dựng một nhãn hiệu nổi bật, tầm cỡ quốc tế và có ...

Trên Dấu Chim Di Thê (Bút Ký Châu Âu) (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả)
Thể loại: Văn học (ISBN: 102447 | Giá: 20,000 đ)
Là con chim di thê, nhưng cái họ đi tìm, không phải là thức ăn, mà là quyền được sống như mình muốn hoặc là quyền được giữ gìn những giá trị nhân bản, hoặc là bởi cái không thể xác định được, mà chỉ có thể gọi tên bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới, là Tự Do. Vốn sinh ra là những người hoang tưởng, họ tin rằng Tự Do luôn luôn có ở ngoài mọi miền biên giới và thực sự họ là người "buôn không gian". Đổi chỗ ở, từ xưa vốn là một xu hướng tự nhiên của con người hoàn cảnh, Nguyễn Trãi gọi là "Đổi ...

Người Da Đỏ Bắc Mỹ - Câu Chuyện Về Các Bộ Lạc Da Đỏ & Truyền Thống Của Họ (Hết hàng)
LAURA BULLER(Tác giả),TRỊNH HUY TRIỀU(Biên dịch)
Thể loại: Khoa học xã hội (ISBN: 117023 | Giá: 11,500 đ)
Thử tưởng tượng bạn là một nhà thám hiểm ở thế kỷ 15, người đầu tiên liều mình vượt đại dương đi săn lùng những kho báu huyền thoại ở Tân Thế Giới - tức là Bắc Mỹ ngày nay. Một ngày nọ, con tàu tả tơi của bạn cuối cùng cũng đến được Tân Thế Giới, bạn kiêu hãnh giương cao lá quốc kỳ, lớn tiếng tuyên bố miền đất hoang sơ này là vương quốc của mình - để rồi nhận ra một nhóm người kỳ lạ đang tiến lại gần, họ nhìn bạn chòng chọc như tự hỏi Gã nửa người nửa ngợm này từ đâu chui ra thế nhỉ?Mặc dù cuốn ...

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),NGỌC PHƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156217 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách "Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?" giới thiệu nội dung:Chương 1: Cây Cuộc Sống. Chương 2: Dự Đoán Tương Lai. Chương 3: Chia Tách Và Thống Trị. Chương 4: Sự Thay Đổi Dần Dần Trái Ngược Với Sự Khác Biệt. Chương 5: Lời Nguyền Của Chiếc Radio Đồng Hồ. Chương 6: Lối Suy Nghĩ Theo Kiểu Con Dao Swiss Army. Chương 7: Những Ý Tưởng Tồi Không Bao Giờ Chết. Chương 8: Sơ Đồ Hình Cây Của Các Nhãn Hiệu Trong Ngành ...
« 3 | 4 | 5 | 6 | [7] | 8 | 9 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]