Bước Đến Thành Công (Thương Lượng Thành Công) (Hết hàng) Người dịch: Phương Chi Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8934974062912 | Giá: 14,400 đ)
Thương lượng thành côngCuộc sống làm việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với bộ sách Bước đến thành côngCó lẽ bạn không nhận ra, nhưng bạn thương lượng hàng ngày tại nơi làm việc trong đủ loại tình huống và theo nhiều loại cách thức khác nhau. Thương lượng thành công sẽ giúp bạn xây đắp sự tự tin và đạt được kết quả tốt hơn với các lời khuyên thiết thực về:*Các nguyên tắc thương lượng cơ bản*Cách chuẩn bị*Cách giữ bình tĩnh dưới áp lực*Cách hiểu và sử dụng ngôn ngữ ...
Bước Đến Thành Công (Khẳng Định Mình) (Hết hàng) Người dịch: Thái Thịnh - Yên Phi Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8934974062929 | Giá: 18,000 đ)
Khẳng định mìnhCuộc sống làm việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn với bộ sách Bước đến thành công Khẳng định mình đưa ra những lời khuyên thiết thực giúp làm tăng sự tư tin của bạn trong công việc.Quyển sách sẽ giúp bạn:* hiểu được tự khẳng định là gì... cái gì không phải là tự khẳng định * kiểm tra mức độ tự khẳng định của bạn* biết mình biết người hơn*thay đổi cách bạn suy nghĩ và ứng xửNếu bạn muốn đập tan những thói quen xấu và học cách nói "không", Khẳng định mình sẽ chỉ lối cho ...
Cấm Nang Giao Tiếp - Nghệ Thuật Xây Dựng Các Mối Quan Hệ Hữu Ích (Hết hàng) Tác giả: Marcy Lerner, Ed Shen, mark Oldman, Hussam Hamadeh. Người dịch: Nguyễn Thị Bích Ngọc Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8936041681415 | Giá: 52,000 đ)
Bạn đang tìm việc, muốn thăng tiến trong sự nghiệp hay đơn giản muốn có thêm nhiều người bạn mới? Bạn quá nhút nhát, thiếu tự tin hay củng cố những kĩ năng ứng xử của mình? Cuốn sách Cẩm nang giao tiếp sẽ là công cụ hữu ích cho bạn. Thông qua những tình huống, những câu chuyện có thực về thành công trong giao tiếp, cuốn sách sẽ đưa đến cho bạn nhiều lời khuyên thiết thực và bổ ích để thiết lập và xây dựng mạng lưới những mối quan hệ xã hội giúp bạn thành công hơn trong cuộc đời và sự nghiệp. ...
Tương Lai Của Quảng Cáo Tiếp Thị - Chiến Lược Và Kinh Doanh (Hết hàng) Tác giả: Christopher Vollmer, Geoffrey Precourt. Người dịch: Hải Lý Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8936046522379 | Giá: 55,000 đ)
Cuốn sách gồm 6 phần chính sau:- Phần 1: Tổ hợp tiếp thị trong thế kỉ 21- Phần 2: Chuyển đổi phương thức truyền thông: khách hàng là trung tâm- Phần 3: Cách mạng trong lĩnh vực truyền thông- Phần 4: Tiêu chí định giá: Từ gây ấn tượng đến tác động tới hành vi khách hàng- Phần 5: Từ nhà tiếp thị đến các công ty quảng cáo: "Thay đổi hay sụp đổ"- Phần 6: Tương lai bắt đầu từ đây Xin trân trọng giới ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]