KỶ NGUYÊN MỚI CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING Tác giả: Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch - Uwe Sponholz. Người dịch: Hoa Nguyễn Ngọc Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936066693387 | Giá: 156,750 đ)
Philip Kotler, cha đẻ của marketing hiện đại, cùng với Waldemar Pfoertsch và Uwe Sponholoz trong cuốn HUMAN TO HUMAN MARKETING đã giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]