Quản Trị Hoạt Động Thị Trường Tiêu Dùng
(Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại:
Kinh tế học
(
ISBN: 198604 |
Giá: 44,000 đ)
Quyển sách này giới thiệu các khái niệm hiện đại và thực tiễn, nghiên cứu các trường hợp thành công của các công ty, tập đoàn danh tiếng thế giới, hy vọng giúp độc giả, các công ty - doanh nghiệp, các bạn sinh viên tiếp cận lĩnh vực quan trọng này.- Các mô hình tổ chức kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, nhượng quyền thương hiệu, các bí quyết của các công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới đã thành công, là các thực tiễn ưu việt có thể vận dụng vào thị trường tiêu thụ của Việt Nam.- Quy mô nhỏ hay lớn
...