SÁCH GHÉP HÌNH - CÔ BÉ LỌ LEM (Hết hàng) Tác giả: Charles Peroull Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935210236579 | Giá: 16,500 đ)
Ghép hình là bộ công cụ dạy học và trò chơi nhằm giáo dục vỡ lòng cho trẻ em. Không chỉ bao hàm thế giới của trò chơi, thế giới của tưởng tượng mà còn là một thế giới của học tập và tìm hiểu tri thức. Được thiết kế đẹp và làm từ nguyên liệu tốt, bộ trò chơi ghép hình phát triển trí tuệ sẽ giúp trẻ vừa chơi vừa học và ...
(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ 1 TUỔI (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả Thể loại: Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi
(ISBN: 8935210202307 | Giá: 22,500 đ)
Các bé trong giai đoạn 1-3 tuổi đã bắt đầu có sự nhận thức những sự vật hiện tượng diễn ra xung quanh mình. Đây là giai đoạn quan trọng để các bậc cha mẹ bắt đầu dạy cho trẻ nhận biết và phát huy những khả năng như khả năng ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ, phân biệt hình dạng, khả năng cảm nhận, tư duy logic...
Tập sách được thiết kế giống như một giáo án dạy trẻ dành cho cha mẹ, ...
(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến.
"Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng.
Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM (Hết hàng) Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
YOUR ONE WORD - DẪN LỐI SỰ NGHIỆP VÀ SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI CÓ Ý NGHĨA (Hết hàng) Tác giả: Evan Carmichael Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 8936170870292 | Giá: 138,750 đ)
YOUR ONE WORD - DẪN LỐI SỰ NGHIỆP VÀ SỐNG MỘT CUỘC ĐỜI CÓ Ý NGHĨA là cuốn sách mở đường cho dòng sách Hashtag Inspiration, một cuốn sách mang đến tư duy cần có để trở thành một người thành công và sống một cuộc đời ý nghĩa: Tư duy Từ khoá.
Nếu bạn chỉ được dùng một từ duy nhất để miêu tả bản thân và sự nghiệp của mình, thì từ đó sẽ là ...
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ (Hết hàng) Tác giả: Dawn Fotopulos. Người dịch: Nguyễn Thị Lan Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8936170870377 | Giá: 247,500 đ)
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh ...
(BỘ 3 TẬP) LỘC ĐỈNH KÝ (Hết hàng) Tác giả: Kim Dung. Dịch giả: Cao tự Thanh Thể loại: Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp
(ISBN: 8932000122692 | Giá: 784,000 đ)
Trong loạt sách kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, LỘC ĐỈNH KÝ là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất. Nếu ở các tác phẩm khác, nhân vật chính là các hiệp khách võ công cao cường, nhân tâm hiệp cốt, trừ gian diệt bạo, thì Lộc đỉnh ký mang màu sắc mới lạ, thu hút ở chỗ nhân vật chính xuất thân hèn kém ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]