Marketing Công Cộng  
       (Hết hàng) 
  
  
 PGS. TS VŨ TRÍ DŨNG (Chủ biên) 
  Thể loại: 
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
    
  (
ISBN: 195246 | 
Giá: 34,500 đ)
Marketing Công Cộng gồm các nội dung sau:Chương I: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng.Chương II: Đặc điểm của Marketing dịch vụ công cộng.Chương III: Môi trường Marketing dịch vụ công cộng.Chương IV: Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng.Chương V: Nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng.Chương VI: Chính sách sản phẩm/dịch vụ công cộng.Chương VII: Chiến lược giá dịch vụ công cộng.Chương VIII: Chính sách phân phối dịch vụ công cộng.Chương IX: Chiến lược
  ...