(BÌA XANH) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng) Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251420685 | Giá: 186,750 đ)
Tiếp nối thành công của phần 1, Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 đưa độc giả đi xa hơn trên hành trình tiếp thị thông minh hơn, dựa trên nghiên cữu kỹ lưỡng và xác đáng.
Con đường tăng trưởng thương hiệu Phần 2 nghiên cứu về chiến lược phát triển thương hiệu và đưa ra các lời khuyên cho các nhà quản lý thương hiệu về cách tăng trưởng thương hiệu một ...
TRÍ THÔNG MINH CỦA SỰ TINH TẾ (Hết hàng) Tác giả: Tô Mạn. Dịch giả: Phùng Thủy Tiên Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935325013782 | Giá: 89,000 đ)
CÓ PHẢI MUỐN ĐƯỢC CHIỀU THÌ PHẢI “BIẾT ĐIỀU"?
Vì sao có những cô gái cuộc sống lúc nào cũng gặp may mắn, đi làm thì dễ dàng thăng tiến, về nhà thì được chồng yêu thương, gia đình thuận hoà chẳng cãi vã bao giờ? Tất cả là nhờ TRÍ THÔNG MINH CỦA SỰ TINH TẾ cả đấy! TRÍ THÔNG MINH ấy không phải sẵn có trời sinh mà ...
LOÀI NGƯỜI CÓ GÌ NGOÀI TINH KHÔN? (Hết hàng) Tác giả: SME. Dịch giả: Gloria Thể loại: KH xã hội
(ISBN: 8935325017735 | Giá: 102,000 đ)
Con người là giống loài cấp cao có năng lực tư duy và biểu cảm đặc biệt, đồng thời cũng là giống loài có tính cách tò mò và ưa thích khám phá. Trải qua hàng triệu năm, từ khi xuất hiện cho tới thời đại con người thống trị trái đất bằng những kỹ thuật công nghệ hiện đại, con người vẫn không thể ngăn nổi sự tò mò của mình về những bí mật ...
SỰ SỤP ĐỔ CỦA NHÀ USHER (Hết hàng) Tác giả: Edgar Allan Poe. Dịch giả: Ngô Thế Vinh Thể loại: Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án
(ISBN: 9786044776774 | Giá: 288,000 đ)
SỰ SỤP ĐỔ CỦA NHÀ USHER là tuyển tập 30 truyện ngắn tiêu biểu của Edgar Allan Poe. Những câu chuyện dẫn dắt bạn đọc đến một thế giới riêng, nơi hiện thực và trí tưởng tượng điên rồ hoà quyện trong lối văn chương bí ẩn cổ quái. Những câu chuyện ly kỳ mang đậm sắc màu u ám nhưng hàm chứa nhiều giá trị khoa học, từng bước khai mở những uẩn khúc nằm sâu trong bản chất tội ...
ĐI LÀM ĐỪNG ĐI LẦM (Hết hàng) Tác giả: Ron Friedman. Dịch giả: Thùy Anh - Tô Bách Việt Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành
(ISBN: 9786047459476 | Giá: 116,250 đ)
Tại sao chúng ta phải ĐI LÀM?
Vì tiền bạc, vì đam mê hay đơn giản chỉ là hít “drama”, đủ thứ chuyện trên giời dưới biển.
Làm sao để người lao động có được tâm thế đúng?
Làm thế nào để chủ doanh nghiệp tạo ra được môi trường làm việc lành mạnh và đồng thời tối ưu hóa được lợi nhuận?
Tất cả sẽ được giải đáp từ góc nhìn của nhà ...
CON RÍT (Hết hàng) Tác giả: Risto Isomaki. Dịch giả: Bùi Việt Hoa Thể loại: Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng
(ISBN: 8935069923545 | Giá: 149,250 đ)
CON RÍT là cuốn tiểu thuyết giả tưởng về đề tài sinh thái biển, nhưng điểm thú vị là ở chỗ những yếu tố giả tưởng được sáng tạo trong truyện lại xuất phát từ những “trải nghiệm về tri thức” của chính tác giả cũng như từ những ghi chép cổ xưa mà ông được đọc trong suốt quá trình tìm tòi, nghiên cứu của mình với tư cách là một nhà hoạt ...
TRUYỆN TRANH KĨ NĂNG CHO NGƯỜI TRẺ - LUẬT HẤP DẪN (Hết hàng) Tác giả: Miko. Họa sĩ: Aya Shirosaki. Người dịch: Aiko Thể loại: Truyện tranh
(ISBN: 8935244898088 | Giá: 38,000 đ)
Tại sao lại có những người gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống hơn những người khác, giữa ta và họ có gì khác nhau? Có lẽ bởi bạn chưa biết đến LUẬT HẤP DẪN.
LUẬT HẤP DẪN là việc thu hút “nguyện vọng = mục tiêu = mong muốn = ước mơ của bản thân”.
Bạn cũng có ước mơ hay nguyện vọng đúng không? Đó có thể là mục tiêu bạn muốn đạt được sau vài tháng ...
THÁNH HIỆP SĨ NƠI TẬN CÙNG THẾ GIỚI - TẬP 3 (Hết hàng) Tác giả: Kanata Yanagino. Minh họa: Kususaga Rin. Dịch giả: Thùy Linh Thể loại: Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ
(ISBN: 8935325017773 | Giá: 119,000 đ)
Will mới trở thành Thánh Hiệp sĩ chưa được bao lâu. Sau khi cậu hạ gục lũ ác quỷ và chimera, các hoạt động giao thương dần khởi sắc, nụ cười đã quay trở lại trên gương mặt người dân tại Beast Wood khắc nghiệt và khốn cùng. Tuy nhiên, cái bóng của cái ác một lần nữa tiến đến gần vùng đất nơi tận cùng thế giới. Khu rừng trở nên dị thường khi những bông hoa ...
(BỘ HAI TẬP - TẬP 1 & TẬP 2) TRIỆU PHÚ BÁN RONG (Hết hàng) Tác giả: Jeffrey Archer. Dịch giả: Nhật Tâm - Huệ Chi - Thanh Vân Thể loại: Truyện dài - Tiểu thuyết
(ISBN: 9786044803272 | Giá: 186,750 đ)
Xuất thân từ một khu vực nghèo khó ở London, Charlie Trumper lớn lên bên chiếc xe ba gác bán rau quả của ông nội. Bằng khao khát vươn lên mãnh liệt, tài năng kinh doanh xuất chúng cùng sự chăm chỉ khó ai bì, sau này anh đã gây dựng và giữ vững được cơ nghiệp to lớn của mình.
Dù bị bao phủ trong bóng đen của hai cuộc thế chiến, và mọi ...
TRUYỆN TRANH KĨ NĂNG CHO NGƯỜI TRẺ - NGHỆ THUẬT DUY TRÌ (Hết hàng) Tác giả: Jun Ishida. Họa sĩ: Kine Usuto. Người dịch: Aiko Thể loại: Truyện tranh
(ISBN: 8935244898071 | Giá: 34,200 đ)
Có nhiều người phiền não về việc “không thể duy trì” được việc gì đó. Làm gì cũng chỉ được mấy ngày. Lập mục tiêu rồi mà chẳng có động lực để duy trì. Muốn cai thuốc mà không làm được.
Nhân vật chính Noro trong cuốn sách này cũng đang ở trong tình trạng như vậy. Công việc, tiếng Anh giao tiếp, giảm cân… dù làm ...
TÂM TÌNH BÉ NHỎ - DÒNG SÔNG CỦA LÉONIE (Hết hàng) Tác giả: Céline Person - Amélie Dubois. Người dịch: Tú Uyên Thể loại: Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại
(ISBN: 8935244899542 | Giá: 56,000 đ)
Một giọt mưa tí tách rơi, khởi đầu nỗi sầu của Léonie.
Cô bé chật vật để không bị nhấn chìm bởi dòng sông cứ lớn dần và tràn ra khắp chốn. Thế nhưng dòng nước và nỗi buồn vẫn mạnh hơn tất thảy. May mắn thay, chẳng muộn phiền nào là mãi mãi, sau cơn mưa trời lại sáng…
Một câu chuyện ngụ ngôn về nỗi buồn được dẫn dắt vô cùng khéo ...
(BÌA ĐỎ) HOW BRANDS GROW - CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU - KHÁM PHÁ (Hết hàng) Tác giả: Byron Sharp. Người dịch: Trịnh Thu Hằng Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251420302 | Giá: 186,750 đ)
Cuốn sách đưa ra câu trả lời xác đáng cho những vấn đề muôn thuở của lĩnh vực tiếp thị như: Làm thế nào để phát triển một thương hiệu? Làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả? Áp dụng các chương trình giảm giá có thực sự có tác dụng? Đây là cuốn sách đầu tiên trình bày các quy luật tiếp thị trong bối cảnh cụ thể, đồng thời ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]