MARKETTING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY
(Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 8936037748672 |
Giá: 96,000 đ)
Cuốn sách này đã dạy cho tôi một quan điểm rất hay về marketing, đó là muốn làm tốt marketing bạn hãy bắt đầu từ tư duy đúng đắn, cùng với thái độ tích cực, lạc quan, niềm tin và trên hết là niềm đam mê.Tư duy marketing không chỉ đơn thuần là nghĩ về brochure, biểu tượng, thông điệp hay bao bì. Nó là cách suy nghĩ của bạn về việc phối hợp ăn ý các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu marketing. Nó cũng liên quan đến vấn đề gắn kết tất cả các hoạt đông với sứ mệnh của công ty. Tư duy marketing sẽ
...