Làm Hài Lòng Khách Hàng - Trao Đổi Những Kỹ Năng Về Dịch Vụ Con Người Để Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng (Hết hàng) Tác giả: Nagasue Harumi, Kakihara Mayumi, CS Hayashida. Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974106685 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này xoay quanh những vấn đề cơ bản nhằm mục đích làm cho khách hàng hài lòng hơn nữa. Nhật Bản ngày nay đã khác với thời ngày xưa - giai đoạn chỉ sản xuất và bán hàng, giờ đây, không còn sự khác biệt quá lớn giữa các sản phẩm bởi thị hiếu của khách hàng đã trở nên đa dạng. Thời đại hiện nay, để khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của mình, chúng ta phải nắm bắt tâm lý khách hàng và luôn để ý làm sao để đối ứng phù hợp với TPO (thời gian, địa điểm, cơ hội)...Có thể nói đặc trưng ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]