BRAND PERSONALITY – NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU, CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG
(Hết hàng)
Tác giả: Deb Gabor. Dịch giả: Đàm Oanh
Thể loại:
PR - Marketing - Sales - Brand
(
ISBN: 8936066699136 |
Giá: 134,250 đ)
Từ sau đại dịch, cách nhìn nhận các thương hiệu của tất cả chúng ta đã thay đổi. Chúng ta không còn chỉ nhìn vào sản phẩm của một thương hiệu nữa, mà bắt đầu để ý hơn đến những giá trị và quan điểm về những sự kiện trong cuộc sống mà thương hiệu ủng hộ.
Chuyên gia xây dựng thương hiệu Deb Gabor đã chỉ ra một sự thật rằng: Yếu tố khiến một thương hiệu nổi bật và đặc
...