QUẢN TRỊ MARKETING - ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ
(Hết hàng)
Nhóm biên soạn: PGS.TS. Lê Thế Giới, TS. Nguyễn Xuân Lãn...
Thể loại:
Quản trị kinh doanh
(
ISBN: 5102262246488 |
Giá: 122,550 đ)
Marketing định hướng giá trị không phải là điều mới mẻ trên thế giới, tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, quan điểm Marketing này mới được thừa nhận rộng rãi ở các công ty hàng đầu thế giới.Sự thừa nhận này dường như mang tính tự nhiên dưới sức ép của những thay đổi trong môi trường kinh doanh hiện đại mới đang ở giai đoạn hình thành, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam đã phải đối mặt với những thay đổi lớn đang diễn ra nhanh chóng, đặc biệt trong điều kiện nền kinh tế đang hội nhập sâu vào nền
...