Quản Trị Marketing
(Hết hàng)
Chủ biên: ThS. Ngô Minh Cách - TS. Đào Thị Minh Thanh
Thể loại:
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(
ISBN: 194138 |
Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách Quản Trị Marketing do tập thể tác giả của Bộ môn Marketing, Học viện Tài chính biên soạn, gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Những vấn đề căn bản về quản trị Marketing- Chương 2: Lập kế hoạch chiến lược và quản trị quá trình Marketing- Chương 3: Phân tích các cơ hội Marketing- Chương 4: Lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược định vị- Chương 5: Quản trị chiến lược sản phẩm- Chương 6: Quản trị chiến lược giá- Chương 7: Quản trị chiến lược phân phối- Chương 8: Quản trị chiến
...