Giáo Trình Ngiên Cứu Marketing
(Hết hàng)
PGS. TS. NGUYỄN VIẾT LÂM(Chủ biên)
Thể loại:
Giáo trình Cao đẳng - Đại học
(
ISBN: 174033 |
Giá: 48,000 đ)
Cuốn "Giáo Trình Ngiên Cứu Marketing" này gồm 15 chương sau:Chương 1: Khái quát về nghiên cứu marketing.
Chương 2: Phác thảo quá trình nghiên cứu marketing.
Chương 3: Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu.
Chương 4: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức.
Chương 5: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp.
Chương 6: Thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu điều tra phỏng vấn và quan sát.
Chương 7: Thu thập dữ liệu sơ cấp bằng phương pháp nghiên cứu
...