(BC) BRAND & BRICKS - XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN (Hết hàng) Tác giả: Rio Book Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870469 | Giá: 258,750 đ)
Từ trước đến nay, thương hiệu là một thuật ngữ quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, khái niệm về thương hiệu vẫn còn rất mơ hồ, đầu tư cho xây dựng thương hiệu vẫn còn là một câu hỏi mở. Nếu một lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng hay không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu được hỏi bạn có ...
EDUCATION - KINH DOANH GIÁO DỤC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM (Hết hàng) Tác giả: Rio Books Thể loại: KH xã hội
(ISBN: 8936170870506 | Giá: 165,000 đ)
Kinh doanh giáo dục là thị trường không có điểm bão hoà tuy nhiên cũng ẩn chứa nhiều đặc thù mà người khởi nghiệp cần thấu hiểu.
Tự hào là cuốn sách đầu tiên hướng dẫn khởi nghiệp ngành giáo dục dành riêng cho thị trường Việt Nam, HASHTAG NO.5 EDUCATION sẽ đồng hành theo từng giai đoạn khởi nghiệp và giúp các start-up khai thác những đặc thù cốt ...
TÂM LÝ HỌC THÓI QUEN - QUAN SÁT CÓ CHỦ ĐÍCH (Hết hàng) Tác giả: Chu Kiến Quốc. Dịch giả: Minh Thu Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935325008146 | Giá: 74,250 đ)
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI TƯỞNG NHƯ ĐÃ BỊ BỎ QUÊN NGAY BÊN MÌNH.
Đã bao giờ bạn thắc mắc về những điều này chưa?
Tại sao quán cafe hay chọn đèn vàng?
Tại sao phản ứng đầu tiên khi gặp nguy hiểm là đứng bất động?
Tại sao bạn ngại đi làm vào thứ 2?
Trăm ngàn câu hỏi tâm lý học về những mảnh ghép nhỏ nhất trong cuộc sống sẽ được lí giải trong cuốn sách ...
50 BÀI HỌC CƠ BẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI LỊCH THIỆP (Hết hàng) Tác giả: Katherine Flannery Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935210274519 | Giá: 89,250 đ)
Hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống với cuốn sổ tay hướng dẫn phép tắc cư xử trong thời hiện đại này.
Gặp gỡ người lạ trong một bữa tiệc, đi chung thang máy với sếp lớn hay từ chối cuộc hẹn lần thứ hai vì cuộc hẹn đầu tiên thật thảm họa - các tình huống xã hội như vậy luôn đòi hỏi bạn phải làm và nói những điều phù hợp. 50 BÀI HỌC CƠ BẢN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI LỊCH ...
(BC) INSPIRED - KIẾN TẠO SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM NGƯỜI DÙNG (Hết hàng) Tác giả: Marty Cagan. Dịch giả: Thục Anh Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870544 | Giá: 221,250 đ)
Cuốn sách đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều về tầm nhìn và chiến lược xây dựng sản phẩm, từ đó bật mí các kỹ thuật, phương pháp và cách để truyền cảm hứng cho một sản phẩm công nghệ được mọi khách hàng yêu mến.
"Một sản phẩm công nghệ thất bại là một sản phẩm không có người dùng.
Là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành - bại của ...
TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM (Hết hàng) Tác giả: Carmine Gallo. Người Dịch: Nguyễn Thanh Hải Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870476 | Giá: 179,250 đ)
Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? TRẢI NGHIỆM APPLE - XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÔNG CHỈ TỪ SẢN PHẨM sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ...
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ (Hết hàng) Tác giả: Dawn Fotopulos. Người dịch: Nguyễn Thị Lan Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8936170870377 | Giá: 247,500 đ)
TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ là cuốn sách dễ hiểu, mạch lạc và thú vị nhất về tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách sẽ giúp bạn đọc hiểu ý nghĩa của các con số trong bảng báo cáo tài chính từ đó nhận ra được chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định quản lý, điều chỉnh ...
(BỘ 3 TẬP) LỘC ĐỈNH KÝ (Hết hàng) Tác giả: Kim Dung. Dịch giả: Cao tự Thanh Thể loại: Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp
(ISBN: 8932000122692 | Giá: 784,000 đ)
Trong loạt sách kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, LỘC ĐỈNH KÝ là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất. Nếu ở các tác phẩm khác, nhân vật chính là các hiệp khách võ công cao cường, nhân tâm hiệp cốt, trừ gian diệt bạo, thì Lộc đỉnh ký mang màu sắc mới lạ, thu hút ở chỗ nhân vật chính xuất thân hèn kém ...
NHỎ LÀ ĐẸP (SMALL IS BEAUTIFUL) (Hết hàng) Tác giả: E. F. Schumacher. Người dịch: Sen Xanh Thể loại: Kinh tế học
(ISBN: 8935280912311 | Giá: 126,750 đ)
NHỎ LÀ ĐẸP là lời kêu gọi kinh điển của nhà kinh tế học E. F. Schumacher tốt nghiệp Oxford, để chấm dứt chủ nghĩa tiêu dùng quá độ. Schumacher đã tạo cảm hứng cho những phong trào như “Mua hàng địa phương” và “Thương mại công bằng”, trong khi vẫn mạnh mẽ kêu gọi phản đối “chủ nghĩa tư bản casino” (phong trào chống toàn cầu hóa) và những tập ...
(GỒM 2 PHẦN) MARKETING VÔ THỨC - CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG (Hết hàng) Tác giả: Phil Barden. Người dịch: Hoàng Đức Long Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870360 | Giá: 243,750 đ)
Một hướng tiếp cận hoàn toàn mới cho các chiến lược marketing.
Một “công trình nghiên cứu" dựa trên những kiến thức từ khoa học thần kinh, kinh tế học hành vi, tâm lý học nhận thức và tâm lý học xã hội.
Một con đường khác ngắn hơn, khoa học và hiệu quả hơn để hướng khách hàng đến hành vi mua.
Phil Barden cũng như rất nhiều những tên tuổi marketer kì ...
LÀM VIỆC NHÓM - 10 QUY TẮC ĐỂ PHỐI HỢP NHÓM HIỆU QUẢ (Hết hàng) Tác giả: John J. Murphy Thể loại: Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang
(ISBN: 8935210235794 | Giá: 30,000 đ)
Được viết dựa trên những kinh nghiệm của John J. Murphy ở cương vị tư vấn về quản lý, cuốn sách Làm việc nhóm: 10 quy tắc để phối hợp nhóm hiệu quả được trình bày một cách rõ ràng, dễ hiểu và chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả mọi người trong tổ chức của bạn. Đây là một cuốn cẩm nang đáng tin cậy, cho phép bạn cải thiện sự tập trung, tin tưởng và tinh thần đoàn kết ...
KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM - TỰ TAY VẬN HÀNH HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA BẠN (Hết hàng) Tác giả: TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870285 | Giá: 142,500 đ)
Tác giả TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược Marketing, thương hiệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu insight khách hàng cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hợp tác xuất bản. Cuốn sách mang đến cho bạn những giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng với đa dạng hệ thống ...
NHỮNG MÓN CHAY NGON VÀ DINH DƯỠNG (30 CÔNG THỨC NẤU ĂN CỦA YANNY) (Hết hàng) Tác giả: Yanny Đặng Thể loại: Nữ công gia chánh - Thực dưỡng
(ISBN: 9786043806175 | Giá: 41,250 đ)
Giờ đây nhu cầu ăn chay là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Hàng tháng, vào những ngày rằm hay lễ lớn, việc ăn chay càng trở nên phổ biến. Trong những dịp như vậy, chúng ta có thể tổ chức tiệc chay với những món ăn được chế biến đa dạng, cầu kỳ và nhiều dinh dưỡng hơn. Món ăn chay hiện nay không đơn thuần là những món ăn đơn giản với những nguyên liệu ...
CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN (Hết hàng) Tác giả: Adele Revella. Người dịch: Trang Quách Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936170870537 | Giá: 183,750 đ)
Cuốn sách CHÂN DUNG THẬT - THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG CUỘC TRÒ CHUYỆN chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]