Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 33/38.

TỦ SÁCH NHẬP GIA MARKETING - THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG - CÁCH COCACOLA KẾT HỢP QUY MÔ VÀ LINH HOẠT (MÀ BẠN CÓ THỂ ÁP DỤNG) (Hết hàng)
Tác giả: DAVID BUTLER, LINDA TISCHLER. Dịch: VIỆT DŨNG, BÍCH NGỌC, THÙY TRANG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832126 | Giá: 103,200 đ)
Coca-Cola, công ty 128 năm tuổi với 80 tỷ USD giá trị thương hiệu, không hề có dấu hiệu mệt mỏi và chậm chạp trong việc "làm tươi mới" thế giới. Công ty liên tục đưa ra hàng loạt phát minh và đổi mới trên tất cả khía cạnh kinh doanh, vẫn sánh vai cùng Facebook, Google, Apple trong tâm trí và mọi cuộc trò chuyện của người tiêu dùng. Chúng ta đã ...

TỦ SÁCH LẬP NGHIỆP QUẢNG CÁO - KHÁC BIỆT TỪ NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: ROBERT SOLOMON. Dịch: VIỆT DŨNG, HOÀNG ANH, QUANG MINH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832119 | Giá: 95,200 đ)
"Đọc để hiểu một ngành quảng cáo không - hào - nhoáng, nếu bạn thấy tâm đắc thì quảng cáo chính là nghề dành cho bạn" - Chị Lâm Hồng Anh - Corporate Communicate Director & Training Leader , Ogilvy Group Vietnam. - 58 điều CẦN - BIẾT, PHẢI - LÀM của dân marketing & quảng cáo Minh Khai trân trọng giới ...

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI (Hết hàng)
Tác giả: Lâm Vọng Đạo. Dịch giả: Nguyễn Bá Kiều
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935236419048 | Giá: 77,000 đ)
Làm thế nào để trở thành "nhân viên vàng" trong ngành bán hàng ? Hiểu về quan niệm bán hàng bằng những cách nhìn khác nhau sẽ quyết định đến thành tích bán hàng của bạn. Cố chấp gõ cửa từng khách hàng và hỏi xem họ có mua hay không phần lớn đều dẫn đến giao dịch thất bại. Ngược lại, coi bán hàng là quá ...

CHUYÊN GIA TĂNG TRƯỞNG SIÊU TỐC (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Holiday. Người dịch: Đặng Việt Vinh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251402407 | Giá: 41,300 đ)
Đây là cuốn sách nhập môn cho nghệ thuật Quan hệ công chúng, Marketing và Quảng cáo trong tương lai. Nghề mới mang tên “Chuyên gia tăng trưởng siêu tốc” đang hòa nhập vào nền văn hóa của Thung lũng Silicon, nhấn mạnh rằng kỹ năng mã hóa và hiểu biết kỹ thuật hiện đang là một phần quan trọng của một nhà marketing giỏi. Chuyên gia tăng trưởng siêu ...

DAVID OGILVY - TRIỀU ĐẠI CỦA MỘT ÔNG HOÀNG QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Kenneth Roman. Dịch: Trần Thảo Lam
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400915 | Giá: 111,750 đ)
Nổi tiếng với cá tính giàu sắc thái và trí thông minh tuyệt đỉnh, David Ogilvy đã để lại một dấu ấn không thể phai nhạt trong giới quảng cáo, khi biến nó thành một ngành công nghiệp thu hút những con người năng động, sáng tạo và đầy đam mê. Cuốn tiểu sử đầu tiên này sẽ theo dấu cuộc đời lỗi lạc của ông, từ quãng thời gian ngắn ngủi ở đại học, Thế ...

MỘT VỚI MỘT LÀ BA - KHI SÁNG TẠO LÀ BẢN - TÍNH KHÔNG PHẢI LÀ BẢNG - TÊN (TỦ SÁCH LẬP NGHIỆP QUẢNG CÁO) (Hết hàng)
Tác giả: DAVE TROTT. Người dịch: CHU SEN (DUY THIỆN), VIỆT DŨNG
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046836056 | Giá: 99,200 đ)
Khi sáng tạo là BẢN TÍNH, không phải BẢNG - TÊN - từ tác giả sách Ngấu Nghiến Nghiền Ngẫm.Quyển sách đầu tiên của Dave Trott thật sự đã gây "bão" trong giới yêu sáng tạo Việt Nam khi mà bí kíp sống và làm sáng tạo chưa bao giờ được đúc kết một cách đầy thanh thoát và tinh tế như vậy, cộng thêm với lối trình ...

HIỂU SỐ ĐỂ TĂNG SỐ - CÁCH TẬP ĐOÀN OGILVY TẠO NÊN THAY ĐỔI TO LỚN TỪ NHỮNG CON SỐ NHỎ BÉ (TỦ SÁCH NHẬP GIA MARKETING) (Hết hàng)
Tác giả: DIMITRI MAEX
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786046832461 | Giá: 103,200 đ)
Quyển sách này sẽ giúp bạn: * HẾT SỢ: bản chất cốt lõi của tất cả những thứ to tát kiểu "big data", "internet of things" đều được đúc kết ngắn gọn và đi kèm hướng-dẫn-sử-dụng chi tiết. * TÌM VUI: dữ liệu và các công cụ digital cho phép bạn làm nhiều thứ hơn, nhanh hơn và rẻ hơn - hãy tìm niềm vui trong việc "vọc", thử nghiệm và thấy sự khác biệt rõ rệt ...

COPYWRITER - TỪ LÝ THUYẾT ĐẾN THỰC CHIẾN - HÉ LỘ BÍ MẬT TẠO RA NHỮNG NỘI DUNG QUẢNG CÁO TUYỆT ĐỈNH (Hết hàng)
Tác giả: TRẦN TUẤN ANH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107810308 | Giá: 46,500 đ)
Trong thời gian tôi nghiên cứu về copywriter, tôi tự nhận thấy rằng mọi người thường hay chia sẻ với nhau những lý thuyết từ sách vở, những chỉ dẫn từ các bậc tiền bối từ trước đến nay trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, tôi chưa thấy ai giới thiệu cho tôi xem những bài bán hàng của họ như thế nào. Tôi thực sự muốn biết những bài quảng cáo khi được áp dụng những ...

HƯỚNG DẪN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Phúc Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107810186 | Giá: 75,000 đ)
Google tìm kiếm đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới. Hệ thống quảng cáo của Google bao gồm Google tìm kiếm, các sản phẩm khác của Google và các đối tác của Google là một hệ thống vô cùng lớn và rất hữu ích để mang sản phẩm, dịch vụ của bạn tới trước mặt khách hàng mục tiêu. Vì vậy thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google rất phức tạp ...

THƯ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO (Hết hàng)
Tác giả: Dan S. Kennedy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786045847459 | Giá: 110,600 đ)
Cuốn sách THƯ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO của tác giả Dan S. Kennedy sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mới thúc đẩy kinh doanh. Sách gồm những nội dung chính như sau: Sức mạnh là của bạn Phần 1: Trước khi bắt đầu viết Phần 2: Quy trình của Kennedy Phần 3: Công cụ bán hàng đa năng nhất Phần 4: Nguồn hỗ trợ Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1990, cuốn sách đã ...

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU (TÁI BẢN LẦN THỨ 2) (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Thanh Vân
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786049558184 | Giá: 408,000 đ)
Doanh nghiệp nhỏ và vừa có cách nào để xây dựng thương hiệu bền vững? Hay việc xây dựng thương hiệu chỉ nên là “chuyện của các ông lớn”. Trăn trở này trong nhiều năm tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp đã thôi thúc tác giả (Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu ThS. Đặng Thanh Vân) đúc kết thành quy trình 10 bước ...

TIN TÔI ĐI, TÔI ĐANG NÓI DỐI ĐẤY! - LỜI TỰ THÚ CỦA MỘT BẬC THẦY TRUYỀN THÔNG (TRUST ME, I'M LYING) (Hết hàng)
Tác giả: Ryan Holiday. Dịch: Nhân Thảo, Phạm Khuyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251400106 | Giá: 104,300 đ)
"Tin Tôi Đi, Tôi Đang Nói Dối Đấy! Là những kinh nghiệm mà tôi tích lũy được từ hậu trường của thế giới blog, PR và những mưu đồ của thế giới mạng - và dùng những kinh nghiệm ấy nói về văn hóa truyền thông trong nước (dominant cultural medium). Với tư cách cá nhân, tôi sẽ thành thật thuật lại những điều mà tôi biết biết rõ hơn bất kỳ ai. Dù ...

TRỌN BỘ 22 BÍ KÍP KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG TỪ A - Z (Hết hàng)
Tác giả: GIANG DINH
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936107810292 | Giá: 51,750 đ)
Giới thiệu Trọn Bộ 22 Bí Kíp Kinh Doanh Online Thành Công Từ A-Z : " Toàn bộ nội dung trong cuốn sách này hầu hết là những gì mình đã trải qua trong suốt quá trình kinh doanh online, từ một chàng sinh viên ra trường thất nghiệp, ăn chơi đến một anh chàng viết bài SEO, chạy quảng cáo Google adword, làm video, viết email dạo, chăm sóc Fanpage ...

THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler. Người dịch: Lê Hoàng Anh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974165613 | Giá: 86,250 đ)
Philip Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi ...

MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037799124 | Giá: 36,400 đ)
Cuốn sách MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRONG BÁN LẺ được chia làm bốn phần: Phần 1 cung cấp cho bạn đọc các thông tin tổng quan về quá trình phát triển và các loại hình bán lẻ đang tồn tại ở Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, tác giả cũng đưa ra một số xu hướng bán lẻ đang thịnh hành. Sau khi đọc xong phần một các bạn sẽ hiểu rõ hơn bán lẻ ...
« 29 | 30 | 31 | 32 | [33] | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]