Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 35/38.

HÀNH TRÌNH 30 NGÀY TRỞ THÀNH BẬC THẦY BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI (Hết hàng)
Tác giả: Hán Quang Dự
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935246917442 | Giá: 119,200 đ)
Cuốn sách sẽ giúp bạn bí quyết trờ thành 20% những người bán hang đỉnh cao.   Minh Khai trân trọng giới ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING HOÀN HẢO - TẬP 2: KẾ HOẠCH MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5102262349202 | Giá: 158,400 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING HOÀN HẢO - TẬP 1: NỀN TẢNG MARKETING (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062578650 | Giá: 88,200 đ)
BỘ SÁCH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING sẽ giúp chúng ta tiếp cận với từng chỉ dẫn cụ thể và chính xác nhất để có thể xây dựng được kế hoạch marketing hoàn hảo dưới ánh sáng của những luận cứ khoa học và hiện đại. Về bản chất, cách thức lập kế hoạch Marketing là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết ...

GAM7 BOOK 01 THE TRENDING - XU HƯỚNG (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251405347 | Giá: 112,500 đ)
Ngày nay, vai trò của marketing hiện đại không chỉ là thúc đẩy các hành động mua lặp lại (sự trung thành của khách hàng), nó còn có vai trò thúc đẩy sự ủng hộ với thương hiệu và truyền bá thông điệp tích cực của chính thương hiệu. Sự ủng hộ này của khách hàng sẽ tác động tới mạng lưới khách hàng tạo nên một ...

CƯỠI THUYỀN NGƯỢC GIÓ (Hết hàng)
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Vũ Linh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037798332 | Giá: 37,100 đ)
Hiện tại khi tất cả các công ty đều muốn "trở thành người duy nhất", "đứng từ lập trường của khách hàng", "trở thành một tập đoàn sáng tạo", "chú trọng thể chất", "lập trường cá nhân", thì những người làm trong ngành quảng cáo càng cần phải thử nghiệm và có được những suy nghĩ và cách tư duy độc nhất, táo bạo nhất. Và nếu những người này ...

LINH HỒN CỦA QUẢNG CÁO (Hết hàng)
Tác giả: Nobuyuki Takahashi. Người dịch: Phạm Thị Ngượi
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280903715 | Giá: 41,300 đ)
“Concept” là khái niệm trung tâm vận hành doanh nghiệp, thị trường và sản phẩm; và chúng ta cần toàn bộ cảm tính và lý tính để tạo ra nó. “Nó không chỉ dừng lại ở ý nghĩa là khái niệm và ý tưởng, mà còn là “các đề xuất ra giá trị quan mới mà thời đại yêu cầu, và sẽ trở thành ...

NHỮNG CÔ GÁI ỒN ÀO - 365 NGÀY TRONG THẾ GIỚI PR (Hết hàng)
Tác giả: Phan Linh - Bạch Dương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786047724857 | Giá: 66,750 đ)
Nghiên cứu tại Anh, Mĩ và nhiều quốc gia có ngành công nghiệp PR phát triển đều cho thấy, trong ngành PR, phụ nữ luôn chiếm đa số. Nếu bạn có cơ hội làm việc với một chuyên gia PR, khả năng cao người đó sẽ là nữ. Cuốn sách NHỮNG CÔ GÁI ỒN ÀO - 365 NGÀY TRONG THẾ GIỚI PR đơn giản chỉ là phác họa lại bằng ngôn từ, một cách cơ bản nhất cho mọi người - ...

ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1) (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...

MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032561170 | Giá: 133,200 đ)
Sách MARKETING B2B - MARKETING KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing khách hàng tổ chức; Chương 2: Marketing mối quan hệ và quản trị quan hệ khách hàng trong B2B; Chương 3: Phân tích thị trường công ty; Chương 4: Thiết lập, phát triển và quản trị mối quan hệ B2B; Chương 5: Chức năng mua hàng và hành vi khách hàng B2B; Chương ...

CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Howard R.Mokowitz - Alex Gofman. Người dịch: Nguyễn Xuân Hồng
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936041686366 | Giá: 79,200 đ)
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ NGƯỜI TIÊU DÙNG như nhận định của GS. Eugene Galanter là “Cuốn sách hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm. Qua nhiều năm, có rất nhiều cuốn sách đề cập đến những  vấn đề mà giới doanh nhân phải đối mặt - nhưng hầu hết được viết một tấc một trời. Chúng rất hoành tráng về mặt góc độn nhưng lại không thiết thực ở khía ...

KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001197 | Giá: 125,100 đ)
Cuốn sách KHÁCH HÀNG LÀ MỘT MỐI QUAN HỆ KHÔNG PHẢI MỘT GIAO DỊCH tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn Giao dịch viên và Chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Cấu trúc cuốn sách gồm 10 chương, trong đó chương I chia sẻ về nhận thức nghề nghiệp với quan điểm cá nhânđể bạn ...

MÔ HÌNH PHÂN PHỐI & BÁN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: TS. Đào Xuân Khương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936037797779 | Giá: 44,100 đ)
Các chuyên gia kinh tế nhận định rằng, thị trường bán lẻ Việt Nam nhiều năm qua vẫn duy trì kênh phân phối truyền thống thông qua các đại lý, cửa hàng bán lẻ nhỏ và tự phát. Đồng thời họ cũng dự báo rằng doanh số bán lẻ của Việt Nam trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng, và thị trường bán lẻ Việt Nam có rất nhiều cơ hội, nhưng cũng sẽ không tránh được sự ...

BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING (BÌA CỨNG) (Hết hàng)
Tác giả: Abraham Trần
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062558591 | Giá: 315,000 đ)
Cuốn sách BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING của tác giả Abraham Trần, sẽ trả lời các câu hỏi: + Làm sao bạn biết được nên chủ động dẫn dắt hay chạy theo đường cong công nghệ? + Làm thế nào để ứng dụng công nghệ nhằm đột phá trong kinh doanh và sự nghiệp + Lập mục tiêu thực tế với Internet Marketing như thế nào? + Làm thế nào để tạo website với chi phí thấp nhất, triển khai kế ...

QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556589 | Giá: 88,200 đ)
Cuốn sách QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) gồm các chương sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh Chương 5: Chiến lược sản ...
« 31 | 32 | 33 | 34 | [35] | 36 | 37 | 38 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]