ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1) (Hết hàng) Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (Hết hàng) Tác giả: Lisa Arthur. Người dịch: Bùi Thị Diệu Ngọc Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974139096 | Giá: 66,000 đ)
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (MARKETING BIG DATA) cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, và giọng văn khôi hài, Marketing theo dữ liệu lớn sẽ giúp bạn phát hiện các biện pháp giải quyết bằng ...
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN,HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA (Hết hàng) Tác giả: Jerry Acuff - Wally Wood Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8932000121633 | Giá: 60,000 đ)
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN, HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA, một cuốn sách cho những ai muốn bán được nhiều hàng.
Tâm lý của hầu như mọi người nói chung đều thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà ...
TỪ MARKETING ĐẾN THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH SỐNG (Hết hàng) Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974136538 | Giá: 42,750 đ)
…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp…
…Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» ...
TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ (Hết hàng) Tác giả: Vũ Hoàng Tâm Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8934974136484 | Giá: 56,250 đ)
Những kiến thức cơ bản và những câu chuyện lý thú về ngành tiếp thị di động (mobile marketing) - một lĩnh vực khá mới mẻ và đang là trào lưu của quảng cáo số ở Việt Nam. Tiếp thị di động là việc sử dụng các kênh thông tin di động làm phương tiện phục vụ cho các hoạt động tiếp thị. Qua cuốn sách TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ, tác giả giúp ta hiểu ...
ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN - HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: Trịnh Minh Thảo Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935207001609 | Giá: 111,200 đ)
Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.
Các tình huống và ví dụ trình bày ...
QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ (Hết hàng) Tác giả: Pierre D. Martineau. Người dịch: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 9786048010881 | Giá: 127,200 đ)
Mọi người tjường truyền cho nhau câu nói: “Không biết làm quảng cáo thì đừng kinh doanh!”
Quảng cáo đang càng lúc càng trở thành một lực lượng tối quan trọng trên thương trường. Việc các doanh nghiệp đua nhau đầu tư tiền tỉ và làm nên chiến dịch quảng bá công phu và hoành tráng đã và đang khẳng định sự phát triển đột ...
QUẢNG CÁO FACEBOOK TỪ A ĐẾN Z (Hết hàng) Tác giả: Trung Đức, Thành Bobber, Bình Nguyễn Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935082601239 | Giá: 116,250 đ)
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm của mình trên mạng xã hội, bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về việc quảng cáo hiệu quả trên Facebook mà không muốn mất công tìm kiếm, thì có lẽ cuốn sách “Quảng cáo Facebook từ A đến Z” do 2 tác giả Trung Đức và Thành Bobber viết sẽ ...
SÁT THỦ BÁN HÀNG (TÁI BẢN) (Hết hàng) Tác giả: David Dorsey. Người dịch: Đỗ Minh Hường Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935251410952 | Giá: 118,300 đ)
Lời của tác giả David Dorsey:
“Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]