Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 36/38.

ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO (TÁI BẢN LẦN THỨ 1) (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout. Người dịch: Thái Hùng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936055360412 | Giá: 47,200 đ)
Trong Lời giới thiệu, ông Nguyễn Nam Trung viết: “Với công việc hoạch định quảng cáo và tiếp thị của mình, tôi đã từng nhìn thấy cũng như xây dựng nhiều chiến lược cho khách hàng cũng như cho chính công ty của mình. Nhưng với cuốn ĐƠN GIẢN LÀ HOÀN HẢO này của Jack Trout tôi đã có một cái nhìn mới, khác hẳn về một chiến lược thực sự ...

QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556589 | Giá: 88,200 đ)
Cuốn sách QUẢN TRỊ MARKETING HIỆN ĐẠI - ĐỊNH HƯỚNG MỐI QUAN HỆ (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG THỰC HÀNH ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY) gồm các chương sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị Marketing Chương 2: Hoạch định chiến lược và lập kế hoạch Marketing Chương 3: Phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu Chương 4: Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh Chương 5: Chiến lược sản ...

MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (Hết hàng)
Tác giả: Lisa Arthur. Người dịch: Bùi Thị Diệu Ngọc
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974139096 | Giá: 66,000 đ)
MARKETING THEO DỮ LIỆU LỚN (MARKETING BIG DATA) cung cấp lộ trình chiến lược cho những nhà điều hành muốn xua tan sự hỗn loạn và bắt đầu tạo ra lợi thế cạnh tranh và mức tăng trưởng hàng đầu. Sử dụng các ví dụ thực tế, phi thuật ngữ, các nguồn tham khảo có thể tải về, và giọng văn khôi hài, Marketing theo dữ liệu lớn sẽ giúp bạn phát hiện các biện pháp giải quyết bằng ...

ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN,HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA (Hết hàng)
Tác giả: Jerry Acuff - Wally Wood
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8932000121633 | Giá: 60,000 đ)
ĐỪNG HÀNH XỬ NHƯ NGƯỜI BÁN, HÃY SUY NGHĨ TỰA NGƯỜI MUA, một cuốn sách cho những ai muốn bán được nhiều hàng. Tâm lý của hầu như mọi người nói chung đều thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà ...

TỪ MARKETING ĐẾN THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH SỐNG (Hết hàng)
Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974136538 | Giá: 42,750 đ)
…Marketing có nguyên nghĩa là những động năng làm nên sự vận hành của thị trường. Do vậy, triết lý cơ bản của marketing phải là tìm cách chuyển hóa sự vận hành ấy theo chiều hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp…  …Fashion bắt nguồn từ gốc tiếng Pháp là «à la façon de», nghĩa là «theo kiểu cách của…» ...

TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ (Hết hàng)
Tác giả: Vũ Hoàng Tâm
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8934974136484 | Giá: 56,250 đ)
Những kiến thức cơ bản và những câu chuyện lý thú về ngành tiếp thị di động (mobile marketing) - một lĩnh vực khá mới mẻ và đang là trào lưu của quảng cáo số ở Việt Nam. Tiếp thị di động là việc sử dụng các kênh thông tin di động làm phương tiện phục vụ cho các hoạt động tiếp thị. Qua cuốn sách TIẾP THỊ DI ĐỘNG - CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ, tác giả giúp ta hiểu ...


QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) (Hết hàng)
Tác giả: Lưu Đan Thọ - Tôn Thất Hoàng Hải - Cao Minh Nhựt
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032556572 | Giá: 142,200 đ)
Sách QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (LÝ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG ỨNG DỤNG CỦA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM) gồm các chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông Marketing kết hợp; Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình Marketing; Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5: Tổ chức ...

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN - HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001609 | Giá: 111,200 đ)
Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Các tình huống và ví dụ trình bày ...

LỢI THẾ BÁN HÀNG - CÁCH ĐỘT PHÁ VÀ DUY TRÌ DOANH SỐ VƯỢT TRỘI (Hết hàng)
Tác giả: Dale Carnegie & Associates, Inc.- J. Oliver Crom & Michael Crom. Biên dịch: Hạo Nhiên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935086849743 | Giá: 103,500 đ)
Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng ...

MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC - KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH & PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG BÀN LẺ (Hết hàng)
Tác giả: Trịnh Minh Thảo
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935207001067 | Giá: 152,100 đ)
MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC - KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH & PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG BÀN LẺ của tác giả Trịnh Minh Thảo tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch - Triển khai - Giám sát - Tạo động lực - Đào tạo, kèm cặp. Trong mảng ngân ...

QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ (Hết hàng)
Tác giả: Pierre D. Martineau. Người dịch: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048010881 | Giá: 127,200 đ)
Mọi người tjường truyền cho nhau câu nói: “Không biết làm quảng cáo thì đừng kinh doanh!” Quảng cáo đang càng lúc càng trở thành một lực lượng tối quan trọng trên thương trường. Việc các doanh nghiệp đua nhau đầu tư tiền tỉ và làm nên chiến dịch quảng bá công phu và hoành tráng đã và đang khẳng định sự phát triển đột ...

QUẢNG CÁO FACEBOOK TỪ A ĐẾN Z (Hết hàng)
Tác giả: Trung Đức, Thành Bobber, Bình Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935082601239 | Giá: 116,250 đ)
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm của mình trên mạng xã hội, bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về việc quảng cáo hiệu quả trên Facebook mà không muốn mất công tìm kiếm, thì có lẽ cuốn sách “Quảng cáo Facebook từ A đến Z” do 2 tác giả Trung Đức và Thành Bobber viết sẽ ...

SÁT THỦ BÁN HÀNG (TÁI BẢN) (Hết hàng)
Tác giả: David Dorsey. Người dịch: Đỗ Minh Hường
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251410952 | Giá: 118,300 đ)
Lời của tác giả David Dorsey: “Cuốn sách là câu chuyện hoàn toàn có thực được viết dựa trên những trải nghiệm của bản thân tôi trong suốt hành trình một năm đồng hành cùng nhóm các nhân viên bán hàng giỏi nhất của Xerox tại vùng ngoại ô Cleveland, bang Ohio. Tôi đã cùng thực hiện giao dịch bán hàng với họ, ...

MARKETING CÔNG NGHIỆP (Hết hàng)
Tác giả:Th.S.Hồ Thanh Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 2060020005261 | Giá: 62,400 đ)
« 32 | 33 | 34 | 35 | [36] | 37 | 38 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]