Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 565 mục. Trang 37/38.

QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ (Hết hàng)
Tác giả: Pierre D. Martineau. Người dịch: Ths. Phan Nguyễn Khánh Đan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 9786048010881 | Giá: 127,200 đ)
Mọi người tjường truyền cho nhau câu nói: “Không biết làm quảng cáo thì đừng kinh doanh!” Quảng cáo đang càng lúc càng trở thành một lực lượng tối quan trọng trên thương trường. Việc các doanh nghiệp đua nhau đầu tư tiền tỉ và làm nên chiến dịch quảng bá công phu và hoành tráng đã và đang khẳng định sự phát triển đột ...

NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHO NGƯỜI GIÀU - The Art of Selling to the Affluent (Cách thu hút, cung cấp dịch vụ, và giữ chân được người mua và khách hàng giàu có suốt đời) (Hết hàng)
Tác giả: Matt Oechsli. Người dịch: Tạ Thanh Hải
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064062536483 | Giá: 83,300 đ)
Rất nhiều điều đã thay đổi kể từ khi lần đầu cuốn Nghệ thuật bán hàng cho người giàu được xuất bản. Khủng hoảng kinh tế đã thay đổi toàn bộ lối chi tiêu trên bình diện kinh tế - xã hội, đặc biệt là trong giới người giàu. Nội dung sách sẽ cập nhật về những khách hàng giàu ngày nay và giúp người bán hàng hiểu được những thay đổi, đưa ra ...

TIẾP THỊ SỐ TỪ A ĐẾN Z (Những chiến lược tiếp thị làm mưa làm gió trong kỷ nguyên số) (Hết hàng)
Tác giả: Damian Ryan. Người dịch: Thảo Nguyên
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066707404 | Giá: 135,200 đ)
Trong Tiếp thị số từ A đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người ...

THUẬT BÁN HÀNG (SALE SUCCESS) (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Anh Tuấn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251408225 | Giá: 55,300 đ)
Tại sao một số nhân viên bán hàng lại dễ kiếm được nhiều tiền hơn, trong thời gian ngắn hơn, từ đó mang về nhiều doanh thu hơn? Tại sao họ thành công hơn, sống sung túc hơn với nhà lầu, xe hơi, quần áo đẹp và sự viên mãn có được từ công việc của mình trong khi đại đa số nhân viên bán hàng đều kém cỏi và không thành công như mong ...

TRẠNG THÁI MUA HÀNG (Khoa học Thôi Miên mới trong kinh doanh và tiếp thị)) (Hết hàng)
Tác giả Joe Vitale. Người dịch: Trần Phi Hùng Anh - Trần Thị Nguyên Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 5064032534358 | Giá: 107,100 đ)
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sở hữu một kỹ năng bán hàng và tiếp thị đầy quyền lực không thua gì bùa phép? Sẽ thế nào nếu bạn có thể dễ dàng biến mọi cái đầu đa nghi thành khách hàng trung thành chỉ nhờ nói ra vài từ ngữ ma thuật vào đúng thời điểm? Mọi chuyện sẽ ra sao nếu bạn có thể điều khiển được cách nhìn nhận của khách ...

THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC (MÔ HÌNH MỚI KẾT NỐI THƯƠNG HIỆU VỚI CON NGƯỜI) (Hết hàng)
Tác giả: Marc Gobé. Người dịch: Khánh Thủy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935280900387 | Giá: 63,200 đ)
Sự xuất hiện cùng lúc của truyền thông xã hội và sự chuyển đổi có quy mô lớn từ các công cụ giao tiếp cố định sang không dây, cuộc tranh cử của Barack Obama vào vị trí Tổng thống Hoa Kỳ và cuộc khủng hoảng kinh tế lớn nhất từ trước đến nay đã thôi thúc tôi cập nhật cuốn sách đầu tiên Thương hiệu cảm xúc. Trong lịch sử phát triển gần đây, ...

AI HIỂU KHÁCH HÀNG NGƯỜI ẤY BÁN ĐƯỢC HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: Lý Kiện Lâm. Dịch giả: Hà Giang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936067593860 | Giá: 72,900 đ)
Một số nhân viên bán hàng luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe công ty của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả bán hàng lại không tốt. Tại sao vậy? Vì những điều họ mang đến ...

KỸ NĂNG BÁN HÀNG (Hết hàng)
Tác giả: William T.Brooks. Dịch: Trầm Hương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251415032 | Giá: 87,200 đ)
Bán mọi thứ thật dễ dàng Đối với mọi doanh nghiệp, doanh số luôn là một mục tiêu quan trọng và, trong nhiều trường hợp, là mục tiêu quan trọng nhất. Những người làm công việc bán hàng chính là những người trực tiếp mang lại nguồn doanh thu ấy. Kết quả hoạt động hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày, của họ được thể hiện qua những con số. Đó là ...

QUẢNG CÁO FACEBOOK TỪ A ĐẾN Z (Hết hàng)
Tác giả: Trung Đức, Thành Bobber, Bình Nguyễn
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935082601239 | Giá: 116,250 đ)
Nếu bạn đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm của mình trên mạng xã hội, bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, hay đơn giản chỉ là muốn tìm hiểu thêm về việc quảng cáo hiệu quả trên Facebook mà không muốn mất công tìm kiếm, thì có lẽ cuốn sách “Quảng cáo Facebook từ A đến Z” do 2 tác giả Trung Đức và Thành Bobber viết sẽ ...

HƯỚNG DẪN TỰ HỌC FACEBOOK MARKETING CHO NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG (Hết hàng)
Tác giả: TS Quang Minh
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935072890599 | Giá: 52,000 đ)

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN? - NHỮNG SỰ THẬT VỀ TÂM LÝ MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG (Hết hàng)
Tác giả: Martin Lindstrom. Người dịch: Hương Lan
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251409413 | Giá: 76,300 đ)
Trong cuốn sách ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG CHI TIỀN - NHỮNG SỰ THẬT VỀ TÂM LÝ MUA SẮM CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG, tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên ...

PR - TỪ CHƯA BIẾT ĐẾN CHUYÊN GIA (Hết hàng)
Tác giả : Ths. Hoàng Xuân Phương
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066707480 | Giá: 63,200 đ)
PR là quản trị web PR là người đi lấy tin chụp hình PR là bán hàng giới thiệu sản phẩm PR là nhân viên rao vặt PR là người tiếp khách Khái niệm PR dường như đã đi quá xa so với những gì thuộc về bản chất nó.   PR - Từ chưa biết đến chuyên gia sẽ giúp bạn khát quát các nội dung kiến thức của ngành PR từ cơ bản cho đến nâng cao, ...

THUẬT MARKETING (MARKETING) (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8936066704090 | Giá: 37,800 đ)
Nguyên nhân chính dẫn đến sự thành bại của một doanh nghiệp được xác định bởi sự thăng trầm của nỗ lực marketing. Theo  Dun $ Bradstreet, 48% thất bại trong kinh doanh là kết quả của sự ì trệ hoặc thiếu hiệu quả trong lĩnh vực marketing hay bán hàng. Trong nền kinh tế cạnh tranh đầy năng động này, marketing là phần cốt lõi của mọi doanh nghiệp thành công. Cho dù kinh doanh trong lĩnh vực ...

ĐỘNG CƠ ẨN GIẤU & NGHỆ THUẬT TIẾP THỊ (Hết hàng)
Tác giả: Kevin Allen
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935073101168 | Giá: 52,000 đ)
“Cuốn sách này nói về mối liên kết giữa việc hiểu động cơ của khách hàng với việc tạo dựng thành công. Nó cũng tiết lộ một số chiến thuật mang tính bí quyết có thể làm thay đổi các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tất cả đều bắt đầu bằng một phương cách đơn giản, có giá trị xuyên suốt mọi thời đại là nối kết con người trên bình diện sâu ...

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (PSYCHOLOGY OF SELLING) (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Huyền Trang
Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand (ISBN: 8935251417616 | Giá: 111,200 đ)
NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG BÁN HÀNG (PSYCHOLOGY OF SELLING) chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu ...
« 33 | 34 | 35 | 36 | [37] | 38 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]