Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 40/122.

Kinh Tế Thái Lan - Một Số Chính Sách CNH Hướng Về Xuất Khẩu Trong Ba Thập Niên Cuối Thế Kỉ 20 (Hết hàng)
Tác giả: TS. Trương Duy Hòa
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 217199 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách gồm 10 chương: - Chương 1: Một số tư tưởng và lý thuyết kinh tế liên quan đến chính sách công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu ở Thái Lan - Chương 2 : Cơ sở thực tiễn của việc lựa chọn chính sách công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu - Chương 3: Một số quan niệm của Thái Lan về chính sách công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu - Chương 4: Một số đặc trưng cơ bản về chính sách công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu ở Thái Lan - Chương 5: Chính sách chuyển dịch cơ cấu kinh tế hướng về xuất nhập khẩu ...

Khoảng Cách (The Brand Gap) - Đưa Ý Tưởng Thiết Kế Thương Hiệu Tiệm Cận Chiến Lược Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Marty Neumeier. Dịch: Chính Phong
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037746692 | Giá: 44,000 đ)
Với việc sử dụng ngôn từ đầy hình ảnh, Neumeier đưa ra lý thuyết thống nhất đầu tiên về xây dựng thương hiệu - năm phương pháp kinh doanh giúp các công ty kết nối khoảng cách giữa chiến lược và xây dựng thương hiệu. Những người hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu sẽ có xúc cảm mạnh mẽ bởi những gì tìm thấy trong cuốn sách; và những người hiểu sâu hơn về vấn đề bỗng nhiên sẽ "cảm nhận được chúng". Cuốn sách tưởng như đơn giản này giúp các thành viên trong công ty tiếp cận ...

Khủng Hoảng Tài Chính Toàn Cầu Thách Thức Với Việt Nam (Hết hàng)
Nguyễn Đức Hưởng (Chủ biên)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 217287 | Giá: 80,000 đ)
Cuốn sách gồm 3 phần: Phần 1: Khủng hoảng tài chính - Những vấn đề cơ bản- Chương 1: Tổng quan về khủng hoảng- Chương 2: Tác động của khủng hoảng- Chương 3: Nguyên nhân khủng hoảngPhần 2: Khủng hoảng tài chính với Việt Nam- Chương 4: Kinh tế Việt Nam trước tác động của khủng hoảng- Chương 5: Thị trường bất động sản chống chọi với bão khủng hoảng- Chương 6: Thị trường chứng khoán trước "sóng thần"- Chương 7: Ngân hàng thương mại - qua đường đất đến đường đáPhần 3: Thử bàn về các giải ...

"PHÁ RÀO " TRONG KINH TẾ VÀO ĐÊM TRƯỚC ĐỔI MỚI (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Phong
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2010101004522 | Giá: 123,250 đ)
Ở Việt Nam và cả nước ngoài, giới nghiên cứu thường coi năm 1986 với Đại hội Đảng lần thứ VI là thời điểm bắt đầu công cuộc Đổi mới. Trong thực tế, trước đó nhiều năm đã có hàng loạt mũi đột phá can đảm, gian nan, trầy trật, mưu trí, sáng tạo, mà theo cách gọi thời đó là những cuộc "phá rào". Phá rào tức là vượt qua những hàng rào về quy chế đã lỗi thời để chủ động tháo gỡ nhiều ách tắc trong cuộc sống, đồng thời cũng góp phần từng bước dẹp bỏ hàng loạt rào cản cũ kỹ để mở đường cho ...

Tư Duy Kinh Tế Việt Nam 1975 - 1989 (Nhật Ký Thời Bao Cấp) (Hết hàng)
Tác giả: Đặng Phong
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936039720430 | Giá: 80,000 đ)
Tư Duy Kinh Tế Việt Nam - Chặng Đường Gian Nan Và Ngoạn Mục 1975 – 1989:Mọi đổi mới đều bắt đầu từ đổi mới tư duy. Cách nghĩ cũ tạo ra mô hình cũ. Cách nghĩ mới tạo ra mô hình mới. Vậy thì trong những bộ óc chủ chốt thời đó, cách nghĩ cũ chuyển sang cách nghĩ mới như thế nào?Những chủ trương chính sách mới đã được thai nghén rồi vào cuộc như thế nào? Bắt đầu từ những ai? Trong những hoàn cảnh nào? Rồi bằng những cách nào cái mới đã “Chín” dần từ người này sang người khác? Phép mầu nào đã làm ...

Kinh Tế Việt Nam Thăng Trầm Và Đột Phá (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Minh Chính - Vương Quân Hoàng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936039720874 | Giá: 80,000 đ)
Bức tranh toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam được các tác giả trình bày với mong muốn để lại trong độc giả những suy nghĩ về hành trình tiếp tục chinh phục nền kinh tế toàn cầu, cùng giấc mơ nước Việt Nam thịnh vượng.Sách gồm 3 phần. Phần 1: Thăng trầm, gồm 6 chương: Sóng gió, Những hạt mầm đầu tiên, Cam go độc lập tiền tệ: 1945-1954, Kinh tế Việt Nam thời kỳ 1955-1985, Kinh tế tài chính thời kỳ Đổi Mới 1986-2000, Đặc trưng biến động kinh tế trong quá trình chuyển đổi.Phần 2: Đột phá, gồm 4 chương: ...

Mua Lại Và Sáp Nhập Từ A Đến Z (Hết hàng)
Tác giả: Andrew J. Sherman. Milledge A. Hart. - Dịch giả: Trần Thạch Vũ
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936039720577 | Giá: 72,000 đ)
Có một quy luật đơn giản trên thương trường: Tăng trưởng hoặc là chết. Các công ty đang trên đà tăng trưởng sẽ lấy thị phần của đối thủ, tạo ra lợi nhuận kinh tế, và đem lại lợi ích cho các cổ đông. Còn các công ty không tăng trưởng sẽ bị đình trệ, mất khách hàng và thị phần, làm tổn hại giá trị cổ đông. Mua lại và sáp nhập (M&A) đóng một vai trò quan trọng trong cả hai mặt của chu trình này, cho phép các công ty mạnh tăng trưởng nhanh hơn đối thủ cạnh tranh, đem lại phần thưởng cho nỗ lực ...

Cẩm Nang Đấu Thầu, Mua Sắm 2010, Chế Độ Chi Tiêu Tài Chính, Quản Lý Tài Sản Công Trong Các Cơ Quan, Đơn Vị Hành Chính Sự nGhiệp Theo Những Quy Định Mới Nhất (Hết hàng)
Luật gia: Tuấn Anh, Thanh Thảo (Sưu tầm và hệ thống hóa)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 217067 | Giá: 185,000 đ)
Cuốn sách gồm 8 phần sau:Phần 1: Các quy định mới về quản lý, định mức, tiêu chuẩn sử dụng tài sản nhà nước, tính hao mòn tài sản cố địnhPhần 2: Các quy định mới về lập dự toán, chấp hành và quyết toán thu chi ngân sách nhà nướcPhần 3: Các quy định mới về đấu thầu và đấu thầu mua sắm tài sản trong cơ quan, đơn vịPhần 4: Các quy định mới về chế độ tự chủ về tài chính, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phíPhần 5: Các quy định mới về quản lý tài sản nhà nước trong các cơ quan, đơn ...

Kinh Doanh Và Niềm Tin (Ý Tưởng Đã Giúp Xây Dựng Nên IBM) (Hết hàng)
Tác giả: Thomas J.Watson, JR. Dịch: Ban biên dịch CADASA
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 217051 | Giá: 36,000 đ)
Muốn xây dựng được mối quan hệ giữa những con người trong tổ chức, chúng ta phải dựa vào những triết lý cơ bản, ý chí và sự định hướng của các nhà lãnh đạo chứ không phải chỉ là sự phát triển công nghệ hay những nguồn lực kinh tế, cơ cấu tổ chức và sự đổi mới kịp thời. Dẫu rằng tất cả những yếu tố này đều góp phần quan trọng trong sự thành công của tổ chức nhưng một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định cho sự sống còn của công ty là niềm tin mạnh mẽ vào những nguyên lý cơ bản trong tổ ...

Tiếp Thị Số - Hướng Dẫn Thiết Yếu Cho Truyền Thông Mới Và Digital Marketing (Hết hàng)
Tác giả: Kent Wertime - Ian Fenwick. Dịch giả: Tín Việt
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936039720799 | Giá: 97,000 đ)
Những phát triển trong thế giới truyền thông và công nghệ, tiếp thị số đang thúc đẩy các công ty có cái nhìn mới mẻ về các cách thức mà thông qua đó họ có thể tiếp cận và tương tác với khách hàng. Thế giới số phát triển nhanh chóng, xuất hiện một kỷ nguyên mới của nội dung thế hệ người sử dụng, các cộng đồng khách hàng và các hình thức truyền thông mới như podcasting, blogging mạng xã hội, cuộc sống ảo…Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & Digital Marketing cung cấp cho ...

Giải Nobel Kinh Tế (Hết hàng)
Tác giả: Jean-Edouard Colliard. Emmeline Travers. Dịch giả: Nguyễn Đôn Phước
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936039720775 | Giá: 36,000 đ)
Chắc bạn đã nghe đến tên Leontief, Stiglitz, Krugman...nếu bạn là người quan tâm đến kinh tế học. Thế còn những tác giả khác như Vickrey, Frisch hay Myerson... trong số 62 người được giải "Nobel kinh tế" kể từ 1969 đến 2008?Quyển sách ngắn gọn này trình bày súc tích diễn tiến của giải Nobel Kinh tế trong ba mươi chín năm qua. Mỗi đoạn viết về mỗi người được giải, được bổ sung bằng một thư mục chọn lọc, tóm tắt những đóng góp chính của mỗi nhà kinh tế đoạt giải Nobel, ưu tiên những ...

Chiến Tranh Tài Chính Tiền Tệ Toàn Tập (Hết hàng)
Tác giả: Currency Wars. Biên soạn: Nguyễn Lư và DSC
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216167 | Giá: 65,000 đ)
Cuốn chiến tranh tài chính tiền tệ thể hiện một bức tranh toàn diện về sự hình thành các tập đoàn tài chính – tiền tệ chủ yếu tại các nước Âu – Mỹ, làm rõ sự phát triển, chèn ép và liên kết của các gia tộc ngân hàng quốc tế.Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn ...

Service Các Kỹ Năng Marketing (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216028 | Giá: 59,000 đ)
Cuốn sách gồm13 chương:Chương 1: Tầm quan trọng của các kỹ năng MarketingChương 2: Kỹ năng giữ niềm tin, nụ cườiChương 3: Kỹ năng giao tiếp quốc tếChương 4: Kỹ năng thuyết trìnhChương 5: Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữChương 6: Kỹ năng nghe điện thoạiChương 7: Kỹ năng lắng ngheChương 8: Kỹ năng từ chốiChương 9: Kỹ năng thuyết phụcChương 10: Kỹ năng thực hànhChương 11: Kỹ năng sốngChương 12: Bí quyết làm giàuChương 12: Quẳng gánh lo điXin trân trọng giới ...

Bài Tập Tình Huống Marketing Và Quản Trị (Hết hàng)
Tác giả: TSKH. Ngô Công Thành
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 216037 | Giá: 49,000 đ)
Chuyên gia Marketing và chuyên gia quản trị chính là những chuyên gia quyết định cho sự thành bại của một doanh nghiệp trong kinh tế thị truờng. Chính vì vậy, họ phải có kiến thức rất toàn diện từ chính trị, kinh tế, xã hội, tâm lý, văn hóa... đặc biệt là kiến thức thực tiễn về chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, thông qua các ví dụ cụ thể.Bài tập tình huống là cuốn sách được biên soạn trên cơ sở kiến thức thực tiễn, câu hỏi, tình huống cụ thể đã được các chuyên gia đầu ngành tổng hợp. ...

Đánh Bại Phố Wall (Beating The Street) (Hết hàng)
Tác giả: Peter Lynch. Người dịch: Trần Thị Hương
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037746128 | Giá: 84,000 đ)
Với 13 năm kinh nghiệm quản lý thành công quỹ đầu tư Fidelity Magellan và lựa chọn hàng nghìn cổ phiếu, Lynch đã đúc kết thành 21 nguyên tắc hài hước mà ông gọi là "Những nguyên tắc của Peter". Chìa khóa để đầu tư thành công, theo Lynch, là phải ghi nhớ rằng cổ phiếu không giống như tấm vé số; luôn có một công ty đằng sau mỗi cổ phiếu và một nguyên nhân lý giải cho cách thức vận hành của các công ty – và cổ phiếu của chúng. Lynch chỉ ra làm cách nào chúng ta có thể tìm hiểu tối đa về ...
« 36 | 37 | 38 | 39 | [40] | 41 | 42 | 43 | 44 | 45 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]