Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 44/122.

Quản Trị Chiến Lược (Hết hàng)
GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân (Chủ biên), ThS. Kim Ngọc Đạt (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213041 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn sách giới thiệu những nội dung chính sau:* Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược và quản trị chiến lược.* Chương 2: Nghiên cứu môi trường bên ngoài.* Chương 3: Nghiên cứu môi trương bên trong.* Chương 4: Hoạch định chiến lược công ty.* Chương 5: Thực hiện chiến lược.* Chương 6: Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện chiến lược.* Chương 7: Chiến lược cạnh tranh.* Chương 8: Chiến lược kinh doanh toàn cầu.Xin trân trọng giới ...

Nghiên Cứu Tiếp Thị - Marketing Research (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014720 | Giá: 93,600 đ)
Tiếp thị là các quá trình sáng tạo, truyền đạt và chuyển giao giá trị tới khách hàng, và quản trị quan hệ khách hàng để đem lại lợi ích cho tổ chức và các bên quan tâm. Các nhà tiếp thị tương lai phải có thông tin về khách hàng để có thể tạo giá trị và chuyển giao, để hoạt động tiếp thị chính xác, nhà quản trị phải có đủ thông tin, và thông tin quý giá này có được qua Nghiên cứu Marketing.Vậy nghiên cứu Marketing chính là quá trình thiết kế (designing), thu nhập (gathering), phân tích ...

Ảo Mộng Lehman Brothers (Câu Chuyện Từ Người Trong Cuộc Về Sự Sụp Đổ Của Ngân Hàng Lớn Thứ Tư Nước Mỹ) (Hết hàng)
Tác giả: Lawrence G. McDonald & Patrick Robinson. Dịch: Trịnh Thanh Thủy - Lê Đình Chi
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974091943 | Giá: 103,000 đ)
Ngày 15 tháng 9 năm 2008, người khổng lồ Lehman Brothers chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá sản. Nước Mỹ choáng váng. Thị trường chấn động. Vậy là định chế tài chính hơn 150 tuổi, ngân hàng đầu tư lớn thứ 4 của Mỹ đã bị xóa tên khỏi bản đồ tài chính thế giới. Nhiều chữ "nếu" được đặt ra, nhiều bài học được nhắc tới… Nhưng dù gì đi nữa, 25.000 nhân viên đã thất nghiệp, một khối tài sản khổng lồ đã bốc hơi, và 5 ngân hàng đầu tư lớn nhất phố Wall nay chỉ còn lại 2 (Goldman Sachs và ...

Ngân Hàng Thế Giới - Đi Tìm Mô Hình Phát Triển Và Trường Hợp Việt Nam (Hết hàng)
Tác giả: Jean-Pierre Cling - Mireille Razafindrakoto - François Roubaud; Dịch: Nguyễn Đôn Phước
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209758 | Giá: 45,000 đ)
Ngân hàng Thế giới được thành lập năm 1944 nhằm cung cấp vốn vay phục vụ công cuộc tái thiết ở Châu Âu và giúp đỡ các nước đang phát triển, lúc bấy giờ chưa mấy đông đảo.Từ đó đến nay, cơ cấu của Ngân hàng đã thay đổi rất nhiều. Từ một Ngân hàng Tái thiết và Phát triển Quốc tế (IBRD) chuyên cho khu vực nhà nước vay, đã dần dần mở rộng thêm Hiệp hội Phát triển Quốc tế (IDA), và ba định chế khác: Công ty Tài chính Quốc tế (IFC), phụ trách mảng cấp vốn cho khu vực kinh tế tư nhân, Tổ chức Bảo lãnh ...

Marketing Cho Khách Hàng Trung Niên (Hết hàng)
Tác giả: Jean-Paul Tréguer - Dịch: Lê Thùy Trang
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211192 | Giá: 45,000 đ)
Những người trung niên là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng. Tại sao ư? Bạn hãy xem những lý do dưới đây:Ai là người đã thành đạt?Những người trung niên.Ai là người có nhiều tiền gửi ngân hàng?Vẫn là họ thôi.Ai là người có quyền quyết định chi tiêu trong gia đình?Còn ai khác nếu không phải họ.Ai là người có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho mua sắm, đi du lịch và tham gia các dịch vụ chăm sóc sức khỏe?Chính là họ đấy!Marketing cho khách hàng trung niên đem đến cho độc giả những phân tích sâu ...

Tư Duy Chiến Lược (Lý Thuyết Trò Chơi Thực Hành) - Vũ Khí Sắc Bén Trong Thương Trường, Chính Trường Và Cuộc Sống (Hết hàng)
Tác giả: Avinash K. Dixit - Bary J. Nalebuff. Dịch: Nguyễn Tiến Dũng - Lê Ngọc Liên
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 165641 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách "Tư duy chiến lược" sẽ mang đến cho bạn nghệ thuật vượt qua đối thủ cạnh tranh, với nhận thức rằng họ cũng đang cố gắng vượt qua mình.Mỗi chúng ta đều phải áp dụng tư duy chiến lược cách này, hoặc cách khác tại nơi làm việc và ngay ở nhà. Thương gia và các doanh nghiệp sử dụng những chiến lược cạnh tranh phù hợp để tồn tại. Chính trị gia phải tạo ra những chiến lược quảng bá để được trúng cử và đưa ra những chiến lược hành pháp để thực hiện được những định hướng của họ. Các ...

Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng - 7 Bài Học Thiết Yếu Để Vượt Qua Thảm Họa (Hết hàng)
Tác giả: Ian I. Mitroff - Dịch: Thu Loan - Hạnh Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213536 | Giá: 54,000 đ)
Khủng hoảng đối với một tổ chức là biến cố đặc biệt đe dọa đến sự tồn tại của tổ chức đó. Nó gây ra những tổn thất về tài sản cũng như tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của tổ chức đó Không chỉ tác động đến tài sản, thương hiệu, uy tín, hầu hết các cuộc khủng hoảng có ảnh hưởng lớn tới con người thậm chí khiến suy sụp tinh thần. Nhưng những cá nhân, tổ chức và xã hội vượt qua được các cuộc khủng hoảng đã rút ra cho mình những bài học lớn, thậm chí họ còn vươn dậy mạnh mẽ và bền ...

Tư Liệu Thành Viên Kinh Tế Các Nước ASEAN 2010 Thực Hiện Quy Tắc Xuất Xứ Trong Hiệp Định Thương Mại Hàng Hóa ASEAN (Hết hàng)
Sưu tầm: Nguyễn Nam
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210856 | Giá: 150,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung:Phần I. Các văn kiện cơ bản và quan trọng của ASEAN1/ Hiến chương của hiệp hội các quốc gia Đông Nam ÁChương 1. Các mục tiêu và nguyên tắcChương 2. Tư cách pháp nhânChương 3. Thành viênChương 4. Các cơ quan...2/ Hiệp định thương mại hàng hóa ASEANChương 1. Các quy định chungChương 2. Tự do hóa thuế quanChương 3. Quy tắc xuất xứChương 4. Các biện pháp phi thuế quan...Phần II. Việt Nam chuẩn bị thực hiện vai trò chủ tịch ASEAN 2010 và tư liệu kinh tế ...

Hồ Chí Minh - Tư Duy Kinh Tế (Tủ Sách Danh Nhân Hồ Chí Minh) (Hết hàng)
Tác giả: Cao Ngọc Thắng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213470 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách Hồ Chí Minh - Tư Duy Kinh Tế bao gồm những nội dung sau:Phần thứ nhất: Những luận điểm cơ bản trong hệ tư tưởng Hồ Chí Minh về một nền kinh tế độc lập - tự chủ và phát triển1- Không có độc lập dân tộc thì không có nền kinh tế tự chủ2- Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội3- Thực hiện đời sống mới4- Xây dựng một nền kinh tế mở5- Chiến lược con người, vì con ngườiPhần thứ hai:Tư duy kinh tế của Hồ Chí Minh1- Gia tăng sản xuất, thực hành tiết kiệm2- Xác định điểm xuất phát để xây ...

Doanh Nghiệp, Doanh Nhân Việt Nam Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: Luật gia Vũ Xuân Tiền
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 212410 | Giá: 65,000 đ)
Trong sự nghiệp kinh doanh chân chính của mình, giới doanh nhân vẫn còn đang gặp những thách thức, khó khăn, những lực cản rất lớn. Các doanh nhân Việt Nam đang nhọc nhằn tìm kiếm cho mình vốn đầu tư, họ còn nhiều lúng túng trước những quy định khắt khe của nền kinh tế thị trường trong thời đại hội nhập, những phương cách làm việc mới… Tất cả là những thách thức cơ bản và quan trọng đòi hỏi những doanh nghiệp cần nỗ lực hơn nữa để giải quyết.Môi trường kinh doanh – nhân tố đặc biệt quan trọng ...

Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu & Giải Pháp Của Việt Nam (Hết hàng)
Nhiều tác giả
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 1108040046343 | Giá: 65,000 đ)
Cơn bão tài chính bùng phát từ năm 2008 đã cuốn mọi quốc gia vào vùng ảnh hưởng nguy hại của nó. Chúng ta sống với khủng hoảng, cố chịu đựng và nỗ lực vượt qua nó. Nhưng không hẳn ai cũng biết rõ nguyên nhân, diễn biến và hậu quả lớn lao của nó, cũng như những phương cách mà các quốc gia đối phó với nó. Cuốn sách này không chỉ cung cấp thông tin về sự kiện này mà còn đưa ra những phân tích, đánh giá thực trạng cũng như triển vọng của các giải pháp khắc phục khủng hoảng qua các bài viết đã đăng ...

Giải Pháp Keynes - Con Đường Dẫn Đến Sự Thịnh Vượng Kinh Tế Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: Paul Davidson - Dịch: Nguyễn Hằng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8934974091165 | Giá: 48,000 đ)
Cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại đã dẫn đến việc mất lòng tin vào chính sách kinh tế theo hình thái thị trường tự do. Trong giải pháp Keynes, tác giả Paul Davidson đã thể hiện một hiểu biết sâu sắc về việc chúng ta đã sa vào khủng hoảng như thế nào - và quan trọng hơn là chúng ta sẽ sử dụng triết lý kinh tế của Keynes như thế nào để thoát khỏi mớ bòng bong này. John Maynard Keynes chuyên tâm vào việc làm cho kinh tế thị trường đạt hiệu quả, nhưng hệ thống hiện tại của chúng ta là một thất ...

Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Trọng Hoài - Phùng Thanh Bình - Nguyễn Khánh Duy
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211628 | Giá: 78,000 đ)
Cuốn sách "Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính" bao gồm nhữn nội dung sau:Chương 1. Tổng quan về dự báoChương 2. Vai trò của thống kê trong dự báoChương 3. Phân tích dữ liệu và lựa chọn mô hìnhChương 4. Các mô hình dự báo giản đơnChương 5. Dự báo bằng các mô hình xu thếChương 6. Dự báo bằng phương pháp phân tíchChương 7. Dự báo bằng phân tích quy hồiChương 8. Các mô hình dự báo theo phương pháp Box-JenkinsChương 9. Các mô hình Arch/garch và dự báo rủi roChương 10. ...

Rồng Hoa Hổ Ấn (Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao) (Hết hàng)
Tác giả: Pete Engardio. Dịch: Lê Thanh Lộc
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211322 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn Rồng Hoa Hổ Ấn do một nhà kinh tế học hàng đầu của Mỹ phân tích sự lớn mạnh cũng như nhiều điểm cần khắc phục, nhiều nguy cơ tiềm ẩn vì sự phát triển quá nhanh, đồng thời đưa ra lời cảnh báo hai quốc gia này có thể đuổi kịp Mỹ và vượt Mỹ vào giữa thế kỷ XXI.Cuốn sách tổng hợp những bài tường thuật từ "tiền tuyến kinh doanh" của nhóm nhà chuyên trách châu Á danh tiếng của tuần san BusinessWeek với lời bình luận từng điểm một của các chuyên gia. Bạn sẽ khám phá: - Những gì đáng ...

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn ...
« 40 | 41 | 42 | 43 | [44] | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]