Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 44/122.

Quản Trị Chiến Lược (Hết hàng)
GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân (Chủ biên), ThS. Kim Ngọc Đạt (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213041 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn sách giới thiệu những nội dung chính sau:* Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chiến lược và quản trị chiến lược.* Chương 2: Nghiên cứu môi trường bên ngoài.* Chương 3: Nghiên cứu môi trương bên trong.* Chương 4: Hoạch định chiến lược công ty.* Chương 5: Thực hiện chiến lược.* Chương 6: Kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện chiến lược.* Chương 7: Chiến lược cạnh tranh.* Chương 8: Chiến lược kinh doanh toàn cầu.Xin trân trọng giới ...

Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Nguyễn Trọng Hoài - Phùng Thanh Bình - Nguyễn Khánh Duy
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211628 | Giá: 78,000 đ)
Cuốn sách "Dự Báo Và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Tế Và Tài Chính" bao gồm nhữn nội dung sau:Chương 1. Tổng quan về dự báoChương 2. Vai trò của thống kê trong dự báoChương 3. Phân tích dữ liệu và lựa chọn mô hìnhChương 4. Các mô hình dự báo giản đơnChương 5. Dự báo bằng các mô hình xu thếChương 6. Dự báo bằng phương pháp phân tíchChương 7. Dự báo bằng phân tích quy hồiChương 8. Các mô hình dự báo theo phương pháp Box-JenkinsChương 9. Các mô hình Arch/garch và dự báo rủi roChương 10. ...

Rồng Hoa Hổ Ấn (Trung Quốc Và Ấn Độ Đang Cách Mạng Hoạt Động Kinh Doanh Toàn Cầu Ra Sao) (Hết hàng)
Tác giả: Pete Engardio. Dịch: Lê Thanh Lộc
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211322 | Giá: 85,000 đ)
Cuốn Rồng Hoa Hổ Ấn do một nhà kinh tế học hàng đầu của Mỹ phân tích sự lớn mạnh cũng như nhiều điểm cần khắc phục, nhiều nguy cơ tiềm ẩn vì sự phát triển quá nhanh, đồng thời đưa ra lời cảnh báo hai quốc gia này có thể đuổi kịp Mỹ và vượt Mỹ vào giữa thế kỷ XXI.Cuốn sách tổng hợp những bài tường thuật từ "tiền tuyến kinh doanh" của nhóm nhà chuyên trách châu Á danh tiếng của tuần san BusinessWeek với lời bình luận từng điểm một của các chuyên gia. Bạn sẽ khám phá: - Những gì đáng ...

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn ...

Ứng Dụng Tin Học Trong Quản Trị Sản Xuất (Hết hàng)
GS. TS. Đồng Thị Thanh Phương (Biên soạn), PGS. TS. Trương Mỹ Dung (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 208838 | Giá: 35,000 đ)
Giáo trình này nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cơ bản liên quan đến các Bài toán trong Quản trị sản xuất và dịch vụ: Bài toán dự báo, Bài toán quyết định về sản phẩm và công nghệ, Bài toán xác định địa điểm của doanh nghiệp, Bài toán hoạch định chiến lược tổng hợp, Bài toán hoạch định lịch trình sản xuất và hướng dẫn sử dụng phần mềm để giải các bài toán nêu trên.Giáo trình gồm sáu chương:- Chương 1: Giới thiệu khái niệm cơ bản trong Quản trị sản xuất.- Chương 2: Trình bày về Bài toán dự ...

Tái Hoạch Định Chiến Lược Toàn Cầu - Redefining Global Strategy (Vượt Qua Rào Cản Các Đường Biên Giới Trong Thế Giới Còn Nhiều Khác Biệt) (Hết hàng)
Tác giả: Pankaj Ghemawat. Biên dịch: Thanh Tuấn
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 208235 | Giá: 72,000 đ)
Trong nền kinh tế tưởng chừng toàn cầu hóa của chúng ta, các doanh nghiệp được khuyên là cứ kinh doanh xuyên biên giới như thể toàn thế giới là một thị trường thông suốt, phẳng tuyệt đối.Nhưng thế giới thực tế không hề phẳng. Các doanh nghiệp không chú ý tới những khác biệt chính trị, văn hóa, kinh tế riêng của từng vùng chắc chắn sẽ thất bại. Tái Hoạch Định Chiến Lược Toàn Cầu của giáo sư và nhà tư vấn chiến lược Pankaj Ghemawat cho ta cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa - các công cụ thực ...

Hồ Chí Minh - Tư Duy Kinh Tế (Tủ Sách Danh Nhân Hồ Chí Minh) (Hết hàng)
Tác giả: Cao Ngọc Thắng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213470 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách Hồ Chí Minh - Tư Duy Kinh Tế bao gồm những nội dung sau:Phần thứ nhất: Những luận điểm cơ bản trong hệ tư tưởng Hồ Chí Minh về một nền kinh tế độc lập - tự chủ và phát triển1- Không có độc lập dân tộc thì không có nền kinh tế tự chủ2- Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội3- Thực hiện đời sống mới4- Xây dựng một nền kinh tế mở5- Chiến lược con người, vì con ngườiPhần thứ hai:Tư duy kinh tế của Hồ Chí Minh1- Gia tăng sản xuất, thực hành tiết kiệm2- Xác định điểm xuất phát để xây ...

Quản Trị Tài Chính Quốc Tế (Hết hàng)
Tác giả: Ngô Thị Ngọc Huyền - ThS. Nguyễn Thị Hồng Thu
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 207678 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:Phần 1: Môi trường quản trị tài chính quốc tế- Chương 1: Công ty đa quốc gia và quản trị tài chính quốc tế- Chương 2: Hệ thống tiền tệ quốc tế- Chương 3: Cán cân thanh toán và liên kết kinh tế quốc tế- Chương 4: Điều kiện cân bằng trong tài chính quốc tế và dự báo tiền tệPhần 2: Thị trường ngoại hối và sản phẩm phái sinh- Chương 5: Thị trường ngoại hối - Chương 6: Thị trường Futures tiền tệ- Chương 7: Thị trường Options tiền tệ- Chương 8: Hoán đổi tiền tệ và ...

Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu & Giải Pháp Của Việt Nam (Hết hàng)
Nhiều tác giả
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 1108040046343 | Giá: 65,000 đ)
Cơn bão tài chính bùng phát từ năm 2008 đã cuốn mọi quốc gia vào vùng ảnh hưởng nguy hại của nó. Chúng ta sống với khủng hoảng, cố chịu đựng và nỗ lực vượt qua nó. Nhưng không hẳn ai cũng biết rõ nguyên nhân, diễn biến và hậu quả lớn lao của nó, cũng như những phương cách mà các quốc gia đối phó với nó. Cuốn sách này không chỉ cung cấp thông tin về sự kiện này mà còn đưa ra những phân tích, đánh giá thực trạng cũng như triển vọng của các giải pháp khắc phục khủng hoảng qua các bài viết đã đăng ...

Hùng Mạnh Hơn Sau Khủng Hoảng - 7 Bài Học Thiết Yếu Để Vượt Qua Thảm Họa (Hết hàng)
Tác giả: Ian I. Mitroff - Dịch: Thu Loan - Hạnh Mai
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 213536 | Giá: 54,000 đ)
Khủng hoảng đối với một tổ chức là biến cố đặc biệt đe dọa đến sự tồn tại của tổ chức đó. Nó gây ra những tổn thất về tài sản cũng như tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh và uy tín của tổ chức đó Không chỉ tác động đến tài sản, thương hiệu, uy tín, hầu hết các cuộc khủng hoảng có ảnh hưởng lớn tới con người thậm chí khiến suy sụp tinh thần. Nhưng những cá nhân, tổ chức và xã hội vượt qua được các cuộc khủng hoảng đã rút ra cho mình những bài học lớn, thậm chí họ còn vươn dậy mạnh mẽ và bền ...

Môi Trường Khí Hậu Biến Đổi - Mối Hiểm Họa Toàn Cầu (Tái Bản Lần 3, Có Chỉnh Sửa & Bổ Sung) (Hết hàng)
Chủ biên: GS. TSKH. Lê Huy Bá. Tác giả: Nguyễn Thi Phú - TS. Nguyễn Đức An
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 211501 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung sau:Chương mở đầu: Những khám phá mới và những lời khuyên hành độngChương 1: Những nguyên tắc và mục tiêu của chính sách toàn cầu nhằm bảo vệ môi trường khí quyển trái đấtChương 2: Hiện trạng môi trường khí hậu từ khám phá khoa họcChương 3: Tầm cỡ của hiểm họa trong tương laiChương 4: Hiện trạng nghiên cứu môi trường khí hậuChương 5: Chính sách khí hậuChương 6: Bàn luận về một chương trình hành động của cộng đồng quốc tếChương 7: Biến đổi khí hậu và kịch ...

Giáo Trình Kinh Tế Hải Quan (Phần 1) (Hết hàng)
Chủ biên: GS. TS. Hoàng Đức Thân - PGS. TS. Nguyễn Thị Xuân Hương
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091148 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm 11 chương sau:Chương 1: Đối tượng và nội dung của môn họcChương 2: Quá trình phát triển của hải quan Việt NamChương 3: Tổ chức hoạt động hải quan Việt NamChương 4: Quản lý nhà nước về hải quanChương 5: Đại lý hải quanChương 6: Hải quan điện tửChương 7: Tổ chức hải quan thế giớiChương 8: Hợp tác quốc tế về hải quanChương 9: Tổng quan về xuất xứ hàng hóa và quy tắc xuất xứChương 10: Các quy tắc xuất xứ và công tác kiểm tra xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt NamChương 11: ...

Văn Hóa Doanh Nghiệp (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Trần Thị Vân Hoa
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 206821 | Giá: 35,000 đ)
Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Văn hóa và văn hóa doanh nghiệpChương 2: Nội dung và các yếu tố cơ bản tạo thành văn hóa doanh nghiệpChương 3: Vai trò, chức năng của văn hóa doanh nghiệp và các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệpChương 4: Mô hình phân tích và nhận diện văn hóa doanh nghiệpChương 5: Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệpChương 6: Văn hóa doanh nghiệp của một số công ty hiện nayXin trân trọng giới ...

Quản Trị Rủi Ro Tài Chính (Lý Thuyết - Bài Tập Và Bài Giải) (Hết hàng)
Tác giả: TS. Nguyễn Minh Kiều
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 206588 | Giá: 70,775 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung tóm tắt sau:Phần 1: Căn bản về rủi ro tài chính và công cụ phái sinh- Chương 1: Nhận dạng các loại rủi ro tài chính- Chương 2: Các công cụ tài chính phái sinh - Công cụ quản lý rủi ro tài chính- Chương 3: Các công cụ phái sinh trên thị trường ngoại hốiPhần 2: Định giá và quyết định đầu tư- Chương 4: Quản lý rủi ro tín dụng- Chương 5: Quản lý rủi ro lãi suất- Chương 6: Quản lý rủi ro tỷ giá của doanh nghiệp- Chương 7: Quản lý rủi ro tỷ giá của ngân hàng- Chương ...

Nghiên Cứu Tiếp Thị - Marketing Research (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030030014720 | Giá: 93,600 đ)
Tiếp thị là các quá trình sáng tạo, truyền đạt và chuyển giao giá trị tới khách hàng, và quản trị quan hệ khách hàng để đem lại lợi ích cho tổ chức và các bên quan tâm. Các nhà tiếp thị tương lai phải có thông tin về khách hàng để có thể tạo giá trị và chuyển giao, để hoạt động tiếp thị chính xác, nhà quản trị phải có đủ thông tin, và thông tin quý giá này có được qua Nghiên cứu Marketing.Vậy nghiên cứu Marketing chính là quá trình thiết kế (designing), thu nhập (gathering), phân tích ...
« 40 | 41 | 42 | 43 | [44] | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]