Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 45/122.

Doanh Nghiệp Trong Kinh Tế Thị Trường (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210094 | Giá: 52,000 đ)
Tạo lập được Doanh nghiệp có thể tăng trưởng bền vững trên thị trường là mong ước của nhiều danh nhân khởi nghiệp, để thành công và từng bước thiết lập được thương hiệu uy tín cho sản phẩm hay dịch vụ, Doanh nghiệp cần tập trung các nhân tố nào? Phải chăng là:- Các tính cách của một doanh nhân- Xác định các cơ hội và thiết lập mục tiêu- Các kỹ năng cần thiết: Truyền đạt - giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, đàm phán thương lượng, khả năng tính toán nhanh nhạy.- Dự báo được các chi phí và thu ...

Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210944 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách Thương Hiệu Kết Nối Khách Hàng cung cấp cho bạn những nội dung sau:- Xây dựng Thương hiệu mạnh để nâng cao kiên kết Khách hàng- Xây dựng lòng Trung thành Thương hiệu (Brand Loyalty)- Mô hình năm giai đoạn quyết định mua hàng (Five - Stage Model)- Phân tích Giá trị Khách hàng (Customer Value)- Tiếp thị mua hàng Doanh nghiệp (B2B)- Các tình huống Chiến lược và Tác nghiệp hiện đại ở các nước Châu ÁXin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Nhìn Về Toàn Cầu Hóa - Tủ Sách Doanh Trí (Hết hàng)
George Soros (Tác giả), Võ Kiều Linh (dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 210337 | Giá: 35,000 đ)
"Là một bản tổng hợp hùng hồn của những phê phán, chỉ trích dành cho các định chế toàn cầu... ngay cả nếu như bạn không đồng ý với những cải cách mà Soros đề ra" (Business Week).Khi nền kinh tế thế giới chuyển đổi trong thập niên 1990 và những năm đầu của thế kỷ XXI, không ai trăn trở với những ảnh hưởng về chính trị và xã hội của toàn cầu hóa nhiều như Geogre Soros. Với vị thế độc nhất của mình - một nhà tài phiệt hàng đầu, một nhà từ thiện quốc tế, và cũng là một người phê phán hệ ...

Văn Hóa Kinh Doanh (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Dương Thị Liễu (ĐHKT Quốc Dân)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091568 | Giá: 70,000 đ)
Cuốn Văn hóa kinh doanh nhằm trang bị cho người học những kiến thức chung về văn hóa kinh doanh và những kỹ năng cần thiết để tổ chức, ứng dụng và phát triển các kiến thức về văn hóa kinh doanh trong hoạt động kinh tế, kinh doanh.Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanhChương 2: Triết lý kinh doanhChương 3: Đạo đức kinh doanhChương 4: Văn hóa doanh nhânChương 5: Văn hóa doanh nghiệpChương 6: Văn hóa trong các hoạt động kinh doanhXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Tái Cơ Cấu Quy Trình Nghiệp Vụ Ở Châu Á: Cách Tiếp Cận Thực Hành (Xuất Bản Lần Thứ Hai) (Hết hàng)
Tác giả: TS. Albert Tan (Viện Logistics - Châu Á Thái Bình Dương, ĐH Quốc gia Singapore). Người dịch: TS. Ngô Trung Việt
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209911 | Giá: 32,000 đ)
Quyển sách "Tái cơ cấu quy trình nghiệp vụ ở châu Á: Cách tiếp cận thực hành" của TS. Albert Tan (Viện Logistic Châu Á Thái Bình Dương, Đại học Quốc gia Singapore) được xuất bản lần 2 tại Việt Nam, cung cấp những kiến thức sâu sắc về tái cơ cấu tổ chức/ doanh nghiệp (DN) và có thể giúp các nhà quản lý tránh những vướng mắc thường gặp trong quy trình.Sách xuất bản tại Việt Nam do TS. Ngô Trung Việt dịch. Sách đề cập đến cách thức tái cơ cấu quy trình nghiệp vụ (BPR - Business Process ...

Cẩm Nang Giám Đốc Tài Chính CFO - The New CFO Financial Leadership Manual (Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Steven M. Bragg. Dịch: Huỳnh Minh Em
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935205600101 | Giá: 180,500 đ)
Cuốn "Cẩm nang giám đốc tài chính" sẽ mang lại cho những ai đảm nhiệm cương vị giám đốc tài chính một cái nhìn toàn diện về vị trí của anh ta/cô ta trong tổ chức, và cung cấp cách thức giải quyết các quyết định mang tính chiến lược liên quan đến nhiều vấn đề như công nghệ thông tin, thuế và tài chính. Giám đốc tài chính phải để tâm vào nhiều vấn đề giải trình khác nhau, mặc dù không phải ở mức độ giải quyết công việc một cách chi tiết để đảm trách công việc của một người quản lý. ...

Thực Hiện Quản Trị Quảng Cáo - Tập 1 (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
PGS. TS. Lưu Văn Nghiêm (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091414 | Giá: 50,000 đ)
Quảng cáo có tác động rất lớn đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng. Quảng cáo giúp các nhãn hiệu trở nên gần gũi với công chúng, giúp quảng bá lợi ích của sản phẩm, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, củng cố tình cảm của công chúng với nhãn hiệu... và cuối cùng thúc đẩy tiêu dùng.Một quảng cáo tốt là quảng cáo làm cho người xem cảm thấy một điều gì đó... Tất cả các thông điệp quảng cáo đều có những ý nghĩa xúc cảm nhất định. Một số thông điệp quảng cáo chứa đựng tất cả tình cảm trong đó.Muốn ...

Ứng Dụng Tin Học Trong Quản Trị Sản Xuất (Hết hàng)
GS. TS. Đồng Thị Thanh Phương (Biên soạn), PGS. TS. Trương Mỹ Dung (Biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 208838 | Giá: 35,000 đ)
Giáo trình này nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cơ bản liên quan đến các Bài toán trong Quản trị sản xuất và dịch vụ: Bài toán dự báo, Bài toán quyết định về sản phẩm và công nghệ, Bài toán xác định địa điểm của doanh nghiệp, Bài toán hoạch định chiến lược tổng hợp, Bài toán hoạch định lịch trình sản xuất và hướng dẫn sử dụng phần mềm để giải các bài toán nêu trên.Giáo trình gồm sáu chương:- Chương 1: Giới thiệu khái niệm cơ bản trong Quản trị sản xuất.- Chương 2: Trình bày về Bài toán dự ...

Cấu Trúc Thị Trường - Lý Luận & Thực Tiễn Ở Việt Nam (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Nguyễn Văn Dần
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209892 | Giá: 54,000 đ)
Cuốn sách này được chia làm 2 phần:Phần 1, tập trung giới thiệu về những vấn đề lý luận cơ bản về cấu trúc thị trường, cụ thể gồm:- Chương 1: Lý thuyết hành vi của doanh nghiệp, tập trung giới thiệu về lý thuyết sản xuất, lý thuyết về chi phí, doanh thu và lợi nhuận.- Chương 2: Thị trường cạnh tranh hoàn hảo, xem xét đặc trưng cơ bản của thị trường, quyết định sản xuất trong ngắn hạn, dài hạn và đường cung của ngành có chi phí sản xuất không đổi, tăng hoặc giảm.- Chương 3: Thị trường độc quyền ...

Tái Hoạch Định Chiến Lược Toàn Cầu - Redefining Global Strategy (Vượt Qua Rào Cản Các Đường Biên Giới Trong Thế Giới Còn Nhiều Khác Biệt) (Hết hàng)
Tác giả: Pankaj Ghemawat. Biên dịch: Thanh Tuấn
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 208235 | Giá: 72,000 đ)
Trong nền kinh tế tưởng chừng toàn cầu hóa của chúng ta, các doanh nghiệp được khuyên là cứ kinh doanh xuyên biên giới như thể toàn thế giới là một thị trường thông suốt, phẳng tuyệt đối.Nhưng thế giới thực tế không hề phẳng. Các doanh nghiệp không chú ý tới những khác biệt chính trị, văn hóa, kinh tế riêng của từng vùng chắc chắn sẽ thất bại. Tái Hoạch Định Chiến Lược Toàn Cầu của giáo sư và nhà tư vấn chiến lược Pankaj Ghemawat cho ta cái nhìn thực tế hơn về toàn cầu hóa - các công cụ thực ...

Quản Trị Tài Chính Quốc Tế (Hết hàng)
Tác giả: Ngô Thị Ngọc Huyền - ThS. Nguyễn Thị Hồng Thu
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 207678 | Giá: 60,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:Phần 1: Môi trường quản trị tài chính quốc tế- Chương 1: Công ty đa quốc gia và quản trị tài chính quốc tế- Chương 2: Hệ thống tiền tệ quốc tế- Chương 3: Cán cân thanh toán và liên kết kinh tế quốc tế- Chương 4: Điều kiện cân bằng trong tài chính quốc tế và dự báo tiền tệPhần 2: Thị trường ngoại hối và sản phẩm phái sinh- Chương 5: Thị trường ngoại hối - Chương 6: Thị trường Futures tiền tệ- Chương 7: Thị trường Options tiền tệ- Chương 8: Hoán đổi tiền tệ và ...

Giáo Trình Kinh Tế Hải Quan (Phần 1) (Hết hàng)
Chủ biên: GS. TS. Hoàng Đức Thân - PGS. TS. Nguyễn Thị Xuân Hương
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 9786049091148 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm 11 chương sau:Chương 1: Đối tượng và nội dung của môn họcChương 2: Quá trình phát triển của hải quan Việt NamChương 3: Tổ chức hoạt động hải quan Việt NamChương 4: Quản lý nhà nước về hải quanChương 5: Đại lý hải quanChương 6: Hải quan điện tửChương 7: Tổ chức hải quan thế giớiChương 8: Hợp tác quốc tế về hải quanChương 9: Tổng quan về xuất xứ hàng hóa và quy tắc xuất xứChương 10: Các quy tắc xuất xứ và công tác kiểm tra xuất xứ hàng hóa xuất nhập khẩu tại Việt NamChương 11: ...

Định Giá Thương Hiệu (Hết hàng)
PGS. Vũ Trí Dũng (Biên soạn), NCS. Nguyễn Tiến Dũng (biên soạn), ThS. Trần Việt Hà (biên soạn)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 209140 | Giá: 45,000 đ)
Thương hiệu thực sự là một tài sản của doanh nghiệp, nhưng giá trị của tài sản vô hình này không phải bao giờ cũng được quan tâm đầy đủ và thường không được xác định một cách đúng đắn và chính xác.Thực tế cho thấy rằng, từ việc nhận thức tầm quan trọng của việc định giá thương hiệu cho đến việc đầu tư và triển khai các hoạt động cụ thể còn có một khoảng cách rất lớn. Điều đó có nghĩa là, khi đánh giá giá trị doanh nghiệp, giá trị tài sản vô hình nói chung và giá trị thương hiệu nói riêng chưa ...

CEO & Hội Đồng Quản Trị (Cẩm Nang Quản Trị Và Điều Hành Công Ty Hiện Đại) (Hết hàng)
Tác giả: Phạm Trí Hùng - Nguyễn Trung Thẳng
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037747477 | Giá: 88,000 đ)
Trong bối cảnh suy thoái kinh tế, bằng cách rà soát lại, giải quyết các vấn đề về quản trị và điều hành công ty một cách có hệ thống, doanh nghiệp có thể cải thiện hoạt động kinh doanh, mở rộng cơ hội tăng trưởng và thu được những lợi ích cụ thể như: nâng cao uy tín và thương hiệu; giảm rủi ro và chi phí; có vị thế cạnh tranh tốt hơn; mở rộng khả năng tiếp cận vốn, tín dụng và đầu tư nước ngoài, gia tăng lợi nhuận, duy trì tăng trưởng dài hạn. Cuốn sách CEO Và Hội Đồng Quản Trị được biên soạn ...

Văn Hóa Doanh Nghiệp (Sách Chuyên Khảo) (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Trần Thị Vân Hoa
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 206821 | Giá: 35,000 đ)
Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Văn hóa và văn hóa doanh nghiệpChương 2: Nội dung và các yếu tố cơ bản tạo thành văn hóa doanh nghiệpChương 3: Vai trò, chức năng của văn hóa doanh nghiệp và các nhân tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệpChương 4: Mô hình phân tích và nhận diện văn hóa doanh nghiệpChương 5: Quy trình xây dựng văn hóa doanh nghiệpChương 6: Văn hóa doanh nghiệp của một số công ty hiện nayXin trân trọng giới ...
« 41 | 42 | 43 | 44 | [45] | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]