Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 49/122.

Kiếm Tiền Thời Khủng Hoảng (Thoát Khỏi Các Trò Lừa Đảo Khi Thị Trường Chứng Khoán, Bất Động Sản Và Tài Chính Suy Thoái) (Hết hàng)
Tác giả: Martin D. Weiss. Người dịch: Trần Hoàng Anh - Nguyễn Ngọc Toàn
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 199132 | Giá: 85,000 đ)
Hiện nay, "khủng hoảng" có lẽ là từ được nhắc đến nhiều nhất, nó xuất hiện trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng, len lỏi vào cả những câu chuyện trong bữa cơm gia đình. Khủng hoảng ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ đến nền kinh tế vĩ mô của một đất nước, quốc gia mà còn tác động đến cuộc sống của từng người. Người ta coi khủng hoảng như một cơn bão quét, đặt chân đến đâu sẽ cuốn theo tài sản, sự yên ổn đến đó. Trong cơn bão "khủng hoảng" đó, dù ít hay nhiều, ai cũng sẽ ...

Thâm Nhập Thị Trường Toàn Cầu (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198605 | Giá: 45,000 đ)
Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh mẽ đa dạng hiện nay, việc phát triển thị trường ở nước ngoài là yếu tố cân nhắc quan trọng của công ty, để phát triển doanh thu, đa dạng hóa sản phẩm, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, xây dựng thương hiệu uy tín, đặc biệt khi công ty muốn duy trì thị phần ở trong nước và mở rộng thêm thị phần để nâng cao năng lực cạnh tranh. Công ty cần cân nhắc các yếu tố nào để xác định thị trường mục tiêu thâm nhập? Và việc tham gia thị trường quốc tế đòi hỏi công ty ...

Quản Lý Thị Trường Chiến Lược (Tủ Sách Nhà Quản Lý) (Hết hàng)
Biên soạn: Nguyễn Cảnh Chắt
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197866 | Giá: 118,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung sau:Phần I: Giới thiệu và khái niệm- Chương 1: Chiến lược kinh doanh - Khái niệm và xu thế quản lý chiến lược kinh doanh- Chương 2: Khái lược về quản lý thị trường chiến lượcPhần II: Phân tích chiến lược- Chương 3: Phân tích môi trường khách quan và phân tích khách hàng- Chương 4: Phân tích đối thủ cạnh tranh- Chương 5: Phân tích thị trường/ thị trường thứ cấp- Chương 6: Phân tích môi trường kinh doanh và những yếu tố chưa xác định của chiến lược- Chương 7: Phân ...

MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề: Quản Lý Chiến Lược (Những Ý Tưởng Mới Mẻ Nhất Về Chiến Lược Kinh Doanh Giúp Bạn Chiến Thắng Trên Thương Trường) (Hết hàng)
Tác giả: Liam Fahey - Robert M. Randall. Người dịch: Phan Thu. Hiệu đính: Trịnh Đức Vinh, MBA
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 199722 | Giá: 160,000 đ)
MBA Trong Tầm Tay - Chủ Đề: Quản Lý Chiến Lược cung cấp cho bạn cách tư duy, phân tích và thực thi mới mẻ nhất từ kinh nghiệm của các chuyên gia, giáo sư tên tuổi thuộc các trường đại học hàng đầu thế giới. Machael E.Porter của Trường Kinh doanh Harvard sẽ chỉ ra cho bạn cách thức đẩy mạnh lợi thế cạnh tranh thông qua một chiến lược toàn cầu. C.K.Prahalad giải thích về giải pháp tạo dựng và thúc đẩy những năng lực cốt lõi - một chiến lược đã dẫn các tổ chức đến với thành công vượt trội. Jeffrey ...

Quản Trị Ngân Hàng Thương Mại (Hết hàng)
PGS. TS. Phan Thị Cúc (Chủ biên)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 2030050001908 | Giá: 68,400 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:* Chương 1: Tổng quan về Quản trị ngân hàng thương mại trong nền kinh tế nội nhập.* Chương 2: Quản trị vốn chủ sở hữu, quản trị tài sản Nợ, tài sản Có của ngân hàng thương mại.* Chương 3: Quản trị thu nhập, chi phí, lợi nhuận và quản trị rủi ro trong kinh doanh ngân hàng.* Chương 4: Quản trị các nguồn lực khác của Ngân hàng thương mại ở Việt Nam.Xin trân trọng giới ...

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu (Hết hàng)
MBA Nguyễn Văn Dung (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 197868 | Giá: 40,000 đ)
Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp Marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể tích hợp (holistic) bao gồm cả Marketing ...

Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR (Hết hàng)
Philip Henslowe (Tác giả), Trung An (Biên dịch), Việt Hà (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935086828878 | Giá: 46,400 đ)
Trong cuốn Những Bí Quyết Căn Bản Để Thành Công Trong PR, tác giả Philip Hanslowe chú trọng đến việc trang bị cho độc giả khả năng tập hợp kiến thức cũng như thực hành các kỹ năng quan trọng đối với những hoạt động PR chủ yếu. Do đó, quyển sách thực sự là một quyển cẩm nang cơ bản dành cho tất cả những ai làm việc trong ngành PR hay trong các lĩnh vực liên quan đến PR, bất kể hoài bão cho sự nghiệp tương lai của bạn là gì.Xin trân trọng giới ...

Kinh Tế Phát Triển (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 199527 | Giá: 58,000 đ)
Tác giả Robert C. Guell đã đề cập các chủ đề về Kinh Tế Phát Triển một cách sinh động và sâu sắc. Trong bối cảnh hệ thống kinh tế toàn cầu hiện đại tạo các cơ hội và thách thức khác xa vài thập niên trước đây: các chính phủ, doanh nghiệp và toàn thể xã hội cần thực hiện các nỗ lực đóng góp như thế nào trong chính sách và quản trị thực thi, tạo môi trường cơ chế phát triển, phát triển nguồn nhân lực (giáo dục, sức khỏe, bình đẳng...), bảo vệ môi trường thiên nhiên, các chính sách tài chính, tiền ...

Đuổi Theo Tốp Dẫn Đầu (Hết hàng)
Tác giả: Steven J. Spear. Người dịch: Nguyễn Tranh Điệp
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198794 | Giá: 70,000 đ)
"Đuổi theo tốp dẫn đầu" gồm một phần luận án và nhiều nghiên cứu hậu tiến sĩ của Steven Spear, giảng viên tại MIT, cựu giáo sư Harvard… Với sự hiểu biết sâu sắc trên lĩnh vực quản trị, Steven Spear đã mang đến cho bạn đọc bốn kỹ năng giúp tổ chức, doanh nghiệp của bạn có thể bứt lên để dẫn đầu là:- Thiết kế và xây dựng một hệ thống khám phá động tính để phát hiện những vấn đề và yếu điểm hoạt động một cách nhanh nhất.- Giải đáp những vấn đề phát sinh vào ngay thời điểm và không gian ...

Kinh Tế Vi Mô (Hết hàng)
Robert C. Guell (Tác giả), MBA. Nguyễn Văn Dung (Biên dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 20300100035522 | Giá: 43,000 đ)
Lĩnh vực kinh tế vi mô được tác giả Robert C. Guell trình bày với các chủ đề cơ bản và độc đáo, giúp các sinh viên, các nhà nghiên cứu áp dụng các kiến thức kinh tế cơ bản vào thế giới thực về kinh tế và kinh doanh. Đặc biệt tác giả đề cập các vấn đề kinh tế hiện đại đa dạng, ngoài các chủ đề cơ bản như chi phí cơ hội, cung và cầu, các dạng cạnh tranh thị trường, sản xuất, chi phí và lợi nhuận của doanh nghiệp. Tác giả còn đề cập các chủ đề độc đáo về thị trường lao động thể thao, tiền lương, ...

Quản Trị Hoạt Động Thị Trường Tiêu Dùng (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198604 | Giá: 44,000 đ)
Quyển sách này giới thiệu các khái niệm hiện đại và thực tiễn, nghiên cứu các trường hợp thành công của các công ty, tập đoàn danh tiếng thế giới, hy vọng giúp độc giả, các công ty - doanh nghiệp, các bạn sinh viên tiếp cận lĩnh vực quan trọng này.- Các mô hình tổ chức kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, nhượng quyền thương hiệu, các bí quyết của các công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới đã thành công, là các thực tiễn ưu việt có thể vận dụng vào thị trường tiêu thụ của Việt Nam.- Quy mô nhỏ hay lớn ...

Quản Trị Kinh Doanh Học Và Quản Trị Doanh Nghiệp Tại Nhật Bản (Song Ngữ Nhật - Việt) (Hết hàng)
Tác giả: Yoshiaki Takahashi. Người dịch: Nguyễn Thu Hằng - Nguyễn Trung Hiếu - Trịnh Thúy Hường...
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 198865 | Giá: 65,000 đ)
Lâu nay ở Việt Nam, quản trị kinh doanh không còn là một khái niệm xa lạ nữa. Người ta có thể tìm thấy sách về quản trị kinh doanh ở khắp nơi hoặc theo học một khoá học về quản trị kinh doanh ở bất kỳ trường kinh tế nào. Lý thuyết quản trị kinh doanh, nhìn chung, có thể áp dụng cho hoạt động điều hành kinh doanh của doanh nghiệp ở bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên, mỗi quốc gia, mỗi dân tộc lại có những đặc điểm riêng về xã hội và văn hoá, vì thế áp dụng lý thuyết đó như thế nào vào thực tiễn còn ...

Những Âm Mưu Từ Đảo Jekyll (Nhận Diện Cục Dự Trữ Liên Bang) (Hết hàng)
Tác giả: G. Edward Griffin; Biên dịch: Nhật An - Minh Hà - Ngọc Thúy; Hiệu đính: TS. Đinh Thế Hiển
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935205600248 | Giá: 130,000 đ)
Trong bộ phim Kẻ hủy diệt (The Terminator) của đạo diễn James Cameron, hệ thống siêu máy tính Skynet do con người tạo ra đã được sử dụng để thống trị thế giới. Câu chuyện khoa học viễn tưởng nổi tiếng được xây dựng như một lời cảnh báo nhân loại ở thì tương lai. Thế nhưng, trên thực tế, một tổ chức có sức mạnh tương tự đã được hình thành cách đây gần 100 năm, bắt đầu tại đảo Jekyll vào tháng 11/1910 với tên gọi Cục Dự trữ Liên bang - FED. Ở đây, thay cho thế giới ảo của phần mềm là nguồn lực ảo ...

Nền Kinh Tế Thị Trường & Chính Sách Hai Đồng Nội Tệ (Hết hàng)
Đỗ Đức Lương (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195840 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Nền kinh tế thị trường.- Chương 2: Những nút thắt trong nền kinh tế.- Chương 3: Điều tiết kinh tế vĩ mô.- Chương 4: Chính sách hai đồng nội tệ.Xin trân trọng giới ...

Vượt Qua Khủng Hoảng Kinh Tế (Hết hàng)
Nguyễn Sơn (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 195772 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Khi thị trường thất bại.* Chu kỳ kinh tế.* Sóng ngắn, sóng dài.* Thị trường mất cân bằng.* Vì sao thị trường đi quá đà?* Khôi phục cân bằng.- Chương 2: Cuộc đại suy thoái.* Sự thịnh vượng tưởng như vô tận.* Cuộc đại suy thoái.* Chính sách mới của Roosevelt.- Chương 3: Những con rồng lâm bệnh.* Kỳ tích kinh tế Đông Á.* Đông Á lâm nguy.* Sự phục hồi khó nhọc.- Chương 4: Cơn bão đến từ nước Mỹ.* Sòng bạc toàn cầu.* Sự đổ vỡ tràn lan.* Đâu là ...
« 45 | 46 | 47 | 48 | [49] | 50 | 51 | 52 | 53 | 54 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]