Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1825 mục. Trang 54/122.

10 Quy Tắc Của Sam Walton (10 Điều Khiến Wal-mart Trở Thành Đế Chế Bán Lẻ Hùng Mạnh Nhất) (Hết hàng)
Michael Bergdahl (Tác giả), Bùi Thị Kiều Nga (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 188977 | Giá: 58,000 đ)
10 quy tắc của Sam Walton là một cách nhìn toàn cảnh của người trong cuộc về Sam Walton với những câu chuyện cụ thể để chứng minh cho từng quy tắc.Mỗi quy tắc của Sam đều dễ hiểu và bất cứ ai cũng có thể mô phỏng để áp dụng vào công việc và vào cuộc sống riêng tư. Song giống như bao điều Tập đoàn Wal-mart đã làm, mười quy tắc này đòi hỏi tính kỷ luật cao khi thực hành.Mục lục:Phần giới thiệu: Đặt ra những mong đợi lớn khi bạn làm bất cứ điều gìQuy tắc 1: CAM KẾT phải đạt được thành công và lúc ...

Kinh Doanh Bằng Tâm Lý (189271) (Hết hàng)
Brian Tracy (Tác giả), Huyền Trang (dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8936037741451 | Giá: 54,000 đ)
Kinh Doanh Bằng Tâm Lý chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Không tốt nghiệp trung học, chu du khắp thế giới, làm đủ mọi công việc lao động chân tay và rồi với nỗi chán chường, ông gia nhập đội ngũ bán hàng. Tất cả những gì ông được đào tạo lúc đó để bán hàng là nói chuyện với mọi người, bất kể là đề tài gì, nói như thế nào... và xét đến cùng, bán hàng cũng chỉ là "trò chơi với các con số" mà ...

Marketing Công Nghiệp (Hết hàng)
TH.S Hồ Thanh Lan (Tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189249 | Giá: 53,000 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần, 13 chương sau:Phần 1: Những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệpChương 1: Hệ thống marketing công nghiệpPhần 2: Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trườngChương 2: Hệ thống phân loại công nghiệp tiêu chuẩnChương 3: Nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ công nghiệpChương 4: Hiểu biết về mua công nghiệpPhần 3: Quá trình marketing công nghiệp: phân khúc, hoạch định, chiến lược và thu thập thông tinChương 5: Phân khúc trong thị trường công nghiệpChương 6: ...

Đối Mặt Với Lạm Phát (Tuyển Tập Các Bài Viết Về Lạm Phát Ở Việt Nam Trên Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn) (Hết hàng)
Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 188077 | Giá: 57,000 đ)
Diễn ra từ khoảng cuối năm 2007, cơn lạm phát ở nước ta đã gây tác động xấu đến sự phát triển kinh tế xã hội, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của từng người dân. Và dù ở bất cứ vị trí nào, chúng ta cũng buộc phải đối mặt với nó. Đối mặt để nhận rõ "chân tướng", đối mặt để tìm cách kiềm chế, khắc phục. Thời gian qua, các nhóm giải pháp kiềm chế lạm phát của Chính phủ đã được triển khai và bước đầu phát huy tác dụng. Tuy nhiên cuộc chiến chống lạm phát vẫn còn nhiều khó khăn, thử ...

Làm Gì Để Doanh Nghiệp Thành Đạt? (Hết hàng)
Nhóm biên soạn: Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187533 | Giá: 86,000 đ)
Cuốn sách này đã nêu rõ và đi sâu vào một số nội dung như: quyết sách đầu tư, nghệ thuật quản lý, phương thức kinh doanh, quan hệ xã hội, đàm phán tiêu thụ...; ngoài ra còn kèm theo những kiến thức pháp luật không thể thiếu trong kinh doanh cần thiết cho một ông chủ hiểu biết về Luật Doanh nghiệp và các văn bản pháp luật có liên quan.Cuốn sách này gồm 6 phần sau:Phần 1: Dũng cảm lập nghiệp là bước thành công đầu tiên của bạn.Phần 2: Làm sao để doanh nghiệp của bạn kinh doanh có hiệu quả.Phần 3: ...

7 Bài Học Cần Thiết Để Trở Thành Nhân Viên Ưu Tú (Hết hàng)
John Clack (Tác giả), Bảo Trân (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187552 | Giá: 32,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:Làm việc nhất định phải có sự nhiệt tìnhPhải có tinh thần yêu nghề đối với công tyThực thi trách nhiệm đối với công việcLập tức hành động để hoàn thành công việcTrung thành thật sự với công việcLàm một nhân viên cần mẫn xuất sắcTôi tin vào chính mìnhXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Quản Lý Chất Lượng Dự Án (Bìa Cứng) (Hết hàng)
Nhóm biên soạn: Trung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187528 | Giá: 125,000 đ)
Cuốn sách này gồm 6 chương sau:Chương 1: Khái niệm quản lý chất lượng dự ánChương 2: Qui hoạch chất lượng dự ánChương 3: Bảo đảm chất lượng dự ánChương 4: Khống chế chất lượng dự ánChương 5: Giá thành chất lượngChương 6: Quản lý chất lượng toàn diện và phương pháp quản lý 6SigmaXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Vụ Áp Phe Lenovo (Sự Phát Triển Của Người Khổng Lồ Máy Tính Trung Quốc Và Vụ Tiếp Quản IBM) (Hết hàng)
Lăng Chí Quân (Tác giả), Trần Thanh Hương (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189272 | Giá: 94,000 đ)
Lenovo, tập đoàn sản xuất máy tính cá nhân lớn nhất Trung Quốc, trở thành công ty công nghệ xuyên quốc gia lớn thứ ba thế giới khi mua lại bộ phận máy tính cá nhân của IBM (IBM-PC) năm 2004. Đạt doanh thu 13 tỷ USD năm 2005, Lenovo được coi là biểu tượng của ngành công nghiệp máy tính Trung Quốc và của chính "Câu chuyện Trung Quốc" thần kỳ.Những người sáng lập Lianxiang (Liên Tưởng), mà sau là Lenovo, Liễu Truyện Chí và cộng sự, không thể hình dung tương lai sán lạn ấy vào những ngày ...

Southwest Hàng Không Giá Rẻ - Sử Dụng Sức Mạnh Của Quan Hệ Để Đạt Hiệu Quả Cao (Hết hàng)
Jody Hoffer Gittell (Tác giả), Lê Châu Hà (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187254 | Giá: 80,000 đ)
Cuốn sách này gồm 3 phần, 18 chương sau:Phần 1: Những mối quan hệ hiệu quả caoChương 1: Từ love field đến hãng hàng không thành công nhất thế giớiChương 2: Southwest sử dụng các mối quan hệ hiệu quả cao để vượt qua những thách thức chiến lược như thế nàoChương 3: Southwest so với các hãng hàng không Mỹ khácChương 4: Sự phối hợp liên kết có tác dụng thế nào trong những ngành công nghiệp khácPhần 2: Mười thủ pháp xây dựng quan hệ hiệu quả cao của SouthwestChương 5: Lãnh đạo bằng uy tín và sự quan ...

Sáu Chiếc Nón Tư Duy (Hết hàng)
Edward de Bono (Tác giả), Nguyễn Hữu Dũng (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 8935201510053 | Giá: 47,000 đ)
Cuốn Sáu Chiếc Nón Tư Duy này được trình bày theo một quan điểm rất đơn giản, giúp bạn có thể tư duy theo cách chỉ làm một việc trong một thời điểm. Bạn có thể tách biệt tình cảm ra khỏi lí trí, tách bạch sự sáng tạo ra khỏi thông tin v.v... Đó là quan điểm đội duy nhất nhất một chiếc nón tư duy trên đầu. Đội bất cứ một chiếc nón nào trên đầu có nghĩa là bạn đang kiểm soát và hướng suy nghĩ của mình theo cách thức tư duy của chiếc nón đó. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ mô tả bản chất và vai ...

Vận Hành Toàn Cầu Hóa (Hết hàng)
Joseph E. Stiglitz (Tác giả), Lê Nguyễn (Dịch)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 189258 | Giá: 92,000 đ)
Cuốn sách này gồm 10 chương sau:Chương 1: Có thể có một thế giới khácChương 2: Những lời hứa hẹn phát triểnChương 3: Tạo lập một nền thương mại công bằngChương 4: Bằng sáng chế, lợi nhuận, và con ngườiChương 5: Giải lời nguyền của tài nguyênChương 6: Cứu lấy hành tinhChương 7: Tập đoàn đa quốc giaChương 8: Gánh nặng nợ nầnChương 9: Cải tổ hệ thống dự trữ toàn cầuChương 10: Dân chủ hóa toàn cầuXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Tư Duy Kinh Tế Việt Nam (Chặng Đường Gian Nan Và Ngoạn Mục 1975 - 1989) (Hết hàng)
Đặng Phong (tác giả)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 186046 | Giá: 75,000 đ)
"Đổi mới là một chặng đường đầy những thử nghiệm và khai phá gian nan, đầy những khó khăn, vấp váp, rồi chính từ đó mới bật ra những bước sáng tạo, bứt phá.Đó cũng là một quá trình vừa đi vừa tìm đường, điều chỉnh, đấu tranh với cái cũ, với chính mình, thuyết phục nhau, chờ đợi nhau, rồi từng bước đi tới đồng thuận.Đó chính là vẻ đẹp của lịch sử, cũng là vẻ đẹp của những con người làm nên lịch sử...Tôn vinh những con người như thế, ngắm nhìn con đường của họ, cả những tro tàn dưới bàn chân ...

Quản Trị Kênh Phân Phối (Hết hàng)
Chủ biên: PGS. TS. Trương Đình Chiến
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 184341 | Giá: 48,000 đ)
Cuốn sách này gồm 9 chương sau:Chương 1: Tổng quan về kênh phân phốiChương 2: Các thành viên của kênhChương 3: Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phốiChương 4: Chiến lược kênh phân phốiChương 5: Xây dựng (thiết kế) các kênh phân phốiChương 6: Quản lý kênh và thúc đẩy các thành viên kênh hoạt độngChương 7: Sử dụng marketing hỗn hợp trong quản lý kênhChương 8: Phân phối hàng hóa hiện vậtChương 9: Đánh giá hoạt động của thành viên kênhXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Quản Trị Rủi Ro Trong Doanh Nghiệp (Hết hàng)
PGS. TS NGUYỄN THỊ QUY (Chủ biên)
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 183816 | Giá: 50,000 đ)
Cuốn sách này gồm 3 chương sau:Chương 1: Rủi ro và quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tếChương 2: Thực trạng rủi ro và hoạt động quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam trong kinh doanh quốc tếChương 3: Các giải pháp nhằm tăng cường công tác quản trị rủi ro tại các doanh nghiệp Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tếXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Lựa Chọn Loại Hình Doanh Nghiệp - Sổ Tay Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Biên soạn: Nguyễn Đình Cung - Phan Đức Hiếu
Thể loại: Kinh tế học (ISBN: 187531 | Giá: 86,000 đ)
Cuốn sách này gồm 3 phần sau:Phần 1: Khái niệm và đặc điểm các loại hình doanh nghiệpPhần 2: Lựa chọn loại hình doanh nghiệpPhần 3: Một số nhận xét và khuyến nghịXin trân trọng giới thiệu cùng các ...
« 50 | 51 | 52 | 53 | [54] | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]