20 PHÚT QUẢN LÍ SẾP (Hết hàng) Tác giả: Harvard Business Review Press Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251405675 | Giá: 69,300 đ)
Sếp là người đóng vai trò rất quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Bạn phải làm gì để vừa hướng mối quan hệ mong manh, quan trọng và thuần chuyên môn này theo ý mình, vừa không sa vào những chiêu trò chính trị hay làm mất đi bản ngã. 20 phút quản lý sếp sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Bạn là một doanh nhân bận ...
CHỦ NGHĨA TƯ BẢN CÓ Ý THỨC (Hết hàng) Tác giả: John Mackey. Người dịch: Trần Trọng Hải Minh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935235214682 | Giá: 101,250 đ)
Chủ nghĩa tư bản có ý thức mang đến một kịch bản hấp dẫn về chủ nghĩa tư bản sau mấy trăm năm phát triển,với một tương lai trước mắt đầy rộng mở.
Có bốn nguyên lý mang tính nền tảng của Chủ nghĩa tư bản có ý thức: mục đích cao đẹp hơn, tích hợp các bên có lợi ích liên quan, nền văn hóa và lãnh đạo có ý thức.Đó không chỉ ...
HỒI SINH SỰ THẦN KỲ NHẬT BẢN (Hết hàng) Tác giả: Ryoichi Mikitani - Hiroshi Mikitani. Người dịch: Trần Trọng Hải Minh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935235214699 | Giá: 78,000 đ)
Cuốn sách là những cuộc đối thoại của hai cha con Mikitani về công cuộc tái kiến thiết Nhật Bản dựa trên nền tảng là đề xuất “Lại là Nhật Bản” của Hiroshi Mikitani với vai trò là thành viên của Hội đồng Sức Cạnh tranh Quy mô Ngành nghề - một trong ba hội đồng đóng vai trò kiểm soát cho kế hoạch hồi sinh nền kinh tế (Abenomics) của Thủ tướng Abe. Một giáo sư kinh tế ...
KIẾM SĨ BẮT RUỒI (Hết hàng) Tác giả: Hạo Nhiên - Quốc Khánh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049224911 | Giá: 60,000 đ)
Mọi người hầu như ai cũng biết quy luật 80/20.Và cũng nhiều người ứng dụng triệt để. Họ cố gắng dùng 20% công sức của mình để đạt được 80% giá trị, và tự hào vì sự hiệu quả của mình.Nhưng họ quên một điều.Đúng là 20% công sức đầu tiên tạo nên 80% giá trị, nhưng là 80% giá trị phổ thông.Chính 20% giá trị còn lại mới tạo nên 80% khác ...
NGUYÊN LÝ PETER - TẠI SAO MỌI THỨ CỨ SAI SAI? (Hết hàng) Tác giả: Laurence J. Peter - Raymond Hull. Người dịch: Nguyễn Hạo Nhiên - Nguyễn Hưởng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049228230 | Giá: 82,500 đ)
Chỗ nào cũng gặp tào lao...
Mặc dù cũng có những người có năng lực, nhưng tôi quan sát thấy nhiều người khác đã lên ngồi ở những vị trí trên mức năng lực của mình và trở thành những kẻ lóng ngóng kinh niên, gây bực bội cho đồng nghiệp và làm xói mòn hiệu quả của tổ chức. Một cách logic, tôi đã kết luận như sau: với bất kỳ ...
LỐI TẮT KHÔN NGOAN (Hết hàng) Tác giả: Shane Snow. Người dịch: Phạm Quốc Khánh - Nguyễn Hải Đăng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049226311 | Giá: 108,000 đ)
May mắn và tài năng đều là những thành phần tạo nên thành công, nhưng cũng giống như mọi công thức nấu ăn khác, ta có thể thay thế chúng một cách nghệ thuật. Tuy nhiên, tôi tin rằng có một thành phần duy nhất không thể thay thế, đó là sự chăm chỉ. Quyển sách này không phải là sách công thức, cũng không dành cho những ...
NHỮNG SÁNG KIẾN PHẦN LAN (Hết hàng) Tác giả: Nhiều tác giả. Người dịch: Trần Minh Anh Thư - Đỗ Mạnh Toàn - Trần Phương Thảo Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974152293 | Giá: 97,500 đ)
NHỮNG SÁNG KIẾN PHẦN LAN
Mọi người đều quan tâm muốn biết làm sao một quốc gia nghèo khó bị chiến tranh tàn phá có thể đạt được mức độ bình đẳng xã hội cao nhất thế giới và trở thành một trong những xã hội có nền công nghệ thông tin phát triển cao nhất với tất cả những mặt tốt và xấu của nó. Cuốn sách này trình bày rất nhiều các ...
17 NGUYÊN TẮC NGHĨ GIÀU LÀM GIÀU (Hết hàng) Tác giả: Napoleon Hill. Người dịch: Trương Minh Thiện Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066685061 | Giá: 96,750 đ)
Chúng ta đều có những ước mơ, và mong muốn chúng trở thành hiện thực. Nhưng trên thực tế, vô vàn người đã thất bại trên hành trình theo đuổi thành tựu cá nhân. Liệu có cách nào để bạn trở nên khác biệt, trở thành một trong số ít những người dám mơ cháy bỏng, và thành công trên con đường chinh phục ước mơ? ...
NHÀ TỰ NHIÊN KINH TẾ - TẠI SAO KINH TẾ HỌC CÓ THỂ LÝ GIẢI MỌI ĐIỀU (Hết hàng) Tác giả: Robert H. Frank. Người dịch: Vương Mộc Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974151685 | Giá: 60,000 đ)
Kinh tế học không chỉ bó hẹp trong giảng đường hay ngân hàng. Môn khoa học này tồn tại ở khắp mọi nơi và ảnh hưởng tới mọi thứ chúng ta làm hoặc nhìn thấy trên phim ảnh cũng như ngoài đời thực. Nó có thể giúp ta lý giải những “bí ẩn” lý thú trong cuộc sống.
Trong suốt nhiều năm qua, nhà kinh tế học Robert Frank đã luôn khuyến ...
SALESOLOGY - BÍ KÍP BÁN HÀNG CỦA TRIỆU PHÚ HOLCOMB (Hết hàng) Tác giả: James Irving Holcomb Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 9786049225772 | Giá: 72,000 đ)
James Irving Holcomb là một trong những con người theo chủ nghĩa kinh nghiệm điển hình. Trong suốt 50 năm bán hàng, ông cùng Fred Hoke – người cộng sự và người bạn thân tín nhất – đã trực tiếp bán vô số sản phẩm, từ bàn chải đánh bóng, máy làm bỏng ngô, cọ dầu thiên nhiên cho đến dịch vụ vệ sinh. Do đó, những điều đúc kết được trong ...
CẮT GIẢM CHI PHÍ ĐỂ TRÁNH BẾ TẮC TRONG KINH DOANH (Hết hàng) Tác giả: Colin Barrow Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935074105363 | Giá: 54,600 đ)
Cắt Giảm Chi Phí Để Tránh Bế Tắc Trong Kinh Doanh
Chương 1: Chi phí của ai?
Chương 2: Giải pháp 1: Giảm phí tổn đầu tư
Chương 3: Giải pháp 2: Làm cho vốn kinh doanh hoạt động
Chương 4: Tối đa hóa lợi nhuận
Chương 5: Cắt giảm chi phí gián tiếp
Chương 6: Tối thiểu hóa các chi phí tài chính và thuế vụ
Chương 7: Cắt giảm chi phí trong khủng hoảng
Chương 8: Duy trì tiến ...
KHOẢNG CÁCH (ĐƯA Ý TƯỞNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU TIỆM CẬN KẾ HOẠCH KINH DOANH) (Hết hàng) Tác giả: Marty Neumeier. Người dịch: Chỉnh Phong Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935251406375 | Giá: 69,300 đ)
Những nguyên tắc chung nhằm khuyến nghị nhà quản trị thương hiệu nên xem xét trước khi đưa ra các quyết định, đó là: Khác biệt, Cộng tác, Đổi mới,Công nhận…
Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trường phái, quan điểm và tư duy về quản trị thương hiệu, nổi bật lên là các quan điểm được thể hiện trong bộ sách của Marty Neumeier - Chủ tịch của Neutron LLC, San Francisco. ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]