Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 24/87.

MỞ KHÓA TIỀM NĂNG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả Tim S. McEneny. Người dịch: Nguyễn Tư Thắng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935074103161 | Giá: 54,400 đ)
Bạn khát khao làm giàu và quyết định khởi nghiệp kinh doanh nhưng lại không có nguồn vốn hỗ trợ? Bạn mò mẫm dò đường trong đêm tối và không biết phải điều hành cũng như phát triển công ty mới thành lập ra sao để luôn thu được lợi nhuận? Những kinh nghiệm mà Tim M­cEneny học hỏi được trong suốt hành trình tạo dựng sự nghiệp chông gai sẽ giúp ...

36 KẾ ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH @ CUỘC SỐNG (Tái bản lần thứ 2) (Hết hàng)
Tác giả: Ngọc Bích
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077031669 | Giá: 56,000 đ)
Trong kinh doanh nếu biết phát hiện những nhu cầu tiềm ẩn có tính quy luật của con người và đáp ứng những nhu cầu đó chính là việc phát hiện và khai thác những cơ hội kinh doanh đích thực. Cuốn 36 kế ứng dụng trong kinh doanh và trong cuộc sống đã tổng kết một cách sâu sắc, độc đáo, hệ thống hóa sinh động các kế sách trong kinh doanh và ...

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU - LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN (Hết hàng)
Tác giả: Bùi Văn Quang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786046519966 | Giá: 78,400 đ)
Sách Quản trị Thương hiệu: Lý thuyết và thực tiễn gồm nhiều nội dung liên quan xây dựng và quản lý thương hiệu, kết hợp với những ví dụ và tình huống minh họa từ tầm nhìn chiến lược thương hiệu đến hoạt động cụ thể. Cuốn sách sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các lãnh đạo doanh nghiệp, các cán bộ quản lý các phòng ban, các ...

THUẬT SÁNG TẠO VÀ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ (Hết hàng)
Tác giả: Brian Tracy. Người dịch: Bình Minh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066702591 | Giá: 37,800 đ)
Bạn là một thiên tài còn ẩn giấu. Bạn có nhiều tiềm năng hơn những gì bạn có thể sử dụng suốt cuộc đời. Theo Tony Buzan, chuyên gia nghiên cứu hoạt động của não nộ, số lượng ý tưởng và suy nghĩ mà bạn tạo ra với 100 tỉ tế bào não lớn hơn nhiều lần so tổng số phân tử được biết đến trong vũ trụ. Ngay bây giờ bạn có khả năng phát triển một dòng ý tưởng tuyệt ...

BẠN CÓ THỂ TRỞ THÀNH ÔNG CHỦ (Hết hàng)
Tác giả: Tống Lập Dân. Người dịch: Ngọc Phương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935073102806 | Giá: 47,200 đ)
Công việc là một trong những vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống con người. Chúng ta thể hiện bản thân thông qua công việc. Ý nghĩa của công việc chính là kế hoạch sống và mục tiêu sống của mỗi người. Công việc không chỉ là những hoạt động của bạn ở nơi làm việc. dù lúc này bạn đang ở vị trí nào trong xã hội, chỉ cần biết thể hiện bản lĩnh, biết ...

LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI TRONG KINH DOANH - CO-OPETITION (Tái bản lần 1) (Hết hàng)
Tác giả: A M Brandenburger, B J Nalebuff. Người dịch: Nguyễn Tiến Dũng, Lê Ngọc Liên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 978604865665 | Giá: 103,200 đ)
Trong thế giới kinh doanh phức tạp, tiềm tàng nhiều nguy cơ khó lường, việc xây dựng các chiến lược đúng đắn và ra các quyết định đúng đắn chính là vấn đề gây nhiều áp lực nhất cho các doanh nhân. Trước đây, thương trường được coi là chiến trường - nơi chỉ có người thắng - kẻ bại, hay nói cách khác, kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh chính ...

4 NGUYÊN TẮC LÃNH ĐẠO GIÁ TRỊ (BÍ QUYẾT TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT ĐỂ THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN) (Hết hàng)
Tác giả : Harry M. Jeansen Kraeme. Người dịch: Trần Thị Tuyết
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077031409 | Giá: 68,800 đ)
Lãnh đạo, nói một cách giản đơn là khả năng gây ảnh hưởng cho người khác. Lãnh đạo dựa trên giá trị đã đưa khái niệm này lên một bậc cao hơn. Bằng lời nói, hành động và nêu gương, nhà lãnh đạo dựa trên giá trị tìm cách truyền cảm hứng và động viên, sử dụng ảnh hưởng của họ để đạt được điều quan trọng nhất. 4 Nguyên Tắc ...

TƯỚNG QUÂN VÀ CEO (Hết hàng)
Tác Giả: Steve Forbes và John Prevas. Người dịch: Vũ Thanh Tùng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974132226 | Giá: 94,500 đ)
Từ sự cộng tác lạ thường giữa Steve Forbes, chủ tịch, giám đốc điều hành và tổng biên tập của Forbes Media với giáo sư lịch sử cổ đại John Prevas, cuốn sách Tướng quân và CEO đã ra đời và đưa ra những so sánh thú vị giữa sáu nhà lãnh đạo vĩ đại của thế giới cổ đại với các nhà lãnh đạo kinh doanh thời hiện ...


100 Ý TƯỞNG HUẤN LUYỆN TUYỆT HAY TỪ NHỮNG TỔ CHỨC HÀNG ĐẦU TRÊN KHẮP THẾ GIỚI (100 GREAT COACHING IDEAS) (Hết hàng)
Tác giả: Peter Shaw. Người dịch: Nguyễn Thị Kim Diệu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974130062 | Giá: 80,100 đ)
Cuốn sách dành cho các nhà quản lý và lãnh đạo ở mọi cấp độ, trong mọi tổ chức, ở mọi quốc gia. Cuốn sách cung cấp hàng loạt ý tưởng và những gợi ý tư duy. Nhà quản lý hoặc lãnh đạo giỏi đều tập trung vào việc phát huy tối đa năng lực nhân viên của mình. Kỹ năng then chốt là khả năng sử dụng một phương pháp huấn luyện hiệu quả để khơi gợi kinh ...


CẨM NANG KINH DOANH - QUẢN LÝ THỜI GIAN (Hết hàng)
Biên dịch: Bích Nga - Tấn Phước - Phạm Ngọc Sáu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086839836 | Giá: 54,400 đ)
Việc sử dụng thời gian hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người quản lý. Quyển “Quản lý Thời gian” – cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình này những vấn đề quan trọng và thiết yếu về việc quản lý thời gian:   - Xác định và lập mức độ ưu tiên cho từng mục tiêu công việc   - ...

KINH DOANH QUỐC TẾ HIỆN ĐẠI (Hết hàng)
Tác giả: Charles W.L.Hill. Biên tập: Trần Anh Thanh Sơn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 9786049220050 | Giá: 328,000 đ)

HÀNH TRÌNH BIẾN THƯƠNG HIỆU THÀNH BIỂU TƯỢNG - NHỮNG BÀI HỌC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VĂN HÓA TỪ CÁC BIỂU TƯỢNG HUYỀN THOẠI (Hết hàng)
Tác giả: Douglas B Holt. Người dịch: Nguyễn Trang, Thiên Huy
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701754 | Giá: 111,200 đ)
Nelson Mandela, Ronald Reagsan, Steve Jobs, Sam Walton, Oprah Winfrey, Martha Steward, Michael Jordan, Muhammad Ali, Andy Warhol, Bruc Sprinsteen, John Wayne, Woody Allen, v.v.... là các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?Dựa trên những phân tích ...

« 20 | 21 | 22 | 23 | [24] | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]