Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 32/87.

KIẾM TIỀN SIÊU TỐC - GIÚP BẠN TĂNG THU NHẬP MỘT CÁCH NHANH NHẤT (Hết hàng)
Tác giả: Mark Victor Hansen, Robert G Allen. Người dịch: Đặng Hoài Nam
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037795003 | Giá: 88,000 đ)
Những cách kiếm tiền nhanh chóng, thông qua những hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi đọc cuốn sách này. Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách này trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn. Giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Và quan trọng nhất là bạn ...

QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP & CHẾ ĐỘ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG, TRÍCH KHẤU HAO TÀI SẢN CỐ ĐỊNH TRONG DOANH NGHIỆP (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hóa: Quý Long, Kim Thư
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064032406433 | Giá: 260,000 đ)
Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã không ngừng phát triển và dần dần hội nhập với nền kinh tế các nước trên thế giới. Để tiếp tục nâng cao đà tiến ấy cũng như khắc phục những khó khăn trong nền kinh tế hiện nay, việc đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp về các mặt như rủi ro trong kinh doanh, marketing, chi phí, nhân sự, chất lượng, công tác kế toán, nhất là việc quản lý tài chính, sử dụng tốt nhất nguồn vốn doanh nghiệp và quản lý, sử dụng, trích khấu hao tài sản cố định chính ...

Sự Thật Về Sáng Tạo (TRE00020) (Hết hàng)
Tác giả: Patrick Harris. Người dịch: Thiên Kim
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974118459 | Giá: 76,800 đ)
Trong thời đại thứ gì cũng “nhanh như điện” hiện nay, kể cả dòng đời của một sản phẩm, có lẽ chỉ sự sáng tạo mới tạo nên khác biệt và lợi thế. Hiểu được điều đó, và cũng hiểu rằng một chủ đề tuy mang tính trừu tượng nhưng nhu cầu nắm bắt được nó và áp dụng nó rất cao, tác giả đã tiếp cận chủ đề “sáng tạo” theo một phương thức dễ tiếp nhận bởi độc giả: đi từ lý thuyết gồm bản chất và các đặc điểm của sự sáng tạo, cho đến việc đưa những lý thuyết đó vào áp dụng trong công việc, xây dựng nhóm, ...

MARKETTING DU KÍCH TRONG 30 NGÀY (Hết hàng)
Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager. Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748672 | Giá: 96,000 đ)
Cuốn sách này đã dạy cho tôi một quan điểm rất hay về marketing, đó là muốn làm tốt marketing bạn hãy bắt đầu từ tư duy đúng đắn, cùng với thái độ tích cực, lạc quan, niềm tin và trên hết là niềm đam mê.Tư duy marketing không chỉ đơn thuần là nghĩ về brochure, biểu tượng, thông điệp hay bao bì. Nó là cách suy nghĩ của bạn về việc phối hợp ăn ý các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu marketing. Nó cũng liên quan đến vấn đề gắn kết tất cả các hoạt đông với sứ mệnh của công ty. Tư duy marketing sẽ ...

Quản Trị Ngân Hàng Thương Mại Trong Cạnh Tranh Toàn Cầu ( Commercial Bank Management In The Global Competition) (Hết hàng)
Tác giả: Dương Hữu Hạnh ( MPA-1973)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2060020004363 | Giá: 192,600 đ)
Đã từ lâu, ngân hàng thương mại đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh tế quốc gia. Có thể nói chính ngân hàng là mạch máu của nền kinh tế, đã đang và sẽ đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế, phúc lợi xã hội, đảm nhận vai trò cung cấp vốn cho nhu cầu phát triển công nghiệp hóa và hiện đại hóa quốc gia trong các nước đang phát triển. Cụ thể hơn, các ngân hàng là nơi cung ứng tiền cho chúng ta khi chúng ta cần vay để mua xe hơi, nhà ở, cung cấp tín dụng để khởi sự công ty ...

NGHIỆP VỤ TUYỂN CHỌN - ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG CẢI TIẾN MỚI PHƯƠNG THỨC MARKETING (Hết hàng)
Sưu tầm và hệ thống hóa: Vũ Hoa Tươi
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064062401583 | Giá: 227,500 đ)
Bộ phận kinh doanh bán hàng là một bộ phận vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Trong thời kinh tế thị trường hàng hóa sôi động, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn dẫn đến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn giữa các nhà cung cấp. một công ty có vững mạnh và tạo được tên tuổi lẫn thương hiệu hay không thì phải nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng con người chắc chắn là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công này. Nhằm giúp các bộ phận nhân sự, kinh doanh, và ban giám đốc doanh nghiệp hiểu ...

99,5 Câu Trả Lời Tốt Nhất Cho Những Tình Huống, Cơ Hội, Khó Khăn Trong Bán Hàng - Little Red Book Of Sales Answers (ANPHA006) (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Trần Anh, Tạ Tùng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701099 | Giá: 55,200 đ)
Người bán hàng tuyệt vời không phải tự nhiên được sinh ra hay tạo ra. Họ phát triển dần dần qua thời gian dựa vào những cống hiến hướng tới sự hoàn hảo và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ của họ.Để trở thành người bán hàng giỏi, điều đầu tiên bạn phải làm là đọc hết cuốn sách. Điều thứ hai cần phải làm là đọc lại một lần nữa. Điều thứ ba là mỗi ngày hãy thử áp dụng một câu trả lời. Nếu không đạt được hiệu quả trong lần đầu tiên hay kết quả không như mong đợi thì hãy thử lại lần nữa và hãy thay ...

Kết Giao Tinh Tế - 96 Mẹo Nhỏ Để Đạt Thành Công Lớn Trong Tạo Dựng Quan Hệ ( Anpha003) (Hết hàng)
Tác giả: Leil Lowndes. Dịch giả: Nguyễn Hồng Tâm.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701242 | Giá: 79,200 đ)
Có những người luôn có sức hấp dẫn người khác, họ đạt được thành công lớn trong công việc và cuộc sống. Ở họ bạn tìm thấy những đặc điểm chung như: * Dễ dàng gặp gỡ những người mới và làm chủ tình huống ngay lần đầu gặp mặt. * Đáng tin và lôi cuốn trong mọi hoàn cảnh giao tiếp xã hội và kinh doanh. * Kết giao nhanh chóng và có những cuộc gặp gỡ quan trọng bất kể nơi nào họ tới. * Giành được sự kính trong của những người họ gặp gỡ.Bậc thầy về giao tiếp Leil ...

12,5 Bí Quyết Của Người Bán Hàng Xuất Sắc - Little Red Book Of Selling (ANHPHA006) (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Người dịch: Minh Hạnh, Bích Việt (Nhóm BKD)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701075 | Giá: 55,200 đ)
Nhiều người thường coi bán hàng chỉ đơn giản là hoạt động giữa bên bán và bên mua, trong đó người bán nỗ lực bán sản phẩm/dịch vụ còn người mua mua sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của bản thân.Bằng sự sắc sảo và nhạy cảm của một người bán hàng bẩm sinh kết hợp với những kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Jeffrey Gitomer đưa ra một định nghĩa MỚI về bán hàng: Bán hàng là tạo ra môi trường thu hút khách hàng mua những gì bạn có (khách hàng ở thế chủ động), chứ không phải nỗ lực ...

Bốn Bước Chinh Phục Đỉnh Cao - Chiến Lược Thành Công Cho Sàn Phẩm Thành Công (The Four Steps To The Epiphany) - Tủ Sách Doanh Trí Do PACE Tuyển Chọn và Giới Thiệu (Hết hàng)
Tác giả: Steven Gary Blank. Người dịch: Nguyễn Việt Quang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000756 | Giá: 148,500 đ)
Người chiến thắng và kẻ thất bạiChuyện gì sẽ xảy ra nếu tất cả những điều bạn nghĩ là mình biết về việc đưa sản phẩm thâm nhập thị trường đều sai lầm? Bạn sẽ thay đổi như thế nào nếu bạn nhận ra chỉ 1 trong 10 sản phẩm mới ra mắt có thể mang lại lợi nhuận? Một thực tế kinh ngạc là các công ty từ lớn đến nhỏ, từ các tập đoàn khổng lổ và ổn định đến các công ty hãy còn mới tinh, đều gặp thất bại đối với 9 trên 10 sản phẩm mới ra mắt thị trường...Bạn sẽ nghĩ thế nào nếu tôi nói rằng những thất bại ...

PHÉP XÃ GIAO TRONG KINH DOANH (Hết hàng)
Tác giả: Ann Marie Sabath. Người dịch: Lưu Văn Hy
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064062396582 | Giá: 28,000 đ)
  Trong cuốn sách này, tác giả Ann Marie Sabath sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phép xã giao như một vũ khí và chiến lược trong kinh doanh; đồng thời, cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và chủ động trong bất kỳ tình huống nào: - Giao tiếp hiệu quả trong lần gặp đầu tiên - Nghi thức xã giao kinh doanh quốc tế - ...

NỘI SOI GOOGLE (CÁCH GOOGLE SUY NGHĨ, VẬN HÀNH & ĐỊNH HÌNH CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA) (Hết hàng)
Chủ biên: Steven Levy .Dịch: Thanh Huyền ,Minh Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037794983 | Giá: 100,000 đ)
Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và việc tìm kiếm trên Google đã trở thành một điều hiển nhiên như hơi thở. Và chính cái đơn giản đó lại làm nên sự vĩ đại của Google. Ngày nay Google đã thân quen với chúng ta đến mức có lẽ chẳng mấy ai đặt ra câu hỏi “Đằng sau khung hình tìm kiếm bên dưới hàng chữ đơn giản, vui mắt ấy là điều gì?” “Nội soi Google” đưa bạn trở lại những ngày đầu tiên Google được thành lập với trụ sở nhỏ với những con người trẻ tuổi, đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Từ xuất ...

Thành Hay Bại , Thuật Dùng Người Trong Mọi Thời Đại (Dong0147) (Hết hàng)
Biên soạn: Hoàng Lan, Hạnh Nguyên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5064062406410 | Giá: 297,000 đ)
Chúng ta, ai ai cũng trải qua các hành trình phát triển của một đời người. Theo nhà tâm lý Erik Erikson, ông chia cuộc sống con người theo 8 giai đoạn tâm lý căn bản và ông nhấn mạnh, người ta chỉ có thể phát triển đầy đủ ở một giai đoạn nào đó về phương diện tình cảm, tâm lý, xã hội, nếu giai đoạn trước đó không bị gián đoạn. … Và hành trình vào đời, hầu hết mỗi cá nhân chúng ta đều xây dựng cho mình một ước mơ! Ước mơ đó có thành hiện thực hay không, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan ...

CHIẾN LƯỢC MARKETING HOÀN HẢO (Hết hàng)
Tác giả: William M Luther. Người dịch: Hồng Hạnh.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935251411805 | Giá: 90,300 đ)
Chiến lược marketing hoàn hảo là cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ ...

KAIZEN TEIAN (Hết hàng)
Tác giả: JHRA - Hiệp Hội Quan Hệ Con Người Nhật Bản. Dịch: Trần Quỳnh Hương. Hiệu đính: Trần Mạnh Cung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037745688 | Giá: 95,200 đ)
Bạn có biết tổng số ý tưởng cải tiến của toàn thể nhân viên Toyota trong 40 năm là bao nhiêu không? 5 triệu ý tưởng? 7 triệu ý tưởng? 10 triệu ý tưởng? Hay một con số nào khác? Đáp án chính xác là 20 TRIỆU Ý TƯỞNG. Hàng năm, mỗi nhân viên của Toyota đóng góp từ 60-70 ý tưởng cải tiến. Và tỷ lệ các ý tưởng ...
« 28 | 29 | 30 | 31 | [32] | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]