Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 34/87.


101 Ý TƯỞNG THU HÚT KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Biên soạn: Alpha Books
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037746180 | Giá: 47,200 đ)
Chúng ta đều biết, nắm bắt tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng là một trong những mắt xích quan trọng để doanh nghiệp có thể làm hài lòng những khách hàng hiện tại và nhất là thu hút được những khách hàng tiềm năng mới. Tuy nhiên, các doanh nghiệp luôn đi theo những lối mòn cũ, áp dụng những phương thức truyền thống lỗi thời trong việc thu hút khách hàng tiềm năng. Tập sách 101 Ý Tưởng Thu Hút Khách Hàng được biên soạn từ những nguồn tài liệu có giá trị, từ kinh nghiệm thực tế của các doanh ...

101 Ý TƯỞNG RA QUYẾT ĐỊNH VÀ ỦY QUYỀN (Hết hàng)
Biên soạn: Alpha Books
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037746333 | Giá: 47,200 đ)

Thuật Xem Ngày Chọn Giờ Của Người Xưa Và Những Ứng Dụng Trong Cuộc Sống - Cẩm Nang Xem Ngày Chọn Giờ Ứng Dụng Trong Cuộc Sống - Kinh Doanh Và mọi Công Việc Hàng Ngày (Hết hàng)
Biên soạn: Hoàng Lan, Hạnh Nguyên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102252391488 | Giá: 276,250 đ)
Xem ngày chọn giờ để làm những công việc mà mình cho là quan trọng đã có từ lâu đời trong đời sống nhân dân ta. Từ những việc đại sự như cưới hỏi, làm nhà, động thổ ,khai trương, xuất hành , ma chay… đến công việc làm ăn hằng ngày như đi buôn, gieo trồng, chăn nuôi… nhân dân ta vẫn thường áp dụng chọn những ngày tốt để làm, với tâm lý và kinh nghiệm từ ngàn xưa: ngày tốt, giờ tốt công việc sẽ thông hanh hơn, hiệu quả hơn.Có nghĩa là chúng ta sẽ chọn ngày hoàng đạo, hợp với tuổi mình, tránh ...

Dám Thay Đổi Chính Mình - Tự Chủ Trong Học Tập Tự Tin Trong Cuộc Sống (Hết hàng)
Lời tựa: Steve Chang ,Joseph Franks Landsberger. Người dịch: Nguyễn Đình Sơn ( Tomson Nguyen)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037748993 | Giá: 96,000 đ)

KIẾN THỨC NỀN TẢNG - MBA CĂN BẢN (Hết hàng)
Tác giả :Tom Gorman. Dịch giả: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Nếu được trang bị những kiến thức quản trị kinh doanh, rất nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy nhiên, bạn quá bận rộn đến nỗi không có thời gian để đạt được một tấm bằng MBA. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tiến lên phía trước. Chỉ với “MBA cơ bản” trên tay, ngồi trong phòng và không cần nhiều thời gian, bạn vẫn hoàn toàn có thể:- Giải mã các báo cáo tài chính và số liệu thống kê kinh doanh- Đưa ra các quyết định marketing hiệu quả- Nắm vững phương pháp lập kế hoạch chiến ...

Làm Thế Nào Để Giữ Vững Cơ Nghiệp - Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Và Đàm Phán Đạt Hiệu Quả Trong Kinh Doanh (Hết hàng)
Tác giả: Ths. Nguyễn Phúc Nguyên Chương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262377809 | Giá: 325,000 đ)
Phần thứ nhất : PHƯƠNG PHÁP VƯỢT QUA NỀN KINH TẾ KHÓ KHĂN HIỆN TẠIPhần thứ hai : QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU MỘT CÁCH HIỆU QUẢPhần thứ ba : CÁCH ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI CÁC ĐỐI TÁC TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC.Với nội dung trên và tài liệu được tập hợp đầy đủ các bí quyết cụ thể và chi tiết trình bày xuyên suốt trong một cuốn sách, từ cách đối diện với nền kinh tế đang khó khan, tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của vấn đề, đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế cho đến cách xây dựng thương hiệu trên thông tin ...

101 Cộng Ý Tưởng - Quảng Cáo Khôn Ngoan (Hết hàng)
Tác giả: Alpha Books
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037746173 | Giá: 47,200 đ)
Những ý tưởng này sẽ cho phép bạn mở rộng hoạt động, tài sản và động lực trong hệ thống kinh doanh cũng như sử dụng kỹ năng và kiến thức để đạt được chính xác những điều bạn mong muốn.Quảng cáo hiệu quả có thể tiêu diệt các đối thủ cạnh tranh và giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy doanh số. Nhưng thực tế đối với một số doanh nghiệp thì hiểu biết về cách thức quảng cáo cũng giống như học tiếng Trung – vô cùng khó nhằn. Bởi hầu hết các doanh nhân không biết cách để đưa ra những dòng tít hấp dẫn, những ...

Cuốn Sách Nhỏ Giúp Bạn Làm Giàu ( Tái bản lần 1) (Hết hàng)
Tác giả: Louis Navellier. Người dịch: Trịnh Huy Hóa
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8932000116264 | Giá: 45,000 đ)
Bạn muốn:- Đầu tư vào thị trường chứng khoán, nhưng lại lo lắng chẳng biết mình có chịu nổi tính thất thường của nó?- Một danh mục đầu tư thật hoàn hảo, nhưng không biết làm sao tìm được những cổ phiếu tốt?- Kiếm thật nhiều tiền, nhưng vẫn e ngại những rủi ro tiềm ẩn?...Và chẳng mấy khi một chuyên gia về chứng khoán như Louis Navellier lại chịu chia sẻ những bí quyết đầu tư của mình, thế nên Cuốn sách nhỏ của ông chính là bảo bối giúp bạn xử lý tất cả những lo âu đó, sống vui vẻ và trở nên giàu ...

QUẢN TRỊ QUÁ TRÌNH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - CHIẾN LƯỢC, QUY TRÌNH, PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI VÀ LỢI NHUẬN. (Hết hàng)
Tác giả: Allan Afuah. Người dịch: Nguyễn Hồng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037747828 | Giá: 118,400 đ)
Đổi mới là chìa khóa để đạt được và duy trì một lợi thế cạnh tranh trong thế giới kinh doanh. Sử dụng những tài liệu nghiên cứu về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ kinh tế học, lý thuyết tổ chức tới tổng quan về marketing & quản lý, và chiến lược, Quản trị quá trình sáng tạo và đổi mới, ấn bản thứ hai, cung cấp cho bạn đọc một phương pháp mang tính hệ thống để tiếp cận ...

E-RICHES 2.0 - LÀM GIÀU TRÊN MẠNG BẰNG CÁC CÔNG CỤ WEB 2.0 (Hết hàng)
Tác giả: Scott Fox. Người dịch: Nguyễn Linh Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037741468 | Giá: 79,200 đ)
Sự bùng nổ của Internet cũng như truyền thông trực tuyến đã thay đổi không chỉ đời sống tinh thần của con người mà còn góp phần không nhỏ vào thế giới kinh doanh. Thay vì nỗ lực cho những hoạt động kinh doanh trực tiếp, người ta bắt đầu tìm hiểu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến.Xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến không khó, nhưng để duy trì, phát triển và thành công rực rỡ với kinh doanh trực tuyến lại không phải là điều đơn giản.Trong cuốn sách được đánh giá là "phi ...

Thay Đổi Chính Mình Để Thành Công Và Hạnh Phúc (Hết hàng)
Tác giả: Steve Chandler. Người dịch: Nguyễn Quốc Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935073083198 | Giá: 50,000 đ)

Nhà Lãnh Đạo 360 Độ (Sách Bỏ Túi) (Hết hàng)
Tác giả: John C - Maxwell; Dịch: Đặng Oanh - Hà Phương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037749310 | Giá: 59,200 đ)
“Tôi sẽ làm theo hướng dẫn của ông nếu tôi không phải là lãnh đạo cấp cao?” là câu hỏi mà John C. Maxwell, chuyên gia, tác giả và diễn giả nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo, nhận được nhiều nhất trong các cuộc hội thảo mà ông là diễn giả.Bạn có thể lãnh đạo và lãnh đạo tốt không, khi bạn không đứng đầu tổ chức hay khi bạn có một người lãnh đạo tồi? Đâu là vị trí tốt nhất để lãnh đạo? Câu trả lời sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Khả năng trở thành lãnh đạo nằm trong tầm tay bạn, và vị trí giữa ...

Khôn Ngoan Không Lại Với Giời (Hết hàng)
Tác giả: Leonard Mlodinow. Người dịch: Vũ Cẩm Thanh, Lê Thu Hương
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743981 | Giá: 79,200 đ)
Mlodinow đã chỉ ra một loạt những sự việc thường nhật mà mỗi người trong chúng ta ai cũng bắt gặp trên thực tế lại không đáng tin cậy như chúng ta vẫn nghĩBộ não của chúng ta, cho dù có nạp được vào bao nhiêu kiến thức đi chăng nữa, cũng vô cùng kém cỏi trong việc giải thích những sự kiện mang tính ngẫu nhiên và xác suất. Khi phải đối mặt với các tình huống đòi hỏi phải có khả năng nắm bắt trực quan các sự kiện mang tính tỷ lệ, ngay cả các nhà khoa học hay toán học lừng danh nhất cũng cảm thấy ...

Rèn Luyện Kỹ Năng Nói Chuyện Trước Công Chúng (Hết hàng)
Tác giả: Bùi Ngọc Thắng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935216800514 | Giá: 32,000 đ)
Rèn Luyện Kỹ Năng Nói Chuyện Trước Công Chúng:Việc nói chuyện trước công chúng nhằm thuyết phục những người chưa biết hoặc biết chưa rõ, thậm chí cả những người có quan điểm đối lập lắng nghe suy ngẫm học theo, làm theo quan điểm của người diễn thuyết. Như vậy mục tiêu của cuộc nói chuyện trước công chúng có tính giáo dục.Không những nó có tính giáo dục mà nó còn mang tính thuyết phục cao. Là vì để chứng minh quan điểm của mình diễn giả đã dùng những chứng cứ xác đáng, thực tế, những lập luận ...
« 30 | 31 | 32 | 33 | [34] | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]