Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1291 mục. Trang 55/87.

THE FINE ART OF SMALL TALK - KỸ NĂNG BẮT ĐẦU, DUY TRÌ CUỘC TRÒ CHUYỆN VÀ TẠO DỰNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ XÃ HỘI (Hết hàng)
Tác giả: Debra Fine. Người dịch: Mai Trang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037793191 | Giá: 30,100 đ)
THE FINE ART OF SMALL TALK - KỸ NĂNG BẮT ĐẦU, DUY TRÌ CUỘC TRÒ CHUYỆN VÀ TẠO DỰNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ XÃ HỘI là cuốn sách xuất bản năm 2005, đến nay cuốn sách được tái bản tới 7 lần tại Mỹ và được dịch ra 16 thứ tiếng. Trong những bữa tiệc đứng bàn chuyện làm ăn, có phải bạn chỉ biết đi lại loanh quanh cạnh bàn tiệc? Căng thẳng trong những buổi phỏng vấn xin việc hay chờ ai đó hỏi chuyện trước, ...

Bí Quyết Của Các CEO - The Secrets Of CEOs (150 CEO Toàn Cầu Tiết Lộ Bí Mật Về Kinh Doanh, Cuộc Sống Và Lãnh Đạo) (Hết hàng)
Tác giả: Steve Tappin - Andrew Cave. Dịch: Dương Thùy Dung - Lê Thị Minh Tâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974090687 | Giá: 79,000 đ)
Là một CEO thực sự là như thế nào? Trong cuốn sách hấp dẫn và đáng tin cậy này, 150 giám đốc điều hành giỏi nhất thế giới tiết lộ bí quyết trong kinh doanh, cuộc sống và vai trò lãnh đạo - và nói tới những cảnh báo về sức khỏe đi liền với công việc này. Họ đưa ra lời khuyên về việc làm thế nào để vươn tới đỉnh cao, và một khi đã ở đó, làm thế nào để vừa là một nhà lãnh đạo thành công mà vẫn có một cuộc sống hạnh phúc.Hãy cùng khám phá xem điều gì thúc đẩy và dẫn dắt các lãnh đạo doanh nghiệp ...

5 Chất Xúc Tác Để Đạt Mức Tăng Trưởng Triệu Đô (Hết hàng)
Tác giả: Andy Birol - Người dịch: Đặng Thu Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 207491 | Giá: 69,000 đ)
Cuốn sách cung cấp những nội dung chính:* Phần 1: 5 chất xúc tác để đạt mức tăng trưởng triệu đô.- Chương 1: Từ e ngại đến tin tưởng: Tài trí của chủ doanh nghiệp ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty như thế nào?- Chương 2: Từ sự tin tưởng đến mối liên hệ với khách hàng: Phát triển Năng lực tốt nhất và cao nhất.- Chương 3: Từ ngày đầu tiên đến lễ kỷ niệm kim cương: Củng cố kỹ năng bán hàng để tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.- Chương 4: Ra thị trường: Hướng hệ thống của bạn tới mục ...

Sức Mạnh Của Sự Đổi Mới Quản Lý (Hết hàng)
Người dịch: Hoàng Sơn - Thanh Ly
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 207562 | Giá: 30,000 đ)
Những công ty kinh doanh sinh lời hàng đầu thế giới có hai điểm chung: chất lượng quản lý và nguồn vốn quản lý. Kết hợp niềm đam mê lãnh đạo để tạo ra tăng trưởng lẫn lợi nhuận (chất lượng quản lý) cùng với hoạt động triển khai các nguồn tài nguyên một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy tăng trưởng (nguồn vốn quản lý) chính là công thức thành công ở thế kỷ 21.Sức Mạnh Của Sự Đổi Mới Quản Lý là tấm bản đồ giúp mang những động lực then chốt của sự thành công này đến với doanh nghiệp của bạn. Kết hợp ...

NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HARVARD THẬT SỰ DẠY BẠN. (Hết hàng)
Tác giả: Philip Delves Broughton. Dịch giả: Vũ Quế Hương - Hương Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701174 | Giá: 55,200 đ)
Tấm bằng MBA ở Harvard là mối quan tâm của đông đảo bạn đọc, không chỉ những người đã có hay muốn có bằng MBA. Thực tế, các trường dạy kinh doanh không chỉ sản sinh ra các nhà lãnh đạo trong kinh doanh; mà là hàng loạt các nhà lãnh đạo đã có nhiều quyết định quan trọng về mặt lịch sử trên toàn cầu. Vậy người ta đã dạy gì cho học viên trong những năm tháng học tập tại Havard để đào tạo nên những con người xuất sắc như vậy?Cuốn sách Những gì người ta dạy bạn ở trường kinh doanh Havard chính là ...

Sự Sụp Đổ Của Đồng Đô-la Và Phương Pháp Tìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Nó (Hết hàng)
Tác giả: James Turk - John Rubino. Người dịch: Hoàng Trung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935205600323 | Giá: 65,000 đ)
"Sự Sụp Đổ Của Đồng Đô-la Và Phương Pháp Tìm Kiếm Lợi Nhuận Từ Nó" là một cuốn sách không thể bỏ qua của mọi người và mọi nhà đầu tư.Trong cuốn sách này, James Turk và John Rubino sẽ chỉ cho các nhà đầu tư cách duy trì và làm tăng giá trị tài sản cho mình bằng việc đầu tư vào tiền vàng, cổ phiếu công ty khai thác vàng, và các loại tiền điện tử dựa trên vàng. Hai bậc thầy tài chính này còn phác họa lợi nhuận tiềm năng cũng như rủi ro đi kèm; cách đưa vàng vào danh mục đầu tư tài ...

Đàm Phán Để Giành Lợi Thế (Hết hàng)
Tác giả: G. Richard Shell. Biên dịch: Lê Tuyên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 206705 | Giá: 66,000 đ)
Là giám đốc của Hội thảo Đàm phán Cao cấp Wharton rất nổi tiếng, Giáo sư G. Richard Shell đã dạy cho hàng ngàn lãnh đạo công ty, nhà quản lý, và nhiều chuyên gia khác cách tồn tại và phát triển trong một thế giới đàm phán đôi khi rất khắc nghiệt và hỗn loạn. Cách tiếp cận có hệ thống và theo từng bước của ông trở nên thật thú vị trong cuốn sách được cả thế giới hoan nghênh - đã được dịch ra hơn mười thứ tiếng, và kết hợp những câu chuyện sống động về những nhà đàm phán tầm cỡ quốc tế như J. P. ...

Chinh Phục Các Đợt Sóng Văn Hóa (Những Bí Quyết Kinh Doanh Trong Môi Trường Văn Hóa Đa Dạng) (Hết hàng)
Tác giả: Fons Trompenaars & Charles Hampden - Turner. Biên dịch: Long Hoàng và nhóm BKD47
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742656 | Giá: 69,000 đ)
Bạn đã chuẩn bị được những gì để bước vào thế giới kinh doanh toàn cầu đa văn hóa chưa từng thấy hiện nay? Trong khi những phương thức quản lý vạn năng, cứng nhắc được áp dụng thành công trong suốt 50 năm qua thì một sản phẩm được lắp ráp tại Hoa Kỳ ngày nay thường bao gồm các linh kiện được sản xuất từ nhiều nước khác nhau, là kết quả của sự kết hợp công sức, trí tuệ từ nhiều công nhân, nhiều chuyên gia với nhiều trình độ, kỹ năng, nền tảng và tín ngưỡng khác nhau. Những nhà quản lý thành công ...

Differentiate or Die - Khác Biệt Hay Là Chết (Hết hàng)
Tác giả: Jack Trout - Steve Rivkin. Biên dịch: Phạm Thảo Nguyên - Vương Bảo Long
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086812624 | Giá: 64,600 đ)
Giữa một rừng sản phẩm tương tự nhau, sự khác biệt của mỗi thương hiệu chính là phương cách duy nhất giúp bạn tạo ra dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và giành được lựa chọn của họ.Ấn bản Differentiate or Die - Khác biệt hay là chết đầu tiên khi xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới marketing - những người đang nỗ lực làm cho sản phẩm hay thương hiệu của họ khác biệt so với sản phẩm hay thương hiệu của đối thủ cạnh tranh. Môi trường cạnh tranh giữa các ...

Marketing Xuất Sắc - Các Công Ty Thành Đạt Tiết Lộ Bí Quyết Thành Công (Hết hàng)
Hugh Burkitt (Tác giả), John Zealley (Tác giả), Minh Ngọc (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974089353 | Giá: 85,000 đ)
Marketing tức là các ý tưởng. Và "Marketing Xuất Sắc" chứa đựng các ý tưởng hay làm nên những điều tuyệt diệu.Các công ty được chọn đề cập trong cuốn sách này là các công ty thành công cả về mặt lý thuyết lẫn thương mại. Về mặt danh tiếng, họ đã được trao giải thưởng Marketing Society; về mặt thương mại, các nỗ lực của họ đã dẫn đến những thành công có thể đo lường được trên thị trường. Các công ty này xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau, trong đó có thể họ cũng có mặt ở nước ...

Soros - Nhà Đầu Tư Có Uy Thế Nhất Thế Giới (Hết hàng)
Tác giả: Robert Slater. Người dịch: TS. Nguyễn Thọ Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198792 | Giá: 100,000 đ)
George Soros được người ta ca tụng là "nhà đầu tư vĩ đại nhất thế giới" và "ông vua của những Quỹ Đầu tư Mạo hiểm". George Soros đã là đề tài tranh luận trên báo chí trong hơn bốn thập kỷ, nhưng hơn bao giờ hết, ông vẫn là một bí ẩn - đặc biệt là đối với những ai muốn tìm hiểu các bí mật đằng sau những thành công kỳ lạ của ông trong vai nhà đầu tư toàn cầu.Dựa trên những cuộc phỏng vấn với chính Soros và với những cộng sự trong kinh doanh và bạn bè của Soros, Robert Slater ...

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KINH DOANH THEO MẠNG (Hết hàng)
Biên soạn: Nguyễn Tiến Dũng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936016019182 | Giá: 21,600 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần sau:Phần 1: Những yếu tố cần thiết nhất để thành côngPhần 2: Lịch sử phát triển của ngành kinh doanh theo mạng, kinh doanh theo mạng tại Việt Nam và lựa chọn công ty kinh doanh theo mạng để cộng tácPhần 3: Kỹ năng làm việc và những sai lầm cần tránh khi mới bắt tay vào công việcPhần 4: Phương pháp đầu tư và những công việc cần làm ban đầuPhụ lục: Trả lời những thắc mắc về kinh doanh theo mạngXin trân trọng giới ...

Tư Duy Đột Phá - Tập Quán Tư Duy Của Toyota: Những Quy Tắc Đơn Giản Để Thành Công Số 1 Trên Thế Giới (Hết hàng)
Hibino Shozo (Tác giả), Võ Thị Hoàng Ái (Dịch), Nguyễn Thu Hương (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974088776 | Giá: 24,800 đ)
Cuốn sách này không giải thích phương thức sản xuất hay chiến lược kinh doanh của công ty Toyota mà phân tích tầm quan trọng của tập quán tư duy lấy Toyota làm ví dụ điển hình.Tập quán tư duy của Toyota dựa trên 7 nguyên tắc của Tư Duy Đột Phá:- Không đuổi theo những điều sẵn có.- Suy nghĩ quay về bản chất và căn nguyên.- Tư duy đến cùng để thay đổi không ngừng.- Sáng tạo cơ chế độc đáo.- Thu thập thông tin từ nơi sản xuất, sản phẩm, nhà máy.- Tôn trọng nhân cách.- Tạo nên một nền văn hóa không ...

Tổ Chức Và Quản Lý Công Tác Thư Viện (Hết hàng)
Biên soạn: ThS. Âu Thị Cẩm Linh (Trường ĐH Sài Gòn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 205884 | Giá: 34,000 đ)

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...
« 51 | 52 | 53 | 54 | [55] | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]