10 Điều Răn Về Những Thất Bại Trong Kinh Doanh (Hết hàng) Tác giả: Donald R. Keough; Người dịch: Nguyễn Thị Thu Hương - Nguyễn Dương Hiếu Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 208977 | Giá: 44,000 đ)
"10 Điều Răn Về Những Thất Bại Trong Kinh Doanh" (The Ten Commandments of Business Failure) là một cuốn cẩm nang hết sức có giá trị cho mọi nhà lãnh đạo kinh doanh. Bản thân tác giả là một doanh nhân có tên tuổi, được rất nhiều người có uy tín khác xin ý kiến tư vấn.Rất nhiều diễn giả và người viết đã đưa ra các lời khuyên về việc làm sao để có được thành công trong kinh doanh. Những "chuyên gia" về thành công trong các lĩnh vực dường như hiện diện ở khắp mọi nơi, từ những ...
Đàm Phán Để Giành Lợi Thế (Hết hàng) Tác giả: G. Richard Shell. Biên dịch: Lê Tuyên Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 206705 | Giá: 66,000 đ)
Là giám đốc của Hội thảo Đàm phán Cao cấp Wharton rất nổi tiếng, Giáo sư G. Richard Shell đã dạy cho hàng ngàn lãnh đạo công ty, nhà quản lý, và nhiều chuyên gia khác cách tồn tại và phát triển trong một thế giới đàm phán đôi khi rất khắc nghiệt và hỗn loạn. Cách tiếp cận có hệ thống và theo từng bước của ông trở nên thật thú vị trong cuốn sách được cả thế giới hoan nghênh - đã được dịch ra hơn mười thứ tiếng, và kết hợp những câu chuyện sống động về những nhà đàm phán tầm cỡ quốc tế như J. P. ...
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KINH DOANH THEO MẠNG (Hết hàng) Biên soạn: Nguyễn Tiến Dũng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936016019182 | Giá: 21,600 đ)
Cuốn sách này gồm 4 phần sau:Phần 1: Những yếu tố cần thiết nhất để thành côngPhần 2: Lịch sử phát triển của ngành kinh doanh theo mạng, kinh doanh theo mạng tại Việt Nam và lựa chọn công ty kinh doanh theo mạng để cộng tácPhần 3: Kỹ năng làm việc và những sai lầm cần tránh khi mới bắt tay vào công việcPhần 4: Phương pháp đầu tư và những công việc cần làm ban đầuPhụ lục: Trả lời những thắc mắc về kinh doanh theo mạngXin trân trọng giới ...
Tư Duy Đột Phá - Tập Quán Tư Duy Của Toyota: Những Quy Tắc Đơn Giản Để Thành Công Số 1 Trên Thế Giới (Hết hàng) Hibino Shozo (Tác giả), Võ Thị Hoàng Ái (Dịch), Nguyễn Thu Hương (Dịch) Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8934974088776 | Giá: 24,800 đ)
Cuốn sách này không giải thích phương thức sản xuất hay chiến lược kinh doanh của công ty Toyota mà phân tích tầm quan trọng của tập quán tư duy lấy Toyota làm ví dụ điển hình.Tập quán tư duy của Toyota dựa trên 7 nguyên tắc của Tư Duy Đột Phá:- Không đuổi theo những điều sẵn có.- Suy nghĩ quay về bản chất và căn nguyên.- Tư duy đến cùng để thay đổi không ngừng.- Sáng tạo cơ chế độc đáo.- Thu thập thông tin từ nơi sản xuất, sản phẩm, nhà máy.- Tôn trọng nhân cách.- Tạo nên một nền văn hóa không ...
NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HARVARD KHÔNG DẠY BẠN (Hết hàng) Tác giả: Mark H. McCormack. Dịch: Nguyễn Thu Hiền - Trịnh Minh Giang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037740362 | Giá: 47,200 đ)
Chìa khóa để thành công là phải luôn đổi mới, và nếu bạn muốn bắt kịp với tốc độ của nền kinh tế toàn cầu, bạn phải bắt kịp với Mark McCornmack. Hiện nay ông là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất nước Mỹ. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết cách để bán được nhiều hàng nhiều hơn, quản lý tốt hơn và hoàn thành mọi công việc.Những điều trường kinh doanh Harvard vẫn không dạy bạn là câu chuyện chân thực, một cú hích mạnh mẽ và những chỉ dẫn thực tế để bạn biết cách tổ chức, tiến về phía trước ...
Sát Thủ Khác Biệt Hóa (Killer Differentiators) - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hóa Để Phát Triển Thương Hiệu (Hết hàng) Tác giả: Jacky Tai - Wilson Chew. Dịch: Nguyễn Phúc Hoàng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 201387 | Giá: 100,000 đ)
Thương hiệu luôn là vấn đề lớn đối với mọi doanh nghiệp Việt Nam khi cạnh tranh tại thị trường trong nước. Điều này càng quan trọng hơn khi các doanh nghiệp muốn vươn ra sân chơi quốc tế. Làm thế nào để khách hàng vui vẻ chọn mua sản phẩm của mình, đó là câu hỏi mà mọi doanh nghiệp đều trăn trở."Sát thủ Khác biệt hóa" đưa ra các giải pháp khả thi nhất cho vấn đề trên. Với 13 chiến lược phát triển thương hiệu thông qua khác biệt hóa, cùng các tình huống minh họa sống động đúc kết từ ...
Trở Thành Triệu Phú Tuổi Teen (Bộ Sách Teen Làm Giàu) (Hết hàng) Kimberly A. Burleson (Tác giả), Robyn Collins (Tác giả), Mai Hương (Dịch) Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037791173 | Giá: 31,200 đ)
Teen có thể trở thành triệu phú đôla không? Hoàn toàn có thể đấy. Bạn không tin ư? Này nhé, bạn hãy xem tuổi teen đã làm được những gì.- Ephren Taylor: 16 tuổi kiếm được 1 triệu đôla đầu tiên từ dịch vụ quảng cáo trên Internet.- Ryan Allis: trở thành triệu phú khi mới 11 tuổi và năm 2005 được tạp chí Business Week bình chọn là một trong 25 nhà doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ dưới 25 tuổi.- Michael Simmons và Sheena Lindahl đều thành đạt khi còn niên thiếu. Gần đây họ được tạp chí Business Week ...
THE FINE ART OF SMALL TALK - KỸ NĂNG BẮT ĐẦU, DUY TRÌ CUỘC TRÒ CHUYỆN VÀ TẠO DỰNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ XÃ HỘI (Hết hàng) Tác giả: Debra Fine. Người dịch: Mai Trang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936037793191 | Giá: 30,100 đ)
THE FINE ART OF SMALL TALK - KỸ NĂNG BẮT ĐẦU, DUY TRÌ CUỘC TRÒ CHUYỆN VÀ TẠO DỰNG MẠNG LƯỚI QUAN HỆ XÃ HỘI là cuốn sách xuất bản năm 2005, đến nay cuốn sách được tái bản tới 7 lần tại Mỹ và được dịch ra 16 thứ tiếng.
Trong những bữa tiệc đứng bàn chuyện làm ăn, có phải bạn chỉ biết đi lại loanh quanh cạnh bàn tiệc?
Căng thẳng trong những buổi phỏng vấn xin việc hay chờ ai đó hỏi chuyện trước, ...
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng - A Complaint Is A Gift (206094) (Hết hàng) Tác giả: Janelle Barlow - Claus Moller. Biên dịch: Thanh Tuyền - Tâm Hằng - Vương Long Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935086828816 | Giá: 70,400 đ)
Tiếp theo các khóa huấn luyện đẳng cấp quốc tế về nghệ thuật chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng với chủ đề “A Complaint Is A Gift - Mỗi Phàn nàn là một Món Quà” do Tiến sĩ Janelle Barlow giảng dạy tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào tháng 05/2008 và 05/2009 vừa qua, Công ty First News - Trí Việt trân trọng giới thiệu với các bạn quyển sách vừa được chuyển ngữ: “Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng” của chính tác giả - Tiến sĩ Janelle Barlow và chuyên gia dịch vụ khách hàng Claus Moller.Theo các ...
Tạo Lập Sự Giàu Có (Các Bước Từ A Tới Z Để Có Cuộc Đời Giàu Có Hơn) (Hết hàng) Tác giả: Deepak Chopra. Dịch giả: Lý Đình Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 200239 | Giá: 25,000 đ)
Trong cuốn sách xuất sắc này ẩn chứa bí mật để tạo lập sự giàu có. Ở đây bạn sẽ khám phá ra rằng bạn vừa là vũ công vừa là điệu nhảy, vừa là người sáng tạo vừa là công trình sáng tạo, và của cải vô biên là điều bạn mong cầu. Với trí tuệ sáng láng và giản dị, Deepak Chopra khảo sát toàn bộ ý nghĩa của ý thức về của cải và trình bày từng bước kế hoạch để tạo lập sự giàu có và thực hiện điều đó ở mọi cấp độ đời sống của chúng ta.Theo tác giả, sự giàu có là trạng thái tự nhiên của chúng ta; và toàn ...
Chuyện Quản Trị Doanh Nghiệp - Những Kỹ Năng Và Kinh Nghiệm Quản Trị Trong Thực Tiễn Kinh Doanh Ở Việt Nam (Hết hàng) Nhiều tác giả Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 198795 | Giá: 65,000 đ)
Thực tiễn bao giờ cũng đa dạng, sinh động hơn lý thuyết. Chuyện quản trị kinh doanh cũng vậy. Trong kinh doanh, không hiếm người được đào tạo bài bản, giỏi về lý thuyết nhưng lại thiếu am hiểu thực tế, non kinh nghiệm quản lý, nhất là những người mới khởi nghiệp.Cuốn sách này ra đời nhằm góp phần vào việc cung cấp những kỹ năng, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp mà các tác giả đều là những người từng trải trong sản xuất kinh doanh, hoặc là chuyên gia từng tư vấn, tham gia điều hành doanh nghiệp ...
5 Chất Xúc Tác Để Đạt Mức Tăng Trưởng Triệu Đô (Hết hàng) Tác giả: Andy Birol - Người dịch: Đặng Thu Hằng Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 207491 | Giá: 69,000 đ)
Cuốn sách cung cấp những nội dung chính:* Phần 1: 5 chất xúc tác để đạt mức tăng trưởng triệu đô.- Chương 1: Từ e ngại đến tin tưởng: Tài trí của chủ doanh nghiệp ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty như thế nào?- Chương 2: Từ sự tin tưởng đến mối liên hệ với khách hàng: Phát triển Năng lực tốt nhất và cao nhất.- Chương 3: Từ ngày đầu tiên đến lễ kỷ niệm kim cương: Củng cố kỹ năng bán hàng để tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.- Chương 4: Ra thị trường: Hướng hệ thống của bạn tới mục ...
NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HARVARD THẬT SỰ DẠY BẠN. (Hết hàng) Tác giả: Philip Delves Broughton. Dịch giả: Vũ Quế Hương - Hương Giang Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8936066701174 | Giá: 55,200 đ)
Tấm bằng MBA ở Harvard là mối quan tâm của đông đảo bạn đọc, không chỉ những người đã có hay muốn có bằng MBA. Thực tế, các trường dạy kinh doanh không chỉ sản sinh ra các nhà lãnh đạo trong kinh doanh; mà là hàng loạt các nhà lãnh đạo đã có nhiều quyết định quan trọng về mặt lịch sử trên toàn cầu. Vậy người ta đã dạy gì cho học viên trong những năm tháng học tập tại Havard để đào tạo nên những con người xuất sắc như vậy?Cuốn sách Những gì người ta dạy bạn ở trường kinh doanh Havard chính là ...
Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]