Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1283 mục. Trang 55/86.

Chinh Phục Các Đợt Sóng Văn Hóa (Những Bí Quyết Kinh Doanh Trong Môi Trường Văn Hóa Đa Dạng) (Hết hàng)
Tác giả: Fons Trompenaars & Charles Hampden - Turner. Biên dịch: Long Hoàng và nhóm BKD47
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742656 | Giá: 69,000 đ)
Bạn đã chuẩn bị được những gì để bước vào thế giới kinh doanh toàn cầu đa văn hóa chưa từng thấy hiện nay? Trong khi những phương thức quản lý vạn năng, cứng nhắc được áp dụng thành công trong suốt 50 năm qua thì một sản phẩm được lắp ráp tại Hoa Kỳ ngày nay thường bao gồm các linh kiện được sản xuất từ nhiều nước khác nhau, là kết quả của sự kết hợp công sức, trí tuệ từ nhiều công nhân, nhiều chuyên gia với nhiều trình độ, kỹ năng, nền tảng và tín ngưỡng khác nhau. Những nhà quản lý thành công ...

Tư Duy Đột Phá - Tập Quán Tư Duy Của Toyota: Những Quy Tắc Đơn Giản Để Thành Công Số 1 Trên Thế Giới (Hết hàng)
Hibino Shozo (Tác giả), Võ Thị Hoàng Ái (Dịch), Nguyễn Thu Hương (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974088776 | Giá: 24,800 đ)
Cuốn sách này không giải thích phương thức sản xuất hay chiến lược kinh doanh của công ty Toyota mà phân tích tầm quan trọng của tập quán tư duy lấy Toyota làm ví dụ điển hình.Tập quán tư duy của Toyota dựa trên 7 nguyên tắc của Tư Duy Đột Phá:- Không đuổi theo những điều sẵn có.- Suy nghĩ quay về bản chất và căn nguyên.- Tư duy đến cùng để thay đổi không ngừng.- Sáng tạo cơ chế độc đáo.- Thu thập thông tin từ nơi sản xuất, sản phẩm, nhà máy.- Tôn trọng nhân cách.- Tạo nên một nền văn hóa không ...

NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HARVARD THẬT SỰ DẠY BẠN. (Hết hàng)
Tác giả: Philip Delves Broughton. Dịch giả: Vũ Quế Hương - Hương Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936066701174 | Giá: 55,200 đ)
Tấm bằng MBA ở Harvard là mối quan tâm của đông đảo bạn đọc, không chỉ những người đã có hay muốn có bằng MBA. Thực tế, các trường dạy kinh doanh không chỉ sản sinh ra các nhà lãnh đạo trong kinh doanh; mà là hàng loạt các nhà lãnh đạo đã có nhiều quyết định quan trọng về mặt lịch sử trên toàn cầu. Vậy người ta đã dạy gì cho học viên trong những năm tháng học tập tại Havard để đào tạo nên những con người xuất sắc như vậy?Cuốn sách Những gì người ta dạy bạn ở trường kinh doanh Havard chính là ...

NHỮNG ĐIỀU TRƯỜNG HARVARD KHÔNG DẠY BẠN (Hết hàng)
Tác giả: Mark H. McCormack. Dịch: Nguyễn Thu Hiền - Trịnh Minh Giang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037740362 | Giá: 47,200 đ)
Chìa khóa để thành công là phải luôn đổi mới, và nếu bạn muốn bắt kịp với tốc độ của nền kinh tế toàn cầu, bạn phải bắt kịp với Mark McCornmack. Hiện nay ông là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất nước Mỹ. Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết cách để bán được nhiều hàng nhiều hơn, quản lý tốt hơn và hoàn thành mọi công việc.Những điều trường kinh doanh Harvard vẫn không dạy bạn là câu chuyện chân thực, một cú hích mạnh mẽ và những chỉ dẫn thực tế để bạn biết cách tổ chức, tiến về phía trước ...

Chiến Lược Cạnh Tranh (Competitive Strategy) - Những Kỹ Thuật Phân Tích Nghành Công Nghiệp Và Đối Thủ Cạnh Tranh (Hết hàng)
Tác giả: Michael E. Porter. Dịch: Nguyễn Ngọc Toàn
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935207000336 | Giá: 180,000 đ)
Chiến lược cạnh tranh và những bộ phận chính của nó gồm phân tích ngành, phân tích đối thủ cạnh tranh và định vị chiến lược hiện đang là một phần trong hoạt động quản lý.   Chiến lược cạnh tranh bản thân nó cũng đã trở thành một lĩnh vực học thuật. Với nhiều ý tưởng cạnh tranh phong phú, đây hiện là một lĩnh vực nổi bật đối với các nhà nghiên ...

Sát Thủ Khác Biệt Hóa (Killer Differentiators) - 13 Chiến Lược Khác Biệt Hóa Để Phát Triển Thương Hiệu (Hết hàng)
Tác giả: Jacky Tai - Wilson Chew. Dịch: Nguyễn Phúc Hoàng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 201387 | Giá: 100,000 đ)
Thương hiệu luôn là vấn đề lớn đối với mọi doanh nghiệp Việt Nam khi cạnh tranh tại thị trường trong nước. Điều này càng quan trọng hơn khi các doanh nghiệp muốn vươn ra sân chơi quốc tế. Làm thế nào để khách hàng vui vẻ chọn mua sản phẩm của mình, đó là câu hỏi mà mọi doanh nghiệp đều trăn trở."Sát thủ Khác biệt hóa" đưa ra các giải pháp khả thi nhất cho vấn đề trên. Với 13 chiến lược phát triển thương hiệu thông qua khác biệt hóa, cùng các tình huống minh họa sống động đúc kết từ ...

Trở Thành Triệu Phú Tuổi Teen (Bộ Sách Teen Làm Giàu) (Hết hàng)
Kimberly A. Burleson (Tác giả), Robyn Collins (Tác giả), Mai Hương (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037791173 | Giá: 31,200 đ)
Teen có thể trở thành triệu phú đôla không? Hoàn toàn có thể đấy. Bạn không tin ư? Này nhé, bạn hãy xem tuổi teen đã làm được những gì.- Ephren Taylor: 16 tuổi kiếm được 1 triệu đôla đầu tiên từ dịch vụ quảng cáo trên Internet.- Ryan Allis: trở thành triệu phú khi mới 11 tuổi và năm 2005 được tạp chí Business Week bình chọn là một trong 25 nhà doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ dưới 25 tuổi.- Michael Simmons và Sheena Lindahl đều thành đạt khi còn niên thiếu. Gần đây họ được tạp chí Business Week ...

Tạo Lập Sự Giàu Có (Các Bước Từ A Tới Z Để Có Cuộc Đời Giàu Có Hơn) (Hết hàng)
Tác giả: Deepak Chopra. Dịch giả: Lý Đình
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 200239 | Giá: 25,000 đ)
Trong cuốn sách xuất sắc này ẩn chứa bí mật để tạo lập sự giàu có. Ở đây bạn sẽ khám phá ra rằng bạn vừa là vũ công vừa là điệu nhảy, vừa là người sáng tạo vừa là công trình sáng tạo, và của cải vô biên là điều bạn mong cầu. Với trí tuệ sáng láng và giản dị, Deepak Chopra khảo sát toàn bộ ý nghĩa của ý thức về của cải và trình bày từng bước kế hoạch để tạo lập sự giàu có và thực hiện điều đó ở mọi cấp độ đời sống của chúng ta.Theo tác giả, sự giàu có là trạng thái tự nhiên của chúng ta; và toàn ...

Chuyện Quản Trị Doanh Nghiệp - Những Kỹ Năng Và Kinh Nghiệm Quản Trị Trong Thực Tiễn Kinh Doanh Ở Việt Nam (Hết hàng)
Nhiều tác giả
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 198795 | Giá: 65,000 đ)
Thực tiễn bao giờ cũng đa dạng, sinh động hơn lý thuyết. Chuyện quản trị kinh doanh cũng vậy. Trong kinh doanh, không hiếm người được đào tạo bài bản, giỏi về lý thuyết nhưng lại thiếu am hiểu thực tế, non kinh nghiệm quản lý, nhất là những người mới khởi nghiệp.Cuốn sách này ra đời nhằm góp phần vào việc cung cấp những kỹ năng, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp mà các tác giả đều là những người từng trải trong sản xuất kinh doanh, hoặc là chuyên gia từng tư vấn, tham gia điều hành doanh nghiệp ...

Marketing Xuất Sắc - Các Công Ty Thành Đạt Tiết Lộ Bí Quyết Thành Công (Hết hàng)
Hugh Burkitt (Tác giả), John Zealley (Tác giả), Minh Ngọc (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974089353 | Giá: 85,000 đ)
Marketing tức là các ý tưởng. Và "Marketing Xuất Sắc" chứa đựng các ý tưởng hay làm nên những điều tuyệt diệu.Các công ty được chọn đề cập trong cuốn sách này là các công ty thành công cả về mặt lý thuyết lẫn thương mại. Về mặt danh tiếng, họ đã được trao giải thưởng Marketing Society; về mặt thương mại, các nỗ lực của họ đã dẫn đến những thành công có thể đo lường được trên thị trường. Các công ty này xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau, trong đó có thể họ cũng có mặt ở nước ...

Tổ Chức Và Quản Lý Công Tác Thư Viện (Hết hàng)
Biên soạn: ThS. Âu Thị Cẩm Linh (Trường ĐH Sài Gòn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 205884 | Giá: 34,000 đ)

FQ & 200 Kế Sách Làm Giàu Của Các Tỷ Phú (Hết hàng)
Tác giả: Việt Phương - Tân Thái
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 204697 | Giá: 36,000 đ)
Chỉ số FQ - Trí thông minh làm giàu, đó là thước đo năng lực cá nhân về quan niệm và ứng xử tài chính, tiền bạc; hơn thế nữa, còn là tư tưởng về tiền bạc, tài sản hoàn toàn mới mẻ.Hãy bắt đầu từ tư tưởng Tiền bạc phải phục vụ ta! - Luôn nhanh nhạy tìm tòi, học hỏi để nắm vững tri thức về tài chính, quy luật vận động của tiền tệ, cũng như động thái của thị trường... Trước tiên cần làm giàu tư tưởng, không ngừng trau dồi và nâng cao FQ của bản thân.Chìa khóa vàng mở ra những cánh cửa làm giàu là ...

LÀM GIÀU NHỜ KINH DOANH ĐỊA ỐC (Hết hàng)
Tác giả: Rick Villani & Clay Davis - Người dịch: TS. Dương Ngọc Dũng. Hiệu đính: TS. Nguyễn Ngọc Dương - Viện trưởng Viện Quản trị và Tài chính Nguyễn Thế Nhân
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102262003814 | Giá: 103,500 đ)
Cuốn sách Làm Giàu Nhờ Kinh Doanh Địa Ốc được viết hết sức cô đọng, tập trung, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì mình cần để kinh doanh địa ốc thành công, từ việc săn lùng một dự án đầu tư bất động sản đầy hứa hẹn đến việc mua dự án đó, chỉnh trang và bán lại kiếm lời. Bằng cách theo sát từng bước một phương pháp kinh doanh địa ốc đã được kiểm nghiệm trong cuốn sách này, bạn sẽ học được cách:1. Tìm ra một căn nhà có vẻ hứa hẹn.2. Phân tích tiềm năng mang lại lợi nhuận.3. Mua đúng giá.4. Sửa chữa ...

SÁNG TẠO CHIẾN DỊCH PR HIỆU QUẢ (Hết hàng)
Tác giả: Anne Gregory. Biên dịch: Trung An - Việt Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935086844441 | Giá: 62,400 đ)
Ngày nay, khi mở bất kỳ một tờ báo, một kênh truyền hình hay radio nào, chúng ta cũng đều có thể đọc thấy hay nghe thấy những thông tin về một tổ chức, cá nhân nào đó trong xã hội. Những thông tin này giống như các nét vẽ, dần xuất hiện theo thời gian bởi bàn tay của giới truyền thông và giúp hoàn chỉnh bức tranh toàn cảnh về hình ...

Những Nguyên Tắc Vàng Biến Khách Hàng Thành Tài Sản Vô Giá Của Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Biên soạn: Trương Huệ
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 199444 | Giá: 27,000 đ)
Cuốn sách này trình bày tình hình về quản lý tài sản khách hàng trong và ngoài nước. Đưa ra những phương pháp lấy lòng khách hàng giúp doanh nghiệp duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng. Sách gồm những nội dung sau:Phần 1: Tình hình về quản lý tài sản khách hàng trong và ngoài nước- Chương 1: Quản lý tài sản khách hàng trong và ngoài nước- Chương 2: Tổng hợp tài liệu nghiên cứu sự trung thành của khách hàngPhần 2: Bí quyết lấy lòng khách hàng- Chương 1: Một số bí quyết lấy lòng khách hàng ...
« 51 | 52 | 53 | 54 | [55] | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]