Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1291 mục. Trang 58/87.

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

Từ Những Hạt Sồi... (Các Bước Cơ Bản Để Xây Dựng Thành Công Một Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Tác giả: Caspian Woods; Biên dịch: Thanh Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195634 | Giá: 45,000 đ)
Bạn đang nghĩ đến việc khởi nghiệp? Bạn cảm thấy hứng khởi với ý tưởng của mình nhưng lại thoái chí khi nghĩ đến những khó khăn, rủi ro có thể xảy ra. Bạn cần những bí quyết thực tế, sự khôn ngoan và cảm hứng từ hàng trăm doanh nhân để có thể tiếp tục biến ước mơ đó thành hiện thực.Từ những hạt sồi... chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:10 lời khuyên doanh nhân11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân ...

Người Dám Cho Đi (Câu Chuyện Nhỏ Về Một Ý Tưởng Kinh Doanh Thành Công) (Hết hàng)
Tác giả: Bob Burg - John David Mann. Dịch: Dương Hoàng Thanh Giang - Nguyễn Thị Trúc Quỳnh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974084792 | Giá: 27,000 đ)
Người Dám Cho Đi kể câu chuyện của một thanh niên đầy tham vọng tên Joe, đang khát khao thành công. Joe là một người dám dấn thân thật sự, dù đôi khi anh cảm thấy như thể càng làm việc gấp rút và cật lực, những mục tiêu của anh càng khó đạt được. Và rồi một ngày nọ, đang vô vọng tìm cách cứu doanh số của một quý tồi tệ, anh đã tìm xin lời khuyên từ Pindar, một nhà tư vấn huyền thoại mà nhiều người chỉ đơn giản gọi ông là Chủ tịch.Tuần tiếp sau đó, Pindar giới thiệu cho Joe gặp gỡ với những ...

200 Diệu Kế Trên Thương Trường, Chiến Trường Và Trong Đối Nhân Xử Thế (Hết hàng)
Biên dịch: Vũ Phong Tạo
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102251959948 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu 200 diệu kế thông qua những câu chuyện xưa nhằm giúp bạn chiến thắng trên thương trường, chiến trường và trong đối nhân xử thế:Ngọc vỡ - Ngọc lànhCháy nhà ra... con dấuGiảm bếp dụ địchTăng bếp dọa địchNgả mũ giữ quanTránh mạnh đánh yếuDùng địch lừa địchKế bỏ trống thànhLính bù nhìn rơmChọc tức moi bí mậtTập trung, phân tán linh hoạtDẫn thủy giữ thànhNghi binh phá địchv.v...Xin trân trọng giới ...

Quản Trị Thương Hiệu 101 - 101 Bài Học Từ Thực Tế Marketing (Hết hàng)
Tác giả: Mainak Dhar. Biên dịch: Trần Thị Ngân Tuyến
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974085263 | Giá: 50,000 đ)
Quản trị thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích lũy từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người làm marketing, một sinh viên hay chỉ là người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyển sách này.101 bài học từ thực tế marketing:- Thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung?- Tại ...

36 Sách Lược Dùng Người Quản Người (Hết hàng)
Tác giả: Kha Duy. Biên dịch: Kiến Văn - Trung Kiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935073051784 | Giá: 43,200 đ)
"36 Sách Lược Dùng Người Quản Người" tập hợp các mưu kế chiến lược nổi bật, được đúc kết từ sách điều binh khiển tướng, chiêu hiền dãi sĩ của các bậc quân vương xưa.Sách kết hợp diễn giải cụ thể mưu kế của người xưa thông qua những câu chuyện trong lịch sử và những dẫn chứng sinh động của từng công ty, nhà máy, xí nghiệp... Là tư liệu "ôn cố tri tân" hỗ trợ đắc lực cho những nhà quản lý, lãnh đạo trong việc dùng người, quản người khi nghiên cứu và vận dụng "36 sách ...

Khởi Nghiệp - Bí Quyết Của Người Thành Đạt (Hết hàng)
Đặng Đức Thành (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194464 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:1. Chương 1: Xác định mục tiêu, tư tưởng làm kim chỉ nam cho hành động.- Người thành đạt, bạn là ai?- Trở thành doanh nhân, xây dựng thành công một doanh nghiệp, con đường ngắn nhất để giúp bạn trở thành "Người thành đạt".- Doanh nhân thành đạt có ích gì cho xã hội?2. Chương 2: Công tác chuẩn bị cho khởi nghiệp.- Định hướng ngành nghề: "Giấc mơ trở thành sự thật".- Nghiên cứu thị trường.- Chuẩn bị nhân sự chủ chốt.3. Chương 3: Lập và ...

200 Diệu Kế Làm Giàu (Hết hàng)
Biên soạn: Trí Đức
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195002 | Giá: 52,000 đ)
Cuốn sách này trình bày 200 diệu kế làm giàu:- Mercedez Benz giỏi tư duy lật ngược- Cuộc chiến máy tính giữa Casino và Sharp- Samsung lấy lãi cao kích thích đại lý- Toshiba tinh tường nhận mặt anh tài- Hãng Ford lùi để tiến- Ưu thế của Huyndai- Mô hnh quản lý của Toyota- Boeing phát tài nhờ nhanh chóng chuyển hướng kinh doanh- "Pepsi Cola khiêu chiến với "Coca Cola"- Nước cờ cực cao của Microsoft- Nokia xây dựng "tập thể xuất sắc"- Mượn "gà" đẻ ...

Văn Hóa Doanh Nghiệp (Hết hàng)
Chủ biên: TS. Đỗ Thị Phi Hoài
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195205 | Giá: 50,000 đ)
Môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" được đưa vào giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế nói chung và Học viện tài chính nói riêng. Cuốn bài giảng môn học "Văn Hóa Doanh Nghiệp" ra đời để đáp ứng nhu cầu đào tạo cho sinh viên Học viện tài chính. Cuốn sách đề cập đến những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và việc xây dựng văn hóa trong các hoạt động của doanh nghiệp.Cuốn sách này gồm có 5 chương như sau:Chương 1 : Tổng quan về văn hóa và văn ...

13 Bí Quyết Làm Giàu Của Napoleon Hill (Hết hàng)
Biên soạn & Tổng hợp: Nguyễn Lư
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194472 | Giá: 32,000 đ)
Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill là một trong những tác phẩm nổi tiếng vang lừng trên thế giới từ hơn nửa thế kỷ trước. Cuốn sách giới thiệu 13 nguyên tắc làm giàu (bước làm giàu), hướng dẫn cho bạn đọc biết cần làm gì và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu trong đời như giàu sang, danh vọng, địa vị...Vua sắt thép Carnegie đã cung cấp bí quyết làm giàu của mình cho tác giả và khuyên ông viết sách này. Bí quyết của Carnegie đã từng giúp cho nhiều nhân vật thành đạt xuất chúng như Roosevelt, ...

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh (Hết hàng)
TS. NGUYỄN ĐỨC LỢI (Biên soạn) Th.S. NGUYỄN SƠN LAM (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195245 | Giá: 38,000 đ)
"Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh" được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.Cuốn sách sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp đối với thị ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 3: Những Thương Hiệu Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh (Hết hàng)
Tác giả: Công ty Redic
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194491 | Giá: 85,000 đ)
Tập sách này muốn tìm xem các doanh nghiệp sử dụng yếu tố thương hiệu vào một cuộc đua về tốc độ như thế nào. Thương hiệu được xem như là một động lực đồng thời là mục tiêu của tăng trưởng. Các doanh nghiệp thành công thường xây dựng chiến lược tăng trưởng và xác định mục tiêu bằng những "chỉ số" về thương hiệu hơn là doanh số, thị phần, số lượng khách hàng. Trước những biến động khó lường của thị trường và nền kinh tế, cách thiết lập mục tiêu dựa trên quan điểm thương hiệu có tính ...

Kinh Doanh Theo Tôn Tử Binh Pháp (Hết hàng)
Nhóm biên soạn: Nguyễn Lư - Minh Châu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194476 | Giá: 60,000 đ)
Tôn Tử binh pháp là một bộ binh pháp cổ xưa nhất của Trung Quốc và thế giới. Những tư tưởng lớn trong sách được lưu truyền đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Nguyên bản cuốn sách gồm 13 thiên với 5900 chữ Hán cổ khắc trên thẻ tre được phát hiện trong một ngôi mộ cổ. Tôn Tử hiện được dịch ra 16 thứ tiếng, lưu hành trên 24 quốc gia và từng là tài liệu giảng dạy của nhiều trường võ bị trên thế giới.Thương trường như chiến trường, kinh doanh theo Tôn Tử hiện là xu thế, trào lưu làm giàu mới trong thế ...

SQ - Chỉ Số Bán Hàng Thông Minh (Hết hàng)
Tác giả: David Lambert - Keith Dugdale. Dịch: Duy Dực
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194483 | Giá: 59,000 đ)
Khách hàng luôn thích được mua hàng hơn là phải mua hàng. Chính vì vậy, các nhân viên bán hàng thế kỷ 21 cần được trang bị những kỹ năng và kỹ nghệ bán hàng mới. Cuốn sách SQ - Chỉ Số Bán Hàng Thông Minh sẽ chỉ cho bạn điều gì nên làm và không nên làm trong một môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh. Bạn sẽ biết phải tăng cường mối quan hệ tin cậy lẫn nhau, giao tiếp chân thành với khách hàng như thế nào, nắm bắt và đáp ứng nhu cầu của họ ra sao để bạn có thể hợp tác thành công với họ, từ năm này ...
« 54 | 55 | 56 | 57 | [58] | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]