Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 58/87.

Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196978 | Giá: 42,000 đ)
Thương hiệu đem lại giá trị hoàn toàn khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một sản phẩm, dịch vụ, đã được các nhà quản trị tiếp thị, các nhà nghiên cứu, các giám đốc điều hành cấp cao, các tổ chức tư vấn kinh doanh - tiếp thị, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, để xác định các khái niệm quan trọng cốt lõi của thương hiệu...:Tài sản thương hiệu - Giá trị thương hiệu - Sự nhận biết về thương hiệu - Sự trung thành thương hiệu - Độ tín nhiệm thương hiệu...Đặc biệt phương pháp xây dựng thương hiệu cho ...

MBA CƠ BẢN - KIẾN THỨC NỀN TẢNG (Hết hàng)
Tác giả: Tom Gorman. Biên dịch: Trần Thị Thái Hà
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743578 | Giá: 104,300 đ)
Chỉ khoảng hơn một thế kỷ rưỡi trước, con người vẫn chưa biết gì về khái niệm quản trị. Ngay cả tại những lục địa tiên phong trong quá trình phát triển như châu Âu, những nhà máy thời đó vẫn không có “nhà quản trị”, chỉ có những người tạm gọi là đốc công, vừa làm công nhân vừa giám sát một nhóm nhỏ những công nhân khác.Còn giờ đây, khái niệm quản trị và đặc biệt là quản trị kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc. Người phát hiện và phân tích rõ ràng nhất vai trò to lớn của quản trị như một chức ...

Công Thức Tuyệt Mật (Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Coca-Cola Đã Được Xây Dựng Như Thế Nào?) (Hết hàng)
Tác giả: Frederick L. Allen
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037743035 | Giá: 129,000 đ)
Coca-Cola (Coke), thương hiệu thành công nhất trong lịch sử thương mại luôn gây bất ngờ và áp đặt người tiêu dùng với những "chiêu kinh doanh" hấp dẫn nhất. Nhưng làm sao cái thứ nước màu nâu sóng sánh lại được hơn 95% dân số thế giới biết tới? Và hãy thử tưởng tượng rằng nếu chồng tất cả các vỏ Coca-Cola từng được sản xuất, thành một cột thẳng tắp thì chiều dài của cột chai này sẽ vươn đến tận mặt trăng và quay trở lại trái đất… 1.323 lần!Phải chăng thành công này chính là ở cái ...

Miếng Bánh Ngon Bị Bỏ Quên - Kiếm Lời Từ Khủng Hoảng Tài Chính (Hết hàng)
Tác giả: Peter D. Schiff - John Downes. Dịch giả: Thu Hương - Mai Hường
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195988 | Giá: 69,000 đ)
Ngày 15 tháng 9 năm 2008, 7 năm 4 ngày sau sự kiện khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, nước Mỹ lại phải hứng chịu một cơn chấn động dữ dội: Lehman Brothers sụp đổ đánh dấu vụ phá sản lớn nhất tại Mỹ; Merrill Lynch bị Bank of America Corp thâu tóm; American International Group - tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới mất khả năng thanh toán do những khoản thua lỗ liên quan tới nợ cầm cố. Hai sự kiện ở Mỹ khiến dư luận thế giới bàng hoàng nói trên tuy xảy ra ở hai lĩnh vực khác nhau (an ninh và tài ...

200 Diệu Kế Trên Thương Trường, Chiến Trường Và Trong Đối Nhân Xử Thế (Hết hàng)
Biên dịch: Vũ Phong Tạo
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102251959948 | Giá: 45,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu 200 diệu kế thông qua những câu chuyện xưa nhằm giúp bạn chiến thắng trên thương trường, chiến trường và trong đối nhân xử thế:Ngọc vỡ - Ngọc lànhCháy nhà ra... con dấuGiảm bếp dụ địchTăng bếp dọa địchNgả mũ giữ quanTránh mạnh đánh yếuDùng địch lừa địchKế bỏ trống thànhLính bù nhìn rơmChọc tức moi bí mậtTập trung, phân tán linh hoạtDẫn thủy giữ thànhNghi binh phá địchv.v...Xin trân trọng giới ...

Quản Trị Thương Hiệu 101 - 101 Bài Học Từ Thực Tế Marketing (Hết hàng)
Tác giả: Mainak Dhar. Biên dịch: Trần Thị Ngân Tuyến
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974085263 | Giá: 50,000 đ)
Quản trị thương hiệu 101 loại bỏ lý thuyết, mô hình, thuật ngữ vốn phức tạp và thay bằng những lời khuyên từ trực giác và kinh nghiệm sống, mang lại một cách nhìn mới về thế giới marketing dựa trên những bài học tích lũy từ thực tế. Cho dù bạn là ai, một người làm marketing, một sinh viên hay chỉ là người thích marketing, bạn chắc chắn sẽ thay đổi cách nhìn về marketing sau khi đọc hết quyển sách này.101 bài học từ thực tế marketing:- Thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung?- Tại ...

Chiến Lược Và Chiến Thuật Quảng Bá Marketing Du Lịch (Hết hàng)
Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196977 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, quảng cáo, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).Xin trân trọng giới ...

Triết Giang Thương Đạo (Những Bí Quyết Kinh Doanh Của Người Triết Giang Trung Quốc) (Hết hàng)
Tác giả: Dương Hồng Kiến. Người dịch: Bạch Ngọc Lâm
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 196943 | Giá: 70,000 đ)
- Vì sao ở đâu có thị trường, ở đó có người Triết Giang?- Vì sao mà trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Trung Quốc, doanh nghiệp của Triết Giang thường đứng hàng đầu?- Vì sao trên danh sách xếp loại Forbes, người Triết Giang thường chiếm số đông?Thương nhân Triết Giang với tư cách là một tập thể doanh nhân, không chỉ tạo ra nhiều của cải mà còn tạo ra cho giới thương nhân một triết học đáng học về thương mại.Để tìm hiểu những điều trên, xin giới thiệu bạn tìm đọc sách: Triết Giang Thương Đạo (Những ...

200 Diệu Kế Làm Giàu (Hết hàng)
Biên soạn: Trí Đức
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195002 | Giá: 52,000 đ)
Cuốn sách này trình bày 200 diệu kế làm giàu:- Mercedez Benz giỏi tư duy lật ngược- Cuộc chiến máy tính giữa Casino và Sharp- Samsung lấy lãi cao kích thích đại lý- Toshiba tinh tường nhận mặt anh tài- Hãng Ford lùi để tiến- Ưu thế của Huyndai- Mô hnh quản lý của Toyota- Boeing phát tài nhờ nhanh chóng chuyển hướng kinh doanh- "Pepsi Cola khiêu chiến với "Coca Cola"- Nước cờ cực cao của Microsoft- Nokia xây dựng "tập thể xuất sắc"- Mượn "gà" đẻ ...

Từ Những Hạt Sồi... (Các Bước Cơ Bản Để Xây Dựng Thành Công Một Doanh Nghiệp) (Hết hàng)
Tác giả: Caspian Woods; Biên dịch: Thanh Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195634 | Giá: 45,000 đ)
Bạn đang nghĩ đến việc khởi nghiệp? Bạn cảm thấy hứng khởi với ý tưởng của mình nhưng lại thoái chí khi nghĩ đến những khó khăn, rủi ro có thể xảy ra. Bạn cần những bí quyết thực tế, sự khôn ngoan và cảm hứng từ hàng trăm doanh nhân để có thể tiếp tục biến ước mơ đó thành hiện thực.Từ những hạt sồi... chính là cuốn sách đơn giản và tinh gọn duy nhất hướng dẫn chính xác những điều bạn cần:10 lời khuyên doanh nhân11 cách để đưa ra ý tưởng kinh doanh hay3 bài tập giúp bạn trở thành doanh nhân ...

36 Sách Lược Dùng Người Quản Người (Hết hàng)
Tác giả: Kha Duy. Biên dịch: Kiến Văn - Trung Kiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935073051784 | Giá: 43,200 đ)
"36 Sách Lược Dùng Người Quản Người" tập hợp các mưu kế chiến lược nổi bật, được đúc kết từ sách điều binh khiển tướng, chiêu hiền dãi sĩ của các bậc quân vương xưa.Sách kết hợp diễn giải cụ thể mưu kế của người xưa thông qua những câu chuyện trong lịch sử và những dẫn chứng sinh động của từng công ty, nhà máy, xí nghiệp... Là tư liệu "ôn cố tri tân" hỗ trợ đắc lực cho những nhà quản lý, lãnh đạo trong việc dùng người, quản người khi nghiên cứu và vận dụng "36 sách ...

Cái Đuôi Dài - The Long Tail (Hiện Tượng Mới Trong Kinh Doanh: Tại Sao "Phần Đuôi" Bán Được Của Sản Phẩm Tuy Thấp Nhưng Đem Lại Lợi Nhuận Cao?) (Hết hàng)
Tác giả: Chris Anderson. Người dịch: Nguyễn Hồng Quang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974083986 | Giá: 84,000 đ)
Chris Anderson là Tổng biên tập tạp chí Wired. Ông từng là biên tập viên phụ trách thương mại của tạp chí The Economist. Ông bắt đầu sự nghiệp tại hai tờ báo khoa học uy tín là Science và Nature. Ông có bằng khoa học, chuyên ngành vật lý tại Đại học George Washington, nghiên cứu Cơ học Lượng tử và Khoa học báo chí tại Đại học California ở Berkeley. Với cuốn Cái Đuôi Dài, ông đã giành được giải thưởng Gerald Loeb dành cho cuốn sách về kinh doanh hay nhất trong năm.Trong cuốn sách về kinh doanh ...

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh (Hết hàng)
TS. NGUYỄN ĐỨC LỢI (Biên soạn) Th.S. NGUYỄN SƠN LAM (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195245 | Giá: 38,000 đ)
"Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh" được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.Cuốn sách sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp đối với thị ...

Làm Người, Làm Việc, Làm Ông Chủ (Hết hàng)
Biên dịch: Ngô Tín - Tạ Liên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194497 | Giá: 75,000 đ)
Cuốn sách này gồm 12 chương sau:Chương 1: Chuẩn mực làm ngườiChương 2: Nghiêm khắc với mìnhChương 3: Cách đối nhân xử thếChương 4: Tự tu dưỡngChương 5: Hiệu suất làm việcChương 6: Đổi mới tư duyChương 7: Nắm chắc cơ hộiChương 8: Tâm hồn lành mạnhChương 9: Khí chất lãnh tụChương 10: Quan điểm về tiền tàiChương 11: Thủ đoạn quản lý con ngườiChương 12: Con đường lâu dàiXin trân trọng giới ...

Kinh Doanh Bất Động Sản & Hướng Tới Sự Phát Triển Bền Vững (Hết hàng)
Đặng Đức Thành (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194463 | Giá: 42,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:- Chương 1: Nâng cao tính chuyên nghiệp kinh doanh bất động sản.- Chương 2: Thị trường bất động sản Việt Nam cần ổn định và phát triển bền vững.- Chương 3: Người "môi giới bất động sản" - Anh là ai?- Chương 4: Nhận diện rủi ro tiềm ẩn trong đầu tư kinh doanh bất động sản.- Chương 5: Thị trường bất động sản Việt Nam - Khó khăn giải bài toán vốn.- Chương 6: Chương trình nhà ở xã hội - Doanh nghiệp cần được hỗ trợ.- Chương 7: Chương trình xây ...
« 54 | 55 | 56 | 57 | [58] | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]