Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1283 mục. Trang 58/86.

ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (Hết hàng)
PGS. TS. Phan Thị Cúc (Biên soạn), PGS. TS. Nguyễn Văn Xa (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 2030090000107 | Giá: 55,200 đ)
Nhằm tạo điều kiện hệ thống hóa kiến thức về lý luận cũng như chuyển tải các văn bản pháp luật về đầu tư kinh doanh bất động sản, soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm và đáp án, tạo thuận lợi trong việc giảng dạy và tiếp thu kiến thức, thi cử, kiểm tra để lấy giấy chứng nhận, từ đó lấy các chứng chỉ theo quy định của Luật, cuốn sách Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản đã được biên soạn. Đây là cuốn tài liệu giảng dạy và học tập bổ ích cho quý thầy cô và các bạn sinh viên.Cuốn sách gồm những nội dung ...

Tỷ Phú Lý Gia Thành & Bí Quyết Kinh Doanh (Hết hàng)
Biên dịch: Ngô Tín - Tạ Liên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194495 | Giá: 85,000 đ)
Qua cuốn sách này, bạn sẽ thấy rõ trí tuệ thương trường của Lý Gia Thành khác hẳn với người khác: Lấy phong độ của người theo đạo Nho để quản lý xí nghiệp, lấy lòng từ thiện của người theo đạo Phật để đối xử với nhân tài, lấy trạng thái tâm lý ổn định để phát triển sự nghiệp, lấy tâm hồn gần gũi đối xử với đối thủ, tất cả đã được tổng kết thành thứ triết học kinh doanh đem lại sự thành công cho Lý Gia Thành. Cuốn sách giới thiệu với bạn về mưu lược làm giàu của Lý Gia Thành, tập hợp những điều ...

36 Sách Lược Dùng Người Quản Người (Hết hàng)
Tác giả: Kha Duy. Biên dịch: Kiến Văn - Trung Kiên
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935073051784 | Giá: 43,200 đ)
"36 Sách Lược Dùng Người Quản Người" tập hợp các mưu kế chiến lược nổi bật, được đúc kết từ sách điều binh khiển tướng, chiêu hiền dãi sĩ của các bậc quân vương xưa.Sách kết hợp diễn giải cụ thể mưu kế của người xưa thông qua những câu chuyện trong lịch sử và những dẫn chứng sinh động của từng công ty, nhà máy, xí nghiệp... Là tư liệu "ôn cố tri tân" hỗ trợ đắc lực cho những nhà quản lý, lãnh đạo trong việc dùng người, quản người khi nghiên cứu và vận dụng "36 sách ...

Khởi Nghiệp - Bí Quyết Của Người Thành Đạt (Hết hàng)
Đặng Đức Thành (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194464 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách gồm những nội dung chính sau:1. Chương 1: Xác định mục tiêu, tư tưởng làm kim chỉ nam cho hành động.- Người thành đạt, bạn là ai?- Trở thành doanh nhân, xây dựng thành công một doanh nghiệp, con đường ngắn nhất để giúp bạn trở thành "Người thành đạt".- Doanh nhân thành đạt có ích gì cho xã hội?2. Chương 2: Công tác chuẩn bị cho khởi nghiệp.- Định hướng ngành nghề: "Giấc mơ trở thành sự thật".- Nghiên cứu thị trường.- Chuẩn bị nhân sự chủ chốt.3. Chương 3: Lập và ...

13 Bí Quyết Làm Giàu Của Napoleon Hill (Hết hàng)
Biên soạn & Tổng hợp: Nguyễn Lư
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194472 | Giá: 32,000 đ)
Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill là một trong những tác phẩm nổi tiếng vang lừng trên thế giới từ hơn nửa thế kỷ trước. Cuốn sách giới thiệu 13 nguyên tắc làm giàu (bước làm giàu), hướng dẫn cho bạn đọc biết cần làm gì và phải làm thế nào để đạt được mục tiêu trong đời như giàu sang, danh vọng, địa vị...Vua sắt thép Carnegie đã cung cấp bí quyết làm giàu của mình cho tác giả và khuyên ông viết sách này. Bí quyết của Carnegie đã từng giúp cho nhiều nhân vật thành đạt xuất chúng như Roosevelt, ...

Kinh Doanh Bất Động Sản & Mục Tiêu Trụ Hạng (Hết hàng)
Đặng Đức Thành (Chủ biên)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194462 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Chương 1: - Xu hướng thị trường & nhà nước cần làm gì để giúp thị trường bất động sản phát triển?- Các giải pháp góp phần ổn định và phát triển kinh tế.2. Chương 2: Thể chế cho thị trường bất động sản Việt Nam.3. Chương 3: Tiêu chí nào nhằm phát triển bền vững thị trường bất động sản?4. Chương 4: Liệu thị trường bất động sản có ấm lên.5. Chương 5: Hình thành và biến động giá nhà đất.6. Chương 6:- Điều hành thị trường bất động sản.- Chỉ số bất ...

Guanxi: Nghệ Thuật Tạo Dựng Quan Hệ Kinh Doanh (The Art of Relationships) (Hết hàng)
Robert Buderi & Gregory T. Huang (Tác giả); Bạch Trà (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 193831 | Giá: 79,000 đ)
Cuốn sách Guanxi: Nghệ thuật tạo dựng quan hệ kinh doanh của Robert Buderi và Gregory T. Huang là một nghiên cứu trường hợp tuyệt vời cho việc một đại công ty như Microsoft đã phải làm như thế nào để đạt được thành công rộng khắp và lâu dài tại thị trường hơn 1 tỷ người. "Guanxi" đối với giới kinh doanh Trung Quốc được hiểu như một mạng lưới quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau. Mối tương quan win-win ấy đòi hỏi thời gian và sự tự nguyện, điều mà không nhà kinh doanh nào thành công tại ...

Cuốn Sách Da Dê Jerusalem Cổ Huyền Bí Dạy Bí Quyết Tay Trắng Thành Tỉ Phú (Hết hàng)
Biên soạn: Phan Cử
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077012460 | Giá: 31,000 đ)
Cuốn sách này gồm 3 phần sau:Phần 1: Bí mật trong 10 cuốn da dêPhần 2: Thực nghiệmPhần 3: Lời thề thành côngXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh (Hết hàng)
TS. NGUYỄN ĐỨC LỢI (Biên soạn) Th.S. NGUYỄN SƠN LAM (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 195245 | Giá: 38,000 đ)
"Tâm Lý Học Quản Trị Kinh Doanh" được biên soạn theo chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing và quản trị kinh doanh đã được hội đồng khoa học của Học viện Tài chính thông qua.Cuốn sách sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tâm lý học nói chung và tâm lý học quản trị kinh doanh nói riêng như: Tâm lý là gì? đặc điểm tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể và những ứng dụng kiến thức tâm lý vào hoạt động quản trị kinh doanh cũng như hoạt động của doanh nghiệp đối với thị ...

Bí Quyết Để Có Một Thương Hiệu Mạnh - Tập 3: Những Thương Hiệu Có Tốc Độ Tăng Trưởng Nhanh (Hết hàng)
Tác giả: Công ty Redic
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 194491 | Giá: 85,000 đ)
Tập sách này muốn tìm xem các doanh nghiệp sử dụng yếu tố thương hiệu vào một cuộc đua về tốc độ như thế nào. Thương hiệu được xem như là một động lực đồng thời là mục tiêu của tăng trưởng. Các doanh nghiệp thành công thường xây dựng chiến lược tăng trưởng và xác định mục tiêu bằng những "chỉ số" về thương hiệu hơn là doanh số, thị phần, số lượng khách hàng. Trước những biến động khó lường của thị trường và nền kinh tế, cách thiết lập mục tiêu dựa trên quan điểm thương hiệu có tính ...

Bán Hàng - Không Phải Ai Cũng Biết (12,5 Bí Quyết Bán Hàng Tạo Thành Công Bền Vững) (Hết hàng)
Tác giả: Jeffrey Gitomer. Biên dịch: Minh Hạnh - Bích Việt (Nhóm BKD)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 193156 | Giá: 59,000 đ)
Nhiều người thường coi bán hàng chỉ đơn giản là hoạt động giữa bên bán và bên mua, trong đó người bán nỗ lực bán sản phẩm/dịch vụ còn người mua mua sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu của bản thân.Bằng sự sắc sảo và nhạy cảm của một người bán hàng bẩm sinh kết hợp với những kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Jeffrey Gitomer đưa ra một định nghĩa MỚI về bán hàng: Bán hàng là tạo ra môi trường thu hút khách hàng mua những gì bạn có (khách hàng ở thế chủ động), chứ không phải nỗ lực ...

Cái Đuôi Dài - The Long Tail (Hiện Tượng Mới Trong Kinh Doanh: Tại Sao "Phần Đuôi" Bán Được Của Sản Phẩm Tuy Thấp Nhưng Đem Lại Lợi Nhuận Cao?) (Hết hàng)
Tác giả: Chris Anderson. Người dịch: Nguyễn Hồng Quang
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974083986 | Giá: 84,000 đ)
Chris Anderson là Tổng biên tập tạp chí Wired. Ông từng là biên tập viên phụ trách thương mại của tạp chí The Economist. Ông bắt đầu sự nghiệp tại hai tờ báo khoa học uy tín là Science và Nature. Ông có bằng khoa học, chuyên ngành vật lý tại Đại học George Washington, nghiên cứu Cơ học Lượng tử và Khoa học báo chí tại Đại học California ở Berkeley. Với cuốn Cái Đuôi Dài, ông đã giành được giải thưởng Gerald Loeb dành cho cuốn sách về kinh doanh hay nhất trong năm.Trong cuốn sách về kinh doanh ...

Họ Đã Thành Công Như Thế Nào? (Hết hàng)
Nhiều tác giả
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 192712 | Giá: 32,000 đ)
Tập sách Họ đã thành công như thế nào? là sự tiếp nối một câu chuyện dài về những người trẻ thích dấn thân và sáng tạo trong bộ sách “Gõ cửa tương lai” được tập hợp từ báo Tuổi Trẻ.Chúng ta có thể cảm nhận rõ những hoài bão cùng bao dự án táo bạo của họ. Con đường vào đời và lập nghiệp cũng khác lạ, đầy cá tính. Đó là Trần Trung Khiêm – tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Netviet tự nhận với những “cú liều” đầu đời đã giúp anh thêm kinh nghiệm cho lần khởi nghiệp sau đó. Rồi Đặng Đình ...

21 Phẩm Chất Của Nhà Lãnh Đạo (Hết hàng)
Tác giả: John C. Maxwell. Dịch: Hà Quang Hùng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 192570 | Giá: 39,000 đ)
Điều gì khiến người ta muốn đi theo một nhà lãnh đạo? Tại sao mọi người miễn cưỡng tuân theo người này, trong khi lại có thể đam mê rong ruổi cùng một vị thủ lĩnh khác? Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa một người chỉ giỏi lý thuyết lãnh đạo với một nhà lãnh đạo thực thụ? Lời đáp nằm trong những phẩm chất tính cách của mỗi cá nhân.Liệu bạn có sở hữu những phẩm chất cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo tài ba - mẫu người có thể lôi cuốn người khác và làm nên chuyện lớn? Tức là, nếu bạn dành thời ...

7 Năng Lực Cần Thiết Của Nhân Viên (Kinh Nghiệm Thực Tế Trong 500 Doanh Nghiệp Lớn Trên Thế Giới) (Hết hàng)
Mai Hoa (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 191387 | Giá: 30,000 đ)
Sau khi nghiên cứu con đường thành công của nhân viên ưu tú trong 500 doanh nghiệp mạnh trên thế giới, tác giả đã tổng kết được bảy yêu cầu cơ bản nhất của 500 doanh nghiệp hàng đầu về năng lực của nhân viên. Những năng lực này rất cần thiết cho những ai muốn tham gia vào 500 doanh nghiệp mạnh trên thế giới, bao gồm:Năng lực thích ứngNăng lực liên kếtNăng lực lãnh đạoNăng lực chấp hànhNăng lực học tậpNăng lực sáng tạoNăng lực hợp tác với tập thểXin trân trọng giới thiệu cùng các ...
« 54 | 55 | 56 | 57 | [58] | 59 | 60 | 61 | 62 | 63 | »




Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]