Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 62/87.

CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 100 GIẢI PHÁP ỨNG XỬ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Hết hàng)
Nhóm biên soạn: Trung tâm Thông tin và Tư vấn Doanh nghiệp
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102261875276 | Giá: 62,400 đ)
Cuốn sách này gồm 7 chương sau: Chương 1: Quản lý thông tin của khách hàng Chương 2: Quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng Chương 3: Cách viết thư gửi khách hàng Chương 4: Lễ nghi phục vụ khách hàng Chương 5: Giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng Chương 7: Quản lý khiếu nại của ...

Sức Hấp Dẫn Của Nhà Quản Trị (Hết hàng)
D. A. Benton (Tác giả), Lê Thị Cẩm (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 186822 | Giá: 57,000 đ)
Trong quyển Sức Hấp Dẫn Của Nhà Quản Trị, D. A. Benton, tác giả có sách bán chạy nhất và là chuyên viên huấn luyện lừng danh khắp thế giới của các nhà quản trị, đã chỉ ra rằng các nhà quản trị hấp dẫn không phải bẩm sinh đã được như thế, mà là họ phải rèn luyện để được như thế và bà giới thiệu một chương trình rèn luyện gồm sáu bước nhằm chuyển đổi bản thân bạn từ một nhà quản lý có năng lực thành một nhà lãnh đạo thực thụ. Bạn sẽ học cách suy nghĩ, cách hành xử, cách giao tiếp như những nhà ...

Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân & Công Ty (Hết hàng)
Hubert K. Rampersad (Tác giả), Mai Khanh (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 181290 | Giá: 79,000 đ)
Mỗi tổ chức, công ty, cá nhân đều cần có thương hiệu và thương hiệu uy tín trở thành một tài sản quý giá, đặc biệt là trong thời đại trực tuyến ngày nay. Tuy vậy, không phải ai cũng nhận thức được điều này và không phải ai cũng tìm ra chiến lược quản trị tối ưu thương hiệu của mình.Với Quản Trị Thương Hiệu Cá Nhân & Công Ty, Hubert Rampersad giới thiệu một phương thức đột phá, một kế hoạch mới để xây dựng, hoàn thiện, gìn giữ một thương hiệu mạnh mẽ và đích thực. Phương thức này có thể giúp ...

Để Doanh Nghiệp Thành Công Trong Thế Giới Phẳng (Doanh Nghiệp Trong Thế Giới Phẳng) (Hết hàng)
Tác giả: Nhóm Sức Sống Mới
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 188072 | Giá: 17,000 đ)
Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt do toàn cầu hóa mang lại, các nhà quản lý ngày nay sẽ cần phải quyết đoán, có khả năng đưa ra những quyết định nhanh, chính xác, dứt khoát, khả năng thích nghi và sự nhìn xa trông rộng.Mục lục:10 nguyên tắc tăng trưởng15 biện pháp giữ khách hàng đối với doanh nghiệp nhỏ5 cách cải thiện dịch vụ khách hàng không tốn kémXác định khách hàng lý tưởng3 quy tắc khi phát triển phân khúc thị trường4 chiến thuật Marketing năng động4 nguyên tắc khởi nghiệp ...

Đầu Tư Chứng Khoán - Hiểu Biết Để Thành Công (Hết hàng)
Thanh Lâm (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 171294 | Giá: 23,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:1. Chương 1: Một số khái niệm.- Thị trường chứng khoán.- Cổ phiếu.- Trái phiếu.- Các phương pháp phát hành chứng khoán.- Hệ thống thông tin TTCK.- Một số khái niệm tài chính.2. Chương 2: Một số kỹ năng cơ bản khi tham gia TTCK.- Quy trình mua bán chứng khoán.- Quy trình khi tham gia mua bán chứng khoán niêm yết trên TTGDCK.- Tìm hiểu và cách đọc bản cáo bạch.- Cách đọc bảng kết quả giao dịch.3. Chương 3: Một số kinh nghiệm khi đầu tư chứng khoán.- Làm ...

Tâm Và Kế Người Do Thái (Hết hàng)
Biên soạn: Hoài Thu
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185990 | Giá: 68,000 đ)
Cuốn sách này không đi sâu vào lĩnh vực văn hóa nhưng lại khắc họa điển hình lại những nét văn hóa ứng xử của họ ở 5 phương diện độc đáo: Tâm & Kế. Khái niệm đó phần nào lột tả nét đặc trưng nhất về trí tuệ nhân sinh của họ. 5 phương diện điển hình khắc họa tư tưởng, tập quán sinh hoạt và lối sống Do Thái gồm:- Tâm & Kế trong kinh doanh- Tâm & Kế trong đối nhân xử thế- Tâm & Kế trong cuộc sống- Tâm & Kế để sinh tồn- Tâm & Kế trong đàm phánQua từng trang sách, bạn đọc sẽ ...

Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Vân Khanh (Dịch), Đỗ Quyên (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185456 | Giá: 44,000 đ)
Bạn muốn là người mang về nhiều tiền nhất cho công ty? Bạn muốn bán hàng thành công? Và hơn thế nữa, bạn muốn trở thành một rainmaker - một nhân viên bán hàng bậc thầy? Hãy khám phá những bí quyết để trở thành một rainmaker thực thụ trong Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy.Các Rainmaker không phải là những người bán hàng đơn thuần. Họ là những nghệ sĩ, họ bán giá trị của sản phẩm, chứ không bán sản phẩm. Họ là những vận động viên, với họ, bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc, chứ không ...

Bí Quyết Để Đạt Tới Đỉnh Cao (Khám Phá Những Bí Quyết Kinh Doanh Bên Bàn Ăn Tối) (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Thanh Hà - Nguyễn Thoa (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185459 | Giá: 44,000 đ)
Chiếc bàn ăn là biểu tượng trung tâm của mọi gia đình Mỹ. Đây là nơi mà những cô bé, cậu bé có được những bài học đầu đời về khát vọng, tự tin, sự sẵn sàng và tinh thần chiến đấu để vươn tới đỉnh cao. Kể từ khi con người phát hiện ra lửa, chiếc bàn ăn vẫn là trung tâm của gia đình ở nhiều nền văn hóa trên thế giới.Bữa ăn chính trong gia đình là tiền đề cho các bữa ăn quan trọng ở những nơi khác. Bàn ăn là nơi mọi người cùng nhau cầu nguyện, nâng cốc, học cách ứng xử và thảo luận các vấn đề. Tại ...

Nhân Tố Làm Nên Sự Thành Công Của Doanh Nghiệp (Doanh Nghiệp Trong Thế Giới Phẳng) (Hết hàng)
Tác giả: Nhóm Sức Sống Mới
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 188073 | Giá: 19,000 đ)
Nhân tố làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Thực tế cho thấy những ý tưởng tuyệt vời thường xuất phát từ một số nhân viên bình thường nhất và nhà quản lý sẽ không bao giờ biết được những ý tưởng này nếu không nói chuyện với họ.Cuốn sách này mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích, được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu.Mục lục:- Xác định mục tiêu kinh doanh- 10 lời khuyên giúp tạo dựng đội ngũ nhân viên tự tin- 10 lời khuyên đối với dịch vụ khách hàng- 8 bước triển khai chiến dịch xúc tiến bán ...

Làm Thế Nào Loại Bỏ Đối Thủ Cạnh Tranh (Sử Dụng Chiến Lược Cái Nêm Để Chiến Thắng Trong Bán Hàng) (Hết hàng)
Randy Schawantz (Tác giả), Yên Khuê (Dịch), Phan Thu (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935205600019 | Giá: 42,750 đ)
Làm Thế Nào Loại Bỏ Đối Thủ Cạnh Tranh được xây dựng dựa trên phương pháp luận Cái Nêm (The Wedge) của Randy Schwantz, một chiến lược bán hàng độc đáo nhất có thể giúp bạn chiến thắng trong kinh doanh. Bằng cách chèn Cái Nêm vào giữa khách hàng tương lai và nhà cung cấp hiện tại, bạn sẽ phá vỡ được mối quan hệ của họ và mở ra cánh cửa cho sự thắng lợi của doanh nghiệp mình.Chiến lược Cái Nêm thường được bắt đầu áp dụng trước các cuộc gọi điện thoại bán hàng sẽ giúp bạn tìm ra lợi thế cạnh tranh ...

Cuộc Chiến Thương Hiệu - 10 Quy Tắc Để Xây Dựng Thương Hiệu Bất Diệt (Hết hàng)
David F. D'Alessandro (Tác giả), Lê Tuyết Sinh (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 173579 | Giá: 39,000 đ)
Cuốn sách Cuộc Chiến Thương Hiệu (Brand Warfare) của David D'Alessandro, Tổng Giám đốc và chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của hãng John Hancock (một trong 100 thương hiệu hàng đầu của thế kỷ XX do tạp chí New York Times bình chọn) về một chủ đề kinh doanh kinh điển: Bí quyết mang tính chiến lược trong việc xây dựng thương hiệu. D'Alessandro đưa ra quan điểm của ông về triết lý "thương hiệu hàng đầu", đó là một triết lý góp phần truyền cảm hứng cho những sáng kiến trong phân ...

RogerMagnet Chu Du Vào Chốn Bán Hàng (Hết hàng)
Roger Konopasek (Tác giả), Nguyễn Thế Tuấn Anh (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 171931 | Giá: 36,000 đ)
Trên 50 "ca" kiếm tiền "béo bở" bằng nghề sale được rút ra từ những câu chuyện có thực trong cuốn sách này sẽ giúp bạn:Rút tỉa những tuyệt kỹ kiếm tiền từ hai bàn tay trắng của các bậc thầy làm "sale".Thắp lửa những ý tưởng "sale" cực kỳ độc đáo cho việc kinh doanh của bạn.Thôi thúc bản thân bạn, cũng như đội ngũ của bạn liền tay hành động để tạo ra những ý tưởng kinh doanh hoàn toàn mới lạ xưa nay.Lĩnh hội các bí quyết và chiến lược giao tiếp mạnh mẽ ...

8 Kỹ Năng Của Người Thành Công (Hết hàng)
RAM CHARAN (Tác giả), TRẦN HỮU CƯƠNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 183111 | Giá: 69,000 đ)
Trong cuốn sách 8 Kỹ Năng Của Người Thành Công, Ram Charan đưa ra cách tiếp cận mới và rất mạnh mẽ về nghệ thuật lãnh đạo. Charan cho rằng khi lựa chọn người lãnh đạo doanh nghiệp, chúng ta thường quá tập trung vào vẻ bề ngoài, trí thông minh và phong cách, hơn là những kỹ năng mà người lãnh đạo thật sự cần phải có. Và ông đưa ra tám kỹ năng mà các nhà lãnh đạo cần phải bồi dưỡng và rèn luyện:Định vị và tái định vịXác định những thay đổi khách quan,Lãnh đạo một hệ thống xã hội,Đánh giá các cá ...

Những Câu Chuyện Thành Công Nổi Tiếng Nhất Của Mọi Thời Đại (Tập 2) (Hết hàng)
Daniel Gross (Tác giả), Bích Nga (Biên dịch), Ngọc Sáu (Biên dịch), Thu Hà (Biên dịch)...
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 161925 | Giá: 38,000 đ)
Những Câu Chuyện Thành Công Nổi Tiếng Nhất Của Mọi Thời Đại là bộ sách mà tạp chí Forbes danh tiếng dành để tôn vinh những con người thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Chắc chắn những thương hiệu như McDonald's, Microsoft, Wal-Mart, Walt Disney... đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Và đằng sau sự thành công vượt bậc của những thương hiệu này là hình ảnh của Ray Kroc, Bill Gates, Sam Walton, Walt Disney, Henry Ford... Quyển sách là tập hợp của những câu chuyện về tài năng sáng ...

Để Trở Thành CEO Xuất Sắc (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Ánh Nguyệt (Dịch), Ánh Hồng (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037742694 | Giá: 44,000 đ)
Trở thành CEO dễ hay khó? Bí quyết để đạt được vị trí cao nhất trong tổ chức là gì? Cần có những đặc điểm nào để trở thành CEO? Để Trở Thành CEO Xuất Sắc sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.Có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến con đường trở thành CEO: thói quen làm việc, vận may, thời cơ, đồi thủ cạnh tranh, tính cách, tài năng, hoàn cảnh... 75 nguyên tắc trong Để Trở Thành CEO Xuất Sắc sẽ giúp bạn làm chủ tất cả các yếu tố này để có thể thật sự tỏa sáng và trở thành một CEO mà mọi tổ chức đều ...
« 58 | 59 | 60 | 61 | [62] | 63 | 64 | 65 | 66 | 67 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]