Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 63/87.

Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Vân Khanh (Dịch), Đỗ Quyên (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185456 | Giá: 44,000 đ)
Bạn muốn là người mang về nhiều tiền nhất cho công ty? Bạn muốn bán hàng thành công? Và hơn thế nữa, bạn muốn trở thành một rainmaker - một nhân viên bán hàng bậc thầy? Hãy khám phá những bí quyết để trở thành một rainmaker thực thụ trong Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy.Các Rainmaker không phải là những người bán hàng đơn thuần. Họ là những nghệ sĩ, họ bán giá trị của sản phẩm, chứ không bán sản phẩm. Họ là những vận động viên, với họ, bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc, chứ không ...

Bí Quyết Để Đạt Tới Đỉnh Cao (Khám Phá Những Bí Quyết Kinh Doanh Bên Bàn Ăn Tối) (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Thanh Hà - Nguyễn Thoa (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185459 | Giá: 44,000 đ)
Chiếc bàn ăn là biểu tượng trung tâm của mọi gia đình Mỹ. Đây là nơi mà những cô bé, cậu bé có được những bài học đầu đời về khát vọng, tự tin, sự sẵn sàng và tinh thần chiến đấu để vươn tới đỉnh cao. Kể từ khi con người phát hiện ra lửa, chiếc bàn ăn vẫn là trung tâm của gia đình ở nhiều nền văn hóa trên thế giới.Bữa ăn chính trong gia đình là tiền đề cho các bữa ăn quan trọng ở những nơi khác. Bàn ăn là nơi mọi người cùng nhau cầu nguyện, nâng cốc, học cách ứng xử và thảo luận các vấn đề. Tại ...

Làm Thế Nào Loại Bỏ Đối Thủ Cạnh Tranh (Sử Dụng Chiến Lược Cái Nêm Để Chiến Thắng Trong Bán Hàng) (Hết hàng)
Randy Schawantz (Tác giả), Yên Khuê (Dịch), Phan Thu (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935205600019 | Giá: 42,750 đ)
Làm Thế Nào Loại Bỏ Đối Thủ Cạnh Tranh được xây dựng dựa trên phương pháp luận Cái Nêm (The Wedge) của Randy Schwantz, một chiến lược bán hàng độc đáo nhất có thể giúp bạn chiến thắng trong kinh doanh. Bằng cách chèn Cái Nêm vào giữa khách hàng tương lai và nhà cung cấp hiện tại, bạn sẽ phá vỡ được mối quan hệ của họ và mở ra cánh cửa cho sự thắng lợi của doanh nghiệp mình.Chiến lược Cái Nêm thường được bắt đầu áp dụng trước các cuộc gọi điện thoại bán hàng sẽ giúp bạn tìm ra lợi thế cạnh tranh ...

Để Trở Thành Siêu Sao Marketing (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Hoài Thu (Dịch), Minh Hạnh (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185461 | Giá: 44,000 đ)
Một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp là sử dụng chiến lược marketing sáng tạo và hiệu quả. Marketing chính là tâm điểm của tổ chức. Thế nhưng, trước những vấn đề kinh doanh hóc búa, bạn chấp nhận là một chuyên gia marketing lười biếng? Hay bạn học cách tư duy cùa siêu sao marketing?Để Trở Thành Siêu Sao Marketing sẽ đưa ra một cách tiếp cận mới để giải quyết những vấn đề then chốt của Marketing: thu hút và giữ khách hàng, xây dựng thương hiệu, nghệ thuật quảng cáo, ...

The Way Of The Cockroach: Chuyện Của Chú Gián - Giải Pháp Tối Ưu Cho Bạn (Hết hàng)
Tác giả: Craig Hovey. Biên dịch: Lệ Thu - An Bình - Tâm Hằng
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 184649 | Giá: 38,000 đ)
Không phải ngẫu nhiên mà Craig Hovey lấy con gián, một con gián thực sự theo nghĩa đen, làm một trong hai nhân vật chính cho tác phẩm của mình. Nếu bạn biết rằng loài vật xuất hiện từ thời tiền sử này (trước khủng long khoảng 150 triệu năm và trước tổ tiên chúng ta biết đứng thẳng và đi bằng hai chân khoảng… 300 triệu năm) có một bản năng sinh tồn mạnh mẽ, vượt qua mọi biến đổi khí hậu và địa chất khắc nghiệt nhất để sinh sôi nảy nở trên khắp mặt đất cho đến ngày nay, bạn sẽ hiểu ngay vì sao ...

Để Kiếm Được Bộn Tiền (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Thu Nguyệt (Dịch), Ánh Hồng (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185460 | Giá: 44,000 đ)
Mọi người khởi sự doanh nghiệp nhỏ vì nhiều lý do: họ muốn mở một cửa hiệu để bán sản phẩm mình yêu thích, họ muốn thoát khỏi địa vị người làm thuê, họ không thể tìm được công việc nào khác...Dù vì bất kỳ lý do gì, chủ doanh nghiệp nhỏ cũng đều phải đối mặt với một số vấn đề phổ biến. Người yêu thích một sản phẩm nào đó có thể quên đi tầm quan trọng của khách hàng. Người đang điều hành doanh nghiệp nhỏ trong nhiều năm đi theo đường mòn và bỏ lỡ những cơ hội phát triển.Để Kiếm Được Bộn Tiền của ...

Binh Pháp Tôn Tử Trong Thương Trường (Hết hàng)
DƯƠNG THU ÁI - NGUYỄN KIM HANH (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 184116 | Giá: 63,000 đ)
Thành công hay thất bại của mỗi doanh nghiệp là do nguyên nhân không giống nhau.Thành công là do tỉnh táo tùy hoàn cảnh mà xác định mục tiêu phấn đấu, biết vận dụng linh hoạt mưu lược trong kinh doanh, lý giải được lợi ích của các bên, xác định đúnh vị thế của doanh nghiệp trên thương trường, kinh doanh phù hợp với hiện thực. Như vậy, doanh nghiệp muốn thành công trong kinh doanh phải lấy thị trường làm phương hướng, không ngừng cải tiến kỹ thuật, tạo ra sản phẩm mới thỏa mãn được những nhu cầu ...

Khách Hàng - Doanh Nghiệp Hợp Tác Cùng Phát Triển (Hết hàng)
VŨ THU PHƯƠNG (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 182196 | Giá: 56,000 đ)
Cuốn sách này gồm 9 chương sau:Chương 1: Sự xuất hiện của khách hàng thông tháiChương 2: Mô hình mới cho trải nghiệm của khách hàngChương 3: Khởi điểm của mô hình hợp tác khách hàng - doanh nghiệpChương 4: Khám phá giá trị tiềm ẩnChương 5: Phát triển tầm nhìnChương 6: Đơn giản hóa việc tiếp cận (khách hàng)Chương 7: Cấu trúc của động cơ thúc đẩyChương 8: Thúc đẩy khả năng chuyên mônChương 9: Xác định hướng tiếp nhận thông tinXin trân trọng giới thiệu cùng các ...

101 Chiêu Thức Tiếp Thị Nhanh, Rẻ Và Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Hiệu Quả (Hết hàng)
Nghiêm Hạnh (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 181594 | Giá: 28,000 đ)
Cuốn sách này là một sự tuyển chọn được chắt lọc từ kho tàng những chiêu thức tiếp thị trong những cuốn Cẩm nang tiếp thị hay nhất, những chiêu thức độc đáo nhất và đã phân loại chúng để quý độc giả dễ tham khảo nhất.Chỉ cần mở cuốn sách này là bạn đã có được ưu thế hơn các đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn sẽ đi bước tiếp theo để phát triển công ty của mình trong khi họ thì vẫn còn phải vất vả xoay xở để tìm thêm cơ hội làm ăn.Cho dù bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào và cho dù bạn nghĩ mình ...

Nghệ Thuật Quảng Cáo - Bí Ẩn Của Sự Thành Công (Hết hàng)
Kiều Anh Tuấn (biên soạn), Nguyễn Việt (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 181595 | Giá: 29,000 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Quảng cáo với tốc độ của sự thông minh.Quảng cáo đột phá sự kết hợp giữa khoa học & nghệ thuật.Những quy tắc vàng luôn đổi mới, tìm tòi & không ngừng học hỏi.Phát triển chiến lược nền tảng, bạn không thể chỉ đơn giản giang đôi cánh của mình.Từ công ty đến mối quan hệ người tiêu dùng ngành kinh doanh "xây dựng kinh doanh".Vượt ra khỏi ranh giới truyền thống sự sáng tạo & phát minh.Tương lai của quảng cáo sự hợp nhất với giải ...

8 Kỹ Năng Của Người Thành Công (Hết hàng)
RAM CHARAN (Tác giả), TRẦN HỮU CƯƠNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 183111 | Giá: 69,000 đ)
Trong cuốn sách 8 Kỹ Năng Của Người Thành Công, Ram Charan đưa ra cách tiếp cận mới và rất mạnh mẽ về nghệ thuật lãnh đạo. Charan cho rằng khi lựa chọn người lãnh đạo doanh nghiệp, chúng ta thường quá tập trung vào vẻ bề ngoài, trí thông minh và phong cách, hơn là những kỹ năng mà người lãnh đạo thật sự cần phải có. Và ông đưa ra tám kỹ năng mà các nhà lãnh đạo cần phải bồi dưỡng và rèn luyện:Định vị và tái định vịXác định những thay đổi khách quan,Lãnh đạo một hệ thống xã hội,Đánh giá các cá ...

Nguyên Lý Kim Tự Tháp Minto (Hết hàng)
Babara Minto (Tác giả), Bùi Quang Minh (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 183355 | Giá: 62,000 đ)
"Nguyên Lý Kim Tự Tháp Minto" là sự đúc kết kinh nghiệm của tác giả sau hơn 30 năm làm việc tại Công ty tư vấn quản trị quốc tế McKinsey, nơi người lao động thường xuyên phải làm việc với nguồn thông tin tri thức một cách hiệu quả với cường độ cao, đặc biệt là việc viết tài liệu, phân tích, thuyết trình và lựa chọn giải pháp cho khách hàng.Cuốn sách có nhiều ví dụ chủ yếu được lấy từ thực tế tư vấn quản trị của tác giả tại Công ty McKinsey nên rất thiết thực cho những ai đang làm việc ...

Để Trở Thành Ông Chủ Vĩ Đại (Hết hàng)
Jeffrey J. Fox (Tác giả), Ngọc Lý (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 185462 | Giá: 44,000 đ)
Bạn có tham vọng trở thành một ông chủ vĩ đại, không chỉ nắm vững chuyên môn, công việc mà còn biết giao tiếp tốt, biết khuyến khích, đánh giá và điều hành hiệu quả tổ chức?Để Trở Thành Ông Chủ Vĩ Đại sẽ chỉ cho bạn cách mà một ông chủ vĩ đại thường làm khi giải quyết các tình huống tế nhị, khó khăn, từ sa thải nhân viên cũ cho tới lãnh đạo một nhóm thiếu tinh thần làm việc.Qua những câu chuyện sinh động của Jeffrey J. Fox về ông chủ, những người biết quan tâm đến nhân viên và hỗ trợ nhân viên ...

Lão Tử Với Quyền Thuật Chiến Tranh Thương Mại (Hết hàng)
LÊ GIẢNG (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 181143 | Giá: 4,500 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:Giới thiệu Lão TửTrong cái "không" sinh ra "có" - "Có" và "không" cùng sống với nhau - Quyền thuật lập nghiệpThay đổi với thời gian - vì vật biến đổiLấy yếu thắng mạnh, không tranh thắng thì mới thắng - Quyền thuật chống địchQuyền thuật kinh doanh tiêu thụVua ở trên chủ đạo - Thần ở dưới chủ sựLấy trí trị ngu, thuật trị của thánh nhân, quyền thuật tổ chứcHai từ một kiệm - Ba không làm đượcKhó mà Dụ - Làm ...

Lập Kế Hoạch Và Tiến Hành Họp Hiệu Quả - 24 Bước Tạo Ra Thành Công Có Ý Nghĩa (Hết hàng)
BARBARA J. STREIBEL (Tác giả), TS. DƯƠNG NGỌC DŨNG (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 180470 | Giá: 25,000 đ)
Tập sách hướng dẫn từng bước này đi thẳng vào trọng tâm của việc lập kế hoạch và điều khiển những phiên họp, giải thích lý do tại sao nhiều cuộc họp đi sai hướng, và cần phải làm gì để khắc phục điều đó. Bạn sẽ học được phương pháp tiến hành những buổi họp có độ tập trung cao, biến đổi những thành viên trong cuộc họp thành những người đóng góp ý kiến đầy giá trị, và đưa đến những quyết định đem lại những hoạt động khả thi. Tác giả cũng thảo luận việc sử dụng video và phương pháp họp từ xa ...
« 59 | 60 | 61 | 62 | [63] | 64 | 65 | 66 | 67 | 68 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]