Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1291 mục. Trang 65/87.

Quy Luật Của Sự Nổi Loạn - Làm Thế Nào Kiếm Tiền Nhiều Hơn, Sự Nghiệp Thăng Tiến Hơn, Cuộc Sống Vui Thú Hơn! (Hết hàng)
Christine Comaford-Lynch (Tác giả), Hồng Vân (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179881 | Giá: 59,000 đ)
Câu chuyện về việc "phá rào" để có những thành công vượt trội của Chris-tine Comaford-Lynch là một điều mà bất cứ ai trong chúng ta cũng hằng mơ ước. Xuất thân từ người mẫu, đến với niềm tin Phật Giáo rồi trở thành một doanh nhân nổi tiếng ngành công nghệ thông tin với tài sản hàng chục triệu USD, cuộc đời của bà quả thực chứa đựng rất nhiều biến cố và những bước ngoặt bất ngờ."Quy luật của sự nổi loạn" là những gì mà tác giả đúc kết được qua những thành công (và cả thất ...

Marketing Ngân Hàng (Hết hàng)
TS. Trịnh Quốc Trung (Đồng tác giả), ThS. Nguyễn Văn Sáu (Đồng tác giả), ThS. Trần Hoàng Mai (Đồng tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 5102261799893 | Giá: 131,100 đ)
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau:Chương 1: Marketing trong kinh doanh ngân hàng.Chương 2: Khách hàng của ngân hàng.Chương 3: Chiến lược Marketing của ngân hàng.Chương 4: Nghiên cứu thị trường.Chương 5: Phân đoạn thị trường.Chương 6: Quản lý và phát triển dịch vụ ngân hàng.Chương 7: Định giá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.Chương 8: Phân phối sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.Chương 9: Xúc tiến - Truyền thông trong hoạt động ngân hàng.Chương 10: Marketing quan hệ.Chương 11: Marketing đối ...

Để Tìm Một Công Việc Thích Hợp (Nhân Viên Trong Thế Giới Phẳng) (Hết hàng)
NHÓM SỨC SỐNG MỚI (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179314 | Giá: 22,500 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những nội dung chính sau:10 câu trả lời "ăn điểm" khi đi phỏng vấn.5 sai lầm lớn của sinh viên mới ra trường.Bí quyết giúp bạn tìm việc trong mơ.Bí quyết tối ưu hóa tiềm năng của bạn.Bí quyết viết thư xin việc một cách thuyết phục.Chiến lược "đàm phán lương" thành công.Công thức của sự thành đạt.Giao tiếp thời @ nơi công sở.Hoàn hảo khi phỏng vấn.Nghề "diễn thuyết"Nhược điểm của người tìm việc.Những câu hỏi thường gặp về kỹ năng quản lý.Nói ...

Phương Pháp McKINSEY - Ứng Dụng Những Bí Quyết Của Các Nhà Tư Vấn Chiến Lược Hàng Đầu Thế Giới Trong Việc Phát Triển Sự Nghiệp Và Công Việc Kinh Doanh (Hết hàng)
Ethan M. Rasiel (Tác giả); Đặng Hoàng Trung (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179880 | Giá: 47,000 đ)
Nói đến McKinsey là nói về quản trị, cũng như khi nhắc đến Cartier, người ta nghĩ ngay đến nữ trang. Không một công ty tư vấn nào nổi tiếng, được săn đón và thành công bền vững như McKinsey & Company. Đội ngũ chuyên gia chiến lược ưu tú của công ty đã huấn luyện được nhiều CEO hàng đầu thế giới.Những huyền thoại trong kinh doanh như Tom Peters, Kenichi Ohmae và Jon Katzenbach đã phát triển khả năng tư duy sắc bén và sự nhanh nhạy của mình tại McKinsey. Các nhân tài kiệt xuất của những tập ...

Nhà Quản Trị Thành Công (Cách Thức Giải Quyết Công Việc Một Cách Hiệu Quả Nhất) (Hết hàng)
PETER F. DRUCKER (Tác giả), NGUYỄN DƯƠNG HIẾU, MBA (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974073499 | Giá: 34,400 đ)
Peter F. Drucker được xem là cha đẻ của quản trị kinh doanh hiện đại (Father of Modern Management). Ông cũng được xem là nhà tư tưởng quản trị vĩ đại nhất của mọi thời đại (Greatest Management Thinker of All Times). Và gần như, ông là triết gia duy nhất về quản trị (Management Philosopher) của thế giới.Những tư tưởng và quan điểm của ông đã góp phần đặt nền móng vững chắc cho toàn bộ hệ thống khoa học về quản trị kinh doanh ngày nay.Các cuốn sách về quản trị thường nói về việc quản lý người ...

Chân Dung Mới Của CFO (Cách Nhà Quản Trị Tài Chính Thay Đổi Vai Trò Của Mình Để Mang Lại Giá Trị Lớn Hơn) (Hết hàng)
Jeremy Hope (Tác giả), Trần Thị Ngân Tuyến (dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974072874 | Giá: 58,000 đ)
Cuốn sách này đề cập đến nhiều câu hỏi đặt ra gần đây về hiệu suất hoạt động của bộ phận tài chính. "Làm thế nào để chúng ta giảm bớt khối lượng công việc và tập trung vào các vấn đề chính?", "Làm thế nào chúng ta giúp nhà quản trị phản ứng nhanh hơn?", "Làm thế nào chúng ta đầu tư nguồn lực cho những cơ hội tốt nhất?", "Làm thế nào chúng ta cải thiện quản trị hiệu suất?", "Làm thế nào chúng ta quản trị rủi ro xuyên suốt tổ chức?" và "Làm ...

Lãnh Đạo Trong Thế Giới Phẳng (Hết hàng)
NHÓM SỨC SỐNG MỚI
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179296 | Giá: 22,500 đ)
Cuốn sách này giới thiệu những mục chính sau:Điều kiện khách quan cho bộ óc lãnh đạo.Định nghĩa thủ lĩnh giỏi.Ứng xử với những "thiên tài".PR trong xây dựng thương hiệu.Quy tắc trong hội nghị bàn tròn.Tam giác của tầm nhìn.Tìm đường cho các cuộc trao đổi vòng vo.Truyền thông trực tiếp - Phong cách của người chuyên nghiệp.Sổ tay nhà quản trị.Phát triển sự khát khao mạo hiểm.Quản lý nhóm tản mát về địa lý.Tinh tế trong quan hệ để thành công.v.v...Xin trân trọng giới thiệu cùng các ...

CEO Toàn Diện (Hết hàng)
Tác giả: Mark Thomas - Gary Miles - Peter Fisk; Dịch: Dương Thị Kim Chung - Dương Lê Hùng Việt
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8934974081562 | Giá: 65,000 đ)
Thành công trong kinh doanh không đến một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cần có một hướng dẫn thực tế để đạt được hiệu quả đỉnh cao giúp bạn nhận biết điểm khởi đầu và những gì để đạt các mục tiêu của bạn. CEO Toàn diện đáp ứng đòi hỏi này qua một khuôn mẫu hoàn chỉnh và toàn diện mà mọi nhà lãnh đạo có thể dựa vào đó để đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của mình.CEO Toàn diện kết hợp những hiểu biết vô giá từ một vài những CEO thành công nhất ở Bắc Mỹ và Bắc Âu cùng với kinh nghiệm và kiến thức sâu ...

Khi Phái Đẹp Lên Ngôi (30 Gương Mặt Phụ Nữ Singapore Tiêu Biểu) (Hết hàng)
TRƯƠNG HY NA (Tác giả), THÙY DUNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179187 | Giá: 29,000 đ)
Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi vai trò của người phụ nữ đã được khẳng định thì nhiệm vụ của họ với gia đình, với xã hội dường như ngày càng trở thành một áp lực lớn. Họ không ngừng phải đảm nhận tốt các công tác xã hội giống như nam giới mà còn phải hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ với gia đình. Những người phụ nữ thành đạt ngày nay thường phải đánh đổi bằng hạnh phúc riêng tư nếu như không biết cách cân bằng cuộc sống.Những người phụ nữ trong cuốn "Khi phụ nữ lên ngôi" ...

Những Nguyên Tắc Vàng Của CEO (Mục Tiêu Đúng - Con Người Đúng - Thực Thi Đúng) (Hết hàng)
MARY KEY, DENNIS STEARNS (Tác giả) - NGUYỄN TRỌNG QUANG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179104 | Giá: 41,000 đ)
Những Nguyên Tắc Vàng Của CEO hướng dẫn những nguyên tắc hữu ích và thiết thực dành cho CEO thông qua câu chuyện của Joe. Qua chuyến hành trình quay về với các mối quan hệ trong quá khứ, hiện tại và tương lai, với gia đình, đồng nghiệp và nhân viên, Joe đã khám phá lại những giá trị, sứ mệnh và ý nghĩa thúc đẩy thành công và hạnh phúc cá nhân, và minh họa cách mà bất kỳ một nhà quản trị nào cũng có thể vượt ra bên ngoài những thứ như tiền bạc, danh tiếng và quyền lực để đạt được ý nghĩa trong ...

Thuật Thấu Hiểu Lòng Người Trong Cuộc Sống Hiện Đại (Best Seller) (Hết hàng)
Vương Hằng Luân (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179270 | Giá: 43,000 đ)
Mỗi một con người, trong suốt cuộc đời đều không tránh được việc phải giao tiếp với các "đối thủ". Những đối thủ này có thể chia thành hai loại. Một loại là những người hoạt động trong môi trường tĩnh, đối tượng công tác đơn thuần, quan hệ giữa người với người đơn giản, nhẹ về ý thức, lợi lộc, ví như những người làm nghiên cứu khoa học, sáng tác nghệ thuật, hoạt động thể dục... Một loại khác là những người luôn luôn nằm trong vòng xoáy của sự tranh đoạt lợi ích, môi trường phức tạp, ...

Thuật Giỏi Dùng Mưu Giành Chiến Thắng (Best Seller) (Hết hàng)
Vương Hằng (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179269 | Giá: 65,000 đ)
Mỗi một con người, trong suốt cuộc đời đều không tránh được việc phải giao tiếp với các "đối thủ". Những đối thủ này có thể chia thành hai loại. Một loại là những người hoạt động trong môi trường tĩnh, đối tượng công tác đơn thuần, quan hệ giữa người với người đơn giản, nhẹ về ý thức, lợi lộc, ví như những người làm nghiên cứu khoa học, sáng tác nghệ thuật, hoạt động thể dục... Một loại khác là những người luôn luôn nằm trong vòng xoáy của sự tranh đoạt lợi ích, môi trường phức tạp, ...

Khởi Nghiệp Và Phát Triển Doanh Nghiệp (Hết hàng)
TS. NGUYỄN HOÀNG BẢO (Biên dịch và giới thiệu)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 178949 | Giá: 70,000 đ)
“Khởi Nghiệp Và Phát Triển Doanh Nghiệp” cung cấp cho bạn những chiến thuật sáng tạo mà các doanh nhân thành đạt đã dùng để biến tham vọng của họ thành những doanh nghiệp có lợi nhuận và bền vững. Hãy lắng nghe ý kiến người trong cuộc về cách xây dựng một công ty, đồng thời học hỏi những trở ngại và cơ hội mà doanh nhân thường gặp phải, bao gồm:• Khởi nghiệp - xây dựng những kế hoạch cá nhân, kinh doanh, marketing và bán hàng.• Tìm nguồn đầu tư - kết hợp tài sản cá nhân với các nhà đầu tư, các ...

Cách Tạo Ra 100 Triệu Đô La (Hết hàng)
TS. TRẦN XUÂN KIÊN(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156530 | Giá: 24,000 đ)

Bùng Cháy Hay Tàn Lụi (Làm Thế Nào Để Nhóm Lên Ngọn Lửa Say Mê, Sáng Tạo Và Nhiệt Tình Trong Công Việc) (Hết hàng)
MICHAEL LEE STALLARD (Tác giả), ĐẶNG THỊ DIỆU THUẦN - NGUYỄN THỊ MINH PHƯƠNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179413 | Giá: 49,000 đ)
"Bùng Cháy Hay Tàn Lụi " là cuốn sách giúp chúng ta kinh doanh tốt hơn. Những tổ chức liên kết chặt chẽ thường hoạt động năng suất hơn, nhiều sáng kiến hơn và đem lại lợi nhuận dồi dào hơn. Đội ngũ nhân viên gắn bó với nhau có thể giải quyết vấn đề tốt hơn, sáng tạo hơn và sẵn sàng hợp tác hơn.Vậy làm thế nào để tạo ra một tổ chức gắn kết?Để phát huy hết tiềm năng đáng kinh ngạc của con người về sức sáng tạo, trí tuệ và khả năng đổi mới tại nơi làm việc đòi hỏi phải đổi mới hoàn toàn ...
« 61 | 62 | 63 | 64 | [65] | 66 | 67 | 68 | 69 | 70 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]