Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ - Mẹ bầu Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung - Tiếng Hán Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành KH kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường KH thường thức - KH Phổ thông KH tự nhiên KH xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Pháp lý - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu nhi Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Cổ tích - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Bất động sản - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu - Hướng nghiệp Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự - Xây dựng đội nhóm PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Tâm lý - Kĩ năng sống - Cẩm nang Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel - Đam Mỹ Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1295 mục. Trang 66/87.

Thuật Thấu Hiểu Lòng Người Trong Cuộc Sống Hiện Đại (Best Seller) (Hết hàng)
Vương Hằng Luân (Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179270 | Giá: 43,000 đ)
Mỗi một con người, trong suốt cuộc đời đều không tránh được việc phải giao tiếp với các "đối thủ". Những đối thủ này có thể chia thành hai loại. Một loại là những người hoạt động trong môi trường tĩnh, đối tượng công tác đơn thuần, quan hệ giữa người với người đơn giản, nhẹ về ý thức, lợi lộc, ví như những người làm nghiên cứu khoa học, sáng tác nghệ thuật, hoạt động thể dục... Một loại khác là những người luôn luôn nằm trong vòng xoáy của sự tranh đoạt lợi ích, môi trường phức tạp, ...

Thuật Giỏi Dùng Mưu Giành Chiến Thắng (Best Seller) (Hết hàng)
Vương Hằng (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179269 | Giá: 65,000 đ)
Mỗi một con người, trong suốt cuộc đời đều không tránh được việc phải giao tiếp với các "đối thủ". Những đối thủ này có thể chia thành hai loại. Một loại là những người hoạt động trong môi trường tĩnh, đối tượng công tác đơn thuần, quan hệ giữa người với người đơn giản, nhẹ về ý thức, lợi lộc, ví như những người làm nghiên cứu khoa học, sáng tác nghệ thuật, hoạt động thể dục... Một loại khác là những người luôn luôn nằm trong vòng xoáy của sự tranh đoạt lợi ích, môi trường phức tạp, ...

Bùng Cháy Hay Tàn Lụi (Làm Thế Nào Để Nhóm Lên Ngọn Lửa Say Mê, Sáng Tạo Và Nhiệt Tình Trong Công Việc) (Hết hàng)
MICHAEL LEE STALLARD (Tác giả), ĐẶNG THỊ DIỆU THUẦN - NGUYỄN THỊ MINH PHƯƠNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179413 | Giá: 49,000 đ)
"Bùng Cháy Hay Tàn Lụi " là cuốn sách giúp chúng ta kinh doanh tốt hơn. Những tổ chức liên kết chặt chẽ thường hoạt động năng suất hơn, nhiều sáng kiến hơn và đem lại lợi nhuận dồi dào hơn. Đội ngũ nhân viên gắn bó với nhau có thể giải quyết vấn đề tốt hơn, sáng tạo hơn và sẵn sàng hợp tác hơn.Vậy làm thế nào để tạo ra một tổ chức gắn kết?Để phát huy hết tiềm năng đáng kinh ngạc của con người về sức sáng tạo, trí tuệ và khả năng đổi mới tại nơi làm việc đòi hỏi phải đổi mới hoàn toàn ...

Dùng Mưu Kế Tránh Hiểm Họa Trong Cuộc Sống (Best Seller) (Hết hàng)
Vương Liễu (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179272 | Giá: 45,000 đ)
Mỗi một con người, trong suốt cuộc đời đều không tránh được việc phải giao tiếp với các "đối thủ". Những đối thủ này có thể chia thành hai loại. Một loại là những người hoạt động trong môi trường tĩnh, đối tượng công tác đơn thuần, quan hệ giữa người với người đơn giản, nhẹ về ý thức, lợi lộc, ví như những người làm nghiên cứu khoa học, sáng tác nghệ thuật, hoạt động thể dục... Một loại khác là những người luôn luôn nằm trong vòng xoáy của sự tranh đoạt lợi ích, môi trường phức tạp, ...

Khi Phái Đẹp Lên Ngôi (30 Gương Mặt Phụ Nữ Singapore Tiêu Biểu) (Hết hàng)
TRƯƠNG HY NA (Tác giả), THÙY DUNG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179187 | Giá: 29,000 đ)
Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi vai trò của người phụ nữ đã được khẳng định thì nhiệm vụ của họ với gia đình, với xã hội dường như ngày càng trở thành một áp lực lớn. Họ không ngừng phải đảm nhận tốt các công tác xã hội giống như nam giới mà còn phải hoàn thành tốt thiên chức của người phụ nữ với gia đình. Những người phụ nữ thành đạt ngày nay thường phải đánh đổi bằng hạnh phúc riêng tư nếu như không biết cách cân bằng cuộc sống.Những người phụ nữ trong cuốn "Khi phụ nữ lên ngôi" ...

Phương Thức Apple (12 Bài Học Quản Lý Từ Công Ty Cách Tân Nhất Thế Giới) - Tủ Sách Chân Dung Thế Kỷ 21 (Hết hàng)
JEFFREY L. CRUIKSHANK (Tác giả), THÁI HÙNG TÂM (Biên dịch), LÊ THANH LỘC (Hiệu đính)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179361 | Giá: 60,000 đ)
Với hơn 10 triệu máy iPod đã bán ra, giá cổ phần tăng vọt 250 phần trăm trong một năm, Apple đã đạt đến những đỉnh cao thành công ngoài tưởng tượng. Nhưng con đường thăng tiến của Apple không chỉ có hoa thơm hay trái ngọt, và Steve Jobs, người đồng sáng lập huyền thoại, đã trải qua tất cả. Từ việc giới thiệu bộ máy Lisa không hiệu quả với giá khó tin 9.995 USD cho đến sản phẩm đột phá với thành công choáng ngợp gần đây, iPod, công ty này không chỉ đã nhiều lần tự làm mới lại mà còn đã cách mạng ...

Mô Hình Dell - Sử Dụng Tốc Độ Và Sáng Tạo Để Đạt Được Thành Quả Phi Thường (Hết hàng)
STEVEN HOLZNER (Tác giả), LÊ THANH LỘC (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179360 | Giá: 63,000 đ)
Bạn đang đọc câu chuyện về Dell, chuyện thành công của công ty đã chiếm lĩnh thế giới công nghệ một cách đột ngột và mạnh bạo trong hơn hai thập niên. Khi Dell Computer Corporation được Michael Dell thành lập năm 1984, nó chỉ là một trong hàng tá những công ty mới khởi nghiệp. Thậm chí vào đầu thập niên 1990, Dell vẫn còn đứng thứ 25 trong số những nhà chế tạo máy tính. Danh sách này gồm những công ty mà có lẽ bạn không còn nhớ nỗi, dù cho bạn đã biết tên chúng, như Mitac hoặc Tandon.Dell thuộc ...

Hiệu Ứng Wal-Mart (Công ty quyền lực nhất thế giới đã hoạt động và chuyển hóa nền kinh tế Mỹ như thế nào?) (Hết hàng)
CHARLES FISHMAN (Tác giả), TRẦN NGỌC ĐĂNG (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 178451 | Giá: 60,000 đ)
Việt Nam đã sẵn sàng cho Wal-Mart nhưng Việt Nam đã có sẵn sàng cho "hiệu ứng Wal-Mart" không? Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu Công ty quyền lực nhất thế giới đã hoạt động và chuyển hóa nền kinh tế Mỹ như thế nào?Việt Nam có một nền kinh tế sôi động, đang phát triển nhanh nhất Châu Á. Việt Nam có một dân số có học vấn, đầy nghị lực và trẻ trung đang ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tiêu dùng. Việt Nam có một nền doanh nghiệp sản xuất đang lớn mạnh cần tìm nơi bán sản phẩm ra thế ...

Những Nguyên Tắc Vàng Của CEO (Mục Tiêu Đúng - Con Người Đúng - Thực Thi Đúng) (Hết hàng)
MARY KEY, DENNIS STEARNS (Tác giả) - NGUYỄN TRỌNG QUANG (Dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 179104 | Giá: 41,000 đ)
Những Nguyên Tắc Vàng Của CEO hướng dẫn những nguyên tắc hữu ích và thiết thực dành cho CEO thông qua câu chuyện của Joe. Qua chuyến hành trình quay về với các mối quan hệ trong quá khứ, hiện tại và tương lai, với gia đình, đồng nghiệp và nhân viên, Joe đã khám phá lại những giá trị, sứ mệnh và ý nghĩa thúc đẩy thành công và hạnh phúc cá nhân, và minh họa cách mà bất kỳ một nhà quản trị nào cũng có thể vượt ra bên ngoài những thứ như tiền bạc, danh tiếng và quyền lực để đạt được ý nghĩa trong ...

Khởi Nghiệp Và Phát Triển Doanh Nghiệp (Hết hàng)
TS. NGUYỄN HOÀNG BẢO (Biên dịch và giới thiệu)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 178949 | Giá: 70,000 đ)
“Khởi Nghiệp Và Phát Triển Doanh Nghiệp” cung cấp cho bạn những chiến thuật sáng tạo mà các doanh nhân thành đạt đã dùng để biến tham vọng của họ thành những doanh nghiệp có lợi nhuận và bền vững. Hãy lắng nghe ý kiến người trong cuộc về cách xây dựng một công ty, đồng thời học hỏi những trở ngại và cơ hội mà doanh nhân thường gặp phải, bao gồm:• Khởi nghiệp - xây dựng những kế hoạch cá nhân, kinh doanh, marketing và bán hàng.• Tìm nguồn đầu tư - kết hợp tài sản cá nhân với các nhà đầu tư, các ...

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO. (Hết hàng)
Tác giả: JOHN C. MAXWELL. Biên dịch: ĐINH VIỆT HÒA MPSM - NGUYỄN THỊ KIM OANH - LÊ DUY HIẾU
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8936037747668 | Giá: 55,200 đ)
"Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo" của tiến sỹ John Max Well, tác giả nhiều cuốn sách nổI tiếng về thuật lãnh đạo, đã được phát hành trên một triệu bản. Đây là một tác phẩm rất quen thuộc với đông đảo độc giả không chỉ trong giới lãnh đạo ở Hoa Kỳ mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, và được dùng làm giáo trình cho bộ môn "Tổ chức lãnh đạo và thiết lập kế hoạch". Điều gì khiến cuốn sách trở nên phổ biến và có uy tín như vậy? Câu trả lời thật đơn giản: vì nó chỉ ra những kỹ năng ...

Chế Tạo Tại Nhật Bản - Made in Japan: Akio Morita Và Tập Đoàn Sony (Hết hàng)
Tác giả: Akio Morita với sự giúp đỡ của Edwin M. Reingold và Mitsuko Shimomura. Dịch: Alphabooks
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 150916 | Giá: 89,000 đ)
Nhắc đến hàng hóa Nhật Bản hay những sản phẩm mang nhãn hiệu "Mede in Japan", trong tâm thức người tiêu dùng trên thế giới đều ghi nhận chất lượng rất cao của chúng. Đóng góp cho việc mang lại tên tuổi, chất lượng và thương hiệu Nhật Bản đó, không thể không kể đến vai trò quan trọng của Akio Morita và tập đoàn Sony."Made in Japan" là cuốn sách do chính Akio Morita viết về ông và những người sáng lập Sony cùng những đồng nghiệp khác trong quá trình phát triển Tập đoàn Sony. ...

Phương Thức Tìm ý Tưởng Kinh Doanh (Hết hàng)
ĐỖ THANH NĂM(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 128235 | Giá: 20,000 đ)
Cuốn sách "Phương Thức Tìm ý Tưởng Kinh Doanh" do Thạc sĩ Đỗ Thanh Năm biên soạn.Sách giới thiệu những phương pháp và cách thức tìm ý tưởng kinh doanh kinh doanh được tác giả đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn của cuộc sống thương trường rất dễ hiểu và đầy thuyết phục.Cuốn sách này rất cần và bổ ích cho những ai muốn thoát khỏi cái "Bình Thường" của chính mình, những ai có khát vọng làm giàu cháy bỏng và muốn biến khát vọng thành hiện thực.Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn ...

Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào? (Hết hàng)
LAURA RIES(Tác giả),AL RIES(Tác giả),THÙY DƯƠNG(Biên dịch),LÊ TƯỜNG VÂN(Hiệu đính),NGỌC PHƯƠNG(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 156217 | Giá: 49,000 đ)
Cuốn sách "Nguồn Gốc Nhãn Hiệu - Sự Tiến Hóa Của Sản Phẩm Liên Tục Tạo Nên Cơ Hội Xuất Hiện Các Nhãn Hiệu Mới Như Thế Nào?" giới thiệu nội dung:Chương 1: Cây Cuộc Sống. Chương 2: Dự Đoán Tương Lai. Chương 3: Chia Tách Và Thống Trị. Chương 4: Sự Thay Đổi Dần Dần Trái Ngược Với Sự Khác Biệt. Chương 5: Lời Nguyền Của Chiếc Radio Đồng Hồ. Chương 6: Lối Suy Nghĩ Theo Kiểu Con Dao Swiss Army. Chương 7: Những Ý Tưởng Tồi Không Bao Giờ Chết. Chương 8: Sơ Đồ Hình Cây Của Các Nhãn Hiệu Trong Ngành ...

Sức Mạnh Thuyết Phục - 12 Quy Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Gây Ảnh Hưởng (Tái Bản Lần Thứ Nhất) (Hết hàng)
NGUYỄN HẢI LƯU (Hiệu đính), PHẠM QUANG ANH(Biên dịch),KURT W. MORTENSEN (Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 164184 | Giá: 45,000 đ)
Bạn có nhận thấy thành công nghề nghiệp của mình, những mối quan hệ cá nhân, những cơ hội thăng tiến và thu nhập của bạn phụ thuộc nhiều đến thế nào vào khả năng thuyết phục, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác của bạn không? Thực tế là bất kỳ điều gì bạn muốn đạt được đều có thể tìm thấy hướng dẫn trong cuốn "Sức Mạnh Thuyết Phục" này.Xin trân trọng giới thiệu cùng các ...
« 62 | 63 | 64 | 65 | [66] | 67 | 68 | 69 | 70 | 71 | »




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]