Sách

Đời sống - Gia đình Bí quyết dành cho phụ nữ Cẩm nang nuôi dạy trẻ Hạnh phúc gia đình Làm đẹp Làm vườn - Vật nuôi - Nông lâm nghiệp Mang thai & chăm sản phụ Nữ công gia chánh - Thực dưỡng Tâm lý - Giới tính Thể dục - Thể thao Giáo khoa - Giáo trình - Sách tham khảo Giáo trình Cao đẳng - Đại học Luyện thi Cao đẳng - Đại học SÁCH GIÁO KHOA BỘ Sách giáo khoa cấp I Sách giáo khoa cấp II Sách giáo khoa cấp III Tham khảo cấp I Tham khảo cấp II Tham khảo cấp III Ngoại ngữ - Từ điển Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Nhật Tiếng Pháp Tiếng Trung Tiếng Việt - Ngoại ngữ khác Từ điển Ngoại văn Children books Cooking - Science - Social - Economic Literature & Fiction & Poetry Sách Chuyên ngành Khoa học kỹ thuật - Công nghệ Khoa học thường thức Khoa học tự nhiên Khoa học xã hội Ngoại giao - Vấn đề quốc tế Pháp luật - Văn bản hướng dẫn thi hành Luật Phong thủy - Kinh dịch - Nhân tướng học Tin học - CNTT Tôn giáo - Tín ngưỡng - Tâm Linh Triết - Chính trị - Quân sự - Nhà nước Xây dựng - Kiến trúc Y học - Sức khỏe Sách dành cho Thiếu nhi Kiến thức - Kỹ năng dành cho bé Sách tô màu thiếu nhi Truyện kể cho bé - Đồng thoại Truyện tranh Sách dành cho Thiếu niên - Tuổi mới lớn Kiến thức - Kỹ năng dành cho thiếu niên Manga - Comics Tủ sách teen Sách Kinh tế Đầu tư - Chứng khoán Kế toán - Kiểm toán Khởi nghiệp - Làm giàu Kinh tế học Nghệ thuật lãnh đạo - Nhân sự PR - Marketing - Sales - Brand Quản trị kinh doanh Tài chính - Ngân hàng Sách Rèn luyện bản thân Bài học thành công Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng - Chữa lành Sách song ngữ Sách tô màu người lớn Văn hóa - Nghệ thuật - Du lịch Âm nhạc Danh nhân - Tác giả - Hồi ký - Tiểu sử - Tự truyện Lịch sử - Địa lý Mỹ thuật - Điện ảnh - Sân khấu - Nhiếp ảnh Phóng sự - Ký sự - Bút ký - Tùy bút - Truyện ký - Tạp bút - Ghi chép Văn hóa - Du lịch Văn học Tác phẩm kinh điển Thơ - Bình thơ - Nghiên cứu - Tiểu luận - Phê bình văn học Toàn tập - Tuyển tập - Hợp tuyển thơ văn - Biên khảo Truyện Chương hồi - Kiếm hiệp Truyện cười - Truyện tiếu lâm - Truyện dân gian - Truyện trào phúng Truyện dài - Tiểu thuyết Truyện ngôn tình - Light Novel Truyện Thần thoại - Dã sử - Truyền kỳ - Huyền bí - Giả tưởng Truyện trinh thám - kinh dị - điều tra - vụ án Truyện vừa - Truyện ngắn - Tản văn

 

THƯ VIỆN ẢNH

> <

ẢNH MINH KHAI

> <

BẢN TIN MINH KHAI

WEBSITE LIÊN KẾT







 

TÌM KIẾM

KẾT QUẢ

Tìm thấy 1291 mục. Trang 85/87.

Nhà Kinh Doanh Theo Mạng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - Tủ Sách Chuyên Nghiệp Kinh Doanh Theo Mạng (Hết hàng)
JOHN MILTON FOGG (Tác giả), NGUYỄN NGỌC LONG (Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 8935077136784 | Giá: 35,000 đ)
Nhà Kinh Doanh Theo Mạng Vĩ Đại Nhất Thế Giới - Tủ Sách Chuyên Nghiệp Kinh Doanh Theo Mạng gồm 10 chương:Chương I: Kết thúc.Chương II: Nói sự thật.Chương III: Bí mật được hé mở.Chương IV: Buổi chiếu phim.Chương V: Mục đích lớn hơn chiến thắng.Chương VI: Dạy trẻ học.Chương VII: Đặt câu hỏi đúng cách.Chương VIII: Thói quen luôn là chính mình.Chương IX: Người quản gia vĩ đại.Chương X: Cuộc tương ngộ với tự do.Chương XI: Thói quen không tin tưởng.Chương XII: Những bức tranh của niềm tin.Chương ...

Đi Vào Lòng Người Trong Thương Trường (Hết hàng)
NGÔ BÂN(Tác giả),VÕ TOÁN(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 128980 | Giá: 20,000 đ)
Sự cạnh tranh trên thương trường với một góc độ nào đó, nó là cuộc đấu trí. Ai có tư duy tốt, biết sáng tạo, có lôgic đúng đắn về buôn bán, người ấy giành được thị trường, giành được của cải. Mấu chốt của những kỳ mưu vĩ lược đó không ngoài mấy chữ "đi vào lòng người".Cuốn sách này cung cấp cho bạn một số bí quyết giúp gặt hái được thành công trên thương trường. Sách được dịch từ bản tiếng Trung "Công tâm học" của Ngô Bân, do Kinh Hoa xuất bản xã xuất bản và phát hành năm 1998. Xin giới thiệu ...

Chuyện Khởi Nghiệp (Cuốn 2) (Hết hàng)
NGUYỄN THỊ OANH(Biên soạn),NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO(Biên soạn),TRẦN THỊ MINH DIỆN(Biên soạn)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 127972 | Giá: 15,000 đ)
Chuyện Khởi Nghiệp là lời tâm huyết của những con người luôn khát khao chứng tỏ chính mình. Những câu chuyện được giới thiệu cùng bạn đọc không giới hạn ở quốc gia nào, không giới hạn ở thời đại nào. Có thể đó là một bác sĩ Việt Nam, có thể đó là doanh nhân người Mỹ, cũng có thể đó là nghệ thuật gia Trung Quốc..., có thể là một doanh nhân đầu thế kỷ 19, nhưng cũng có thể là một chuyên viên Marketing huyền thoại của thế kỷ 21! Và họ gặp nhau ở một điểm chung nhất: đã khởi nghiệp!Hãy đi, sẽ đến ! ...

Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm (Hết hàng)
Tác giả: DONALD HENDON. Biên dịch: THÁI HÙNG TÂM - TRẦN HOÀNG MINH. Hiệu đính: NGUYỄN VĂN PHƯỚC (M.S)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 127362 | Giá: 68,000 đ)
Marketing Failures - Sự Thật Về Những Thất Bại Trong Tiếp Thị Sản Phẩm gồm 3 phần và 10 chương:Phần I: Giá trị của thất bại.Chương I: Tại sao người ta sợ nói về thất bại.Phần II: Thất bại trong hoạch định Marketing.Chương 2: Thất bại trong quan hệ khách hàng.Chương 3: Thất bại trước đối thủ cạnh tranh.Chương 4: Thất bại do không quan tâm đến môi trường của thị trường.Chương 5: Thất bại do không hoạch định trước cho thảm họa, sự kiện bất ngờ và những lời đồn đại.Phần III: Công cụ ...

9 Cách Làm Giàu - Người Đương Thời (Hết hàng)

Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 159923 | Giá: 46,000 đ)
Cuốn "Nhân lên thương hiệu Việt" đã giới thiệu thiệu những gương mặt doanh nhân được biết đến rộng rãi như những người thành công nổi bật trên thương trường được chương trình Người đương thời khắc họa. Tập sách "9 cách làm giàu" sẽ tiếp nối mạch chuyện về những người doanh nhân, vừa cùng họ đi sâu hơn vào những câu chuyện kinh doanh - phần lớn là khởi phát trong những lĩnh vực chưa ai làm. Nói một cách nào đó, họ có thể coi là những người đi trước.Trong Tập 9 này các bạn sẽ gặp gỡ những những ...

Thúc Đẩy Nhóm Làm Việc Hiệu Quả - 24 Bài Học Để Làm Việc Cùng Nhau Một Cách Thành Công (Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý) (Hết hàng)
MICHAEL MAGINN(Tác giả),TRẦN PHI TUẤN(Biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 172638 | Giá: 25,000 đ)
Thúc Đẩy Nhóm Làm Việc Hiệu Quả phác họa 24 quy tắc và hướng dẫn cho việc rèn dũa từng thành viên cá nhân trong nhóm thành một tập thể vững mạnh và hoạt động có hiệu quả. Xin giới thiệu cuốn sách cùng ...

Ứng Xử Với Những Người Khó Chịu - 24 Bài Học Khơi Gợi Điểm Mạnh Của Từng Người (Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý) (Hết hàng)
TRẦN THỊ ANH OANH(Biên dịch),RICK KIRSCHNER(Tác giả),RICK BRINKMAN(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 172639 | Giá: 25,000 đ)
Sách Ứng Xử Với Những Người Khó Chịu giúp nhận diện 10 loại hành vi qua phong cách ứng xử của cá nhân không được mọi người ưu thích và những yếu tố khiến người ta trở nên khó chịu như vậy. Để ứng xử với những người khó chịu, sách hướng dẫn các nhà quản lý, doanh nhân và chúng ta sử dụng 4 lựa chọn cơ bản, nhận dạng 4 ý định của hành vi căn bản để thay đổi hành vi khó chịu thành tích cực.Sách còn tập trung vào chỉ dẫn những kỹ năng giao tiếp thiết yếu như điều chỉnh và định hướng trong giao ...

Chuyện Doanh Nhân - Stories of Businesspeople - Cuốn 9: Sáng Tạo Để Khác Biệt (Hết hàng)
NHIỀU TÁC GIẢ()
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 129582 | Giá: 49,000 đ)
Chuyện Doanh Nhân thật ra không có gì đặc biệt. Đó đơn giản chỉ là những nụ cười, giọt nước mắt, những khó nhọc không nói được thành lời, những đắng cay mà không dễ gì chia sẻ... Nhưng duy nhất có một điều đặc biệt ở bộ sách này đó là những câu chuyện được kể lại với sự cảm thông và niềm tự hào đối với những doanh nhân - biểu tượng của ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó và tinh thần yêu nước sâu sắc.Những câu chuyện về họ có chuyện vui, chuyện buồn, chuyện về những thành công và cả thất ...

Phương Pháp Quản Lý Hiệu Suất Công Việc - 24 Bài Học Để Cải Thiện Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên. Kim Chỉ Nam Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Ty (Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Ly (Hết hàng)
PHẠM NGỌC KIM TUYẾN(Biên dịch),ĐẶNG HOÀNG PHƯƠNG(Biên dịch),ROBERT BACAL(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 172640 | Giá: 25,000 đ)
Cuốn cẩm nang chú trọng vào kết quả này nêu lên các chiến lược rất giá trị và các bước hành động mà bạn có thể dùng để trao đổi thông tin với hiệu suất làm việc mà bạn mong muốn - và những động viên khích lệ bạn đưa ra - từ các nhân viên có các thành tích cao. Hãy để cho cuốn sách súc tích và linh hoạt này chỉ ra cho bạn:Quản lý hiệu suất. Sát cánh với nhân viên. Xây dựng các hình thức khích lệ, động viên dựa trên hiệu suất làm việc. Hướng nhân viên đến mục tiêu chung. Đưa ra những tổng kết ...

Quản Lý Nhân Sự - Managing People (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả) (Hết hàng)
LÊ NGỌC PHƯƠNG ANH (M.B.A)(Tổng hợp và biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130619 | Giá: 26,000 đ)
Mội trường kinh doanh hiện nay biến động rất nhanh, yêu cầu nhà quản lý vừa phải biết cách tổ chức hiệu quả, vừa phải nắm bắt các yêu cầu cơ bản và cách xử sự của con người ở nơi làm việc...Cuốn sách "Quản Lý Nhân Sự - Managing People (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả)" sẽ giúp bạn nắm vững các yếu tố cơ bản của các kỹ thuật quản lý thành công, cho phép bạn khuyến nhân viên làm việc với khả năng tốt nhất của họ.Sách cũng trình bày cách thức quản lý có thể biến thất bại thành thành công cho công ty, ...

Kinh Doanh Hiệu Quả - Selling Successfully (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả) (Hết hàng)
LÊ NGỌC PHƯƠNG ANH (M.B.A)(Tổng hợp và biên dịch)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130618 | Giá: 24,000 đ)
Phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả có một vai trò quan trọng đối với sự thành công của hầu hết mọi loại hình doanh nghiệp. Một người bán hàng hay một trưởng nhóm bán hàng muốn thành công thì công việc trước hết là phải hiểu rõ về sản phẩm của mình, đồng thời am hiểu khách hàng và thật sự có kỹ năng giao tiếp thật tốt.Cuốn sách "Kinh Doanh Hiệu Quả - Selling Successfully (Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả)" là một cẩm nang bao quát mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, cung cấp cho bạn nhiều lời ...

Chuyện Doanh Nhân - Cuốn 10: Cạnh Tranh Để Lớn Mạnh (Hết hàng)
NHIỀU TÁC GIẢ()
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 131266 | Giá: 49,000 đ)
Chuyện Doanh Nhân thật ra không có gì đặc biệt. Đó đơn giản chỉ là những nụ cười, giọt nước mắt, những khó nhọc không nói được thành lời, những đắng cay mà không dễ gì chia sẻ... Nhưng duy nhất có một điều đặc biệt ở bộ sách này đó là những câu chuyện được kể lại với sự cảm thông và niềm tự hào đối với những doanh nhân - biểu tượng của ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó và tinh thần yêu nước sâu sắc.Những câu chuyện về họ có chuyện vui, chuyện buồn, chuyện về những thành công và cả thất ...

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 2- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130931 | Giá: 21,600 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...

Lập Nghiệp - Quyển 1: Khởi Sự Kinh Doanh (Hết Hàng) (Hết hàng)
TS. NGUYỄN MẠNH QUÂN(Tác giả)
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 132994 | Giá: 52,000 đ)
Lập Nghiệp - Quyển 1: Khởi Sự Kinh Doanh được biên soạn gồm 3 phần:Phần I: Những tiền đề để khởi đầu một sự nghiệp lâu bền và thành đạt.Chương 1: Có nên khởi sự một công việc kinh doanh hay không?Chương 2: Nghiệp chủ cần có những tư chất và tính cách gì?Chương 3: Tìm ra cơ hội kinh doanh mới.Phần II: Chuẩn bị cho việc soạn thảo phương án kinh doanh.Chương 4: Tổng quan về công việc kinh doanh.Chương 5: Phần marketing trong phương án kinh doanh.Phần III: Dự thảo phương án tài chính.Chương 6: Xác ...

Những Nguyên Lý Tiếp Thị - Principles Of Marketing (Tập 1- Bìa Cứng) (Hết hàng)
Tác giả: Philip Kotler - Gary Armstrong. Chủ biên: Trần Văn Chánh. Biên dịch: Huỳnh Văn Thanh.
Thể loại: Quản trị kinh doanh (ISBN: 130932 | Giá: 26,100 đ)
"Tiếp Thị" bản thân nó là hoạt động lôi kéo khách hàng mà mọi khách hàng đều là con người, nên đây cũng là một môn học "lôi kéo con người": Không một khía cạnh tinh tế nào về tâm lý, hành vi của khách hàng (con người) mà không được khảo sát đầy đủ. Đó cũng là một lý do khiến cho cuốn sách "Những Nguyên Lý Tiếp Thị" trở thành một dịch phẩm đầy hứng thú; nó không chỉ có thể áp dụng trong phạm vi doanh nghiệp mà còn mở rộng tác dụng đến với tất cả những người đọc nó, ...
« 81 | 82 | 83 | 84 | [85] | 86 | 87 |




Copyright @1999-2025 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai)
249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại 0903.101.479
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]